หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เซ็นทรัล บางนา ให้เอารถที่ฝากไว้ออก รอน้ำท่วม ค่อยประกาศให้มาจอดใหม่  (อ่าน 3090 ครั้ง)
Guest
JP
เรทกระทู้
« เมื่อ: 19 ต.ค. 11, 03:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

อะไรเนี่ย...กับ...เซ็นทรัล บางนา

บ้านอยู่บางจาก ตอนนี้ลาดกระบัง น้ำท่วมเยอะแล้ว ใกล้มาถึงบางจากแล้ว

... อุตส่าห์รีบไปจอดที่ เซ็นทรัล บางนา เพราะบ้านต่ำ น้ำท่วมบ่อย
... ...
เซ็นทรัล กลับโทรมาให้เอารถออก เพราะ......

1. บ้านยังไม่ท่วม ให้เอารถกลับไป รอให้ท่วมก่อน แล้วจะประกาศให้เอารถมาจอดได้

(ขอโทษเหอะ....ถ้าน้ำมาทีเยอะๆ เครื่องก็เสียหายแล้วอะ
และที่สำคัญ ถึงเวลานั้น จะมีที่จอดเหลือให้หรอ เพราะที่ไปจอดวันแรก ก็เต็มพอดีๆ)

2. มี รถของพวกเต๊นท์มือ 2 และรถหลายคัน มาแอบจอดเยอะ โดยที่ไม่ลงทะเบียนตามระบบ และเลยไปจอดในชั้นที่เค้าไม่ให้จอด แล้วติดต่อเจ้าของรถพวกนี้ไม่ได้ เลยมาติดต่อ คนที่ลงทะเบียนตามระเบียบ ให้ไปเอารถออก

(ทำไม ไม่จัดการดำเนินการกับพวกที่ไม่ลงทะเบียน หรือ จอดที่ชั้นที่เค้าไม่ระบุล่ะ เซ็นทรัล เป็นองค์กรใหญ่ น่าจะสามารถขอความร่วมมือกับตำรวจ โดยการขอดูรายละเอียดเจ้าของรถ จาก เลขทะเบียนรถ นะ)

3. เซ็นทรัล บางนา เป็นที่เดียวเท่านั้น (ขอเน้น) ที่ติดต่อคนที่มาจอดรถ ให้เอารถกลับไป (โดย เซ็นทรัล สาขาอื่นๆ ไม่มีการดำเนินการแบบนี้เลย)

4. ตอนนี้น้ำกำลังจะเข้ากรุงเทพฯ ลาดกระบังก็ท่วมหนักแล้ว บางพลีก็กำลังจะท่วม คลองพระโขนงก็ไม่ไกล และท้ายซอยก็มีคลองด้วย ดังนั้น บางจาก เนี่ย...โดนแน่ๆอะ

..................................

ถ้าอ่านข้อความนี้แล้ว...เห็นด้วย ช่วย share แล้วส่งต่อไปให้เยอะๆนะ

ขอบคุณมากค่ะ

หวังว่า ทางเซ็นทรัลอาจจะได้มีโอกาสมาเห็นข้อความนี้บ้าง และเห็นใจ / เคารพสิทธิ์ของคนที่ทำตามกฏเกณฑ์ที่ทาง เซ็นทรัล กำหนดเอาไว้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ต.ค. 11, 10:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เหมือนกันเลยค่ะถ้าออกแล้วเข้าไปใหม่ที่จอดคงหมดแล้วแน่เลยกลัวมากสมบัติชิ้นเดียวด้วยฮือๆๆๆๆๆอุตส่าห์ไปลงทะเบียนเจอพวกไม่ลงทะเบียนทำเสียหมดเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
JP
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ต.ค. 11, 13:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สรุป เหตุการณ์ที่เซ็นทรัล บางนา ติดต่อให้คนที่จอดรถค้างคืนเพราะกลัวน้ำท่วม เอารถออกภายใน 20 ตุลาคมนี้ ได้ว่า..... (จากการโทรคุยอย่างละเอียดกับ พนักงานที่รับผิดชอบเรื่องนี้)

1. เซ็นทรัลฯ ประกาศให้เอารถเข้าจอดค้างคืนได้ (เรายังคิดเลยว่า เซ็นทรัลฯ ดีเน๊อะ ช่วยเหลือสังคม และคนที่กำลังจะเดือดร้อน เพราะรอบๆบริเวณ เซ็นทรัลฯ ก็อาจจะไม่รอดน้ำท่วมคราวนี้ โดยเฉพาะ เร็วๆนี้ที่น้ำกำลังปริ่มๆจะเข้ากรุงเทพฯทางตะวันออก และทางบางพลี)

2. แต่พอ...ระบบการจัดการจอดรถค้างคืนไม่ดีพอ ทำให้ มี อีแอบ ที่ไม่ลงทะเบียนมาจอดเยอะ ทั้งในชั้นที่เค้าระบุให้จอดค้างคืน และชั้นอื่นๆ อีกทั้ง ยังมี คนที่ลงทะเบียนแล้วแต่ไปจอดในชั้นที่เค้าไม่ได้ระบุ

ผลก็คือ ลูกค้าที่มาเที่ยวซื้อของเซ็นทรัลฯ มีที่จอดรถไม่พอ ทำให้เหตุการณ์ที่ 3 ตามมา...

3. พอเกิดการคอมเพล็นท์ขึ้นไปที่ผู้ใหญ่ขององค์กร ทางผู้บริหารก็สั่งลงมาว่า ให้โทรติดต่อคนที่มาลงทะเบียนว่า ให้เอารถออกไป ภายในวันที่ 20 ตุลาคม (โทรมาช่วงเย็น วันที่ 18 ตุลาคม แล้วใครจะหาที่จอดแทนได้ทัน)

ด้วยเหตุการณ์ที่ 3 นี้ ทำให้คิดว่า ทาง เซ็นทรัลฯ มีการจัดการระบบ และการแก้ปัญหาที่ไม่มีประสิทธิภาพ เพราะ เค้าเลือกทางที่ง่ายที่สุด สะดวกที่สุด และรวดเร็วทีสุดสำหรับเค้า โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องและกฏเกณฑ์ที่เค้าได้ตั้งเอาไว้เอง

.....................................

สำหรับเรา การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง น่าจะเริ่มจาก...

1. (เริ่มแรก) ต้องจัดการกับ พวกอีแอบ ที่มาจอดรถค้างคืนโดยไม่ลงทะเบียน (องค์กรใหญ่อย่าง เซ็นทรัลฯ น่าจะขอความร่วมมือจากตำรวจ ขอรายละเอียดเจ้าของรถได้ไม่ยาก และไม่เสียเวลา) แล้วก็โทรติดต่อไป แล้วล็อคล้อ และติดป้ายประกาศที่หน้ารถเลยว่า เข้าจอดค้างคืนแล้วเช็คเจอตั้งแต่เมื่อไหร่ จะเก็บค่าจอดวันละเท่าไหร่ 1000 - 2000 บาทว่าไป แล้วให้ไปติดต่อ ฝ่ายอาคารสถานที่

ถ้า พวกอีแอบ มาเจอว่า โดนล็อคล้อ แล้วมีประกาศแบบนี้ติดหน้ารถ เค้าก็แก้ตัวอะไรไม่ได้ เพราะเค้าไม่ทำตามกฏ ไม่งั้น เอารถออกไม่ได้ (พวกอีแอบนี้ เค้าว่า... หลายคันเป็นพวก รถเต็นท์มือสอง มาจอดสวมรอย)

2. (ต่อมา) จัดการกับ พวกรถที่ลงทะเบียน แต่ไม่ได้จอดในชั้นที่ระบุ ก็โทรติดต่อให้เค้ามาเอารถออกไป เพราะไม่ทำตามกติกาที่ระบุ ไม่งั้น จะมีมาตรการอย่างไรว่าไป

ถ้าจัดการกับ คน 2 ประเภทได้แล้ว ยังมีปัญหาอีก ค่อยมาติดต่อกับคนที่เหลือ (คนที่ลงทะเบียนอย่างถูกต้อง และจอดในชั้นที่ระบุ สิคะ) ไม่ใช่ว่า เอาความสะดวกตัวเอง คือ โทรหาคนที่ทำถูกต้องก่อนเลย ส่วนพวกอีแอบอะไรทั้งหลายเนี่ย ไว้จัดการอีกทีทีหลัง คิดได้ยังไงคะ


สุดท้ายนี้ คนหลายๆคนที่เอารถไปจอดค้างคืนที่ห้างคุณ ก็คือ คนที่อยู่บริเวณแถวๆนั้น เป็นลูกค้าของคุณซะเยอะ แล้วการที่จอดรถค้างคืนไว้ที่ห้างฯหลายๆวัน เราก็ห่วงว่า รถเราจะเป็นยังไงบ้างนะ

เพราะฉะนั้น อย่างน้อย ทุกๆ 3-4 วัน ก็ต้องเข้าไปดูรถ แล้ว ที่สำคัญ เมื่อไหนๆก็เข้าไปดูรถที่ห้างฯแล้วเนี่ย ก็คงได้เดินช้อปปิ้ง กินข้าว ฯลฯในห้างของคุณด้วย (อาจจะไปบ่อยกว่า พวกลูกค้าที่คอมเพล็นท์คุณเรื่อง หาที่จอดรถไม่ได้ซะอีกนะ)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 ต.ค. 11, 15:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เขาให้จอดก็ดีแล้ว อย่าไปว่าเค้าเลย เหตุการณืไม่เคยเกิดมาก่อนก็แบบนี้แหล่ะ อดทนกันไปนะ สู้ๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อเรื่องน้ำท่วม
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ต.ค. 11, 11:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*070q*072q*077q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  น้ำท่วม ประกาศ เซ็นทรัล ฝาก ออก 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม