หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ต.สยาม ชูกลยุทธ์ 4E’S สร้างจุดแข็ง ตอบโจทย์สายเที่ยวธรรมชาติหลังโควิด  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 23 พ.ย. 22, 13:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ต.สยาม ชูกลยุทธ์ 4E’S สร้างจุดแข็งให้ผลิตภัณฑ์และบริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายลุยและสายเที่ยวธรรมชาติหลังโควิด ตั้งเป้าเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP 120 สาขา ทั่วไทย !





บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP” เผยกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจประจำปี 2566 พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์สายซิ่งและสายลุยที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวแบบธรรมชาติมากยิ่งขึ้นรับปีทองแห่งยางออฟโรด

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ได้เปิดเผยถึงกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 ว่า ทางบริษัทฯ ได้วางแผนกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปหลังจากสถานการณ์โควิด โดยชูกลยุทธ์ 4E’S สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค พร้อมดึง KOL ชื่อดังร่วมต่อยอดการตลาด และตั้งเป้าหมายเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ครบ 120 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2568

เพิ่มไลน์อัพสินค้าใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์ ปีทองยางออฟโรด

จัดทัพสินค้าใหม่ตอนสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั้งสายซิ่งและสายลุยยุคหลังโควิด ที่มีความต้องการในการเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่มากยิ่งขึ้นทั้งในรูปแบบแคมป์ปิ้ง และออฟโรดที่มีความต้องการสูงมากในตลาดปัจจุบันทั้งในส่วนของรถกระบะและรถ SUV ในกลุ่มที่แต่งเพื่อความสวยงานและสำหรับใช้งานจริง โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาพร้อมจำหน่ายในปี 2566 ด้วยกัน 4 รุ่นได้แก่

TOYO OPEN COUNTRY AT3 ยาง All- Terrain ที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ (Real All-Terrain Tire) โดยการออกแบบบล็อกดอกยาง ที่แข็งแกร่งด้วยดอกยางและร่องยางแบบซิกแซ็ก (Zigzag Block & Zigzag Groove) หน้ายางที่กว้างแบบ Square Shoulder และโครงสร้างยางที่แข็งแรงทำให้การควบคุมการขับขี่ที่ลงตัว บนทางเรียบทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก และเต็มสมรรถนะ บนถนนขรุขระ(Off-Road) ร่วมถึงการออกแบบจัดเรียงดอกยางที่ลง ช่วยลดเสียงรบกวนจากยางขณะขับขี่ให้ทุกการเดินทางปลอดภัย พร้อมวางจำหน่าย 17 ขนาดโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 5,700 บาท / เส้น

NITTO MUD GRAPPLER EXTREME TERRAIN เป็นยางที่ให้ ประสิทธิภาพแรงกรุยเหนือกว่า ยางกลุ่ม Mud Terrain (M/T tire) ทั่วไปโดยการออกแบบดอกยางที่พิเศษสุดด้วย ร่องดอกยางแนวขวางที่กว้าง (Wide Lug Groove) และดอกยางที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัวทั้งบริเวณหน้ายางและบริเวณไหล่ยาง นอกจากนี้ด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่ง

ทั้งบริเวณหน้ายาง (High Strength Steel belt tread package) และ 3 Ply Polyester บริเวณแก้มยาง ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง ต่อการถูกตำทะลุได้ดี สำหรับการใช้งานบนถนนทางเรียบทั้งสภาพผิวถนนแห้ง และผิวถนนเปียกก็สามารถให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะที่ดีเช่นเดียวกัน โดยพร้อมวางจำหน่ายเริ่มต้น 6 ขนาด

NITTO TRAIL GRAPPLER M/T ยางสายลุยตัวจริง ด้วยดอกยางและร่องยางแบบรูปทรงเรขาคณิตรวมทั้งการออกแบบไหล่ยาง และแก้มยางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงให้สมรรถนะแรงกรุยที่ดีเยี่ยม บนสภาพเส้นทางดินโคลน Deep Center Sipe ที่ดอกยางบริเวณกลางหน้ายางและ Reinforced Shoulder Groove ที่ดอกยางบริเวณไหล่ยางจึงให้ประสิทธิภาพดีบนทางเรียบโดยเฉพาะบนถนนเปียก

โดยวางจำหน่ายเริ่มต้น 1 ขนาด

NANKANG MT-1 ยางออฟโรดตัวจริง ดุดันด้วยการออกแบบดอกบล็อก ที่แข็งแกร่ง ดุดัน และมีพื้นที่ร่องดอกยางถึง 50% ของบริเวณหน้ายาง ช่วยให้ประสิทธิภาพแรงกรุยดีเยี่ยม สำหรับถนนลูกรัง และถนนดินโคลน พร้อมวางจำหน่าย 4 ขนาด โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 5,300 บาท / เส้น

และสำหรับในส่วนตลาด Motorsport ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในหลายปีที่ผ่านมา ทางบริษัทก็ได้นำ Toyo Proxes RR DOT Competition ยางสำหรับที่ใช้ในการแข่งขันเข้ามาประเดิมเปิดตลาดสำหรับสินค้าหมวดดังกล่าว เพื่อใช้ในการแข่งขันรายการต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ สนับสนุนรวมถึงนักแข่งรถที่สนใจในประสิทธิภาพของยางรุ่นดังกล่าว ชูจุดเด่นด้วยประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมพร้อมด้วย Advance Technology ที่ช่วยให้โครงสร้างยางแข็งแกร่งตอบสนองการควบคุมฉับไว พร้อมวางจำหน่าย 2 ขนาด โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 7,900 บาท / เส้น




ชูกลยุทธ์ 4E’S สร้างจุดแข็งให้แบรนด์มัดใจผู้บริโภค

ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทางบริษัทฯ ได้วางแผนสำหรับในปี 2566 นี้ ได้วางกลยุทธ์ 4E’S ซึ่งเป็น
กลยุทธ์ที่ปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความต้องการมากกว่าเดิมที่ผ่านมาทั้งในเรื่องของคุณภาพของสินค้าและบริการที่ต้องฉับไว สามารถตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที รวมถึงความใส่ใจและจริงใจของแบรนด์ที่มีให้กับผู้บริโภคโดยผ่านกลยุทธ์ทั้ง 4E’S อันได้แก่

E-Expectation เป็นการเน้นการสร้างสินค้าและ บริการที่คุ้มค่า มีคุณภาพเกินความคาดหวังให้กับลูกค้า โดยผ่านสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่จริงใจสร้างความประทับใจให้กับ ลูกค้าที่ซื้อสินค้า หรือ บริการ

อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่ https://www.thaipr.net/general/3271282

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม