บริการแบบ Contactless คือ การบริการ แบบไร้สัมผัส สิ่งของต่างๆ โดยไม่จำเป็น โดยเน้น ความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งส่วนใหญ่นำมาใช้ในระบบการชำระเงิน
แต่ตอนนี้ เริ่มถูกนำมาใช้ในเรื่องของงานบริการต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึง การบริการหลังการขาย ของ ศูนย์บริการBMW ต่างๆ
ซึ่งขั้นตอนในการให้บริการ จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวก ตั้งแต่ก้าวแรกใน ศูนย์บริการBMW
- การวัดอุณหภูมิและสแกนเพื่อทำการ check-in
- เสิร์ฟเครื่องดื่มแบบ take away
- อบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในรถทุกคันที่เข้ารับบริการ
- ทำความสะอาดฆ่าเชื้อกุญแจ พร้อมใส่ซองพลาสติก ก่อนส่งคืนเจ้าของรถ
