หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เมย์เบลลีนเปิดตัวมาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์  (อ่าน 14 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 1 มี.ค. 23, 09:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ลิฟท์ขนตาจริงของคุณด้วยผลลัพธ์เหนือจริง เทคโนโลยีเหนือจริง ขนตางอนยาวเหนือจริง

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาสคาร่าที่ขายดีที่สุดด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เหนือจริงใหม่ล่าสุดอย่างมาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ (The Falsies Surreal Extensions Mascara) พร้อมด้วย "เมย์" (May) อวาตาร์คนแรกของแบรนด์ ซึ่งเตรียมประกบกับ "จีจี้ ฮาดิด" (Gigi Hadid) แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเมย์เบลลีน ในแคมเปญที่จะผสานโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนจริงเข้าด้วยกัน

มาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ ช่วยให้ขนตาเด้งสวยอย่างเห็นได้ชัดและติดทนทานถึง 24 ชั่วโมง เทคโนโลยีไฟเบอร์ทั้งแบบยาวและสั้น พร้อมแปรงปัดแบบเกลียวยาว ช่วยให้ขนตาทุกเส้นแลดูยาวขึ้นถึง 36% และมีวอลลุ่มสุด ๆ จนคนต้องทักว่า "นี่ขนตาจริงหรือเปล่า"

เมตาเวิร์สยังคงเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และ "เมย์" ก็เป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของเมย์เบลลีนในการสำรวจโลกเสมือนจริง เมื่อปีที่แล้ว เมย์เบลลีนได้ร่วมมือกับ เรดดี้ เพลเยอร์ มี (Ready Player Me) แพลตฟอร์มอวาตาร์สำหรับโลกเมตาเวิร์ส เพื่อสร้างเมคอัพลุคโดยผู้เชี่ยวชาญรวม 5 แบบ สำหรับนำไปใช้กับอวาตาร์ของคุณได้ฟรีในไม่กี่วินาที

"มาสคาร่าที่มอบผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงเหนือจริงก็ต้องนำเสนอด้วยวิธีที่เหนือจริงอย่าง "เมย์" เราตื่นเต้นที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟอล์สซี่ด้วยความช่วยเหลือจากอวตาร์คนแรกของเรา ซึ่งนำเสนอลุคขนตายาวสวยเหนือจริงและเทคโนโลยีแห่งอนาคตในรูปแบบที่สนุกสนานและคาดไม่ถึง" คุณชิวานี ชาห์ (Shivani Shah) รองประธานอาวุโสฝ่ายประสบการณ์แบรนด์ทั่วโลกของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก กล่าว

นอกเหนือจากมาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ แล้ว "เมย์" จะมีบทบาทในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการเสมือนจริง กิจกรรมเกี่ยวกับเมตาเวิร์ส และแคมเปญของเครื่องสำอางประสิทธิภาพสูงตัวอื่น ๆ อีกด้วย

ติดต่อ
ฟรานเซีย คูเปอร์ (Francia Cooper) อีเมล: francia.cooper@maybelline.com
จูเลีย เดลาซิน (Julie Delazyn) อีเมล: julie.delazyn@loreal.com

เกี่ยวกับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกที่มีจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ พันธกิจของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือการนำเสนอเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับทุกคน ด้วยการผสมผสานสูตรที่พัฒนาจากเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับความเชี่ยวชาญที่ทันสมัยและความล้ำหน้าของมหานครนิวยอร์ก ในปี 2563 เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้เปิดตัว เบรฟ ทูเกตเตอร์ (Brave Together) ซึ่งเป็นโครงการระยะยาวเพื่อส่งเสริมการพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพจิตและให้ทุนสนับสนุนโครงการด้านสุขภาพจิตขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร นอกจากนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ยังให้คำมั่นว่าจะบริจาคเงิน 10 ล้านดอลลาร์เพื่อช่วยเหลือด้านสุขภาพจิต โดยมีเป้าหมายในการทำให้ผู้คน 1 ล้านคนได้รับความช่วยเหลือที่จำเป็นแบบตัวต่อตัวภายในปี 2568 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.maybelline.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2009851/Maybelline_Falsies_Surreal_Mascara.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  บันเทิง 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม