คิง เพาเวอร์ ประกาศความพร้อม ‘คิง เพาเวอร์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ’ โฉมใหม่ ขานรับนโยบายฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โชว์ศักยภาพการบริหารธุรกิจดิวตี้ฟรี และกิจกรรมเชิงพาณิชย์ในท่าอากาศยาน ผนึกกำลังลักชัวรีแบรนด์ สร้างปรากฏการณ์ ‘ดิวตี้ฟรี เวิล์ดคลาส ชอปปิ้ง เดสติเนชัน’ เสริมภาพลักษณ์ความเป็นศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาคของสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมเผยโฉมใหม่ ชวนไทยเที่ยวโลก ชวนโลกเที่ยวไทย วันที่ 1 เมษายน นี้
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวถึงความพร้อมในการขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของภาครัฐ เช่นเดียวกับธุรกิจท่องเที่ยวภาคเอกชนอื่นๆ ในเดือนเมษายนนี้ว่า “ในฐานะที่ คิง เพาเวอร์ เป็นผู้บริหารร้านค้าดิวตี้ ฟรี และพื้นที่เชิงพาณิชย์ในสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและร่วมส่งเสริมภาพลักษณ์ของสนามบินสุวรรณภูมิในการเป็นศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค
ในวันที่ 1 เมษายน 2565นี้ ‘คิง เพาเวอร์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ’ มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้า-ออก ด้วยโฉมใหม่ของพื้นที่ภายในสนามบิน รองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มเป้าหมาย ตามพันธกิจการปรับปรุงตกแต่งร้านค้า โดยหัวใจสำคัญคือการเป็น World Junction ที่ประกอบด้วย World Fashion, World Beauty และ World Duty Free เพื่อสร้างปรากฏการณ์ ‘ดิวตี้ฟรี เวิลด์คลาส ชอปปิ้ง เดสติเนชัน’ (Duty Free World Class Shopping Destination) เพื่อให้สนามบินสุวรรณภูมิเป็นศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค ตอกย้ำภาพลักษณ์สนามบินที่มีความครบครันของแฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์เนมระดับโลก มีความสมบูรณ์ในระดับสากล