หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Midea ขยายความร่วมมือกับ Manchester City และ City Football Group  (อ่าน 19 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ก.พ. 21, 09:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้ขยายขอบข่ายการเป็นพันธมิตรออกไปยังทีมหญิง Manchester City Women และ New York City Football Club


สิงคโปร์ - Media OutReach – วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 - Midea หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศขยายความร่วมมือและขอบข่ายพันธมิตรระดับโลกกับ City Football Group

ความสัมพันธ์ที่ Midea มีกับ City Football Group เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 เมื่อบริษัทก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ Manchester City และหลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในปีแรกจึงมีการขยายความสัมพันธ์โดยเพิ่มทีมหญิง Manchester City Women และสโมสรฟุตบอล New York City

จุดเด่นของการเป็นพันธมิตรในปี 2563 คือ #MideaHomeChallenge แคมเปญระยะเวลาหกสัปดาห์ซึ่งผู้เล่น ผู้ฝึกสอน นักเตะระดับตำนาน และแฟนๆ ร่วมเล่นกิจกรรมสุดท้าทายและทริกช็อตต่างๆ โดยใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของตน แคมเปญสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผู้เข้าร่วมและกดไลค์หลายล้านครั้งนี้ เป็นกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก ที่ต้องติดอยู่กับบ้านระหว่างช่วงเวลาของการล็อกดาวน์

Midea จะยังคงเดินหน้าจัดทำแคมเปญดิจิทัลในระดับโลก ภูมิภาค และท้องถิ่น ร่วมกับทีมชายและทีมหญิงของ Manchester City ตลอดจนแสดงตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ทั่วสนามกีฬา Etihad Stadium และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ของสโมสรต่อไป

Stephan Cieplik ผู้ดำรงตำแหน่ง Senior Vice President Global Partnerships Sales ของ City Football Group กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับ Midea ประสบความสำเร็จอย่างสูงนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2563 แคมเปญ Midea Home Challenge เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเรา ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างการมีส่วนร่วมในโลกดิจิทัลเท่านั้นแต่ยังช่วยให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมอันท้าทายระหว่างที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านอีกด้วย Midea เป็นแบรนด์ที่มีจิตวิญญาณเช่นเดียวกับ Manchester City และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือไปยังทีมอื่นๆ ในสังกัด City Football Group”

Brando Brandstaeter ผู้ดำรงตำแหน่ง Head of Brands & Communications ของ Midea Group ส่วนงาน International Business Division กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรกับ Manchester City เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาด เราได้สร้างสรรค์ #MideaHomeChallenge ซึ่งช่วยเปิดตัวการเป็นหุ้นส่วนกันครั้งนี้ได้ดีเกินคาด การร่วมมือกับ Manchester City ในช่วงเวลาที่มีความพิเศษเฉพาะตัวเช่นนี้ ช่วยให้เรามั่นใจในการขยายและยกระดับความสัมพันธ์กับ City Football Group โดยเพิ่มการสนับสนุนให้แก่ทีมหญิง Manchester City Women ทีมสโมสรฟุตบอล New York City และทีม Mumbai City ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำสีสันและชีวิตชีวามาสู่ Midea ในปี 2564 นี้”

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

Brando Brandstaeter
Head of Global Brands & Communications
Midea Group – International Business Division
Brando.Brandstaeter@Midea.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม