หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โตเกียวมารีนประกันชีวิตเปิดตัวผู้ช่วย AI ตอบคำถามผ่านคอลเซ็นเตอร์  (อ่าน 38 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ต.ค. 21, 09:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โตเกียวมารีน กลุ่มประกันภัยระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือกับ Amivoice Thai (Amivoice) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Advanced Media ผู้นำด้านเทคโนโลยีจดจำเสียงในญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์สูงด้านการจดจำเสียงและเทคโนโลยี AI

บมจ. โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จะเป็นบริษัทประกันชีวิตแรกๆ ในกลุ่มโตเกียวมารีนที่เปิดตัวเทคโนโลยี Virtual Agent ซึ่งเป็นระบบที่พัฒนาโดย Amivoice นอกเหนือจากการเปิดตัวโปรแกรม"วางแผนทางการเงินด้วยตนเอง" (Self Fact-Find Tool) ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีที่จะนำมาใช้ปรับกระบวนการทำงานต่างๆ ให้เป็นดิจิทัลสอดรับกับการใช้ชีวิตในโลกยุคปัจจุบัน เพื่อให้บริการที่ดีขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ในประเทศไทย

ปัจจุบันการนำปัญญาประดิษฐ์ ("AI") เริ่มมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ดังนั้นโตเกียวมารีนประกันชีวิตประเทศไทย จึงให้ความสำคัญสูงสุดในการใช้เทคโนโลยี AI เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดียิ่งขึ้น การใช้ เทคโนโลยี Virtual Agent จะช่วยจัดการปริมาณสายที่โทรเข้ามา ให้รับสายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งสำหรับลูกค้าประกันกลุ่ม และลูกค้ารายบุคคลในอนาคต

"ด้วยการนำเทคโนโลยีเสมือนจริง ( Virtual Agent) มาใช้ในการช่วยรับสายแทนนั้น ผมเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเพิ่มการให้บริการลูกค้าได้มากขึ้นในแต่ละวัน ในขณะที่ยังคงปริมาณบุคลากรเท่าเดิม เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจะช่วยปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ และผมเชื่อว่าความร่วมมือนี้ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า ของเรา " มร.โตโยทาเกะ คูวาตะ กรรมการผู้จัดการ บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) กล่าว

เทคโนโลยีเสมือนจริง Virtual Agent ของ AmiVoice ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อคอลเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ ช่วยให้บริษัทประกัน สามารถให้บริการที่มีคุณภาพ แก่ลูกค้าจำนวนมากได้พร้อมๆ กัน ในขณะเดียวกันก็ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องจำตัวเลือกเมนูการโทร หรือกดหมายเลข เพื่อดำเนินการต่อ แต่เพียงแจ้งเรื่องที่ต้องการทราบ ผ่านคำสั่งเสียงไประบบเท่านั้น ลูกค้าโตเกียวมารีนประกันชีวิต สามารถใช้ เทคโนโลยี Virtual Agent เพื่อสอบถามข้อมูลได้ เช่นเดียวกันกับการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์

มร. ยาสุมาสะ ซูซูกิ กรรมการบริหารด้านธุรกิจต่างประเทศ Advanced Media และกรรมการผู้จัดการของ AmiVoice Thai กล่าวเสริมว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นเทคโนโลยีของเรา ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินงานของโตเกียวมารีนในประเทศไทย การให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าหลายรายพร้อมกัน จะช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างมาก และผมคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย"

"การทำงานร่วมกันของเรากับ Amivoice เป็นตัวอย่างล่าสุดที่เราทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่มีแนวคิดสอดคล้องอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าของเรา สิ่งนี้ยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มโตเกียวมารีนในการทำสิ่งที่ดีและส่งมอบคำมั่นสัญญาที่มีต่อลูกค้าของเรา" มร. โนโบรุ ยามากาตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารภาคพื้นเอเชียกล่าว

เกี่ยวกับกลุ่มโตเกียวมารีน

โตเกียวมารีน ถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2422 โดยเป็นบริษัทประกันภัยแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ขยายธุรกิจในหลายทศวรรษที่ผ่านมา ปัจจุบันนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย และประกันชีวิต ตอบสนองทุกความต้องการด้านการประกันภัยครอบคลุม 46 ประเทศทั่วโลก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม