หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: คิง เพาเวอร์ ลุยขายสินค้าทั้ง Duty Free และ Non Duty Free  (อ่าน 4 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 ก.พ. 21, 20:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

คิง เพาเวอร์ “แท็กทีม” พนักงาน ลุยขายสินค้าทั้ง Duty Free และ Non Duty Free มอบสิทธิประโยชน์จุใจ กระตุ้นวงการค้าปลีกและธุรกิจท่องเที่ยวอีกระลอก

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อต่อยอดจากโครงการ KING POWER TEAM POWER เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนในบริษัทฯ ร่วมขายสินค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ล่าสุดได้เปิดแคมเปญใหม่ “SV TEAM CHALLENGE” สนับสนุนให้พนักงานวางแผนร่วมกัน “เป็นทีม” กำหนดกลยุทธ์การขาย และเป้าหมายร่วมกัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้เสริมให้มากขึ้น โดยที่แคมเปญนี้จะรวมถึงบริการของธุรกิจท่องเที่ยวในกลุ่มบริษัทฯ ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้น

“การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อสังคมและเศรษฐกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เองก็ได้รับผลกระทบโดยตรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ผ่านมา เราได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการสินค้าให้สอดคล้องกับสถานการณ์”

SV TEAM CHALLENGE เป็น Extraordinary Campaign ที่สะท้อนรูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจที่ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบแบบเดิมๆ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงวิกฤต พัฒนามาจากแนวคิด Life Beyond Boundaries ผ่านการผนึกความร่วมมืออย่างเข้มแข็งภายในองค์กร สู่การส่งมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่น่าประทับใจออกสู่ภายนอก โดยพนักงานจะเริ่มมอบส่วนลดผ่าน SV Code ในแคมเปญพร้อมกันวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ศกนี้



“ ลูกค้าทั้งที่มี และไม่มีไฟลท์บินสามารถใช้โค้ดรหัสพนักงาน หรือ SV Code สั่งซื้อสินค้า Duty Free และ Non Duty Free ผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KINGPOWER นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นส่วนลดเพื่อรับบริการจากธุรกิจอื่นๆ อาทิ ส่วนลดห้องอาหารที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร และโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์, ส่วนลดจากศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดส์ ไทย เทสต์ ฮับ ได้อีกด้วย”

ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่หายไปกว่า 90% ได้ปรับรูปแบบแคมเปญให้ลูกค้าคนไทยเข้าถึงสินค้าที่จำหน่ายผ่านเว็บไซต์และหน้าร้านของ #คิง เพาเวอร์ ด้วยแคมเปญที่มอบความคุ้มค่าโดยที่ไม่ต้องมีไฟลต์บินก็ซื้อได้ในรูปแบบสินค้า Home Delivery ซึ่ง คิง เพาเวอร์ เป็นผู้ชำระภาษีให้ลูกค้า และยังได้สิทธิประโยชน์เพิ่มจาก #SVCODEโค้ดพนักงานที่ให้ส่วนลดเพิ่ม โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าคือ สินค้ากลุ่มเครื่องสำอางและน้ำหอม

ข่าวจาก https://www.prachachat.net/tourism/news-612993




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  คิงเพาเวอร์  KINGPOWER  CSR  พลังคนไทย  อัยยวัฒน์  ศรีวัฒนประภา  โควิด 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม