หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อีเวนต์การท่องเที่ยวมณฑลส่านซีปิดฉากลงอย่างสวยงาม  (อ่าน 25 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 มิ.ย. 21, 11:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

บรรดาแบรนด์การท่องเที่ยวรวมตัวกันจัดงาน "Meet Your Shaanxi Dream, Traveling in Shaanxi" เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมาเพื่อส่งเสริมตลาดต่างประเทศ ซึ่งได้ปิดฉากลงแล้วอย่างสวยงาม โดยในงานดังกล่าวมีการนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวในมณฑลส่านซีระยะเวลา 6 วันของคนดังจากโลกออนไลน์ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในโซเชียลมีเดียต่างประเทศที่จัดขึ้นมากมายตลอด 1 เดือน งานอีเวนต์ครั้งนี้ผสานรวมการท่องเที่ยวในส่านซีเข้ากับการเปิดประสบการณ์สู่โลกแห่งธรรมเนียมและวัฒนธรรมของส่านซี ทั้งยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ จากทั่วโลกได้ด่ำดิ่งสู่เรื่องราววัฒนธรรมและการท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาและเปี่ยมด้วยพลังในส่านซี พร้อมกับเรียนรู้เรื่องภูมิประเทศ อาหารจานเด็ด และประวัติศาสตร์ของส่านซี

อินฟลูเอนเซอร์ 6 รายจากตุรกี, ไนจีเรีย และเกาหลีใต้ได้รับเชิญให้มาสัมผัสแหล่งวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติในส่านซี ตัวอย่างเช่น หอระฆังแห่งซีอาน, สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ และน้ำตกหูโขว่ ผ่านการเดินทาง 5 เส้นทาง เช่น "Morning Bell of Shaanxi" (เสียงระฆังยามเช้าแห่งส่านซี), "Traveling back to the Great Qin" (ย้อนยุคสู่สมัยราชวงศ์ฉิน) และ "Visiting Chang'an of Tang" (เยี่ยมชมนครฉางอันแห่งราชวงศ์ถัง)

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงฝีมือการเขียนพู่กันตลอดการเสนอประสบการณ์ของคนดังจากโลกออนไลน์ เพื่อให้แฟนๆ ต่างประเทศสามารถสัมผัสวัฒนธรรมเก่าแก่ของจีนอันน่าหลงใหลนี้ได้ด้วยตนเอง โดยเหล่าคนดังจากโลกออนไลน์นั้น ก็สามารถทำความเข้าใจประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันลุ่มลึกที่แฝงอยู่ในแบรนด์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของส่านซีผ่านการเขียนตัวอักษรด้วยพู่กันได้

ระหว่างงานครั้งนี้ หน่วยงานในมณฑลส่านซีได้จัดกิจกรรมแบบออฟไลน์เพื่อนำเสนอแนวคิด "Meet Your Shaanxi Dream, Traveling in Shaanxi" ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ และกิจกรรมสนุกๆ ในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเฟสบุ๊กและทวิตเตอร์ ทั้งนี้ งานครั้งนี้มียอดเข้าชมถึง 5.3 ล้านครั้งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างประเทศ และวิดีโอที่เกี่ยวข้องมีผู้เข้าชมกว่า 7.8 แสนครั้ง ซึ่งสร้างประสบการณ์สมจริงให้กับแฟนๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

งานนี้มีเป้าหมายเพื่อเร่งผลักดันมณฑลส่านซีสู่ระดับสากลในยุคหลังผ่านพ้นโควิด-19 พร้อมทั้งส่งเสริมอิทธิพลแบรนด์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของส่านซีในระดับนานาชาติ ตลอดจนสร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวขาเข้ามายังส่านซี โดยงานครั้งนี้ได้ขยายอิทธิพลและความนิยมของแบรนด์ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของส่านซีในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างประเทศ และขยายเครือข่ายพันธมิตรของส่านซีทั่วโลก จึงนับเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมของการส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศจีนสู่ระดับสากล

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม