หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บุลการี จับมือ เซเปโต เปิดโลกเสมือนจริง "บุลการี เวิลด์"  (อ่าน 43 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 ก.ย. 22, 11:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


บุลการี (BVLGARI) แบรนด์หรูสัญชาติอิตาลี เปิดโลกเสมือนจริงสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเซเปโต (ZEPETO) ที่เป็นแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ได้มีการเปิดป๊อปอัปสโตร์ "บุลการี ซันเซ็ต อิน เชจู" (BVLGARI SUNSET IN JEJU) พร้อมมอบประสบการณ์ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ให้แก่ผู้มาเยือน

ป๊อปอัปสโตร์และคาเฟ่จริงตั้งอยู่ในโรงแรมพาร์นาส โฮเทล เชจู (Parnas Hotel Jeju) และได้รับการรังสรรค์ขึ้นในรูปแบบเสมือนจริงในบุลการี เซเปโต เวิลด์ (BVLGARI ZEPETO World) เพื่อให้ผู้มาเยือนสามารถสัมผัสประสบการณ์และสนุกสนานได้โดยไม่ต้องเดินทางไปเยือนสถานที่จริง ภายในบุลการี เซเปโต เวิลด์ มีการนำเสนอบุลการี รีสอร์ต คอลเลกชัน 2565 (2022 BVLGARI Resort Collection) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าในฤดูร้อนที่อาบด้วยแสงสีทองและแอปริคอตในสวนอีเดน นอกจากนี้ ผู้มาเยือนยังได้เพลิดเพลินไปกับของหวานและเครื่องดื่มที่ "บุลการี ซันเซ็ต อิน เชจู" ซึ่งสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด

ยิ่งไปกว่านั้น โลกเสมือนใบนี้ได้เพิ่มองค์ประกอบที่สนุกสนานให้กับผู้ใช้แพลตฟอร์ม ยกตัวอย่างเช่น เมื่อผู้มาเยือนทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับบุลการี รีสอร์ต คอลเลกชัน รวมถึงเครื่องประดับและเสื้อผ้าสำหรับใช้แต่งตัวให้กับอวาตาร์ของตนเอง โดยผู้ใช้สามารถสัมผัสแบรนด์บุลการีผ่านการแต่งตัวให้กับอวาตาร์ด้วยคอลเลกชันบีซีโรวัน (B.zero1) ดีวาส์ ดรีม (Divas' Dream) และเซอร์เพนติ (Serpenti)

นอกจากนี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของบุลการี "BlackPink ลิซ่า" ยังจัดกิจกรรมไลฟ์สดเสมือนจริงในวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม อวาตาร์ของลิซ่าเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟมากมายร่วมกับเหล่าแฟนคลับในโลกเสมือนจริงของบุลการี คือการถ่ายภาพเซลฟี

เซเปโต แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สของเนเวอร์ซี (NAVER Z) มีผู้ใช้งานมากกว่า 320 ล้านคนทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 โดยผู้ใช้งาน 80% เป็นวัยรุ่น จึงมีความแข็งแกร่งในฐานะแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับคนเจนซี (Gen Z) ในยุคเมตาเวิร์ส

บุลการี

บุลการี (BVLGARI) ก่อตั้งขึ้นในกรุงโรมเมื่อปี พ.ศ. 2427 โดยเป็นแบรนด์หรูสไตล์อิตาลีร่วมสมัยที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 138 ปี การออกแบบที่ทันสมัยและโดดเด่น รวมถึงงานฝีมืออันประณีต ส่งผลให้แบรนด์มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมไปทั่วโลก บุลการีขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบและการผสานสีสันที่โดดเด่น ซึ่งทำให้ผลงานสร้างสรรค์เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และแสดงถึงความงามอันเป็นนิรันดร์ บุลการีเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบ โดยสไตล์ของบุลการีถูกกำหนดโดยรูปทรงที่เย้ายวน ลายเส้นที่คดเคี้ยว รวมถึงแรงบันดาลใจจากศิลปะและสถาปัตยกรรมโรมและกรีกโบราณ บุลการีมีผลิตภัณฑ์และบริการมากมายตั้งแต่อัญมณีและนาฬิกาคุณภาพสูง ไปจนถึงเครื่องประดับ น้ำหอม และโรงแรม แบรนด์บุลการีจำหน่ายสินค้าผ่านร้านบูติกในย่านชอปปิงระดับไฮเอนด์ รวมถึงเครือข่ายร้านค้าและโรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Iris.son@naverz-corp.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1888079/image_1.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม