super
|
ศูนย์พระราม 5 ทำสีรถเพี้ยน ขนาดรถสีดำ แก้ไขก็ยังเพี้ยนอีก รถเป็นรอยบุบนิดเดียวแนะนำให้ทำสี รถหมดสวยเลยเพิ่งออกได้ยังไม่ถึงเดือน เครียดมาก ๆ 
|
|
|
|
|
|
honda
|
Honda อุตรดิตถ์ บริการดีมากครับ
|
|
|
|
|
|
honda
|
บ่นกันมากกับศูนย์บริการมีพนักงาน HONDA รุ่นเก่าๆออกไปเปิดอู่ซ่อมรถ HONDA ตั้งเยอะแยะก็ลองเลือกใช้บริการดูครับ เช่น HONDA KP มีนบุรี HONDA เรววดี HONDA ATS อ่อนนุช, พระรามเก่า
|
|
|
|
|
|
มือใหม่ อยากซื้อฮอนด้า
|
เฮ้อ! คิดจะออกรถฮอนด้า อยู่ม่กี่เดือนนี้ เอาไงหล่ะเรา อ่านแล้วสองจิตสองใจแล้ว สรุปแล้วคุณภาพรถก็ไม่ดี ดูดีแค่รูปแบบ ศูนย์บริการรวมถึงพนักงงานก็แย่ สงสัยต้องเปลี่ยนใจแล้วค่ะ 
|
|
|
|
|
|
ลูกค้าศูนย์โตโยต้า
|
ขอบอกว่า อย่าไปชื้อเลย ไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลย พนักงานขายก็ไม่ซื่อสัตย์ และ พนักงานจดทะเบียน ก็ทำงานผิดผลาด
|
|
|
|
|
|
โตโยต้า
|
พนักงานขายไม่สัตย์ซื่อ พนักงานจดทะเบียนทำงานผิดพลาด ลูกค้ายอมรับชะตากรรม
|
|
|
|
|
|
นพพร
|
ฮอนด้าเกษตรตัดใหม่พนัก งานต้อนรับดีมากคับ....
|
|
|
|
|
|
พี่หยอยฮอนด้าลพบุรี
|
ศูนย์ฮอนด้าลพบุรีกับสิงห์บุรีเจ้าของเดียวกันช่างดีแต่บริษัทห่วย
|
|
|
|
|
|
พี่หยอยฮอนด้าลพบุรี
|
ช่างเก่งเก่งที่ฮอนด้าลพบุรีออกจะหมดแล้วทนสภาพเจ้าของไม่ไหวหัวหน้าช่างนันทปรีชาอยู่มา16ปียังออกเลย
|
|
|
|
|
|
บลลูด็อก jazz spoon
|
. ศูนย์บางซื่อครับ ถามซีวิคดาวน์เท่าไหร่ ขอเปรียบเทียบกับซีตี้ เท่านัั้นครับ กดเครื่องคิดเลข ร่อนไสลด์ข้ามมาเลย เกือบต้องขึ้นโรงพัก ผมเกือบระงับอารมณ์ไม่อยู่ ติดตรงเป็นเซลผู้หญิง ไม่งั้นเจอกันหน้าศูนย์ กริยาทรามมาก เก็บในใจมานานมาก บางซื่อนะครับ คำเตือนไม่ควรใส่ขาสั้นไปซื้อรถ พนักงานตัดสินลูกค้าจากการแต่งตัวครับ แม้จะเป็นวันหยุดสบายๆ ก็ตาม ห่วยมาก ให้5ดาวเลยครับ
|
|
|
|
|
|
หึหึหึหึ
|
ซื้อรถใหม่ไม่เคยเข้าศูนย์เลย (เพราะอ่านเจอในเน็ตว่าห่วย) ก็เลือกที่จะไปหาช่างฮอนด้าที่ออกไปเปิดอู่เองตลอด พ่อเราคุ้นเคยกับร้าน พอเรามีรถเอง เราก็ไปใช้บริการด้วย เราขับรถไม่เก่ง พอรถเสียก็ทำไรไม่ถูก โทรไปหาช่าง ช่างก็ให้ลองแก้ไขเบื้องต้นตามสาย เราก็บอกว่าทำไม่เป็น ไม่รู้จักอะไรเรียกว่าอะไร อยู่ตรงไหน ช่างก็ใจดีขับรถมารับรถเราเข้าอู่เลย น้ำแห้งอะไรสักอย่างนี่แหละ เติมน้ำให้ แล้วก็ไม่คิดค่าบริการ ประทับใจมาก ซ่อมเล็กๆน้อยๆเขาไม่คิดเลย เพราะไม่ได้เสียเวลาเท่าไหร่ บางทีเป็นเรื่องยากสำหรับคนที่ไม่รู้ แต่สำหระลช่าง เขารู้ดีว่าควรจะตีราคา หรือทำเป็นน้ำใจ ส่วนถ้าต้องเปลี่ยนอะไหล่ ราคาเท่าไหร่บอกหมด จะเอาเกรดหรู หรือเกรดเซียงกง ตามกำลังเงินลูกค้า คิดแค่ค่าช่างที่แสนจะเป็นกันเองเท่านั้น ไม่บอกหรอกว่าอยู่ไหน เดี๋ยวคนไปใช้บริการเยอะ อิอิ ปอลอ ลูกค้าประจำเขาก็เยอะอยู่แล้ว
|
|
|
|
|
|
|
|
HONDA CITY SAT
|
ใช้ HONDA CITY SATโดนมอเตอร์ไซด์ชนท้าย โทรแจ้งกรุงไทยแอ็กซ่า ให้รอ1สัปดาห์ก่อนเข้าศูนย์ เราให้1เดือนกว่าเพราะไม่มีรถใช้ แถมให้เอาเข้าศูนย์ฮอนด้าหนองคายเพื่อความสะดวกของบริษัทประกันในการคุมราคา เราขอเข้าอู่ไยเจริญก็ไม่ได้เพราะเคยซ่อมโตโยต้า นัดวันเอารถเข้าอู่นัดวันรับรถคืน3วันได้ตามนัดเร็วดี เราเอารถไปส่งศูนย์ฮอนด้าหนองคาย 08.30น. วันที่ 4มกราคม2554 หลังรับรถเสร็จไม่ได้ให้รายละเอียดอะไร บอกแต่ว่าแล้วจะโทรบอก เราให้เวลา5วันไม่นับวันอาทิตย์ 09.30น.วันจันทร์ โทรไปถามที่ศูนย์อุดรฝ่ายซ่อมซักประวัติใหม่อีก เราจึงโทรไปหาพนักงานขายที่เราซื้อด้วยให้ติดตามเรื่อง แล้วบอกจะโทรกลับ ตกบ่ายสองช่างโทรกลับมาบอกว่าเพิ่งได้เอกสาร เกิดความผิดพลาดที่เทเลอร์ส่งรถผิดที่ แสดงว่าระบบห่วยไหม? ไม่มีการติดตามเรื่องจากศูนย์หนองคายผ่านไปเกือบสัปดาห์ถ้าลูฏค้าไม่ติดตามไม่จู้จี้ก็ดองไว้ก่อน นี่หรือระบบฟาสต์เทค ไปดูงานศูนย์โตโยต้าหนองคายก็จะดีมาก ผิดหวังจริงๆ...แล้วก็กรุงไทยแอ็กซ่าควรเพิ่มศูนย์ว่อมมากกว่านี้และควรแนะนำทางเลือกให้ลูกค้าด้วยเบี้ยประกันไม่ใช่บาทสองบาท q*015 q*018
|
|
|
|
|
|
911
|
|
|
|
|
|
|
คนปกติ
|
ศูนย์บางใหญ่ ตรงข้ามคาร์ฟูร์น่ะ...ห่วยมั้ยก็ไม่รู้นะ แต่Toyota นนทบุรีที่บางบัวทองน่ะ ห่วยมากๆ เซลล์ที่ชื่ออภิสราน่ะก็ห่วย ขายรคถก็ไม่มีจรรยาบรรณ บริการหลังการขายก็ไม่ดี เคยซื้อรถ Toyota ที่บางใหญ่ บริการหลังการขายก็ดี เซลล์ก็ยังติดตามสอบถามข้อมูลเราเรื่อยๆ อย่าไปใช้บริการที่ Toyota บางบัวทองล่ะ ซ่อมสีก็แย่ รถเราสีดำ พอส่งเข้าไปทำสี ดันมีจุดสีเงิน ของสเปรย์รถคันอื่นมาอีก พอถามก็บอกว่าไม่ใช่สีท่ทางศูนย์ทำ..ห่วยจริงๆToyota บางบัวทอง
|
|
|
|
|
|
HONDA CITY SAT
|
ถ้าต้องทำสีรถอย่าส่งศูนย์หนองคายเพราะต้องส่งไปอุดรอีกที..ไม่มีอนาคต...ต้องติดตามเรื่องเอง..รถของท่านอาจจะต้องระหกระเหินไปไหนก็ไม่รู้..หลังส่งแล้วไม่ติดตาม..จนกว่าเจ้าของจะตามเรื่องเอง.ถ้าไม่จู้จี้จะเสียเวลาอย่างน้อยครึ่งเดือน
|
|
|
|
|
|
dekyingtong
|
ยินดีด้วยกับผู้ที่ได้รับแต่ความประทับใจ...แต่ผมเองนั้นไม่ใช่...Honda บางพลี...เป็นศูนย์ที่ดูสมบูรณ์มาก...มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ค่อยดูแลลูกค้า...แต่การทำ งานของช่างที่นั้น...แย่มาก ๆ ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ ต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น...สิ่งที่ผมเจอ...นั้น...มันยากเกินรับได้...คงจะไม่กลับไปใช้บริการอีกแล้ว...!!!"""ใครก็ได้ช่วยแนะนำศูนย์ Honda ที่ดี ๆ หน่อย...(แถวศรีนครินทร์ หรือเทพารักษ์ก็ได้)...ขอบคุณ... เห็นด้วยสามล้านเปอร์เซน บางพลีห่วยมากๆๆๆๆ ซ่อมรัยไม่ได้เรื่อง พนักงานขายก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ไหงคนซื้อเยอะ เฮ้อ
|
|
|
|
|
|
kij900
|
แนะนำทำสีรถที่กิจไพศาลพุทธมลฑลสายห้าเลย งานไม่เรียบร้อยซ่อมห้างเหมือนซ่อมอู่ข้างถนน ไม่รับผิดชอบอุปกรณ์ของในรถเสียหาย
|
|
|
|
|
|
kkk
|
|
|
|
|
|
|
คนรักฮอนด้า
|
ศูนย์ซ่อมฮอนด้าสาขาโนนสูง อุดร บริการไม่ประทับใจ เอารถไปซ่อมที่ศูนย์จะวางใจได้กลับกลายเป็นว่าขนาดน๊อตที่ยึดพรมยังถอดของเราออกไปพอถามก็บอกว่าลืมใส่คืนให้ แค่น๊อตยังลืม ไม่ใส่ใจเอาซะเลย
|
|
|
|
|
|
เบื่อ
|
ตั้งแต่ศูนนี้เกิดขึ้นพวกมันสร้างแต่ความลำคาญ
|
|
|
|
|
|
หวังดีคับ
|
|
|
|
|
|
|
เคยเจอ
|
ศูนย์รถยนต์ฮอนด้าสระแก้วก็ห่วยนะมากๆด้วย เราเคยโทรไปว่าจะสอบถามราคารถ ตั้งสองครั้งแน่ะ แต่เค้าบอกเราว่า "ไม่ว่าง" เราก็เลยตัดสินใจไปซื้อที่ปราจีนดีกว่า พูดเพราะ บริการดีจ้า
|
|
|
|
|
|
นุช
|
ศูนย์ฮอนด้าโนนสูงห่วยสุดๆ ชุ่ยและสกปรก ไม่ตรงเวลา เข้าเช็คแปดหมื่นกิโล นัดรับรถเกินเวลาเกือบชั่วโมง ผล ที่ได้รับรถคือ 1. ภายในรถสกปรกรกไปด้วยกระดาษปูพื้นรถที่เป็นของเราก่อนเข้าบริการก็สั่งย้ำชัดเจนว่าไม่ต้องทำความสะอาดภายในเพราะไม่ต้องการให้มายุ่งกับของในรถ เพราะกลัวว่าจะเป็นแบบนี้ 2.ถอดรางฝาครอบเกียร์ออกมาเวลาใส่เข้าไปไม่ได้ดูว่าแผ่นรองฐานที่เป็นเหมือนแผ่นอลูมิเนียมมันแลบออกมาทั้ง2ข้าง เพราะพรมที่ปิดข้างบนพับเข้าไปทั้ง2ข้างไม่รู้เวลาใส่ช่างมันหลับตาอยู่หรืออย่างไร 3. สำคัญที่สุดเพราะถอดล้อออกมาแล้วใส่แหวนรองล้อที่ล้อหน้าซ้าย2อัน แต่อันหลังไม่มีแหวน ช่างมันชุ่ยที่สุดแล้วตั้งแต่เคยใช้บริการมาหลายศูนย์ และพนักงานที่เป็นผู้หญิงทอมๆมารยาทไม่ดี
|
|
|
|
|
|
เจาะใจ
|
ลพบุรี ค่ะ แย่ แย่ แย่ มากกกกกกกก........ ซื้อรถจาก Sale คนนี้เข้าปีที 5 แล้ว ที่ศูนย์นี้ขายรถ แล้วขายเลย พอจะปิดบัญชีรถก่อนถึงกำหนด ทางศูนย์ไม่ให้ความสะดวก ไม่บริการหลังการขายเลย ไม่แนะนำลูกค้า ปล่อยให้ ลูกค้าต้องติดต่อกับบริษัท ฮอนด้าลิสซิ่งที่กรุงเทพฯ เอง เกี่ยวกับเรื่องการโอนรถต่างจังหวัดเป็นอย่างไร ทางศูนย์ลพบุรี มีบุคลกรที แย่ แย่ แย่ มากกกกกกกก..........เลยขอบอก
|
|
|
|
|
|
คนรักฮอนด้า
|
พูดถึงศูนย์ฮอนด้าสระบุรี ก็ใช่ได้ดูแลลูกค้าดีในด้านบริการ แต่เสียอย่างเดียวเราเอารถเข้าศูนย์ที่ไรเวลาล้างรถให้นะไม่สะอาดเลย มักง่ายทำส่งๆขอไปที ควรปรับปรุงอย่างยิ่งขอบอก
|
|
|
|
|
|
JAMESS
|
ศูนย์ฮอนด้าเชียงรายครับ ห่วยทั้งสองศูนย์ ไม่ประทับใจเลย ไปสามครั้ง เจอเหมือนกันหมด
|
|
|
|
|
|
นินจา
|
ฮอนด้าสระแก้ว พนัฃกงานชื่อ แหม่ม ไม่สนใจลูกค้า บริการห่วยแตกมากซื้อรถกับพนักงานคนนี้ต้องง้อมันอะ แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากสระแก้วเนี่ย
|
|
|
|
|
|
baddd
|
ศูนย์ Honda ระยอง แย่มากๆๆ ครับ
ใครก็ตามที่จะออกรถระยอง ไปที่ กทม เถอะ ครับ แย่จิงๆๆที่ระยอง
ปล.ผมถูก sell หลอกเรื่องสัญญา หน้าด้านๆๆ (โดนไป 10000 บาท) ทำอะไรไม่ได้เลย...
เตือนทุกท่าน เพื่อความสบายใจ เข้า กทม เถอะครับ อย่าต้องเจ็บใจเหมือนผม
|
|
|
|
|
|
ศูนย์ฮอนด้ายอดห่วย
|
เป็นที่รู้กันดีกว่าศูนย์ฮอนด้าหาดใหญ่(ลพบุรีราเมศ) บริการไม่ค่อยประทับใจ แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนี้ เมื่อได้เจอกับตัวเอง
ขอถามหน่อยเถอะ จะคลองแช้มป์บริการห่วยที่สุดไปตลอดกาลโดยไม่มีการปรับปรุงเลยริ หรือจะไว้แข่งชิงแช้มป์บริการยอดห่วยแห่งประเทศไทย
ผู้จัดการไม่ทราบเลยเหรอว่าการบริการของตนเป็นอย่างไร หรือพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่คิดว่ามันดีเลิศ....อายแทนจริงๆ
|
|
|
|
|
|
ศูนย์บริการฮอนด้าห่วยๆ
|
เมื่อไรจะปรับปรุงการให้บริการกันสักที่ ไปกี่ครั้งก็ยังห่วยคงเส้นคงวาจริงๆ กับศูนย์บริการฮอนด้าหาดใหญ่ (ลพบุรีราเมศ) ใครจะถอยรถหรือไปรับบริการที่นั่นทำใจไว้เลย ว่าท่านจะได้รู้จักกับคำว่าบริการที่ห่วยแตกเป็นเช่นไร
|
|
|
|
|
|
มดจัง
|
ศูนย์ฮอนด้าหาดใหญ่ (ลพบุรีราเมศ) ห่วยสุดๆ บริการยอดแย่สมคำล่ำลือ หากไม่รักงานบริการจะมาทำงานนี้ทำไม ลาออกไปนั่งทำหน้าบ้าที่บ้านโน้นไป
|
|
|
|
|
|
สุวรรณภูมิ
|
ฮอนด้าสุวรรณภูมิค่ะ เซลล์ชื่อกุ้งค่ะ ประสบการณ์ตรงเกิดกับพี่สาวเราค่ะ เรื่องเป็นงี้ พี่สาวไปจองรถฮอนด้า Accord สีน้ำตาลเฮอร์เบิล จองวันที่ -- ธันวา 53 นัดออกรถ มีนา 54 วางเงินจองไป 10000 บาท พอจองเสร็จกลับบ้านมา เซลล์ชื่อกุ้งก็โทรมาบอกว่าเนื่องจากของแถมเยอะหลายรายการ บวกกับพี่สาวจะจ่ายเงินสดตอนรับรถ เซลล์ก็บอกว่าพี่สาวต้องเพิ่มเงินอีก 5000 บาท (เป็นค่าของแถม) พี่สาวก็เลยด้วยความไม่คิดไรมาก แล้วเซลล์ก็พูดจาดีไพเราะ (โกหกแต่ตอนนั้นเจ้เรายังไม่รู้) ก็เลยตกลงไปตามนั้นแล้วก็รีบไปที่โชว์รูมไปเซ็นรับรองข้อความในสัญญาใหม่ หลังจากนั้นเมื่อวันที่ -- กุมภา 54 เซลล์ก็โทรมาหาพี่สาวบอกว่ากำลังจะจองรถให้แต่ปรากฏว่าผู้ซื้อต้องเพิ่มเงินจองอีกรวมแล้วเป็นเงินจอง 50000 สาเหตุเพราะสีน้ำตาลเฮอร์เบิ้ลทางศูนย์กลัวว่าทำออกมาแล้วลูกค้าจะไม่เอา เลยต้องเพิ่มเงินจอง พี่สาวก็โมโหมาก เพราะเริ่มไม่ไว้วางใจแล้วว่าทำไมต้องเปลี่ยนโน่นนั่นนี่บ่อยๆ ด้วย พี่สาวจึงได้ถามไปว่าทำไมต้องวางเพิ่มอีก แล้วพี่สาวก็เลยขอคุยกะผู้จัดการ เพราะขืนคุยกะยัยเซลล์ต่อมันจะต้องมีตุกติกต่อไปเรื่อยๆ อีกแน่นอน เลยอยากจะคุยกะผู้จัดการที่มีอำนาจรับผิดชอบในโชว์รูม และก็อยากฟังคำอธิบายที่แท้จริงด้วย ปรากฎว่าเซลล์ชื่อกุ้งเนี้ยค่ะไม่ยอมให้คุยกะผู้จัดการเลยค่ะ เซลล์กลับบอกว่าเป็นความผิดของเซลล์เองที่ไม่แม่นในข้อมูลสินค้า (เรื่องสีกับราคาจองที่ต้องเพิ่ม) พี่สาวเลยถามไปว่านโยบายเรื่องสีกะราคาจองเนี่ยมันเพิ่งมารู้กันวันนี้รึไงคะ พี่สาวก็ยังยืนยันก็ขอคุยกะผู้มีอำนาจตัดสินใจในโชว์รูมหน่อย ยัยเซลล์ก็เลยให้เจ้เราคุยกะผู้หญิงคนนึง มันบอกว่าชื่อลดาค่ะ พี่สาวเลยต่อว่าใส่ ญ คนนี้ ซึ่งเข้าใจว่าเป็นผู้มีอำนาจในโชว์รูม (แต่เจ้าตัวบอกไม่ใช่ผู้จัดการ) เจ้ก็ต่อว่าไปว่าถ้าเซลล์ไม่แม่นเรื่องสินค้าของตัวเองอย่ามาขายเลยดีกว่า ถ้าเป็นเจ้เจ้ไล่ออกไปแล้ว ในฐานะที่เจ้ก็เป็นพนักงานระดับผู้จัดการเหมือนกัน (น่าจะบอกกันแต่ต้นว่าจะต้องจองเท่าไหร่กันแน่ หรือยังไงก็บอกลูกค้าล่วงหน้าไปเลยว่าจะต้องมีการเพิ่มเงินโน่นนั่นนี่หากมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างโง้นอย่างงี้) ถ้าพูดความจริงแต่แรกคงจบไปรวดเร็วแล้ว พี่สาวเลยเสนอทางเลือกให้มัน 2 ทางคือ อันแรกให้เปลี่ยนเซลล์ เพราะพี่สาวไม่ไว้ใจเซลล์คนนี้อีกแล้ว กลัวจะมีปัญหาอีกจนกว่าจะรับรถ หรืออีกทางเลือกก็ให้คืนเงินมา ทันทีไม่ใช่ต้องรอ 45 วันตามนโยบายของมัน หลังจากนั้นสักพัก เซลล์ก็โทรกลับมาบอกว่าจะคืนเงินให้โดยนัดรับเงินวันเสาร์ที่ -- กุมภา 54 ถ้าตามหลักการขายแล้วเนี่ย เหตุการณ์นี้คือสรุปว่าเซลล์ทิ้งลูกค้าไปเลยเนอะ เซลล์คนนี้เส้นใหญ่จริงๆ ค่ะ ไปอ่านกระทู้ของคนอื่นเหตุเกิดเมื่อปีที่แล้ว ก็มีคนเคยคอมเพลนยัยคนนี้เหมือนกัน แต่ยัยคนนี้มันก็ยังเป็นเซลล์ที่โลดแล่นอยู่ในโชว์รูม (ขอย้ำว่าโชว์รูมเดิมด้วยเจ้าค่า) ยังงัยช่วยตรวจสอบความสัมพันธ์ของผู้จัดการกะเซลล์นิดสนึงนะคะ เป็นพ่อลูก หรือพี่น้อง(ท้องชนกัน) รึเปล่า
|
|
|
|
|
|
ccoo
|
ศูนย์บริการ HONDA สิงห์บุรี บริการห่วยมากๆเลย ไม่เคยสนใจลูกค้าเลยสักนิด ให้ลูกค้าคอยติดต่อสอบถามตลอดไม่เคยโทรมาติดต่อลูกค้าเลย ใครคิดจะเข้าศูนย์นี้ต้องทำใจด้วยนะคับ ด้วยความปรารถนาจริงๆ
|
|
|
|
|
|
หนุ่ม พิษณุโลก
|
ฮอนด้า เป็นรถยนต์ ที่ใช้ดีมากจริงๆ
|
|
|
|
|
|
มดน้อย
|
ศูนย์บริการฮอนด้าหาดใหญ่ (ลพบุรีราเมศว์) ห่วยสุดๆ
|
|
|
|
|
|
ผู้รับบริการ
|
เห็นด้วยว่าฮอนด้าหาดใหญ่ (ลพบุรีราเมศว์) ให้บริการห่วยจริงๆ
ถ้าจะให้ดีช่วยอบรมพนักงานและพัฒนาทักษะของช่างบ้างนะ เพราะมันแย่ทั้งคุณภาพงานและการให้บริการ มีดีอยู่อย่างเดียวคือชื่อเสียงของฮอนด้าเท่านั้น หากพวกคุณทำงานและให้บริการห่วยแตกอย่างนี้ ปิดศูนย์ฮอนหาดใหญ่ (ลพบุรีราเมศว์)ไปเลยดีกว่ามั้ย
|
|
|
|
|
|
Honda Club
|
เพิ่งจอง รถ Honda City ที่ศูนย์บางบัวทองเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กำลังจะไปชำระเงิน และรับรถสิ้นเดือนนี้ โดยรวมการบริการเซลส์ ยังถือว่าดี ก็คงต้องดูตอนรับรถ และบริการหลังการขายแล้วล่ะครับ ว่าจะดีเหมือนตอนก่อนที่ขายแนะนำรถมั้ย ถ้าดีผมได้มาโพสต์บอกคนที่กำลังจะซื้อรถ Honda ทางเนท แน่ครับ
|
|
|
|
|
|
คนอุดร
|
ศูนย์ฮอนด้าอุดรสิห่วยมาก ไม่ง้อลูกค้า ซ่อม 2 เดือนกว่าแล้ว เลื่อนนัดไปเรื่อย ใบรับรถก็ไม่ให้ ห่วยกว่าซ่อมอู่อีก!!
|
|
|
|
|
|
ตัวจริง
|
ความห่วยแตกของงานซ่อมศูนย์ฮอนด้าบางชัน ต้นเดือนธค.53 รถที่ใช้อยู่เป็นฮอนด้าซีวิคใช้มา 7 ปี รถเข้าศูนย์บริการตามระยะมาตลอด ครั้งนี้อายุใช้งานคงเยอะละและใช้แก๊ส NGV ด้วยก็มีปัญหาน้ำมันเครื่องซึม รั่วใต้ท้องรถตรงจุดใต้เครื่อง ก็มาเช็คบนเน็ท เห็นมีคนโพสท์ว่า ศูนย์ฮอนด้าบางชันดี ซ่อมเครื่องดี เดิมเราใช้อยู่ศูนย์สุวินทวงศ์ไม่มีปัญหา แต่ไม่ใช่การซ่อมเครื่อง ก็เลยคิดว่าน่าจะไปศูนย์ที่มีประวัติซ่อมเครื่องดีๆ ดีกว่า เอารถไปซ่อมที่ศูนย์บางชัน แจ้งอาการน้ำมันเครื่องรั่ว และเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง สรุปใช้เวลา 1 อาทิตย์รถถึงจะซ่อมเสร็จ เอาเข้าจันทร์เช้าเสร็จศุกร์บ่าย อ้างว่าต้องรื้อเกียร์ รื้อเครื่องทั้งหมด จ่ายไปประมาณ 10,000.00 บาท โดยแจ้งว่ามีซีลยาง1ตัวที่เสียทำให้น้ำมันเครื่องรั่ว เราก็บอกให้ศูนย์เปลี่ยนซีลให้หมดทุกตัวที่มีในห้องเครื่องเพื่อจะได้ไม่รั่วอีกในอนาคตเพราะเสียค่าแรงรื้อเครื่องประมาณ6000 บาทแล้วและแจ้งให้ตรวจน้ำหม้อน้ำที่มันหายไปหลังเติมได้2วันด้วย ศูนย์ก็แจ้งว่าอาการปกติเช็คหม้อน้ำให้แล้วไม่มีอะไรเสีย รถเสร็จรับมาขับได้ 1เดือนกว่า วันที่1/2/54วันจ่ายตรุษจีน หม้อน้ำมีควันออกมาเลย เอารถเข้าร้านหม้อน้ำระหว่างทางที่รถเสีย พบว่าบ่าหม้อน้ำรั่ว ต้องเปลี่ยนใหม่ ก็เลยให้ช่างเช็คพัดลมแอร์ๆเสีย ที่แท้พัดลมแอร์มีอาการตั้งแต่ตอนเข้าศูนย์ละแต่คงเสียแบบติดๆดับๆ เลยทิ้งระยะเป็นเดือนแล้วมีอาการหม้อน้ำรั่วแสดง ก็เปลี่ยนพัดลมแอร์และซ่อมหม้อน้ำไป วันเสาร์ที่7 /02/54 เห็นมีน้ำมันเครื่องหยดใต้ท้องรถอีก ก็เอารถไปให้ศูนย์ฮอนด้าบางชันเช็ค( พร้อมแจ้งอาการหม้อน้ำเสียให้ฟังด้วยแต่ว่าซ่อมเสร็จแล้ว) พบว่ารั่วจริง ก็นัดให้เอารถเข้าวันจันทร์ที่7/2/54บอก 1 วันเสร็จ เอาเข้าจริง วันจันทร์แจ้งว่าพบซีลรั่ว 1จุดหลังแกะเครื่องดู เราก็ถามว่าทำไมยังรั่วอีกให้เปลี่ยนซีลให้หมดแล้วไม่ใช่หรือ ศูนย์บอกจุดนี้ไม่ได้เปลี่ยนให้ แล้วก็อ้างว่าให้มารับรถวันอังคารแทนเพราะรอส่งพ่นกันสนิมใต้ท้องรถ(เราสั่งทำเองมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) พออังคารสายๆโทรมาแจ้งบอกเจอจุดรั่วเพิ่มใหม่ ต้องเปลี่ยนอะไหล่อีก 2 จุด คชจ.ประมาณ1500 เราก็เออให้เปลี่ยน บอกรถจะเสร็จวันพุธค่อยมารับเย็นๆ คุณๆ อ่านแล้ว รู้สึกเเหมือนเรามั๊ยว่า กำลังเอารถไปให้เด็กหัดซ่อมรถทำให้ไม่ใช่ศูนย์บริการมืออาชีพที่มาเปิดหน้าร้านใหญ่โต ณตอนนี้เราไม่มั่นใจเลยว่า รถได้รับการซ่อมแซมโดยถูกต้อง และถูกวิธีที่ช่างมืออาชีพตรวจสอบ และรับรองหรือไม่
หรือเราจะไปที่สคบ. ดีมั๊ยเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ที่เราต้องจ่ายค่าอะไหล่ที่ต้องจ่ายเองในครั้งที่2นี้ บนการซ่อมแบบลองผิดลองถูก เพื่อศูนย์จะได้ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคโดยการจ้างช่างเทียมมาทำงาน อ้อ ที่แสบกว่านั้นพนักงานรับรถครั้งแรก แจ้งเราว่ารถใช้หลายปีแล้วพี่ถ้าพี่จะไม่ให้มีปัญหางานซ่อมพี่ควรซื้อรถรุ่นใหม่ ปัจจุบันดีกว่า
สรุป เฮงซวยจริงๆ งานซ่อมที่ศูนย์ฮอนด้า บางชัน ใครอย่าหลงกลอีกนะ ที่โพสก์ว่าดีอย่างนั้น อย่างนี้บนเวป เป็นเจ้าหน้าทีศูนย์ขึ้นมาโพสก์เองอย่าไปหลงเชื่อเลยค่ะ
|
|
|
|
|
|
นินา
|
ศูนย์ฮอนด้าบางชัน ซ่อมรถได้แย่มาก รถซีวิค ปี2003 น้ำมันเครื่องซึม ใต้ท้องรถ และเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ประสบการณ์ตรงจากผู้เพิ่งเอารถไปซ่อมน้ำมันเครื่องรั่วใต้ท้องรถ เสียทั้งเงิน เสียเวลา(ซ่อม 2 ครั้ง ซ่อมครั้งแรก 1 อาทิตย์ ครั้งทีสอง 3 วัน เหมือนช่างฝึกหัดใหม่ ไม่ใช่มืออาชีพที่มาทำให้ อะไหล่ที่เสียใน งานซ่อมอาการเดิมเดียวกัน อะไหล่เสียไม่ซ้ำกันเลย เอาช่างเทียมเข้าตรวจงานและซ่อมงานต้องเอาไปแก้งานหลายครั้ง และอ้างว่าไม่เก็บค่าแรงแต่เจ้าของรถต้องจ่ายค่าอะไหล่ซึ่งอาการเดิมแต่พบว่าอะไหล่เสียเพิ่มขึ้น ทีละตัวสองตัวหลังจากได้อนุมัติซ่อมเป็นครั้งๆ ไปแล้ว เราถูกต้มจนสุก แย่มาก ไม่ใช่มืออาชีพแล้วมาเปิดศูนย์รับซ่อม ที่ค่าแรงแพงมาก (เฉพาะค่าแรงใบบิลซ่อมร่วม 8,000) ดูน้ำมันเครื่องรั่วและเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง หรือจะฟ้องสคบ.ดีนะ
|
|
|
|
|
|
ริรา
|
ศูนย์ฮอนด้าบางชัน ซ่อมเครื่องได้ห่วยแตกมากช่างไม่ใช่มืออาชีพ
|
|
|
|
|
|
ทำสีศูนย์ โรจนอยุธยา
|
สดๆร้อนเลย ประสบการณ์ที่ต้องจำไว้ไม่ลืม เพิ่งเจอมาแป็บๆนี้(10 กพ 54) เรื่องคือเอารถเข้าไปศูนย์นี้เพื่อเคลมประกัน ประมาณ กลางเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอกสารเคมเรีบยร้อย พนักงาน เน้นนะ ว่าพนักงาน แจ้งว่าต้องจ่ายเพิ่ม ประมาณ 1000 บาท เป็นค่า except โดยเบื้องต้นแจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ เราก็โอเค แล้วนัดนำรถเข้าทำวันที่ 7 กพ 54 เราก็ไปตามนัด ด้วยความมั่นใจว่าจะต้องโอเคตามที่เคยนัดไว้ หลังจากส่งมอบให้ศูนย์แล้ว วันรุ่งขึ้นก็โทรไปสอบถามความคืบหน้า ว่าเป็นยังไงจะเส็จวันใหนแน่นอน เพราะไม่มีรถใช้ต้องหารถมาแทน สักพักหลังจากโยนกันไปมา ได้คำตอบว่า ยังไม่ได้จัดช่างให้ แล้วจะโทรกลับ ไม่เป็นไรรอได้ รุ่งขึ้นตอนบ่ายหลังจากรอโทรศัพทืที่ว่าจะโทรมาแต่ไม่มี เลยลองโทรไปใหม่ คราวนี้ได้รับคำตอบมาว่า 2 อาทิตย์ (รอได้ทั้งที่ถามอู่ในกรุงเทพดูแล้วนะ ว่าใช้เวลาราวๆอาทิตย์) คิดว่าเขาทำให้ดีอาจจะใช้เวลามากหน่อย แต่วันนี้ซิ( 10 กพ 54)ประมาณเที่ยงไปกินข้าวเลยแวะไปดู แทบช๊อค ทำไมรถเราไปจอดตากแดดอยู่อย่างงั้นละยังไม่ได้แตะต้องทำอะไรเลย สอบถามเจ้าหน้าที่บอกว่ากำลังประเมิณอยู่แล้วจะโทรกลับ บ่ายสองโทรมาบอกว่าต้องจ่ายเพิ่มอีกประมาณหมื่นกว่าๆทำหรือปล่าวไม่ทำก็รับรถกลับได้นะ เอาไงวะตู เซ็งเลย คิดว่าถ้าทำต่อสงสัยหมดตัวแน่เลยไปเอารถออกมาหาอู่ใหม่เซ็ง
|
|
|
|
|
|
คนขับ Honda
|
Honda โคราชหน้าเดอะมอลล์ ห่วยมาก เอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เช็คระยะ นัดรับรถบ่ายสอง พนักงานบอกเพราะวันนี้ไม่มีช่างต้องรอ มันบอกรถเสร็จจะโทรมาแจ้ง รอจนบ่ายสองก็ไม่โทรมาแจ้ง คุณเราก็นึกว่ายังทำรถไม่เสร็จ เลยเข้าไปรับรถเลยตอนบ่ายสาม ปรากฏว่ารถเสร็จจอดอยู่แล้ว แล้วทำไมไม่โทรมาบอก เสียเวลารอเป็นชั่วโมง คนที่รับรถเป็นกระเทย ไม่มีใจในการบริการ สักแต่ว่าทำงานไปงั้นๆเหมือนโดนบังคับให้มาทำงานวันหยุดเอารถเข้าศูนย์วันอาทิตย์ เซ็งมากเอารถไปทำก็จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ไปขอให้ตรวจฟรี แถมคิดค่าแรงเราบวกไป 2 เท่าอีก งง เลย นี่แสดงว่าถ้าเอารถไปเข้าศูนย์ในวันหยุดทางศูนย์จะคิดค่าแรงสองเท่าหรอ โกงชัดๆ
|
|
|
|
|
|
149
|
ศูนย์ไม่ห่วยหรอกแต่พนักงานมันห่วยมากอยากขายของ(ยัด)อะไรไม่รู้รักษาแอร์กับอะไรไม่รู้เห็นเป็นผู้หญิงแล้วจับใส่บิลโดยไม่รู้ตัว (ฮอนด้าพระราม 4)
|
|
|
|
|
|
บางชันสุดห่วย
|
ขอบอก ศูนย์พระนคร Honda สาขาบางชัน สุดจะยอดแย่ รถมีปัญหาผ่านมา 5 เดือน ตั้งแต่ กย 53 - กพ 54 ผู้ช่วยผู้จัการลูกค้าสัมพันธ์ แก้ไขปัญหาการประสานงานติดต่อลูกค้าได้แย่มาก พูดแต่เรื่องเดิมๆ สรุปวันนี้ได้คำตอบแย่มากกว่าเก่าอีก ทางที่ดีหลีกเลี่ยงศูนย์นี้ และเลิกซื้อ honda รถที่ซื้อมีปัญหาตลอดจนเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับ Honda ไปแล้ว มาตราฐานไม่ต้องพูดถึง ไม่เเห็นจะปรับปรุงแก้ไขเลยส่วนราคาปรับขึ้นเอาตลอดๆๆ
|
|
|
|
|
|
|