หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: การบริการสุดห่วยของ ไทยพาณิชย์ลิสซิ่ง  (อ่าน 40 ครั้ง)
Guest
ป่าน
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 พ.ย. 11, 15:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไม่ทราบมีใครพอจะให้คำแนะนำได้บ้างค่ะ เจอปัญหาที่บ้านซื้อรถแล้วใช้บริการไทยพาณิชย์ลิสซิ่ง และใช้บริการประกันของวิริยะ พอดีรถเกิดอุบัติเหตุเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2554 ซึ่งกว่าจะสรุปเรื่องว่าจะซ่อมหรือเคลม ก็เสียเวลาไปหลายเดือน สรุปบริษัทประกันรับซื้อซากไป เมื่อเดือนสิงหาคม 2554 ได้ส่งเอกสารไปยังฝ่ายกฎหมายของไทยพาณิชย์ ยกเลิกใช้รถกับทางขนส่งแล้ว แต่จนกระทั่งถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าจากบริษัทไฟแนนท์แห่งนี้เลย โทรไปกี่ครั้ง ๆ ก็บอกว่าจะให้จนท.ติดต่อกลับ บอกให้โอนสายให้ก็บอกว่าสายไม่ว่างบ้าง ไม่มีคนรับสายบ้าง ให้ฝากเบอร์ไว้ เราโทรทุกวัน ติดต่อกันเป็นหลายเดือน จนต้นเดือนกันยายน 2554 โทรไปที่วิิริยะเค้าบอกว่าทางบริษัทจัดเตรียมเช็คไว้ให้แล้ว เหลือแต่ทางไทยพาณิชย์ไปรับเช็คแล้วนำมาจ่ายคืนในส่วนของเงินดาวน์ให้กับทางเรา ซึ่งวิริยะแจ้งกลับมาว่า ปกติไทยพาณิชย์ชอบดองเช็คและจะรวมเคสเยอะๆ ไปเก็บทีเดียว ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเค้าไม่ไปรับเช็คซะที ทางวิริยะก็โทรหาเราบอกว่าให้เข้ามารับเช็คได้แล้ว แต่เราไม่ได้รับการติดต่อจากไทยพาณิชย์เลย โทรไปก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ต้องเล่าเรื่องเดิมซ้ำ ๆ อยู่เป็นพัน ๆ รอบแล้ว โทรไปเจอคนใหม่ก็ต้องเล่าใหม่ พอจะติดต่อคนเดิมก็ไม่ยอมโอนสายให้ อ้างว่าไม่มีคนรับบ้างล่ะ สายไม่ว่างบ้างล่ะ ติดต่อทางเมลก็ไม่ตอบกลับ จนเราชักไม่แน่ใจว่าบริษัทยังเปิดทำงานกันอยู่ตามปกติ พนักงานไม่ใส่ใจกับการบริการ ทำงานเช้าชามเย็นชามหรือป่าวคะ ถ้าไม่อยากทำงานก็น่าจะลาออกไป ถ้าเรามีโอกาสคุยกับใครไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน ลูกค้า หรือแม้แต่คนรู้จัก เราก็จะบอกเค้าด้วยประสบการณ์ตรงของเราว่า "อย่าคิดที่จะใช้บริการไทยพาณิชย์ลิสซิ่งเป็นอันขาด" ซึ่งเป็นการพูดแบบปากต่อปากที่บริษัทอาจจะไม่สนใจว่าจะมีผลกระทบต่อตัวเองหรือไม่ ก็ลองดูแล้วกัน เราก็จะพยายามทำทุกทางเพื่อสิทธิของเราอย่างนี้ และเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2554 ไทยพาณิชย์ได้ไปรับเช็คกับทางวิริยะแล้ว แจ้งว่า 7 วันทำการจะทำเรื่องปิดบัญชี โอนเงินให้กับลูกค้า แต่เมื่อครบกำหนดก็ไม่ได้โอนตามที่แจ้งมา เราควรจะร้องเรียนขอค่าจ่ายเงินล่าช้าเท่าไหร่ดีคะ เพราะอีกไม่กี่วันก็จะครบปีละ เรื่องรถก็ยังไม่จบเลย ยังอ้างว่าติดน้ำท่วม คือ เข้าทำงานไม่ได้ เมื่อเช้่าน้องขับรถแถวนั้น SCB Park บอกว่าน้ำลดลงแล้วสามารถเดินทางได้แล้วนะ พนักงานยังไม่สนใจลูกค้า ทำงานล่าช้า ฉวยโอกาสเอาสถานการณ์น้ำท่วมมาเป็นโอกาสในการจ่ายเงินช้าอีก เป็นบริษัท ที่ไม่ถือคำมั่นสัญญาเอาซะเลย ไม่ชื่อสัตย์ในการให้บริการ อย่างนี้ไม่ควรใช้บริการเลยค่ะ ถ้าใครจะใช้บริการไฟแนนท์ด้านสินเชื่อรถยนต์ เข้าไปอ่านโพสที่เกี่ยวข้องกับไทยพาณิชย์ลิสซิ่งได้นะคะ เยอะมาก ในการบริการสุดห่วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  ไทยพาณิชย์ การบริการ ลิสซิ่ง 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม