หน้า: 1 ... 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 248753 ครั้ง)
Guest
ตูมันโง่
เรทกระทู้
« ตอบ #675 เมื่อ: 8 มี.ค. 13, 20:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ฮอนด้า ตรงข้ามฟิวเจอร์เจอมากับตัว คือจ่ายเงินก่อนตรวจรถ พอจ่ายเสร็จไปรับรถ ดุ่มปิดยางด้านหน้าห้องเครื่องหาย font เอาไขควงงัด พอทักว่าอย่างดันทุลังเลย เอาอะไหล่ตรงเบอร์ใส่ให้ดีกว่ามั๊ย ทำท่านักเลงอึดฮัดใส่ เลยเชิญผู้จัดการมา Font เองยังแสดงโจ๋ต่อหน้าผู้จัดการเลย สรุปผู้จัดการว่าไงหรือครับ บอกให้พรุ่งนี้ เอารถเข้ามาใหม่ จะหาของใส่ให้ ผมก็เลยถามว่า ผมขับมา กับทางพี่ขับไปบ้านผม ระยะทางเท่ากัน พี่ไปดีมั๊ย ผมเลยโดนอีก 1 กระทงว่า ดุมนี้อาจหลุดมาก่อนเข้าศูนย์ ก็ได้ ผมก็เลยสรุป ว่า ถ้าเลือกเป็นคนก็ควรรับผิดชอบ แต่ถ้าเลือกเป็นหมาผมก็จะถือว่าให้หมากิน ไม่เป็นไร ผู้จัดการคนนี้ สงสัยจะกลัวลูกน้องยำกลัวจะอยู่ไม่ได้ อย่าใส่ใจที่ผมเล่ามาจริงหรือไม่จริง แต่ถ้าเรื่องนี้ควรจะหลีกเลี่ยงมั๊ย ถ้าเจอกันตัวท่านเอง ถือว่า แชร์กันฟังแล้วกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jajaja
เรทกระทู้
« ตอบ #676 เมื่อ: 9 มี.ค. 13, 14:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สระแก้ว ค่ะ จองรถไว้ แต่แซลไม่เคยติดต่อมาเลย พอถามไปก็ไม่สนใจ เราเสียเงินซื้อน่ะค่ะ ไม่ได้ขอฟรีๆๆ อยากเปลี่ยนแซลได้หรือป่าว อยากได้คนที่ใส่ใจบริการค่ะ เราตั้งใจซื้อแต่เขาไม่ตั้งใจขาย เรื่องไรจะให้ได้ค่าคอมฟรีๆๆ สู้ให้คนที่อยากขายให้เราดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้หลงผิดไปซื้อรถฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #677 เมื่อ: 12 มี.ค. 13, 13:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การบริการแย่มากซื้อรถที่ศูนย์ฮอนด้าอุดมสุขขอย้ำว่าแย่มากๆรถเข้าศูนย์ทีไรมีรอยแถมมาทุกทีพนักงานขายตอนขายโคตรจะดีเลยพอขายให้แล้วสารเลวมาก(ขอใช้คำนี้เลย)ขอเตือน ศูนย์อุดมสุข

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กอีสาน
เรทกระทู้
« ตอบ #678 เมื่อ: 16 มี.ค. 13, 20:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทีแรกก็ไม่เชื่อว่าที่ศูนย์ฮอนด้า อุดร จะแย่ขนาดนี้ ก็เลยลองไปเช็คระยะดู ก็เลยเจอกับตัว เจ็บใจมากเลย เช็ครถตั้งหลายที่ไม่เคยเจอแบบนี้เลย เชื่อถือไม่ได้เลยในการบริการ ถ้ารู็แบบนี้เข้าอู่ธรรมดาดีกว่า บอกว่าเปลียนบอกว่าทำ แต่จริงๆแล้วไม่ได้ทำ ไม่นานคนคงรู้หมด และจะไม่มีใครไปใช้บริการอีก ถ้าไม่จำเป็นมากๆๆๆๆ ทำที่อื่นดีกว่านะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pitakpng_001@hotmail
เรทกระทู้
« ตอบ #679 เมื่อ: 18 มี.ค. 13, 17:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ห่วยมากๆๆ บางปู ฮอนด้า ออโตโมบิล เซลชื่อ เเนน วรภัทร ดวงดี ไม่ติดตามลูกค้า พูดจาขอไปที จะขายชุดเเต่ง13,000บาท ไม่ได้ไม่มีรถให้บริการสุดห่วย บริษัทอบรมมาเเบบนี้เเน่ๆๆๆเลย เงินไม่มีไม่บอกเอาเงินจองรถ5,000บาทไปกินทั้งศูนย์เลยมัง ผู้จัดการด้วยเเน่ๆๆๆ q*077q*077q*077q*077q*077q*077q*077q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไมร่า
เรทกระทู้
« ตอบ #680 เมื่อ: 19 มี.ค. 13, 16:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์สระบุรีแย่มาก honda เอารถไปติดฟิล์มไม่กี่ ชม รถจากสะอาดๆ มีทั้งขี้นก ข้างในรถก็เปรอะไปหมด แถมรถยังเป็นรอยโดนอะไรก็ไม่รู้ ลึกมาก แย่ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่เอาแล้ว Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #681 เมื่อ: 28 มี.ค. 13, 04:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ ฮอนด้า ฟิวเจอร์พาร์ค แย่มาก พนักงานรับรถ กริยามารยาทไม่ดี บริการเอาแต่ผลประโยชน์ของศูนย์ ไม่รู้ไปคว้าขยะที่ไหนมาเป็นพนักงาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อยู่ปทุมซ่อมกทม.
เรทกระทู้
« ตอบ #682 เมื่อ: 28 มี.ค. 13, 16:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พูดตามตรง ศูนย์ Honda แถวปทุมมีปัญหา นะ เคยแจ้งไปที่ลูกค้าสัมพันธ์ ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ซื้อรถ ที่ศูนย์ธัญบุรี คลอง6 วิ่งได้ประมาณ 5 หมื่นกว่าโล มีปัญหาที่จานเบรกไม่ยอมให้เคลม เซล์ปัดตูดหนี แต่ ใช้วิธีล้างหน้าจานแทน สุดท้าย พอหมดประกัน เปลี่ยนจานเบรกหน้าคู่เลย แต่ตอนอยู่ในประกัน ไม่ยอมให้เคลม วิ่งไปที่ ศูนย์ฟิวเจอร์พาร์คที่นี่ ยิ่งแย่ใหญ่ เข้าไปเช็คระยะ แนะเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่ พอใช้ได้ซักเดือน 2 เดือน
มีเสียงดังบริเวณโช็คที่เปลียนมา เข้าศูนย์พนักงานรับรถก็มารยาทไม่ค่อยดี สุดท้ายเอาเข้าแถววิภาวดี พนักงานรับรถกลับมาแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนโช๊คหลังใหม่ แต่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพราะ โช๊คที่เปลี่ยนมาอยู่ในประกัน ค่าแรงเค้าก็ไม่คิด สรุปว่า ที่ปทุมรับตังแต่ที่ศูนย์อื่นต้องมารับเครมแทน สรุปเลยไม่กล้าคบกับศูนย์แถวปทุมเลย ลูกค้าสัมพันธ์ของHonda มัวทำอะไรอยู่ คันหน้า ผมบอกเลย ว่า ไม่เอา Honda แน่นอน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฝากถึงเซลการขาย
เรทกระทู้
« ตอบ #683 เมื่อ: 29 มี.ค. 13, 18:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเข้าใจ ทุก ท่านที่เป็น เซล ขายรถ ทราบดีว่า ท่าน เหนือย ต้องตอนรับลูกค้า แต่ การต้องรับลูกค้า บางที การพูดจา หรือ การวางตัว น่าจะ มีการศีึกษาบ้าง บางคน ทำตัวไร้การศึกษา มาก.... ที่ฮอนด้าขอนแก่น สาขาแถว โลตัส ถ้าท่านพัฒนาได้ท่านอาจจะได้ งานที่ดีกว่านี้... q*061

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผิดหวัง
เรทกระทู้
« ตอบ #684 เมื่อ: 7 เม.ย. 13, 18:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้า ปรานบุรี ประจวบฯ บริการห่วย!!! นัดรับรถเลื่อนไปเลื่อนมา ไม่เคยโทรแจ้งลูกค้าไม่ว่า โทรไปไม่เคยรับโทรศัพท์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วางของในรถแล้วหาย
เรทกระทู้
« ตอบ #685 เมื่อ: 10 เม.ย. 13, 14:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้า สมุทรปราการ บนถนนศรีนครินทร์ เรานำรถเข้าศุนย์เช็คระยะ แต่ลืมประเป๋าโน๊ตบุ๊ค วางบนพื้นด้านหลังคนขับ ปรากฎว่าผ่านไปซักพัก นึกขึ้นได้ว่าลืมของสำคัญในรถ ไปดูอีกที โน๊คบุ๊คหายไปแล้ว ทิ้งกระเป๋ากับสายไฟไว้ให้
ผู้จัดการไม่กล้าค้นตัวพนกงาน ปล่อยกลับบ้านตามเวลา เฮ้อ....เสียดายของ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โอ๊ะโอ
เรทกระทู้
« ตอบ #686 เมื่อ: 10 เม.ย. 13, 14:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศุนย์ โรจนะอยุธยา ไม่มีการติดต่อลูกค้าเลย นับแต่วันจอง
ไม่รายงานความคืบหน้า ไม่อาไรทั้งนั้น เซลล์ชื่อ บอยค่ะ เจอร้องเรียนเยอะกับเซลล์คนนี้ เบื่อแล้ว ขอเปลี่ยนเซลล์ได้ไหม รอรถมา 6 เดิอนแล้ว q*069q*069q*069
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โอรีโอ้
เรทกระทู้
« ตอบ #687 เมื่อ: 10 เม.ย. 13, 14:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูนย์โรจนะ อยุธยา บอกได้คำเดียว "ห่วยขั้นเทพ" สวดๆๆๆ
ไม่มีการบอกความคืบหน้าเลย ตั้งแต่วันจอง 6 เดือนแล้วนะ
ต้องโทรถามเองตลอดเว เหนื่อย เพลีย เซลล์ชื่อบอย ค่ะ
อย่าได้จองกับคนๆนี้เด็ดขาดเลย ไม่เอาแล้ว

ถ้าไม่ได้แสนคืน นะ แม่จะฟ้องซะให้เข็ดดดดด q*077q*077
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อรัญ
เรทกระทู้
« ตอบ #688 เมื่อ: 12 เม.ย. 13, 12:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า ศูนย์สระแก้ว..... พนักงานห่วยมาก เหมือนไม่ได้อบรมความรู้มาเลย.... q*077q*077q*077q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Mininew
เรทกระทู้
« ตอบ #689 เมื่อ: 12 เม.ย. 13, 19:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สระบุรีค่ะ แย่ สุดๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จี๊ด
เรทกระทู้
« ตอบ #690 เมื่อ: 18 เม.ย. 13, 12:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าที่เพชรบูรณ์แย่ที่สุด บริการห่วยแตก โคตรหยิ่งเลย น่าจะมีหลาย ๆ ศูนย์ จะได้หายซ่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทรายทราย
เรทกระทู้
« ตอบ #691 เมื่อ: 18 เม.ย. 13, 12:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สินเจริญฮอนด้า+ ส.สมบูรณ์ฮอนด้า อ.นาเฉลียง แย่มากเห็นแก่ตัว น่าจะไปขายโชห่วยซะมากกว่า บริการโคตรห่วยไม่พัฒนา ใหญ่ซะเปล่าแต่ไม่ได้เรื่อง คำว่าฮอนด้า แปลว่าเห็นแก่ตัวทุกตัวคน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ซิ่ม
เรทกระทู้
« ตอบ #692 เมื่อ: 18 เม.ย. 13, 12:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ต้องดูฤกษ์เลยถ้าจะออกรถที่ศูนย์ฮอนด้า อ.หนองไผ่เพราะมันซวยอยู่แล้ว ชัวร์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทรายทราย
เรทกระทู้
« ตอบ #693 เมื่อ: 18 เม.ย. 13, 12:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า ชื่อนี้ได้ยินแล้วยังต้องคิดเลยว่าจะซื้อดีรึเปล่า เสียความรู้สึกไปเยอะมากเลย ผิดหวัง ในบริการมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Aopor86
เรทกระทู้
« ตอบ #694 เมื่อ: 22 เม.ย. 13, 14:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซื้อรถเมื่อปี 2011 ใช้บริการ ศูนย์มาตลอด
1. พุทธมนต์สาย4 ฮอนด้า (สาย4) เช็คระยะ และซ่อมสี เสร็จก่อนตามนัด ให้บริการดีมากค่ะ เก็บงานเรียบร้อยดี
2. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (นราธิวาส เยื้องโลตัส) เช็คระยะ และซ่อมสี เสร็จตามนัด ให้บริการดีค่ะ
3. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาธุประดิษฐ์) ซ่อมสี ให้บริการดี เรามีโมโห ก็ไม่มีพฤติกรรมโต้ตอบลูกค้า มีเลื่อนบ้างนิดหน่อย แต่เก็บงานใช้ได้ ให้บริการดีเช่นกันค่ะ
4. สามพราน ฮอนด้า (อ้อมใหญ่) แก้งานเบาะ เนื่องจากไปติดตั้งข้างนอก และซื้ออะไหล่เพิ่มเติม บริการดีค่ะ เสร็จตรงตามนัด
5. วี กรุ๊ป ฮอนด้า (หนองแขม) เช็คระยะ เจ้าหน้าที่โทรแจ้งความคืบหน้ารถเป้างนอก)เสร็จตรงตามนัด บริการดีค่ะ เสร็จตามนัด
ขอแชร์ประสบการณ์ตามที่ใช้บริการมาทั้งหมดค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #695 เมื่อ: 22 เม.ย. 13, 14:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซื้อรถเมื่อปี 2011 ใช้บริการ ศูนย์มาตลอด
1. พุทธมนต์สาย4 ฮอนด้า (สาย4) เช็คระยะ เคลมส่วนที่บกพร่องจากการผลิตของโรงงาน สั่งซื้ออะไหล่ไม่มีเก็บมัดจำ พร้อมมีของทุกครั้งที่ต้องการ (กุญแจรีโมท พลาสติกครอบขาเบาะ แผงข้างประตู ที่ปรับอุณหภูมิแอร์) และซ่อมสี เสร็จก่อนตามนัด ให้บริการดีมากค่ะ เก็บงานเรียบร้อยดี
2. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (นราธิวาส เยื้องโลตัส) เช็คระยะ และซ่อมสี เสร็จตามนัด ให้บริการดีค่ะ
3. พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (สาธุประดิษฐ์) ซ่อมสี(งานหนัก หลายรายการ) ให้บริการดี เรามีโมโหก็ไม่มีพฤติกรรมโต้ตอบลูกค้า มีเลื่อนบ้างนิดหน่อย แต่เก็บงานใช้ได้ ให้บริการดีเช่นกันค่ะ
4. สามพราน ฮอนด้า (อ้อมใหญ่) แก้งานเบาะ เนื่องจากไปติดตั้งข้างนอก และซื้ออะไหล่เพิ่มเติม บริการดีค่ะ เสร็จตรงตามนัด
5. วี กรุ๊ป ฮอนด้า (หนองแขม) เช็คระยะ เจ้าหน้าที่โทรแจ้งความคืบหน้ารถเป้างนอก)เสร็จตรงตามนัด บริการดีค่ะ เสร็จตามนัด
ขอแชร์ประสบการณ์ตามที่ใช้บริการมาทั้งหมดค่ะ
ที่แย่ๆยังไม่เคยเจอเท่าไหร่ เลยขอแชร์ตามเนื้อผ้าค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ประเสิรฐมนุกิจ
เรทกระทู้
« ตอบ #696 เมื่อ: 25 เม.ย. 13, 08:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไปดูรถฮอนด้าที่ถนนเลียบทางด่วนเซลมาคุยพอลูกต้า
มาดูรถที่แพงกว่าเซลก็ไปเลยไม่สนคนซื้อรถราคาถูก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พิมนถา
เรทกระทู้
« ตอบ #697 เมื่อ: 26 เม.ย. 13, 14:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าพระราม5ค่ะห่วยสุดๆๆ บริการหลังการขายก้แย่ ทั้งๆๆที่ซื้อรถเงินสด อย่าได้เข้าไปอีกเลยพนักงานห่วยตั้งแต่หัวหน้าเซลยันลูกน้อง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jipgob
เรทกระทู้
« ตอบ #698 เมื่อ: 2 พ.ค. 13, 10:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พระราม7 พนักงานขโมยจริงค่ะ
โดนเหมือนกัน แบงก 20 4-5 ใบ
โทรแจ้งบอก ร๊อคับ เท่าไห่รครับ เดวจะจ่ายคืนให้
เลยบอกไม่เปนไร ไปตรวจสอบการทำงานของคุณล่ะกัน
แย่ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้เอือมระอา
เรทกระทู้
« ตอบ #699 เมื่อ: 3 พ.ค. 13, 21:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์Honda ศรีนครินทร์ ห่วยจิงๆ พนักงานทำงานกันบ้างป่าวเนี่ย เอารถเข้าศูนย์ไปเกือบ 3 อาทิตย์ พอถึงกำหนดไปเอาวันที่ 4 บอกใม่เสร็จ ให้ไปเอาใหม่วันที่ 20 นี่มันอีกตั้งสองอาทิตย์กว่า เห็นใจคนต้องการใช้รถบ้างไหมเนี่ย บริการก็ว่าแย่แล้ว ยังทำงานช้าอีก ผิดหวังจิงๆ ไม่น่าซื้อรถศูนย์นี้เลย ให้ตายเถอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้เอือมระอา
เรทกระทู้
« ตอบ #700 เมื่อ: 3 พ.ค. 13, 21:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์Honda ศรีนครินทร์ ห่วยจิงๆ พนักงานทำงานกันบ้างป่าวเนี่ย เอารถเข้าศูนย์ไปเกือบ 3 อาทิตย์ พอถึงกำหนดไปเอาวันที่ 4 บอกใม่เสร็จ ให้ไปเอาใหม่วันที่ 20 นี่มันอีกตั้งสองอาทิตย์กว่า เห็นใจคนต้องการใช้รถบ้างไหมเนี่ย บริการก็ว่าแย่แล้ว ยังทำงานช้าอีก ผิดหวังจิงๆ ไม่น่าซื้อรถศูนย์นี้เลย ให้ตายเถอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
eyepat
เรทกระทู้
« ตอบ #701 เมื่อ: 5 พ.ค. 13, 14:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์honda อริยะมอเตอร์ หาดใหญ่ จองไปตั้งนาน บอกรถยังไม่มาเลยป่านี้แล้วของแถมก็น้อย ไม่ใส่ใจลูกค้า ไม่ติดต่อใดๆทั้งสิ้น พูดเพียงว่า เราจะดำเนินการให้หรือประสานงานให้ เซลล์ก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เฮ้อ เซง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ใหญ่
เรทกระทู้
« ตอบ #702 เมื่อ: 8 พ.ค. 13, 10:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่บางใหญ่ก็ใช่ย่อย ขโมยเศษตังค์ เหลือเหรียญบาทไว้ หวีในรถยังขโมย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หหหห
เรทกระทู้
« ตอบ #703 เมื่อ: 9 พ.ค. 13, 21:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พระราม 9 คับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปลากะโฮ้
เรทกระทู้
« ตอบ #704 เมื่อ: 11 พ.ค. 13, 12:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าเพชรบูรณ์สิเอารถไปเชคตั้งแต่9โมงเช้า บอกอีกชั่วโมงครึ่งเสร็จ เที่ยงโทไปถาม บอกว่าบ่ายสามเสร็จ โทไปคอนเฟริมอีกรอบ บอกว่าไม่แน่ใจว่าบ่ายสามจะเสร็จหรือเปล่า หาความแน่นอนไม่ได้ คนรับโทรสับพูดสุนัขไม่รับประทาน จะโทร้องเรียนคอลก้อคงจะเข้าข้างตัวเองอีกตามเคย อยากทราบว่ารับพนักงานห่วยๆมาทำงานได้ไง ต่อไปซ่อมอู่ดีกว่ามั้ยค่ะถูกกว่าด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ห่วย honda อุดมสุข
เรทกระทู้
« ตอบ #705 เมื่อ: 18 พ.ค. 13, 01:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งออกรถครับ เลยไม่รู้ศูนย์บริการไหนห่วยแตก
แต่อีกเสียงครับ sale ผู้ชาย honda อุดมสุข อย่าได้เข้าไปซื้อเด็ดขาดนะครับ ทั้งคำพูด บริการ น้ำเสียง และอื่นๆอีกหลายอย่าง ถ้าไม่ได้จ่ายเงินสด คุณจะถูกมองเหมือนว่าเป็นพวกขอทานเข้ามา หรือ ติดหนี้มันไม่ยอมจ่ายทันทีครับ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อภิรักษ์
เรทกระทู้
« ตอบ #706 เมื่อ: 19 พ.ค. 13, 12:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศนูย์ฮอนด้าซ่อมรถนานมากโครตๆโดยเฉพาะศนูย์ฮอนด้าบางกอกน้อยบอกว่า8เดือนเลยไปศนูย์สุรวงค์ก็ไวมาหน่อยแต่ก็4เดือนนะใครยังไม่ได้รับรถขอบอกเปลี่ยนไปซื้อยี่ห้ออื่นเถอะโปรโมชั่นมีให้เลือกเยอะมากพอๆกับได้รับเงินแสนคืนนะทางศนูย์บอกเหตุผลว่าต้องรอคิวและมีรถเข้ามาซ่อมกันมากนะดันดาว์ไปต้อง4แสนนะไม่นั้นทิ้งรถซื้อคันใหม่จะดีกว่านะไม่เคยคิดเลยว่ารถฮอนด้าจะซ่อมนานขนาดนี้มีเพื่อนเตือนแล้วให้ซื้อโตโยต้าดีกว่าอะไหล่หาง่ายซ่อมก็รับรถเร็วกว่ายี่ห้อฮอนด้าเจอกับตัวเองจึงได้ถึงบางอ้อนะคันต่อไปคงไม่ซื้ออีกแล้วและจะบอกต่อกับญาตและเพื่อนๆที่คิดจะซื้อฮอนด้านะถ้าศนูย์ยังไม่ปรับปรุงการบริการให้เร็วขึ้นลูกค้าคงจะไม่กล้าซื้อคันต่อไปแน่ตอนนี้ก็ได้แต่ทำใจนะแย่จัง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อภิรักษ์
เรทกระทู้
« ตอบ #707 เมื่อ: 19 พ.ค. 13, 13:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศนูย์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เครมประกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #708 เมื่อ: 21 พ.ค. 13, 01:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้านครสวรรค์ เขาเขียวคับห่วยมากกกก....ตอนแรกก๊คิดว่าดีแต่พอมาเจอตอนรถประสบอุบัติเหตุห่วยมากกกก....รถผมพึ้งขับมาประมาน6-7เดือนเองแต่รอซ่อมประมาณ6เดือนครึ่งปีคับก่วาจะเสร๊ดแระพูดจาแย่มากกกตอนก่อนซื้อบริการดีคับพอมีปัญหาจิงๆๆโยนทางนู้นทีทางนิที...และอีกอย่างประกันของมิตซุยผมว่าห่วยแตกคับรถชนตั้งนาน1ชั่วโมงค่อยมาแถมใบเครมรออีก1อาทิตบอกตรงๆๆห่วยขั้นเทพของจิง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พัฒนา
เรทกระทู้
« ตอบ #709 เมื่อ: 22 พ.ค. 13, 06:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บริการฮอนด้าบางบัวทองหลังที่เข้าเคลมฝากระโปรงท้ายชุดล็อคฝากระโปรงท้ายเปิดไม่ได้ qcไม่มีการตรวจเช็คก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกและเสียเวลาที่ต้องเข้าบริการอีกรอบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Pronthip
เรทกระทู้
« ตอบ #710 เมื่อ: 22 พ.ค. 13, 13:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะบอกว่าวันนี้เข้าไปเซนต์รับเงินจองคืนแต่พอไปเซนต์เซลล์บอกว่าไม่มีใบเสร็จอะไรให้ต้องเชื่อใจเซลล์อยากจะบอกว่าไม่ค่อยเชื่อใจสักเท่าไหร่เพราะตอนที่โทรไปคุยเรื่องเงินจองคืนยังพูดจากับเราไม่ดีเลยพอโทรเข้าสำนักงานใหญ่ไม่กี่นาทีติดต่อกับมาบอกจะคืนให้5000บาท จะจ่ายเป็นเซ็คให้ประมาณ 2 อาทิตย์ได้แต่ไม่เข้าใจว่าจะให้เซนต์ช่องตรงรับเงินแล้วทำไมในเมื่อเงินก็ยังไม่ได้แถมต้องเข้าไปรับเซ็คอยู่แล้วก็เซนต์วันไปรับไม่ได้หรอ งง มากๆ ถ้าไม่ได้เป็นเรื่องแน่ ศูนย์ฮอนด้านครสวรรค์ เขาเขียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้า รัชดา
เรทกระทู้
« ตอบ #711 เมื่อ: 25 พ.ค. 13, 01:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ Honda รัชดาโกงของแถมครับ ตอนไปจองเพิ่มชุดแต่ง ก็บวกเงินผมเพิ่ม พอถึงวันใกล้รับรถ เค้าบอกว่าของแต่งชุดนี้ไม่มี แทนที่จะลดราคาให้
แต่เค้ากลับบอกว่าเป็นราคาเหมาจ่ายในชุดแต่งแล้ว ผมล่ะ งง เลย
แสดงว่าผมก็จ่ายตังให้ฟรี ๆ นะสิ บ้าไปแล้ว เอาสมองส่วนไหนคิด

ถ้าไม่ติดสิทธิเงินแสนนะ ผมไม่เอาหรอก honda

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ออน
เรทกระทู้
« ตอบ #712 เมื่อ: 25 พ.ค. 13, 20:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์นครินทร์ฮอนด้าคาร์ เขตสวนหลวง ห่วยสุด ทำรถบุบแล้วไม่รับผิดชอบ เซอร์วิช ไม่ได้เรื่อง บริการหว่ยมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Suparerk
เรทกระทู้
« ตอบ #713 เมื่อ: 29 พ.ค. 13, 15:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยว่าศูนย์ฮอนด้าะระราม 5 ห่วยมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โครตเซ็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #714 เมื่อ: 29 พ.ค. 13, 23:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda สุวรรณภูมิ ห่วยแตก น้ำรั่วเข้ากระจกหน้าขวาเสียตังไป 8600 กลับมารั่วเหมือนเดิม เอากลับไปเคลม 2 วันก้ยังไม่ติดต่อกลับ เปลี่ยนกรองแอร์ประกอบก็ไม่ดี ห่วยจิง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
choung
เรทกระทู้
« ตอบ #715 เมื่อ: 30 พ.ค. 13, 09:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูยน honda สุวรรณภูม ห่วยมากครับ เจอมากับตัว พนักงานพูไม่รู้เรื่อง ขอบอกครับอย่าคิดจะไปใช้บริการเลย เดี๋ยวจะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะยกเลิกบริการก็ไม่ได้ เพราะผมเอารถไปซ่อมใช้วลานานมาก(ของผม2เดือนละนะ) ตอนนี้ยังไม่ได้รับรถเลยครับ นัดรับรถวันนี้ ก็ไม่ได้ตามนัด แถมเลื่อนนัดไปอีกเป็นเดือนเลยครับ ทำเอาชีวิตผมวุ่นวายมาก เพราะผมโทตามประมาณ6รอบ บอกวันรับรถไม่ตรกกัน แถมผมโทไปคอนเฟอร์ม ครั้งสุดท้ายก่อนวันรับรถแค่2วัน พอถึงวันจริงยังจะเลื่อนนัดผมอีก ทำเอาแผนที่วางไว้พังเลยครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
love_love girl
เรทกระทู้
« ตอบ #716 เมื่อ: 31 พ.ค. 13, 19:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เซลล์ฮอนด้าสุวินทวงศ์ (เฉพาะบางคน) บริการแย่มากๆๆ เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อรถมาจาก0นี้ มาประมาณเดือนพฤศจิกายน ตอนแรกจะไปล็อกป้ายทะเบียนเอง เลยแจ้งเซลล์ไว้ว่าไม่ต้องแจ้งจดทะเบียนก่อน เวลาผ่านไปประมาณ 6 เดือนกว่าๆ เราไม่มีเวลาไปจอง ก็เลยโทรไปแจ้งเซลล์ ตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค. ว่าไม่ล็อกป้ายทะเบียนแล้ว รบกวนแจ้งจดทะเบียนป้ายขาวให้เลย เวลาผ่านไป 1 เดือน วันนี้ 31/05/56 เราโทรไปถามเซลล์คนนั้นว่าเราได้ป้ายทะเบียนหมายเลขอะไร เค้าบอกว่า ได้แล้วๆ แต่จำไม่ได้ว่าหมายเลขอะไร ถ้าจะเปลี่ยนป้ายให้เข้าไปเปลี่ยนได้เลย วันพรุ่งนี้ ก่อน 5 โมงเย็น หมายถึงวันที่ 1/06/56 นะคะ ด้วยความที่เราอยากรู้ว่า รถของเราได้หมายเลขทะเบียนอะไร เราก็เลยโทรไปถามที่ 0 ติดต่อ ฝ่ายทะเบียน ปรากฎว่า ฝ่ายทะเบียนบอกว่า ยังไม่มีฝ่ายขาย นำเอกสารมาให้เพื่อแจ้งจดทะเบียนเลยค่ะ ฝ่ายทะเบียนก็เช็คให้ ใช้เวลาประมาณ เกือบ 10 นาที และสุดท้ายฝ่ายทะเบียนก็มาแจ้งว่า ไม่มีใครมาแจ้งเลยไม่มีเอกสารอะไรเลย เราก็เลยโทรไปหาเซลล์ที่ขายรถให้เราอีกครั้ง เซลล์คนนั้นก็ยังบอกว่า ได้แล้วๆๆ เพราะคุ้นๆ ชื่อเราอยู่ เราเลยบอกว่า เราโทรไปหาฝ่ายทะเบียนของ 0 แล้ว เค้าแจ้งมาว่าเซลล์ไม่ได้แจ้งอะไรกับฝ่ายทะเบียนเลย เซลล์เค้าก็ทำเสียงตกใจนิดๆ แหลหน่อยๆ แล้วบอกว่า ขอโทษ สงสัยพี่คงลืมแจ้งฝ่ายทะเบียน อย่าเพิ่งโกรธและอารมณ์เสีย เดี๋ยวพี่จัดการให้ แล้วท่านผู้อ่านลองคิดดูว่า แล้วที่คุณบอกเราครั้งแรกว่าได้ป้ายแล้วให้เข้าไปเปลี่ยนได้เลยพรุ่งนี้ 01/06/56 ล่ะ ถ้าเราไม่โทรถามก่อนแสดงว่า ถ้าเราก็เข้าไปที่ 0 แล้ว ป้ายก็ไม่ได้แถมยังเสียเวลาอีก นิสัยของผู้หญิงคนนี้แย่มากๆ (เซลล์) เราเสียความรู้สึกไปเลย วันที่ออกรถเราก็ไปจ่ายเงินดาวน์ให้ตั้งแต่เดือนตุลาคมด้วยซ้ำ ด้วยความที่เค้าอยากให้ยอดเข้าเดือนตุลาคม ทั้งๆ ที่ฤกษ์ออกรถของเราคือวันที่ 19/11/12 เราก็ยอมด้วยความที่ไม่อยากให้ได้รถช้ากว่านี้ ก็ยอมทำตามที่เซลล์ต้องการนะ พอได้รถมาประมาณ เดือนกว่าๆ เซลล์ก็โทรมาหาเราบอกว่า ถ้าเกิดว่า แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของฮอนด้า โทรไปสอบถามว่า เซลล์บริการเป็นไงบ้าง ช่วยบอกให้พี่ได้คะแนนเต็ม 5 ด้วยนะ เราก็บอกทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ว่าเซลล์คนนี้บริการดีมาก (ทั้งๆ ที่เค้าแทบไม่ได้บริการอะไรเราเลย) เราโง่เองที่พูดไปแบบนั้น แทนที่จะพูดความจริงออกไป แต่วันนี้เราโกรธมากๆๆ แล้วเราจะไม่ยอมให้เรื่องนี้จบไปเฉยๆ แน่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Big.hen@hotmail.com
เรทกระทู้
« ตอบ #717 เมื่อ: 8 มิ.ย. 13, 18:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าศรีนครินทร์ ช่างไม่ดีค่ะ เวลารับรถดูไห้ดีฯ ก่อนออกจากศูนย์นะคะ่ ช่างซ่อมไม่ประณีต รถคุณอาจบุบได้ รถฉันพึ่งออกมา20 วันเอาไปเข้าศูนย์เพราะติดฟีมล์มาไม่ดีเอาไปติดใหม่ และก็มีลมเข้าฝั่งประตูด้านคนขับเอาไปทำวันเดียวกันปรากฏว่าแก้ลมเข้าไม่เรียบร้อยยังมีลมอยู่เลยแล้วเย็นนั้นรับรถกลับบ้านก็ไม่ได้ดูรถพอถึงบ้านมองเห็น ช่างทำประตูฉันบุบโทรไปบอกพร้อมทั้งขับรถไปไห้ดูช่างมันไม่รับผิดชอบอะไรเลยเสียความรู้สึกอย่างรุนแรงมันบอกว่าออกจากศูนย์ไปแล้ว ที่เขียนมาอยากไห้ทุกฯคนเวลารับรถก็ดูรถของคุณด้วยว่ามีรอยรึเปล่าไม่งั้นจะเจอแบบดิฉัน. ทางที่ดีไปเข้าศูนย์อื่นดีกว่าที่นี่ห่วยมากฯ. ดิฉันเปลี่ยนไปสายสี่แล้วเขาดูแลดีช่างก็ok ดีคะ่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Big.hen@hotmail.com
เรทกระทู้
« ตอบ #718 เมื่อ: 8 มิ.ย. 13, 18:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าศรีนครินทร์ ช่างไม่ดีค่ะ เวลารับรถดูไห้ดีฯ ก่อนออกจากศูนย์นะคะ่ ช่างซ่อมไม่ประณีต รถคุณอาจบุบได้ รถฉันพึ่งออกมา20 วันเอาไปเข้าศูนย์เพราะติดฟีมล์มาไม่ดีเอาไปติดใหม่ และก็มีลมเข้าฝั่งประตูด้านคนขับเอาไปทำวันเดียวกันปรากฏว่าแก้ลมเข้าไม่เรียบร้อยยังมีลมอยู่เลยแล้วเย็นนั้นรับรถกลับบ้านก็ไม่ได้ดูรถพอถึงบ้านมองเห็น ช่างทำประตูฉันบุบโทรไปบอกพร้อมทั้งขับรถไปไห้ดูช่างมันไม่รับผิดชอบอะไรเลยเสียความรู้สึกอย่างรุนแรงมันบอกว่าออกจากศูนย์ไปแล้ว ที่เขียนมาอยากไห้ทุกฯคนเวลารับรถก็ดูรถของคุณด้วยว่ามีรอยรึเปล่าไม่งั้นจะเจอแบบดิฉัน. ทางที่ดีไปเข้าศูนย์อื่นดีกว่าที่นี่ห่วยมากฯ. ดิฉันเปลี่ยนไปสายสี่แล้วเขาดูแลดีช่างก็ok ดีคะ่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าตาดำๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #719 เมื่อ: 9 มิ.ย. 13, 09:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเอารถเข้าไปเครมที่ศูนย์ฮอนด้าสาขาที่บางปู เคลมสเกิร์ตข้างด้านซ้าย
ดันได้ของแถมกลับมาระอองสีขาวที่พ่นมันดันพ่นโดนหลังรถผมเต็มไปหมด เปิดเข้าไปดูหล้งรถมันดันลืมเครื่องมือไว้หลังรถผมอิกทั้งเครื่องมือ
ทั้งขยะ ของแถมเยอะจัง ตอนออกรถไม่เห็นแถมเยอะขนาดนี้เลย
ถ่ามีโอกาสอย่าเลือกใช้นะครับฮอนด้าบางปู ชุ่ยๆๆๆๆๆถุย q*077q*077q*077q*077q*077q*038

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม