หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โลตัสดัน SME จัดเจรจาธุรกิจออนไลน์ หนุนสินค้าขึ้นห้าง วางขายทั่วไทย  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 พ.ค. 21, 12:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อเอ่ยถึงห้างค้าปลีกที่อยู่เคียงข้างคนไทยมานาน โลตัส คงอยู่ในใจของใครหลายคนด้วยสาขาจำนวนมาก และเข้าถึงชุมชน พร้อมด้วยโปรโมชั่นน่าสนใจช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 โลตัสก็เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่ออกนโยบายช่วยเหลือลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การระบาดระลอกแรกจนถึงปัจจุบัน

อีกหนึ่งพันธกิจที่โลตัสดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องก็คือการสนับสนุน SME ไทยโดยการรับซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้นเป็นปริมาณ 10% ทุกปีตามแผนงานระยะเวลา 5 ปี และยังมีนโยบายสนับสนุนอีกหลายรูปแบบเช่นการให้คำปรึกษาด้านตัวสินค้าเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดี มีความปลอดภัยในกระบวนการผลิตตามหลักสากล และตอบโจทย์ลูกค้ายิ่งขึ้น เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ


ไม่เพียงแค่นั้น ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง โลตัสยังเดินหน้าจับมือ SME D Bank และ สสว. เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการ SME ไทย ด้วยการจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจ (Business Matching) ทุกเดือน ประเดิมครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ ตอบรับสภาวะเว้นระยะเพื่อหยุดเชื้อ ซึ่งในกิจกรรมนี้ผู้ประกอบการจะได้พูดคุยกับทีมงานจัดซื้อโลตัสโดยตรงทุกหมวดหมู่สินค้า เพิ่มโอกาสการเจรจาให้ตอบโจทย์ และยังมีการจัดสัมมนาติวเข้ม เชิญ SME ทั่วประเทศเจาะลึกอินไซต์ค้าขายกับโมเดิร์นเทรด ซึ่งดำเนินการไปแล้วเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

ที่มาของนโยบายดังกล่าว นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบุคคลและความยั่งยืน โลตัส ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คือตัวแปรหลักที่มาสร้างความท้าทายให้กับธุรกิจทุกขนาด แต่ผู้ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือกลุ่ม SME โลตัสจึงมีความตั้งใจจะยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการด้วยแนวทางใหม่ๆ ที่จะช่วยสนับสนุนการเติบโตในช่วงเวลานี้ จึงเป็นที่มาของการ่วมมือกับ SME D Bank และ สสว. เพื่อจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจ ซึ่งจะช่วยให้ SME ที่มีศักยภาพได้มีช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าผ่านสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ของโลตัส โดยโลตัสเองก็ยังได้ปรับปรุงกระบวนการการจัดจำหน่ายสินค้า SME ให้กระชับและรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถกระจายสินค้าและมียอดขายเร็วขึ้นกว่าเดิม



ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งในนโยบายสำคัญที่จะช่วยขยายโอกาสให้กับ SME ไทยอย่างกว้างขวางและยั่งยืน เปิดให้ผู้ประกอบการ SME ได้วางจำหน่ายสินค้าในตลาดโมเดิร์นเทรดผ่านเครือข่ายของโลตัสที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ นอกจากนั้นทางด้าน สสว. ก็มีการสนับสนุนในด้านอื่นๆ อาทิ การสนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ และการขึ้นทะเบียนจัดซื้อจัดจ้างจากภาครัฐ และในส่วนของ SME D Bank ได้มีการจัดเตรียมบริการทางการเงินไว้รองรับ เพื่อเสริมสภาพคล่อง ช่วยประคองหรือฟื้นฟูธุรกิจ SME ก้าวผ่านสถานการณ์โควิด-19 ไปได้ เช่น สินเชื่อฟื้นฟู กู้ได้ทั้งลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่ ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่สาขา SME D Bank ทั่วประเทศ และสำหรับผู้ประกอบการ SME ที่สนใจร่วมเป็นคู่ค้ากับโลตัส สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.TescoLotus.com/SME
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  โลตัส  SME  ซีพี 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม