เรียนท่านสมาชิกสนุก! ไทยเมท ที่ส่ง sms มาขอ pin code
แล้วไม่ได้รับ pin code โดยเฉพาะ ระบบของ Dtac ระบบจะมีการส่งค่า pin code กลับล่าช้า บางราย ล่าช้าถึง 3 ชม.
กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยการส่งอีเมล์ มาที่ st
affthaimate@sanook.com โดยระบุ
username : .........................................................................
Email ของ username : ............................................................
เบอร์โทรศัพท์ ที่ทำการส่ง SMS : .................................................
จำนวนครั้งที่ทำการส่ง Sms แล้วไม่สามารถกรอก pincode ได้ : ................
เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบ และ ดำเนินการเพิ่มวันให้ ท่านสมาชิกค่ะ
เจ้าหน้าที่ขออภัยในความไม่สะดวก และ ความขัดข้องของระบบการเติม pincode มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ แก้ไข 4 พ.ค. 54