หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไฮเซ่นส์เผยกลยุทธ์ต้อนรับ Euro 2020 พร้อมอวดโฉมผลิตภัณฑ์ U7 ครั้งแรกในโลก  (อ่าน 19 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 มี.ค. 21, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

"การแข่งขันฟุตบอล Euro 2020 ที่จะจัดขึ้นตามกำหนดการเดิมในเดือนมิถุนายนปีนี้ นับเป็นการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ครั้งแรกหลังเกิดการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ซึ่งจะสร้างเรตติ้งถล่มทลายจากผู้ชมได้อย่างยอดเยี่ยม" ด้วยเหตุนี้ ในการประชุม Hisense Customer Conference และ EURO 2020 Strategic Release Conference ซึ่งจัดขึ้น ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา Tang Qian รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารแบรนด์ของไฮเซ่นส์ กรุ๊ป จึงมาเปิดเผยกลยุทธ์การตลาดใหม่เพื่อต้อนรับการแข่งขัน EURO 2020 ในจีนอย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อว่า "Hi Champion"
คำว่า Hi ซึ่งเป็นคำย่อของ ไฮเซ่นส์ (Hisense) มีเป้าหมายเพื่อให้เกียรติผู้บริโภคและพาร์ทเนอร์ ในขณะที่คำว่า Champion นั้นก็ไม่เพียงอธิบายถึงข้อได้เปรียบและตำแหน่งทางการตลาดของไฮเซ่นส์ในหมวดหมู่และอุตสาหกรรมหลักเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นแน่วแน่และความแข็งแกร่งทั้งในแง่คุณภาพและเทคโนโลยีที่อยู่ในระดับแชมป์ของไฮเซ่นส์อีกด้วย
ในวันเดียวกัน ไฮเซ่นส์ยังจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ สำหรับทีวีรุ่น U7 ใหม่ล่าสุดที่สามารถปรับแต่งเองได้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 60 ปีของการแข่งขันฟุตบอล EURO โดย Fisher Yu ประธานของ Hisense Visual Technology ประกาศว่า ทีวีรุ่น U7 ของไฮเซ่นส์จะก้าวขึ้นเป็นทีวีที่สร้างยอดขายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และจะกลายมาเป็นทีวีรุ่นคลาสสิกระดับตำนาน
Hisense U7G-PRO เป็นทีวี ULED XDR เครื่องแรกของโลกที่มีไดนามิกเรนจ์สูงถึง 5 เท่าของทีวีทั่วไป และระดับความสว่างสูงสุดถึง 1633 nits ซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดของโลกในกลุ่ม TV แบบ 4K ขณะเดียวกัน Hisense U7 TV ยังมาพร้อมกับชิปประมวลผลภาพรุ่นใหม่อย่าง Digital Video Processing Chip U+ Super Picture Quality ที่ให้ความสามารถการประมวลผลตั้งแต่ฉากไปจนถึงเมตาดาต้าดีกว่าทีวีรุ่นที่ 3 มากถึง 100%
ในฐานะทีวีเรือธงระดับทัวร์นาเมนต์ Hisense U7G Pro รองรับเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ AI Green Field, โหมดห้ามรบกวน, การแสดงผลด้วย AI, การแสดงผลหลายมุมมอง และการแสดงภาพซ้อนภาพเพื่อช่วยให้แฟน ๆ สามารถรับชมเกมได้อย่างสมจริง
U7 ซึ่งเป็นผลิตภัณท์ระดับแชมป์ในแคมเปญ EURO 2020 ได้รับการยกย่องจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในบ้านของจีนว่าเป็นการยกระดับครั้งสำคัญด้านความแข็งแกร่งที่ครบถ้วนของฮาร์ดแวร์ ชิปคุณภาพของภาพ และความสามารถในการควบคุมแสง โดย Hisense U7G เปิดให้พรีออเดอร์อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้
ตั้งแต่ปี 2559 ต่อเนื่องมาปี 2561 จนถึง EURO 2020 ไฮเซ่นส์ยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬารายการใหญ่มาอย่างต่อเนื่องในแบบที่ไม่เคยมีบริษัทจีนแห่งไหนเคยทำมาก่อน และในปี 2563 ที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ก็สามารถกวาดรายได้จากต่างประเทศมากถึง 5.48 หมื่นล้านหยวน เพิ่มขึ้น 18.6% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
สำหรับปี 2564 เป้าหลักของกลยุทธ์ "การผนวกรวมแบรนด์และการเติบโตของยอดขาย" ของไฮเซ่นส์นี้ ก็คือการใช้ประโยชน์จากการตลาดในงานอีเวนต์นานาชาติชั้นนำ และมุ่งเน้นไปที่การขายผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ของบริษัท ตามรอยบริษัทชั้นนำอย่างโคคา-โคล่า, ซัมซุง, โซนี และแบรนด์ระดับโลกรายใหญ่อื่น ๆ ที่ก้าวกระโดดขึ้นจาก "บริษัทระดับชาติ" มาสู่ "บริษัทระดับโลก" อย่างรวดเร็วด้วยการเข้าไปสนับสนุนงานอีเวนต์รายการสำคัญ ๆ ทั่วโลก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม