หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 242733 ครั้ง)
Guest
คนจะซื้อรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #540 เมื่อ: 14 ธ.ค. 11, 23:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผิดหวังมากครับ..ไปที่..ศูนย์ฮอนด้าสระบุรี..ครับไปกับพี่ พี่ไปจองรถ ฮอนด้าแอคคอด..ส่วนผมจะไปจอง ฮอนด้า ซิตี้..ก็รู้สึกไม่ประทับใจครับ เหมือนพนักงานขายไม่ค่อยสนใจลูกค้้าเหมือนว่าไม่ง้อเราเลย ตอนนี้มีคนจองเยอะแยะขายแทบไม่ทัน..คิวจองยาวข้ามปี..ฉันไม่สนใจคุณหรอก..อะไรประมาณนี้..ถ้าพวกท่านทำงานและบริการกันแบบนี้รับรองอีกไม่นานคงมีแต่คนส่ายหน้าเมื่อได้ยินชื่อ ฮอนด้า.. การพบหน้ากันครั้งแรกก็ไม่ได้สร้างความประทับใจกันแล้ว..ผมก็ทำงานที่สระบุรี..เลยมาดู ที่ ศูนย์ฮอนด้าสระบุรี.. ผมไม่ได้มาขอ..ผมมาเพื่อซื้อรถ..ค่าจ้างที่พวกท่านได้รับก็มาจากลูกค้าที่มาซื้อและมาใช้บริการ..ทางฮอนด้า ช่วยกำกับดูแลพนักงานของท่านหน่อย..งานบริการคือต้องสร้างความประทับใจ ไม่ใช่ พูดจาเหมือนมะนาวไม่มีน้ำอย่างนี้..เน้นย้ำครับ.. ศูนย์ฮอนด้าสระบุรี.... ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ซีวิค
เรทกระทู้
« ตอบ #541 เมื่อ: 20 ธ.ค. 11, 16:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าพระรามสองบริการดีแต่ช่างซ่อมไม่เก่งเลย ปัจจุบันต้องขายรถทิ้งไปแล้ว ใช้ ซีวิค ไดเมนชั่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
woraphot
เรทกระทู้
« ตอบ #542 เมื่อ: 2 ม.ค. 12, 09:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

honda สุขาภิบาล 3

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Eldora
เรทกระทู้
« ตอบ #543 เมื่อ: 10 ม.ค. 12, 01:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

You have shed a ray of suhnsine into the forum. Thanks!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Jennah
เรทกระทู้
« ตอบ #544 เมื่อ: 10 ม.ค. 12, 03:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

This site is like a classroom, excpet I don't hate it. lol

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Jonni
เรทกระทู้
« ตอบ #545 เมื่อ: 10 ม.ค. 12, 07:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

People normally pay me for this and you are giinvg it away!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Darnesha
เรทกระทู้
« ตอบ #546 เมื่อ: 10 ม.ค. 12, 13:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

No question this is the place to get this info, thkans y'all.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #547 เมื่อ: 11 ม.ค. 12, 11:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda ปทุมธานี (ลำลูกกา) ครับบริการดี ไม่มีปัญหาเอารถเข้าเช็คหรือซ่อม ผมเองใช้รถ Honda มาเป็นคนที่ 2 แล้ว ใช้ Honda มาร่วมเกือบสิบปี ศูนย์ที่ไม่ดีเจอมา Honda หัวหมาก (ที่นี้โขกค่าบริการ โดนมาเหมือนกัน 50,000 อย่างที่บางท่านเจอ ผมก็เจอมา งงอะไรแยอะขนาดนั้น ผมใช้แค่ civic เหมือนโดนอ้างว่าทำโน้นทำนี้ น้องสาวผมบอกซื้อมอไซได้คันหนี่งได้เลยเข้าซ่อม ตอนเอาเข้ามีปัญหานิดเดียว แต่ไงช่างเจอแยอะจัง ให้ซ่อมโน้นซ่อมนี้ งงมาก เขาซ่อมแค่แอร์ไม่เย็น) และอีกที่ Honda นวมินทร์ ก็เจอเรื่องทำไม่ดีแล้วไม่รับผิดชอบงานซ่อม ทั้งๆ ที่หลังซ่อมยังไม่ถึงครึ่งเดือนด้วยซ้ำ แถมวันที่เอาไปให้เขาทำให้ใหม่เจอเพื่อนร่วมชะตากรรมเดียวกันเลย เซ่งมากๆ ก็อยากให้ทุกๆ คนช่วยกันสนับสนุนศูนย์ที่ดี และศูนย์เลิกใช้บริการศูนย์ห่วยๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อัม
เรทกระทู้
« ตอบ #548 เมื่อ: 16 ม.ค. 12, 12:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*078ฮอนด้าที่ ส.สมบูรณ์ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

แย่มาก ผมซื้อรถร้านอื่น ไปเช็คสภาพที่ร้านเค้าหาว่าผมเป็นรถเถื่อนโคตรเครียดเลย แย่มากจริง ๆ แล้วหน้าหงิกบริการฮ่วยแตก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อัม
เรทกระทู้
« ตอบ #549 เมื่อ: 16 ม.ค. 12, 12:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*031 สินเจริญฮอนด้า อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ โคตรใจแคบเลย

ผมซื้อรถร้านอื่นที่หนองไผ่นี่แหละแต่ไม่ใช่ที่ศูนย์ เค้าหาว่าผมซื้อรถร้านไม่ได้มาตรฐานจนผมกลัว ไปซื้ออะไหล่เค้า พนักงานก็บอกว่าไม่มีจนผมงง

ไหนบอกว่าเช็คได้ทุกที่ ผมเลยกลับไปร้านเดิม ที่ร้านบอกว่าเช็คได้ทุกที่จริง ๆ แต่ต้องนอกเขต อ.หนองไผ่ เพราะศูนย์คอยคอมเพลนอยู่จะเช็คเฉพาะลูกค้าเค้าเท่านั้น โอโฮ ...สินเจริญฮอนด้าใจแคบครับทั้ง 2 สาขาเลยทั้งที่นาเฉลียงและอ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ครับ ระวังใครที่อยู่เขตนี้ไม่ได้ซื้อรถจักรยานยนต์ที่เค้าห้ามเข้าเดี๋ยวโดนตึ้บ5555

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อัม
เรทกระทู้
« ตอบ #550 เมื่อ: 16 ม.ค. 12, 12:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*031สินเจริญฮอนด้า อ.หนองไผ่ครับ บริการแย่มากระวังซื้อรถจักรยานยนต์ร้านอื่นเช็คที่นี่โดนใส่ร้ายชัวร์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สมโภช
เรทกระทู้
« ตอบ #551 เมื่อ: 18 ม.ค. 12, 11:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมมีความรู้สึกว่าฮอนด้าสาธรไม่มีคาวมจริงใจเลยในการบริการลูกค้าเลย ผมเอารถไปรับบริการให้ตรวจเช็กเรืองแอร์มันไม่เย็น บอกว่าให้ทิ้งรถ2วันแล้วถึงจะรู้ผล ทะเบียน กต441 ภูเก็ต
บริการหวยแตมาก q*029q*029q*029q*029q*029


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sompoch
เรทกระทู้
« ตอบ #552 เมื่อ: 18 ม.ค. 12, 12:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาธรแย่ทีสุดผมไปเช็กรถมาเมือต้นเดือนธ.ค มาต้อนนี้แอร์ไม่เย็นจะไปเช็กดูบอกว่าต้องทิ้งรถไวสองวัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Random112
เรทกระทู้
« ตอบ #553 เมื่อ: 22 ม.ค. 12, 15:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*077 ศูนย์ Honda พระราม 9 แย่สุด ๆ เคยใช้บริการเมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบัน จำเป็นต้องเอารถเคลมที่นี่อีก เพราะประกันทำเคลมที่ศูนย์นี้ ก็ยังห่วยบรมห่วย เหมือนเดิม ไม่ตามงาน ไม่โทรกลับ ไม่แจ้งความคืบหน้า นัดหมายแล้วเงียบ อะไหล่ไม่มีต้องไปหาซื้อเอง แล้วมาเบิกประกัน โทรไปคนรับเรื่องไม่อยู่ คนอื่นรับสายตามงานแทนไม่ได้ วางหูเฉยเลย ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ก็ไม่ทำงาน ชุ่ยสุด ๆ ขอทุกท่านอย่าหลงเข้าไปใช้บริการเด็ดขาด ลองค้นหาตามเน็ต ตามกระทู้ดู มีแต่คนด่าว่าเยอะมาก q*035

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
่เอเจ
เรทกระทู้
« ตอบ #554 เมื่อ: 6 ก.พ. 12, 17:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอโหวตศูนย์ฮอนด้าภาษีเจริญ
ครั้งแรก-เอาเข้าไปเคลมประกัน ทำสี เปลี่ยนกระจกบานพร้อมต้องติดฟิล์มกรองแสงให้ด้วยด้านผู้โดยสารหลังคนขับ หลังจากนั้น 2-3 วัน พนักงานก็โทรมาถามเรื่องชนิดฟิล์ม ว่าหาแบบเดิมไม่ได้ ได้แบบใกล้เคียง เราก็เลยงงๆ ว่าไม่ได้ เพราะต้องเหมือนกันทั้งคันสิ ไม่งั้นด้านนี้ก็ไม่เหมือนกับบานอื่น ใครจะกล้าขับ ฟิล์มคนละสี ก็เลยให้เบอร์ศูนย์ที่เราออกรถ ให้ติดต่อกับพนักงานขายศูนย์นั้น เพราะเค้าแต่งรถให้ ก็เลยเป็นอันเรียบร้อย (งงเลย...ที่ต้องเป็นฝ่ายแนะนำพนักงานเอง ทำไมแค่นี้ถึงคิดเองไม่ได้ แล้วคิดให้เราติดฟิล์มอะไรก็ได้ แบบสีใกล้เคียงบานอื่น อึ้งไปเลย)
นัดวันรับรถเรียบร้อย พอถึงวันอุตส่าห์นั่งแท็กซี่ไปรับรถ เพราะจะได้ขับรถตัวเองกลับบ้าน ปรากฏว่าเดินเช็คความเรียบร้อย โอ๊ย...แม่เจ้า กระจกใสเชียว มันยังไม่ได้ติดฟิล์มเลย... สิ่งที่ได้รับคือ...ขอโทษคับ เดี๋ยวติดให้คับ แล้วนัดวันมารับรถใหม่ โคตรเซ็ง..นอกจากเสียค่าแท็กซี่ เสียเวลา แล้วโคตรเสียความรู้สึก
ครั้งที่ 2 - รถถูกชน จึงเข้าไปซ่อมทำสี (เพราะครั้งที่แล้วเค้าทำสีออกมาค่อนข้างดี) ก็เลยลืมๆ เรื่องเก่าซะ ก็แจ้งซ่อมเรียบร้อย แล้วแจ้งให้เค้าดูเครื่องเสียงให้ด้วย เพราะบางครั้งสตาร์ทรถแล้ว วิทยุไม่ติด (ไม่มีเสียง) พอถึงวันไปรับรถ ก็เดินดูความเรียบร้อยรอบคัน ปรากฏว่า...โอว ทำไมมีรอยที่สเกิร์ตฝั่งขวา ก็บอกพนักงาน เค้าก็ตอบว่า " อ๋อ...ไม่เป็นไรคับ พนักงานขับรถมาส่งให้ แต่ขับเบียดเสา (ในบริเวณศูนย์เองนั่นแหล่ะ) ไม่ต้องห่วงคับ ทางศูนย์รับผิดชอบอยู่แล้ว เพราะเป็นความผิดของศูนย์เอง ไม่ใช่อ่ะ มันไม่ใช่...ไม่ได้ห่วงว่าจะรับผิดชอบหรือเปล่า แต่งงว่าทำไมพนักงานขับรถอ่อนจัง ขับรถในศูนย์มาส่งเราไม่ถึงกิโล ทำรถเราให้เป็นรอยได้ แถมรู้แล้วไม่บอกก่อนด้วยนะ เราเดินตรวจรอบคันถึงได้เห็นรอยนี้เอง เซ็งมาก ขับรถกลับบ้านพร้อมรอยใหม่
วันรุ่งขึ้น สตาร์ทรถ วิทยุไม่ติด เลยโทรไปถาม ก็รู้ว่าเค้าไม่ได้ทำเครื่องเสียงให้ เซ็งไปอีกรอบ
ครั้งที่ 3 - ต้องนำรถเข้าศูนย์อีกรอบ แต่ต้องเข้าศูนย์ภาษีเจริญอีกเพราะเค้ายังค้างซ่อมรอยที่พนักงานศูนย์ขับเบียดเสาอยู่ วันรับรถ งานที่แจ้งซ่อมทำเรียบร้อยดี แต่รอยเดิม (แผลเก่า) ที่พนักงานขับเบียดยังตามหลอกหลอน สุดยอด...มันยังอยู่เหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเป็นเทคนิคให้เราต้องเข้าศูนย์เดิมอีกหรือเปล่า หรือเค้าตั้งใจลืมที่จะไม่ทำให้
ครั้งที่ 4 - สงสัยปีชง เพราะต้องเคลมรถตั้งแต่ต้นปี ประมาณวันที่ 4 มค.55 ที่ผ่านมา รถเราต้องเปลี่ยนอะไหล่ พนักงานก็บอกว่าต้องรออะไหล่นานเกือบ 15 วัน เพราะโรงงานประสบภัยน้ำท่วม เราก็เลยต้องขับรถกลับ รอศูนย์โทรแจ้งว่าอะไหล่มาถึงแล้วจึงค่อยไปอีกที
ผ่านไป 1 อาทิตย์ วันนี้ (วันจันทร์) เราก็อยากรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง หรือไปถึงไหนแล้ว ก็เลยโทรไปถามประมาณบ่ายเกือบ 4 โมงเย็น
ได้คำตอบน่าประทับใจว่า "อะไหล่มาถึงแล้ว"
เราถามไปว่า "ทำไมไม่โทรแจ้งลูกค้า"
เค้าก็ตอบว่า "อะไหล่มาถึงวันเสาร์ตอนเย็น"
เราก็นึกขึ้นมาทันทีว่า "ถ้าใส่ใจกับลูกค้าจริงๆ วันนี้มีเวลาทั้งวันที่จะโทรแจ้งลูกค้าว่าอะไหล่มาถึงแล้ว" แต่เราก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร ก็บอกเค้าไปว่า วันนี้ยังเอารถเข้าไปศูนย์ทันใช่มั้ย เพราะอยากจะให้รถเสร็จๆ สักที
พอถึงศูนย์ เชื่อมั้ย...ไม่มีพนักงานคนไหนออกมาต้อนรับ หรือรับรถซักคน ประทับใจมากกกกกกก สุดๆ ไปเลย
พนักงานนัดรับรถวันที่ 7 กพ.55 เราจึงถามไปว่า "ทำไมทำรถนานจัง"
พนักงานตอบว่า "พี่รีบใช้รถเหรอ"
อ้าว..งี้เราก็งงเลย หมายความว่าไง
เราก็ตอบ "ถึงแม้จะไม่รีบใช้รถ แต่ก็อยากได้รถทันทีที่รถทำเสร็จ"
เค้าเลยนัดรับรถวันที่ 3 กพ.55 นี้แทน (ยังแปลกใจไม่หาย ทำไมตอนแรกนัดวันที่ 7 กพ.) ไม่รู้ว่านัดเผื่อไว้หลายวันเอาไปทำ...อะไร

ปล.- ควรอ่านไว้เป็นอุทาหรณ์ เพราะที่บ้านใช้แต่โตโยต้า แต่เราแหกกฎ อยากใช้ฮอนด้า (ซีวิค 2010) เพราะชอบโฉมนี้ แต่ไม่ได้ผิดหวังอะไรกับตัวรถเลย แต่ศูนย์บริการนี่สิ สุดยอด.ด.ด.ด ประทับใจ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Tail
เรทกระทู้
« ตอบ #555 เมื่อ: 18 ก.พ. 12, 17:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Heck yeah this is ecxlaty what I needed.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้หวังดี
เรทกระทู้
« ตอบ #556 เมื่อ: 30 มี.ค. 12, 14:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
โชว์รูมฮอนด้า แยกบางพระ จ.ฉะเชิงเทรา ...การต้อนรับหน้างานดีแต่พอทำรายการเครมเปลี่ยนกระจกหน้า ติดฟิล์มใหม่..โคตรสุดอ่ะ..เราทิ้งรถไว้..ทำรถเราแบบไม่สนใจ***หน้าไหว้หลังหรอกชัดๆๆ..ฟิล์มก้อติดไม่เลียบมีฟองอากาศ 1 ดวงพอประมาณ บอกกับเราว่าเดี๋ยวก้อแห้งหายไปเอง ตาแดดสัก 3 วัน อาทิตนึ่งและยังไม่หายเลยไปร้านประดับยนต์เค้าบอกว่าอย่างนี้ติดเสีย ถามจิงหัวหน้า***รู้จิงหรือจับฉลากว่ะ............
อันนี้หนักสุด.....ทำกุญแจรถเราหายซะงั้น...หัวหน้าเค้าบอกกับผมว่า...จะเอากุญแจสำรองไปปั๊มแล้วจะป้อนชิปใหม่...ผมตอบไปว่า อย่างนี้***ปั๊มไว้อีก รถเราหายรับผิดชอบป่ะ...โคตรแย่....เลยต้องเปลี่ยนชุดใหม่ทั้งหมด...อารมเสีย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #557 เมื่อ: 7 เม.ย. 12, 15:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บริการที่ภูเก็ต ไม่ได้เรื่องไม่สนใจ และไม่เคยใส่ใจ ***ขายอย่างเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #558 เมื่อ: 9 เม.ย. 12, 21:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานฮ่วยแตก (พระราม4) วันก่อนจะไปซื้อรถ เซลล์บริการแย่มาก ไม่ค่อยสนใจ แนะนำไป ทำอย่างอื่นไปด้วย บางคนก็เอาแต่ถ่ายรูป(ตัวเอง)เล่น โทรศัพท์ดังก็ไม่รับ ไม่อยากให้พนักงานแย่ๆ ทำให้บริษัทและศูนย์บริการเสื่อมเสียงชื่อเสียง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้า บางซื่อ แย่โครต
เรทกระทู้
« ตอบ #559 เมื่อ: 17 เม.ย. 12, 16:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการแย่ย มาก ไปใช้บริการมา 3 ครั้ง ไม่เคยได้กินน้ำเรย หรือมีไว้เพราะบริการคนแก่ ๆ เท่านั้น เด็กอย่างเราก็มีเงินเหมือนกันนะ
เข้าไปรับบริการ ครั้ง สุดท้าย ขอบอก เลวสุด ๆ ตอนที่เอารถไม่ซ่อมเพราะแอร์ไม่เย็น เอาเข้าตอน 9 โมงเช้า ให้ไปรับรถ 3 โมงเย้น โทรมาบอกว่า ต้องเปลี่ยน คอมแอร์ใหม่ ราคา ประมาณ 20,000 บาท เรยบอกว่าไม่ทำ เรยไปรับรถคืน พอขับรถกลับมายังไม่ถึงบ้าน รถก็มีเสียงดัง มาก ๆๆ และมีควันขึ้นที่กระโปรง ขับกลับไปที่ศูนย์ พนักงานบอก คอมพังแล้ว แต่ตอนที่ไปยัง ไม่มีอาการแค่นี้เรย ( เซ็งมาก )

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
City Mc
เรทกระทู้
« ตอบ #560 เมื่อ: 17 เม.ย. 12, 20:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*027 อ่านแล้วน่ากลัวจัง จะรับรถอยู่แล้วอาทิตนี้ อนาคตจะเป็นไงเรา เปลี่ยนจาก toyota มาใช้ฮอนด้าเพราะหลงรูป City MC 5555+ ลองวัดดวงดูแล้วกันนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #561 เมื่อ: 17 เม.ย. 12, 21:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานขายศูนย์ระยองสตอเก่งมาก หรอกอยู่ได้เดี๋ยวเดือนนั้นเดี๋ยวเดือนนี้javascript:void(0);

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอกชัย
เรทกระทู้
« ตอบ #562 เมื่อ: 18 เม.ย. 12, 22:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าสุราษร์ธานีหลังโลตัสบริการแย่มากพุดจ่าไม่สุภาพคนทีชืออุไรวรรณ อ่อนพร้อม q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ออน
เรทกระทู้
« ตอบ #563 เมื่อ: 20 เม.ย. 12, 10:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้ายอดแย่น่ะเหรอ คงไม่พ้นศูนย์ออนด้าราชบุรีแน่ๆๆ เพราะเราซื้อรถมา 2 คัน จากศูนย์ แม่กลอง 1 คัน ต่อมาก็ซื้อที่ ศูนย์สระกระเทียมบ้านโป่ง 1 คัน บริการดีมาก ใครที่ไหนจะสู้ราชบุรี เราเข้าไปกับน้องสาวเพื่อจะไปซื้อรถ คงไม่มีใครเข้าศูนย์รถยนต์เพื่อไปเดินเล่นหรอกน่ะ เราไปยืนรอเซลล์ นานมากส์ ๆๆ ไม่ได้ล้อเล่นน่ะ เรื่องจริงเค้าไม่ขาย ไม่ออกมาต้อนรับ ไม่เข้าใจว่าทำไม เราไปซื้อแน่ๆๆ น่ะ บริการไม่เกิด เราก้ไม่ซื้อ ขอบอกพี่น้องชาวราชบุรีด้วยน่ะ อย่าได้ไปซื้อเลยที่ราชบุรีน่ะ เค้าไม่อยากขาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฟาง
เรทกระทู้
« ตอบ #564 เมื่อ: 7 พ.ค. 12, 14:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าที่พระราม 4 ฮ่วยแตกมาก เซลล์ไม่สนใจลูกค้าเลย
ไม่อธิบายรายละเอียดตัวรถ ให้ลูกค้าเดินไปดูรถเอง มานั่งที่โต๊ะก็ทำงานอื่นไปด้วย ถามคำตอบคำ
เวลาโทรสับเข้ามา เซลล์ที่ว่างๆ ก็ไม่รับโทรสับ นั่งถ่ายรูปตัวเองเล่น เห็นแล้วรู้สึกทุเรศลูกตามาก
อยากจะให้ช่วยปรับปรุงคุณภาพของพนักงาน จะได้ไม่ทำให้บริษัทต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
natty joey
เรทกระทู้
« ตอบ #565 เมื่อ: 15 พ.ค. 12, 11:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนยฺ์ ฮอนด้า แจ้งวัฒนะ ไม่ดี ม๊าก ๆ แต่ ฮอนด้า ดาวคะนอง สุดยอด ดีเยื่ยม ขอชม ให้ สิบดาวไปเล้ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #566 เมื่อ: 18 พ.ค. 12, 09:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่ลำปาง เชล ผู้หญิง น่าตาขี้เหร่พูดไม่ค่อยเพราะเท่าไหร่ ไม่เทคเเคร์ลูกค้า เหมือนกับเราไม่มีเงินซื้อ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
honda พระพเราม 4
เรทกระทู้
« ตอบ #567 เมื่อ: 19 พ.ค. 12, 14:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถามราคาซ่อม ต้องจ่ายเงิน 30% ของค่าซ่อม honda พระพเราม 4
q*064

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
honda
เรทกระทู้
« ตอบ #568 เมื่อ: 21 พ.ค. 12, 13:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ช่างสี ฮอนด้าพระราม 5 แย่มากๆๆๆๆๆ ควรเปลี่ยน ซัพคอนแทรกจะดีมาก ๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นาเมี้ยว
เรทกระทู้
« ตอบ #569 เมื่อ: 22 พ.ค. 12, 18:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใครรู้เบอร์ฮอนด้าจอหอบ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กุกไก่
เรทกระทู้
« ตอบ #570 เมื่อ: 28 พ.ค. 12, 12:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ปลงเถอะถ้าพนักงานทุก0เป็นแบบนี้ถ้าไม่เป็นแบบนี้เขาคงไม่มาทำงานแบบนี้เป็นขี้ข้าเขาหรอกเรียนจบมาก็น้อยไม่ผ่านการฝึกอบรมเห็นลูกค้าเข้ามาก็หน้าเป็นตูดคิดแต่ว่าลูกค้ามีปัญหา มาด่าอะไรเงี้ยสันดานเขาคิดแบบนี้เขาไม่ง้อลูกค้าหรอกฮอนด้ารถเขาติดตลาดแล้วรถเขาดีผิดก็ตรงพวกเรานี่แหละไปให้อำนาจเขาแต่แรกบ้ายี่ห้อรถคนไทยขี้โอ่รถในเมืองไทยดีๆมีเยอะแต่ติดแบรน์ขับฮอนด้าบินได้ไหมเติมน้ำแทนน้ำมันหรือไงพังมาก็รับไม่ได้คิดว่าแบรด์เขาดีขับเหยียบขี้เหมือนกันแหละอย่าโทษ0ฝ่ายเดียวพวกมันก็หยิ่งในตัวเองเพราะขายฮอนด้าด่าไม่ได้ทีหลังจะไป0ก็พานักข่าวไปด้วยซิมันไม่กล้าแน่เป็นกูหน่อยไม่ได้เล่นมันถึงceoแค่พนักงานไม่คุยกับมันหรอกเหม็นขี้ฟันจบปะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ืีnumeam
เรทกระทู้
« ตอบ #571 เมื่อ: 2 มิ.ย. 12, 20:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แย่จัง วันนี้นำรถเช็คเก้าหมื่นโลที่ศูนย์นี้ รถถูกรื้อค้นทุกช่องที่เก็บเอกสารเลยทีเดียว ตอนแรกคิดว่าดีนะศูนย์นี้ รื้อทำความสะอาดด้วย แต่ปรากฎว่า ป่าว คราบสกปรกมีเหมือนเดิม แล้วรื้อทามไมมิทราบ..... ครั้งก่อนเคยเข้ามิโดนแบบนี้ ครั้งหน้าคงมิกล้าเข้าโดยเด็ดขาด... มิได้ทวงของคืน เพราะพนักงานแจ้งแล้วว่าไม่รับผิดชอบใดๆ.... เซ็็งมว๊าก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
numeam
เรทกระทู้
« ตอบ #572 เมื่อ: 2 มิ.ย. 12, 20:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แย่จัง วันนี้นำรถเช็คเก้าหมื่นโลที่ศูนย์ฮอนด้าบางพลี รถถูกรื้อค้นทุกช่องที่เก็บเอกสารเลยทีเดียว ตอนแรกคิดว่าดีนะศูนย์นี้ รื้อทำความสะอาดด้วย แต่ปรากฎว่า ป่าว คราบสกปรกมีเหมือนเดิม แล้วรื้อทามไมมิทราบ..... ครั้งก่อนเคยเข้ามิโดนแบบนี้ ครั้งหน้าคงมิกล้าเข้าโดยเด็ดขาด... มิได้ทวงของคืน เพราะพนักงานแจ้งแล้วว่าไม่รับผิดชอบใดๆ.... เซ็็ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พีระชัย
เรทกระทู้
« ตอบ #573 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 14:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*038อยู่ในซอย จันทร์ทองเอี่ยม ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เขตน้ำท่วมครับ รถจมน้ำ Honda Accord ตาเพชร ปี 91 อู่บอกซ่อมได้ หมื่นกว่าบาท ลากรถไปตั้งแต่วันที่ 6 ธันวา 54 เสร็จวันที่ 31 ธันวา 54 เวลา 23.30 น. ค่าซ่อม 38,300 บาท (สะอึกครั้งที่ 1) วันที่ 1 ม.ค. 55 รถเสียท่อน้ำหลุด เครื่องดับช่างไปใส่ท่อให้ กลับมาเข้าอู่อีก 13 ม.ค. 55 เสร็จ มาวิ่ง 2 วันเครื่องดับ ปรากฎว่า คอยส์เสียเข้าซ่อม 1 วัน แล้วมาวิ่งใช่ต่อ สงสัยว่าทำใม น้ำหม้อน้ำหายต้องเติมวันละ 1 ลิตรทุกวัน พอเอารถเข้าจอดในบ้านรู้สึกได้ถึงว่าเครื่องร้อนมากกว่าเดิม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็น จนกระทั่งวันหนึ่งต้นเดือน มีนาคม 55 รถจอดติดไฟแดงปรากฎว่าความร้อนขึ้น หม้อน้ำก็ไม่รั่ว จึงจอดรดเข้าข้างทาง ช่างบริเวณนั้นให้เปิดฝาหม้อน้ำแล้วสตารค์เครื่อง น้ำในหม้อน้ำพุ่งขึ้น จึงนำรถเข้าอู่อีกครั้งช่างบอกว่าฝาสูบโก่ง เสียไป 5,000 บาท คราวนี้พอซ่อมเสร็จ พอรถวิ่งไปไฟสีเหลืองรูปเครื่องยนต์ติดขึ้นมา อู่บอกไม่เป็นไร ปรากฎว่าวิ่งได้ 5 วัน เครื่องพังครับ ลากกลับมาที่อู่ อู่บอกว่าต้องเปลี่ยนเครื่อง (สะอึกครั้งที่ 2) ทำใมคุณไม่บอกให้กูเปลี่ยนเครื่องตั้งแต่แรก คราวนี้ผมจึงต้องไปหาซื้อเครื่องใหม่ให้มันราคา 25,000 บาท (ไม่ให้มันไปซื้อ) ก็มันบอกว่าราคา 32,000 บาท 10 วันมันก็ไม่ยอมทำให้จนเกือบจะระงับอารมณ์ไม่อยู่แล้ว มันจึงทำให้ วันนี้มันให้ไปเอารถออก และจะเก็บเงินอีก 20,000 บาท
ถ้าผมจ่ายมันสงสัยต่อไปนี้ต้องเลิกกินข้าว ไปกินหญ้าแทน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุรชัย
เรทกระทู้
« ตอบ #574 เมื่อ: 8 มิ.ย. 12, 22:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถฮอนด้าทุกรุ่นดีมากครับ แต่ศูนย์ฮอนด้าลพบุรี บริการแย่มากครับเลยหนีไปใช้บริการ จังหวัดข้างเคียงคือสิงห์บุรี โอ่!ไม่แตกต่างเลยครับ ปัจจุบันใช่ยีฮ้ออื่นแล้วครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักhonda
เรทกระทู้
« ตอบ #575 เมื่อ: 9 มิ.ย. 12, 12:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

honda สกลนคร บริการแย่ๆๆๆๆ ใครมีส่วนเกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้าชัยนาทบริการแย่มาก
เรทกระทู้
« ตอบ #576 เมื่อ: 20 ก.ค. 12, 09:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อประมา ต้นเดือนก.ค. 55 ได้ซื้อรถ ฮอนด้า Brio ที่สูนย์ฮอนด้าชัยนาทบริการสุดแย่พนักงานก้ไม่อยู่ถามอะไรก็ตอบกันคนอย่างเรื่องรถคันแรกก็ตามกันคนล่ะอย่างไม่มีความกระจ่างเลย(คนซื้อเคยเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่การเงินโชว์รูมอื่น มา 7 ปีก่อนรับราชการ)เลยรู้เรื่องระบบการให้บริการและเอกสารต่าง ๆ ค่อนข้างดี แต่ที่ศูนย์นี้แย่มากไม่มีการตามลูกค้ามีแต่ลูกค้าโทรติดต่อตลอด(ซื้อสดค่ะ)เรารู้ไม่ได้ดีเหมือนเงินเชื่อที่คุณจะได้แต่ควรมีมาตรฐานการให้บริการที่สำนักงานใหญ่เขากำหนดหน่อยเพราะปาก ต่อ ปาก ว่าห่วยมาก ๆ ค่ะไม่ตามลูกค้าต้องวิ่งเอาเอกสารมาให้เองประมาณ 3 รอบ คุยกันไม่รู้เรื่องเพราะเจ้าหน้าที่ทะเบียนมีความรู้น้อยไม่ค่อยเข้าใจหรือไงไม่ทราบที่สูนย์อื่นเจอกรณีนี้มาหลายที่ ที่ขนส่งเองก็ไม่ไม่ปัญหาแต่ที่นี่ทำไมได้ ฉันทำไม่เป็น ต้องเป็นตามที่ฉันบอกไม่เป็นศูนย์บริการที่มือมาชีพเลย พนักงานขายไม่เคยเห็นหน้า ได้ป้ายแดงแต่ไม่ได้เล่มทะเบียนบอกว่าลูกค้าคนเก่าไม่นำมาคืน มันใช่เหตุผลที่คุณมาให้ลูกค้าคนอื่นหรือคิดหน่อยซิค่ะ คุณต้องไปนำเลขนี้ไปขอซื้อที่ทางขนส่งประมาณ เล่มละ 500 บาท ไม่ใช่มาให้ลูกค้าแบบนี้ปัดความรับผิดชอบสิ้นดี อย่างนี้ขับไปต่างจังหวัดก็แย่ซิค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ป้ายถ้าได้ไม่รู้จะเจออะไรอีก บอกว่าลูกค้าต้องไปติดต่อขอเอกสารจากสรรพสามิตเอง ที่จริงทางศุนย์ต้องเตรียมเอกสารที่ปริ๊นมาเน๊ตให้ลูกค้าแล้วให้ลูกค้าไปยื่นเองเห็นทุกศูนย์ทำมีแต่ที่นี่ปัดความรับผิดชอบบริการก็แย่มาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นุช
เรทกระทู้
« ตอบ #577 เมื่อ: 22 ก.ค. 12, 13:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*075 ศูนย์ ระยอง เลยพี่ พนักงานขายไม่สนใจลูกค้า มัวแต่จะคุยโทรศัพท์ ถามอะไร ก็ไม่เต็มใจตอบ .. เรามีเงินไปซื้อที่อืน ดีกว่า .. จริงๆ จะซื้อฮอนด้า แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว ไปซื้อรถที่มีพนักงานที่บริการดี ซะจะดีกว่า q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Aaaa
เรทกระทู้
« ตอบ #578 เมื่อ: 31 ก.ค. 12, 12:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda บายพาสชลบุรี. ทำงานกันช้ามาก ห่วยแตกที่สุด ไม่สนใจลูกค้าเลย ปล่อยให้นั่งรอ. พนักงานมีตั้งหลายคน เดินไปเดินมา บางคนก้น่ังเล่นคอม บางคนก้นั่งส่องกระจก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตก สวรรค์
เรทกระทู้
« ตอบ #579 เมื่อ: 31 ก.ค. 12, 22:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

0 นครสวรรค์ ตัวกินไก่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิคม
เรทกระทู้
« ตอบ #580 เมื่อ: 4 ส.ค. 12, 09:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าที่ศรีราชาห่วยแตกมากๆๆ
นัดรถวันนี้พอโทรไปบอกว่ารออะหลั่ย
นัดอีกวันพอโทรไปบอกว่าหยุดนานหลายวัน
ผมต้องใช้รถขับไปทำงานนะโว๊ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนโคราช
เรทกระทู้
« ตอบ #581 เมื่อ: 5 ส.ค. 12, 11:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าหน้าเดอะมอล์โคราชครับห่วยจนบรรยายไม่ถูกการบริการแย่มากถามนิดถามหน่อยก็ใช้อารมณ์คนดีๆในศูนย์ก็คงมีมั้งครับเพียงแต่ผมยังไม่เคยเจอเท่านั้นเองเข้าไปสองรอบเลิกเลยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
1ในผู้ที่มีประสบการ
เรทกระทู้
« ตอบ #582 เมื่อ: 5 ส.ค. 12, 12:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าอุตรดิตถ์ ซิท่าน น่าเกลียดสุดดดด แผนกขายอะไหล่ยนต์ เป็นผู้ชายน่าตาดี แต่ สันดานไม่ดี เราซื้ออะไหล่หลายเยอะแยะไม่มีการบริการ หลังการขาย ขายเสร็จเรายกขึ้นรถเองงงง ดูมันทำ เราถามซื้ออะไหล่ มันยังคุยโทรศัพท์ เอากะมัน เอามาเสร็จให้เราจ่ายตังค์ ถามมันไม่มีคนช่วยเรายกขึ้นรถเหรอ มันมองหน้าเฉยๆ แล้วคุยโทรศัพท์ต่อ น่าเสียดายบ้านเราใช่ฮอนด้าทั้งครอบครัว ผู้บริหารท่านใดที่ดูแลศูนย์นี้น่าจะมีการอบรมฝ่ายการขายให้ดีกว่านี้สักนิด ยอดน่าจะเพิ่มมากกว่านี้นะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แมว
เรทกระทู้
« ตอบ #583 เมื่อ: 5 ส.ค. 12, 13:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อุตรดุตถ์ ซิ แผนกขายอะไหล่ฮ่วยแตกมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนขับhonda
เรทกระทู้
« ตอบ #584 เมื่อ: 7 ส.ค. 12, 16:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ล่าสุด ศูนย์ฮอนด้าสิงห์บุรีครับ ด้านบริการซ่อมรถ ไม่ได้เรื่องเลยครับ ห่วยมาก ไม่สนใจรถของลูกค้าที่มาซ่อมสี บอกปัดแบบขอไปที นัดวันนั้นวันนี้แล้วไม่ได้รถ อยากถามว่าขายอย่างเดียวแล้วไม่ดูแลและบริการด้านอื่นๆ เลยหรือ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม