ร้านเราเป็นลูกค้าของ aroma thailand
แบนด์ชั้นนำของไทยที่ขายทุกอย่างเกี่ยวกับกาแฟ
รู้มั๊ยว่าเราส่งเครื่องบดกาแฟ ascaso ไปซ่อมที่ศูนย์
ทางศูนย์ไม่สนใจเราเลย
เดือนนึงเต็มๆ ที่ร้านกาแฟสดไม่มีเครื่องบดของตัวเองเลย
แล้วตลอดระยะเวลาเดือนนึงที่ส่งซ่อม
ทางเราติดต่อความคืบหน้าการซ่อมอาทิตย์นึงวันเว้นวัน
แล้วโทรไปรับสายบ้าง ไม่รับบ้าง บางทีรับก็ไม่มีคำตอบไร
อย่างมากบอกเราแค่ว่าเช็คอาการแล้ว แค่นั้น......
แล้วก็บอกจะติดต่อกลับ
แต่ก็ไม่มีเสียงใครโทรหา
อ๋อ...จะว่าไม่มีไม่ได้สิ เคยโทรมาหาเราตั้งครั้งนึงใน 1 เดือน
เพื่อจะบอกอาการที่เรารู้แล้วจากครั้งแรกที่เอาไปส่ง
ใส่ใจลูกค้าบ้าง ของเราก็ซื้อที่คุณ ถึงมันจะหมดประกันไม่กี่วันก็เถอะ
จ่ายเงินเราก็จ่ายอยู่แล้ว มันจะยังไง จะซ่อมหรือไม่ซ่อมให้
ก็ควรโทรแจ้งลูกค้าบ้าง บริการหลังการขาย น่ะมีมีั๊ย
บอกตรงๆ ประทับใจในบริการของพนักงานศูนย์ aroma มาก
จำจนตาย............................