หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: OPPO Premium Service บริการที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย  (อ่าน 28 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 เม.ย. 21, 07:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

OPPO เปิดตัว OPPO Premium Service บริการเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นมิตรที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคุณ
เมื่อวันที่ 11 มีนาคม OPPO ได้เปิดตัว Find X3 Pro โทรศัพท์แอนดรอยด์รุ่นแรกของโลกที่จับภาพ ประมวลผล และแสดงภาพได้ถึง 1 พันล้านสี และในขณะเดียวกัน OPPO ได้นำเสนอแพ็คเกจหลังการขายใหม่ล่าสุดพร้อมกับการเปิดตัวมือถือแฟลกชิปรุ่นใหม่นั่นก็คือ OPPO Premium Service เพื่อมอบประสบการณ์ระดับ" VIP" ให้กับผู้เป็นเจ้าของ Find X3 Pro ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดเข้าสู่ตลาดไฮเอนด์
ใส่ใจห่วงใยคุณ
เพราะ OPPO มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการหลักของผู้ใช้ บริษัทจึงมีนโยบายการรับประกันสินค้าที่ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าของ Find X3 Pro
ปกป้องหน้าจอ: Find X3 Pro มีสิทธิรับบริการเปลี่ยนหน้าจอ OPPO CARE ภายในปีแรกหลังซื้อโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 1 ครั้งขยายระยะเวลาการรับประกัน: OPPO เตรียมขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มอีก 1 ปี อีกทั้งยังมีส่วนลด 20% สำหรับราคาอะไหล่และการซื้ออุปกรณ์เสริม หมดความกังวลในการนำเครื่องไปซ่อม!การเปลี่ยนเครื่องใหม่: ภายในระยะเวลารับประกัน 12 เดือน ผู้ใช้ Find X3 Pro สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหากเมนบอร์ดมีปัญหา
รวดเร็วและพร้อมให้บริการเสมอ
OPPO Find Master ซึ่งเป็นกลุ่มที่ตั้งขึ้นมาโดยเฉพาะ ได้รับการฝึกอบรมให้ตอบสนองต่อปัญหาของเจ้าของ Find X3 อย่างรวดเร็ว
24 Hrs. Unique Assistance (ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง): ทีมผู้เชี่ยวชาญจะตอบคำถามและแก้ปัญหาของคุณได้อย่างทันท่วงทีช่องทางพิเศษ Premium Lane: ผู้ใช้ Find X3 Pro สามารถเข้ารับบริการได้ที่ช่องทาง " VIP" เพื่อลดการรอคอยที่ยาวนาน
บริการซ่อมแบบไร้กังวล
บริการรับประกันระหว่างประเทศ (IWS): OPPO เป็นผู้นำในการเปิดตัว IWS และได้ทำการอัปเกรดบริการโดยขยายพื้นที่ครอบคลุมไปยัง 59 ประเทศ/ภูมิภาคในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ผู้เป็นเจ้าของ Find X3 Pro สามารถเพลิดเพลินกับการรับประกันการซ่อมแซมและบริการอัปเกรดซอฟต์แวร์ได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ OPPO ในประเทศ/ภูมิภาคที่เข้าร่วมโครงการช่างซ่อมพิเศษ: OPPO ยืนหยัดที่จะสร้างทีมช่างซ่อมเทคนิคของตนเองผ่านการคัดกรองที่เข้มงวด แทนที่จะจ้างบริการซ่อมจากบุคคลอื่น ดังนั้นผู้ใช้ Find X3 Pro จึงสามารถเพลิดเพลินกับบริการบำรุงรักษาโดยช่างซ่อมระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ก็ตาม
บริการที่คุณเอื้อมถึง
บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมฟรี: หากคุณรู้สึกท้อแท้กับการเดินทางระยะไกล OPPO มีตัวเลือกบริการหลังการขายให้แก่คุณกับบริการรับ - ส่งเครื่องซ่อมฟรี คุณสามารถทำการจองบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์ของเราได้ด้วยตนเอง
OPPO Premium Service ได้มอบแนวทางใหม่ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นตลอดการใช้งาน บริษัทจะสร้างประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้กับผู้ใช้ ซึ่งจุดนี้จะกลายเป็นความสามารถหลักในการแข่งขันในอนาคต
อ่านเพิ่มเติม:https://support.oppo.com/th/premium/
ติดตามเรา: @ OPPOCareTH
รูปภาพ -https://mma.prnewswire.com/media/1487587/Find_X3_Pro_Premium_Service_v1.jpg
คำบรรยายภาพ - OPPO เปิดตัว OPPO Premium Service บริการเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นมิตรที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคุณ



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม