หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: กิจกรรม Simply Recycle Challenge ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สะสมกระป๋องผลิตภัณฑ์ไ  (อ่าน 1 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 1 ธ.ค. 22, 11:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ฮ่องกง - Media OutReach - 22 พฤศจิกายน 2022 - เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทด้านโภชนาการชั้นนำของโลก ประกาศผลกิจกรรมรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น หรือ Simply Recycle Challenge ซึ่งเป็นโครงการระดับภูมิภาคที่มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้สมาชิกทั่วทั้งตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกร่วมส่งกระป๋องผลิตภัณฑ์เปล่าของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นที่ใช้แล้ว เพื่อนำกลับมารีไซเคิลใหม่อีกครั้ง โดยโครงการนี้จัดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทำการสะสมกระป๋องผลิตภัณฑ์เปล่าได้ทั้งหมด 712,232 กระป๋อง คิดเป็นน้ำหนัก 36 ตัน ซึ่งเทียบเท่ากับช้างแอฟริกาจำนวน 6 ตัว จากสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นกว่า 3,300 คนที่เข้าร่วมการโครงการ

ผลของกิจกรรม Simply Recycle Challenge ยังช่วยให้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นสามารถปลูกต้นไม้ได้ 1,421 ต้น ผ่านความร่วมมือกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร One Tree Planted ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว ต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 10 กิโลกรัมต่อปีในช่วง 20 ปีแรก ดังนั้นต้นไม้เหล่านี้จึงสามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์จากโลกได้ประมาณ 14 ตันต่อปี หรือเท่ากับการเดินทางรอบโลกถึง 2 รอบ เมื่อเทียบกับคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่เกิดจากการใช้รถยนต์ที่วิ่งโดยใช้เชื้อเพลิงปิโตเลียม

"เรายินดีกับผลของกิจกรรมและการตอบรับเชิงบวกจากสมาชิกของเราที่สนับสนุนโครงการสีเขียวนี้" นายสตีเฟน คอนชี ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจีนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวว่า "การดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์ความรับผิดชอบทั่วโลกของเรา จากการดำเนินกิจกรรม Simply Recycle Challenge เพื่อสร้างแรงจูงใจในการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา ไปจนถึงการลดการใช้พลาสติกทั่วทั้งเครือข่ายการจัดจำหน่าย ซึ่งเรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่มีความหมายเพื่อทำสิ่งที่จำเป็นในการส่งเสริมอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับผู้คนและโลก"

ทั้งนี้มีการเปิดตัวในวันสิ่งแวดล้อมโลกปี 2022 (5 มิถุนายน 2565) ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Go Green ของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยโครงการ Simply Recycle Challenge สนับสนุนให้สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และเจ้าของ Nutrition Club ทั่วภูมิภาคร่วมรีไซเคิลกระป๋องผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นที่ใช้แล้ว

นอกเหนือจากกิจกรรม Simply Recycle Challenge แล้ว ตลาดเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นบางแห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ดำเนินโครงการรีไซเคิลเพิ่มเติม โดยร่วมมือกับองค์กรท้องถิ่น เช่น:

- ในเวียดนาม เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นร่วมมือกับสมาคมเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมแห่งนครโฮจิมินห์ (HANE) เพื่อเปลี่ยนกระป๋องผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วให้เป็นเม็ดพลาสติกสำหรับนำกลับมาใช้ซ้ำในการผลิต
- ในฟิลิปปินส์ ความร่วมมือระหว่างบริษัทกับ Green Antz สามารถช่วยเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่ถูกทิ้งให้เป็นวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
- ในมาเลเซีย บริษัทได้มีส่วนร่วมกับ Recycle for Life (RFL) เพื่อรวบรวมกระป๋องและขวดผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วจากศูนย์จำหน่ายและกระจายสินค้าในเมืองกัวลาลัมเปอร์เป็นประจำ ซึ่ง 100% ของรางวัลเงินสดที่ได้จากโครงการนี้จะบริจาคให้กับมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพื่อพัฒนาชีวิตเด็กและชุมชนในประเทศ
- และในประเทศไทย บริษัททำการบริจาคกระป๋องบรรจุผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วให้แก่วัดจากแดง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อแปรรูปเป็นวัสดุที่ใช้ประโยชน์ได้

ส่วนในระดับโลก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นยังคงริเริ่มอย่างต่อเนื่องในการขจัดผลกระทบเชิงลบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การลดการใช้พลาสติกโดยเพิ่มการผสมผสานของวัสดุรีไซเคิล อาทินวัตกรรมพลาสติก PCR (post-consumer resin) ในกระป๋อง Formula 1 ในขณะที่ลดปริมาณโดยรวมของบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรับผิดชอบระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ติดตามได้ที่www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จำกัด
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE: HLF) เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี 1980 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 95 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางการสนับสนุนชุมชนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น ผ่านความพยายามของบริษัทที่จะมอบโภชนาการที่ดีแก่ผู้คน ชุมชน และโลก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ให้คำมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวก ซึ่งเป็นการทำความดีที่สามารถจับต้องได้ให้ได้ 50 ล้านครั้งภายในปี 2030 ซึ่งบริษัทจะครบรอบ 50 ปี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  Simply Recycle Challenge 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม