เรื่องล่าสุดของหมวด
All-new Mitsubishi TRITON 2024 ใหม่ เตรียมเปิดตัวครั้งแรก 26 กรกฎาคมนี้
Ford เคยเปิดตัว "Very Gay Raptor" ต้อนรับ Pride Month สนับสนุนความเท่าเทียม
BYD Seagull ทำยอดขายที่จีนกว่า 14,300 คัน ภายในเดือนเดียวหลังเปิดรับจอง
ทำความรู้จัก Mitsubishi XFC Concept ต้นแบบเอสยูวีเพื่อชาวอาเซียนก่อนเปิดตัวรุ่นขายจริง
ทางด่วนฟรี! ผ่านฉลุย 3 สายทาง รวม 60 ด่าน รับวันหยุดราชการ 3 มิ.ย. 66 นี้
รุ่นนี้ไง! รถไฟฟ้าราคา 3 แสน เจอดราม่ารถเถื่อนจดทะเบียนไม่ได้
รีวิว Hyundai STARGAZER ใหม่ เอ็มพีวี 6 ที่นั่งเบาะ Captain Seat เจ้าเดียวในตลาด
รีวิว All-new Honda CR-V e:HEV (Gen 6) ใหม่ นี่คือ "ซีอาร์-วี" ที่น่าใช้ที่สุดเท่าที่เคยมีมา
รีวิว Honda WR-V RS 2023 ใหม่ ขับอย่างเนียน แต่ราคาแอบแรง!
“Mitsubishi Xpander CROSS” รถ 7 ที่นั่งราคาเข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย
Sanook Choice : แนะนำอีโคคาร์น่าใช้ที่สุดแห่งปี 2565 นี้
รีวิว “The new Isuzu MU-X” ใหม่ พิชิตโค้งพับผ้าสู่เมืองสะปัน สวรรค์กลางหุบเขา จ.น่าน
เข้าใจผิดมาตลอด! "ดอกยาง" ไม่ได้ช่วยให้รถเกาะถนนแต่อย่างใด
ใบขับขี่หายต้องทําอย่างไร 2566 ไม่ต้องแจ้งความ ทำใหม่ผ่านแอปได้เลย
ค่า CCA ของแบตเตอรี่ คืออะไร?
"ยางระเบิด" ห้ามทำสิ่งนี้เด็ดขาด!
เพิ่งจะรู้ "ปุ่มรถลื่น" หน้าตาแบบนี้คืออะไร ทำไมถึงห้ามกดปิดเด็ดขาด?
เกิดมาเพิ่งรู้! รถสีไหนเสี่ยงโดน "ขี้นก" มากที่สุด?
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
มาตามคำบอกเล่าจากคนใกล้ตัว ที่เคยมาลองใช้บริการที่นี่แล้วก็บอกว่าประทับใจ บริการมาตรฐานของศูนย์ BMW ว่าแล้วที่นี่เค้าก็ Top up ความพิเศษขึ้นไปอีก บอกเล่ามาซะขนาดนี้ก็น่าไปลองใช่ไหมหละ ก็ใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ของเรานี่แหละ เอารถไปถ่ายน้ำมันเครื่องซะเลยตอนที่เลี้ยวเข้าศูนย์มาก็มีพนักงานมายืนรอรับเราจากทางด้านหน้าเลยค่ะ จากนั้นก็จะมีพนักงานมารับกุญแจรถและขับออกไปเมื่อเดินเข้ามาที่ศูนย์บริการแล้วจัดการล้างมือวัดอุณหภูมิ ทำตามมาตรการโควิด เซฟๆ หน่อย การ์ดอย่าตกแล้วพนักงานก็พาเรามานั่งรอค่ะ ระหว่างที่นั่งรถพนักงานไปเตรียมข้อมูล ก็มีพนักงานอีก 1 ท่าน เดินเข้าชาร์จพร้อมกับถามว่า "รับเครื่องดื่มอะไรดีครับ" จัดไปเลยสิคะ ลาเต้ 1 โกโก้ 1 และชาร้อนอีก 1 กินทั้งร้อนและเย็น หยินหยางบาลานซ์กันดีหลังจากที่ได้นำกุญแจไปซิงค์ข้อมูลเข้าระบบแล้ว พวกรายการต่างๆ ก็จะขึ้นมายังไอแพดของพนักงานว่ามีอะไรบ้าง พนักงานก็จะนำไอแพดนั้นมานั่งคุยกับเรา พร้อมกับบัตรคิวค่ะและเนื่องจากลิสต์รายการของเราวันนี้ มีแค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอย่างเดียว เรายังคงมี BSI อยู่ ค่าบริการของเพิ่มเติมจึงไม่มีข้อดีของ BMW ก็อยู่ตรงนี้แหละ ยกเว้นเสียแต่ว่าจะมีรายการอื่นที่ต้องทำเพิ่มเติมนอกเหนือจากลิสต์ BSI อันนั้นต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ส่วนตัวก็เคยใช้มาแล้วนะ ตอนนั้นล้างห้องเครื่องเพราะมีรอยเท้าน้องหนู เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้องไปทิ้งอารยธรรมในห้องเครื่องเราตั้งแต่เมื่อไหร่ มีเป็นภาพขึ้นมาในไอแพดเลย ก็เลยต้อง Said yes ล้างเลยค่ะระหว่างรอ....อย่างที่ทราบกันดีว่าเวลาที่เอารถเข้ามาทำที่ศูนย์บริการก็จะต้องกินเวลาหลาย ชม. ดังนั้น พวกของกิน และการบริการก็สำคัญมากๆ ที่นี่เหมือนเข้าใจลูกค้า อมรเพรสทีจจึงจัดของทานเล่น ทานจริงมาแบบครบครันมากอย่างที่เห็นกล่องรูปน้องมะม่วง ที่ทางศูนย์อมรบอกว่าเป็นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ประจำเดือน พฤษภาคม คือ โดนัทสีฟ้า เมื่อตามไปดูในเพจก็ได้ชื่อเมนูเต็มๆ ว่า Blue Lemon Donut จากคาเฟ่ดังอย่าง Mamuang Cafe คู่กับเมนูเครื่องดื่มสุดฮิตอย่างน้ำมะม่วงโซดา ที่จะทำการเสิร์ฟทุกวันพุธและพฤหัสบดีรสชาติของทั้ง 3 จานนี้ถือว่าดีเยี่ยมมมม!! ดูแคลนไม่ได้เด้ออออ.... ให้จัดโหวตแมนออฟเดอะแมชต์คราวนี้ ยกให้ข้าวผัดควินัวสมุนไพรมังสวิรัติไปเลยค่า นัวจริง รสชาติของสมุนไพรก็ถึงใจ โอ้ยมังสวิรัติก็แซ่บอยู่เด้อออ ว่าไม่ได้ การมาใช้บริการตามคำแนะนำคนใกล้ตัวกับที่ศูนย์ BMW อมรฯ สาขารังสิตไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ บริการดีมากจริงๆ พนักงานพูดเพราะ มีคิวในการให้บริการชัดเจน เรื่องอาหารการกินก็ไม่น่าจะต้องพูดมาก ดูจากรูปที่รีวิวให้ดูแล้วก็น่าจะพอเข้าใจดี ฮ่า ฮ่า ฮ่า ว่าทางเราเอนจอยมากขนาดไหน ไหนๆ ก็โดนป้ายยามาแล้ว เลยขอป้ายยาต่อเลยแล้วกันค่ะ
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี