หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ต.สยาม เปิดเกมรุก ชูกลยุทธ์ 4E's ครองใจผู้บริโภคยุคใหม่  (อ่าน 30 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ก.ค. 21, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ต.สยาม เปิดเกมรุก ชูกลยุทธ์ 4E's ครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมดันแคมเปญ " Open Roads Await " ส่งยาง TOYO TIRES สู้ศึกตลาดยางพรีเมี่ยม




นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายยาง โตโยไทร์ , นิตโตะไทร์ และ นันกังไทร์ ประจำประเทศไทย พร้อมศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ได้เปิดเผยถึงแผนการตลาดสำหรับครึ่งปีหลัง 2564 ของทางบริษัทฯ ว่า จากครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ตลาดโดยรวมของยางรถยนต์นำเข้านั้นได้พบกับความท้าทายมากมายตลอดมา ทั้งในเรื่องของการนำเข้าสินค้าต่าง ๆ ทั้งในด้านของการขนส่งระหว่างประเทศ รวมถึงการบริโภคหรือการเปลี่ยนยางรถยนต์ที่ลดลงจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เนื่องจากมาตรการ Work from home ในช่วงของสถานการณ์โควิด ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ได้ทำการวางแผนทั้งในเรื่องของการบริหารสินค้าคงคลัง และการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ได้ตรงกับความต้องการสินค้าของตลาดภายในประเทศไทย รวมถึงการขยายศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ซึ่งในปัจจุบันได้ขยายเพิ่มไปจนถึง 74 สาขา




ในปีนี้สำหรับแบรนด์ TOYO TIRES ยางพรีเมี่ยมคุณภาพสูง ทางบริษัทฯ ก็ได้ออกแคมเปญ "Open Roads Await" เพื่อเป็นการชูถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยาง TOYO TIRES ที่ให้ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในทุกการขับขี่ เป็นการตอกย้ำถึง แบรนด์คาแรคเตอร์ของตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีเพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ของผู้บริโภค ซึ่งเมื่อพูดถึงยาง TOYO TIRES ทุกคนก็จะนึกถึง ยางพรีเมี่ยม ที่ให้ความรู้สึก นุ่ม เงียบ สบาย และประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและการขับขี่แบบยางสปอร์ตคุณภาพสูง ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ก็ได้มีผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์รุ่นใหม่ทยอยออกจำหน่ายในท้องตลาด เช่น ยาง TOYO TIRES OPEN COUNTRY R/T ยาง SUV ไฮบริดที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถ SUV ทั่วประเทศและล่าสุดได้รับรางวัล Part of the year 2021 จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อีกมากมายที่กำลังทยองลงสู่ตลาด ทั้งสำหรับรถยนต์ และ รถ SUV โดยมีภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด "Ignite your BLUE" ทำหน้าที่สื่อสารถึงประสบการณ์การขับขี่ที่จะช่วยปลุกพลังสีฟ้า ที่เป็นสีตัวแทนของความสนุกในตัวคุณ และ ของยาง Toyo Tires

สำหรับแผนการตลาดในครึ่งปีหลังนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการวางแผนการตลาดให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคในช่วงดังกล่าวนี้ให้มากยิ่งขึ้นโดยได้นำกลยุทธ์ 4E's มาใช้ในการสร้างให้แบรนด์สินค้าต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ดูแลอยู่นั้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในมิติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

E-Experience ที่ทางบริษัทฯ ได้เน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของตัวสินค้าให้กับลูกค้าทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยผ่านการวิจัย และ พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัททั้งในเรื่องของเทคโนโลยีในการผลิต รวมถึงส่วนผสมวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการขับขี่พร้อมตอบโจทย์ทุกการขับขี่ของผู้ใช้งาน

E-Exchange นอกจากกำหนดราคาของผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับแล้วนั้น ทางบริษัทฯ ก็ยังคงเน้นการผลิตสินค้าที่คุ้มค่า มีคุณภาพสูงเกินความคาดหวัง จากราคาที่ผู้บริโภคได้จ่ายไป ทั้งในเรื่องของคุณภาพของสินค้า และ บริการหลังการขาย ที่ทางบริษัทฯ กล้าที่จะรับประกันคุณภาพของสินค้าจากการผลิต ตลอดอายุการใช้งาน!! เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคเมื่อเลือกซื้อสินค้าทุกแบรนด์ของทางบริษัท

E-Everywhere การเพิ่มช่องทางการขายแบบ Multi-Channel เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์สามารถหาข้อมูลของสินค้าได้ทุกช่องทาง รวมถึงทั้งการเพิ่มช่องทางการขายทั้งในส่วนออนไลน์ผ่าน Platform ต่าง ๆ ของทั้งทางบริษัทฯ และตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ รวมถึงทั้งในส่วนออฟไลน์ ผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ทั่วประเทศทั้งทางตรง และ ทางอ้อม

E-Evangelism สร้างกระบอกเสียงการบอกต่อ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือของแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ให้มากยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ ได้เน้นในด้านการพัฒนาการบริการหลังการขายให้สะดวกทั้งในเรื่องของระบบการรับประกันของสินค้าแบบออนไลน์ รวมถึงทั้งการให้ความรู้แก่พนักงานขาย และ ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ในการแนะนำสินค้าให้ตรงกับความต้องการใช้งานของผู้บริโภค เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจทั้งในตัวของสินค้าและบริการ เพื่อจูงใจให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำและบอกต่อไปยังผู้บริโภคอื่น ๆ ต่อไป



จากทั้งหมดนี้ ทางบริษัทฯ เชื่อว่าในปัจจุบันซึ่งเป็นโลกของข้อมูลข่าวสาร จากกลยุทธ์ 4E's ที่ทางบริษัทฯ ได้วางไว้นี้จะช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ทุก ๆ แบรนด์ที่ทางบริษัท จัดจำหน่ายนั้น สามารถเข้าไปอยู่ภายในใจของผู้บริโภคที่ต้องการยางรถยนตร์คุณภาพสูง พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน คุณอภิชัย กล่าวปิดท้าย



สามารถชมภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของ Toyo Tires "Ignite your BLUE" ได้ที่นี่
https://www.youtube.com/watch?v=rxAdZwrOVqs

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม