หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ยกระดับแพลตฟอร์ม InstaCC™  (อ่าน 14 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 11 ส.ค. 22, 10:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ร่วมมือกับ เจเนซิส (R) เพื่อเดินหน้าพลิกโฉมการมีส่วนร่วมของลูกค้า

อินโฟเควสท์ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้พัฒนาระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ยกระดับแพลตฟอร์ม InstaCC(TM) ด้วยการเพิ่มคุณสมบัติดิจิทัลเพื่อพลิกโฉมการมีส่วนร่วมกับลูกค้าขององค์กรต่าง ๆ โดยผสานโครงสร้างดิจิทัลที่เชื่อมต่อกันและปลอดภัย ซึ่งช่วยให้องค์กรทั่วโลกและผู้ใช้ปลายทางสามารถติดต่อสื่อสารกันผ่านช่องทางที่หลากหลาย ตั้งแต่โซเชียลมีเดีย เว็บเบราว์เซอร์ แอปพลิเคชันมือถือ ไปจนถึงเว็บไซต์ของบริษัท สิ่งนี้ช่วยให้องค์กรทั่วโลกสามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้อย่างชาญฉลาด ราบรื่น และเป็นมิตรกับผู้ใช้ผ่านช่องทางที่ลูกค้าเลือก ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม InstaCC(TM) คือบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center as a Service หรือ CCaaS) ที่รวมทุกช่องทางการติดต่อ (omnichannel) ซึ่งช่วยส่งเสริมสถานะของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ในฐานะผู้ประสานงานด้านประสบการณ์ลูกค้า (CX) ดิจิทัลแบบครบวงจร

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ CCaaS ระดับโลก แพลตฟอร์ม InstaCC(TM) ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างไร้รอยต่อทั่วทุกขอบเขตทางภูมิศาสตร์ ด้วยการปฏิบัติตามกฎระเบียบระหว่างประเทศ นอกจากนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และ เจเนซิส(R) (Genesys(R)) ซึ่งเป็นผู้นำคลาวด์ระดับโลกด้านการจัดการประสบการณ์ลูกค้า ยังได้ร่วมมือกันขยายบริการ InstaCC(TM) ด้วยการมอบข้อเสนอด้านประสบการณ์ลูกค้าที่ได้รับการปรับปรุง ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้ประโยชน์จากพลังของคลาวด์ เทคโนโลยีดิจิทัล และ AI เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าในเชิงรุก ทำนายพฤติการณ์ของลูกค้า และตอบโจทย์โดนใจลูกค้า ผ่านทาง Genesys Cloud CX(TM) ซึ่งเป็นบริการ CCaaS ที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว รวมถึงประสบการณ์พนักงาน

แพลตฟอร์ม InstaCC(TM) ของของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ที่ได้รับการปรับปรุงร่วมกับเจเนซิส มาพร้อมเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่คอนแทคเซ็นเตอร์ เช่น โซลูชันการบริหารกำลังคน การบันทึกการโทร และการรวมการโต้ตอบสื่อสารต่าง ๆ ตามความรู้

"ความเป็นเลิศของลูกค้าและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นปัจจัยการเติบโตที่สำคัญสำหรับองค์กรทั่วโลกในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงและมีการเชื่อมโยงหลายมิติในปัจจุบัน" คุณไมซอร์ มธูซูดาน (Mysore Madhusudhan) รองประธานบริหารฝ่ายโซลูชันความร่วมมือและการเชื่อมต่อของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าว "ความร่วมมือกับเจเนซิส และการรวมความเชี่ยวชาญของเราในตลาดคอนแทคเซ็นเตอร์ที่สั่งสมมาเป็นเวลาหลายสิบปี กำลังกำหนดนิยามใหม่ของการมีส่วนร่วมกับลูกค้าทั่วโลก โดยนำเสนอวิธีการที่เฉพาะตัวและชาญฉลาดสำหรับองค์กรต่าง ๆ ในการสร้างปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมกับผู้ใช้ของพวกเขา"

"ในระบบเศรษฐกิจบนฐานประสบการณ์ (Experience Economy) การที่องค์กรต่าง ๆ จะสร้างความไว้วางใจและความภักดีได้นั้น องค์กรจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านการมีส่วนร่วมทางดิจิทัล เพื่อที่องค์กรจะได้ส่งมอบประสบการณ์อย่างราบรื่นผ่านทุกช่องทางที่ผู้บริโภคเลือกใช้" เอ็มแอล มาโก (ML Maco) รองประธานบริหารฝ่ายขายทั่วโลกและการดำเนินงานภาคสนามของเจเนซิส กล่าว "ความร่วมมือของเรากับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ มีพื้นฐานมาจากวิสัยทัศน์ร่วมกันของเราในการช่วยให้องค์กรทั่วโลกมีโซลูชันที่เน้นระบบคลาวด์และ AI เป็นหลัก ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้าและประสบการณ์พนักงานโดยให้คนเป็นศูนย์กลาง"

การนำระบบคลาวด์ ระบบอัตโนมัติ และ AI มาใช้เพิ่มขึ้น ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้ากับองค์กรเป็นไปอย่างชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ การ์ทเนอร์(R) (Gartner(R)) คาดการณ์ว่าภายในปี 2574 แชทบอท AI และผู้ช่วยเสมือนจะเข้ามาช่วยมนุษย์จัดการการโต้ตอบสื่อสารกับลูกค้าในสัดส่วนถึง 30% ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 2% ในปี 2565

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม InstaCC(TM) ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และความร่วมมือระหว่างทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กับ เจเนซิส(R)

เกี่ยวกับเจเนซิส

เจเนซิส (Genesys) วางแผนการจัดการประสบการณ์ลูกค้าหลายพันล้านรายการให้กับองค์กรในกว่า 100 ประเทศในแต่ละปี โดยพลังของคลาวด์ เทคโนโลยีดิจิทัล และ AI ของเรา ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำประสบการณ์ของลูกค้าไปพัฒนาต่อยอดจนกลายเป็นบริการ (Experience as a ServiceSM) ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่เข้าใจและใส่ใจลูกค้าในวงกว้าง เจเนซิสช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถมอบประสบการณ์เชิงรุก ทำนายได้ และปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เพื่อการเชื่อมต่อกับลูกค้าในเชิงลึกอย่างรอบด้านทั้งการตลาด การขาย และการให้บริการในทุกช่องทาง ควบคู่ไปกับการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและการมีส่วนร่วมของพนักงาน ทั้งนี้ เจเนซิสช่วยให้เกิดความใกล้ชิดสนิทสนมเพื่อส่งเสริมความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีของลูกค้า ด้วยการเปลี่ยนเทคโนโลยีสนับสนุนการปฏิบัติงาน (back-office) ให้กลายเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ที่ทันสมัย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.genesys.com/en-sg

(C)2022 เจเนซิส สงวนลิขสิทธิ์ ทั้งนี้ Genesys, โลโก้ Genesys, Genesys Cloud CX, Genesys Multicloud CX, Genesys DX และ Experience as a Service เป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ และ/หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทเจเนซิส ส่วนชื่อและโลโก้บริษัทอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้น ๆ

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) (NSE: TATACOMM; BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatacommunications.com

2022 Gartner, Market Trend: Conversational AI for Agent Automation Delivers an Efficient Customer Contact Center Experience

GARTNER เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของบริษัท การ์ทเนอร์ อิงค์ และ/หรือ บริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ โดยได้รับอนุญาตให้ใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ สงวนลิขสิทธิ์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ยกระดับแพลตฟอร์ม InstaCC™ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม