หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ข้อควรระวังก่อนสมัครใช้บริการโทรศัพท์รายเดือน DTAC  (อ่าน 72932 ครั้ง)
Guest
ลูกค้าเก่า
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 21 มี.ค. 14, 13:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

อยากให้ ดีเทค มี ดปรสำหรับลูกค้าเก่าๆมั่ง เห็นมีแต่ลูกค้าใหม่ๆ เท่านั้น ทำไมหรอ ลูกค้าเก่าไม่สำคัญหรอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อ้อยทิพย์
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 24 มี.ค. 14, 09:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันก็เจอค่ะ อยู่พัทยา แต่พอจะยกเลิก***ให้ไปชลบุรีโน่นเลย ห่วยมาก...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จีรพร
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 มี.ค. 14, 16:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ใช้ดีแท็คต้องการยกเลิกซิมพนักงานในศูนย์บิ๊กซีบอกว่าต้องไปยกเลิกตามความคิดเห็นที่1บอกค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
krirky
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 17 เม.ย. 14, 22:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนมาแล้วเหมือนกัน ไปบ้านโป่ง บอกไม่ได้ ถามที่ไหนไกล้ บอกสุวรรณภูมิ..
อะไรฟะ ใครจะเปิดเบอร์ DTAC พึงระวังอย่างสูง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สัก
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 18 เม.ย. 14, 16:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตามกระทู้นี้เลยคับ http://www.chiangraifocus.com/forums/?topic=414158.0
นี้ปี 2014 แล้ว ยังเป็นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Natha
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 22 เม.ย. 14, 13:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ณ ตอนนี้ พ.ศ. 2557 ดิฉันใช้ดีแทคมา10กว่าปี ใช้ais มา 10กว่าปีเช่นกัน ดิฉันมีความจำเป็นต้องยกเลิกเบอร์ทั้ง2ติดต่อยกเลิกกับais ที่ais shop เพียงเอาสำเนาบัตรประชาชนมาเขาก็จัดการให้แล้วว่าแต่เราเคลียร์ค่าโทรหมด พอมาติดต่อdtac shop เขาบอกให้ไปศูนย์ใหญ่ที่ขอนแก่น ที่ต้องนั่งรถไปอีก100กว่ากิโล ตอนสมัครง่ายนะคะ แต่พอจะยกเลิกยากมากพอบอกจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินก็บอกไปที่ศูนย์อีกแหล่ะcall center ก็ไม่สามารถช่วยได้ บอกเลยงานนี้เซ็ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aechan
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 24 เม.ย. 14, 00:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่แจ้งยกเลิกแบบรายเดือนยกเลิกยากมากต้องไปที่ศูนย์ที่กรุงเทพอย่างเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ต้า
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 27 เม.ย. 14, 17:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยู่เพชรบุรีค่ะ จะปิดเบอร์ทางดีแทคช้อปไม่รับ ให้ไปปิดที่ศูนย์ใหญ่ที่เค้าแนะนำคือ เซนทรัลพระราม 2 ค่ะ ไกลมากค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ประสบการณ์
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 30 เม.ย. 14, 11:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำให้ยุ่งเข้าไว้ ยกเลิกไม่ได้คับ เดี๋ยง บ.เจ๊ง ถ้ายกเลิกกันหมวก q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dtac
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 4 พ.ค. 14, 20:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันนี้พึ่งโดนมาสดๆ ร้อนๆ จาก bigC ลำพูน พนักงานบอก ภาคเหนือยกเลิกได้ 2 ที่ พิษณุโลกกับเชียงใหม่ จะไม่ใช้อีกแล้วครับ Dtac ค่ายอื่นเป็นไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Pok
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 18 พ.ค. 14, 03:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมอยากยกเลิกรายเดือนขอคำชี้แนะหน่อยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แจ้ง
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 20 พ.ค. 14, 11:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สำหรับคนที่ใช้บริการดีแทคแบบรายเดือน ต้องไปยกเลิกที่ศุนย์บริกาใหญ่ 5 ที่จริงๆค่ะ เคยไปขอยกเลิกซิมอินเตอร์เน็ตที่บิ๊กซีรามคำแหง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิกตามที่ๆเค้าแจ้ง เลยเลือกไปยกเลิกที่สยามพารากอน อันนี้สำหรับ กทม. นะคะ แต่ที่อื่นไม่แน่ใจว่ายังไง แต่ไปอ่านเจอกระทู้ของคนที่อยู่เชียงราย ทาง Call Center ให้ไปยกเลิกที่ เชียงใหม่ ที่ Central Airport ก็มี สำหรับคุณๆที่สงสัย ลองไปพิมพ์ที่ Google ว่า "ยกเลิกซิมดีแทค" จะมีกระทู้ขึ้นให้อ่าน อันนี้ไม่ได้เข้าข้างใคร หรืออยู่ฝ่ายไหนนะคะ มาแจ้งด้วยเจตนาดีจริงๆค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิศากร
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 15 มิ.ย. 14, 23:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่จริง...วันนี้ไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์บิ๊กซีบางพลี เค้าบอกให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่บางนา เค้าแจ้งว่าทำการยกเลิกไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ข่าวล่า
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 9 ก.ย. 14, 12:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ล่าสุด...ก.ย.57 ผมจะยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเติมเงินแทนที่สาขาจันทบุรี และคอลเซนเตอร์แจ้งว่าต้องไปยกเลิกด้วยตนเองที่ศูนย์ระยองเท่านั้น ไม่มีบริการทาง call center. แล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
78777898666
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 26 ก.ย. 14, 16:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยยกเลิกยากมากๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อส
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 27 ก.ย. 14, 07:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บอกตรงจะไม่ใช้อีกเลย เสียความรู้สึก
q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผ่านมา
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 28 ก.ย. 14, 08:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จิงๆคับเปิดเบอร์ดีแทคที่เสริมไทยสารคาม ตอนเลิกใช้ต้องไปยกเลิกเบอร์ที่ศูนย์ดีแทคที่เซ็นทรัลขอนแก่น เสียเวลาที่สารคามไม่สามารถยกเลิกเบอร์ให้ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ภาณุวัฒน์
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 20 ต.ค. 14, 19:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกันครับไปยกเลิกไม่ได้เลย ตอนสมัครที่ศูนย์ย่อยง่ายมาก แต่ยกเลิก***ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ รู้สึกว่าทางดีแทคจะแย่ลงทุกวันเลยนะ ตอนที่ใช้แบบเติมเงินนะไม่มีปัญหาเลย พอรายเดือนกลับมีปัญหา เช่นข้อมูลข่าวสารที่เรียกเก็บค่าบริการโดยที่เราไม่ได้ตอบรับการใช้บริการ โทรไปยกเลิกหลายครั้งก็ปิดบริการข้อมูลข่าวสารให้ แต่นี่โทรไปยกเลิกทุกเดือนเลยตั้งแต่เดือนแรกจนถึงปัจจุบัน ตกลงมันปิดให้ตรงใหน แล้วก่อนจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนพนักงานก็ไม่แจ้งรายละเอียดให้ทราบว่ามีการเก็บค่าบริการข้อความนี้ด้วย ไม่แนะนำห่าอะรัยเลย จะเอาอย่างเดียว พอไปจ่ายเงิน เราก็จะขอจ่ายแค่ส่วนบริการของดีแทคตามเพกเกจเท่านั้นก็ไม่ได้ บอกต้องจ่ายค่าข้อมูลข่าวสารนั้นด้วย เห็นทางศูนย์ย่อยบอกว่าจริงๆแล้วข้อมูลพวกนั้นไม่ใช่ของดีแทคเป็นของบริษัทอื่น พวกแฮกเกอร์งั้นส่งมาให้ดูให็โหลดแต่เราก็ไม่ได้ตอบรับ แล้วมันเรียกเก็บเงินได้ไงในเมื่อไม่ไช่ของศูนย์ดีแทค ดีแทคไม่เกี่ยว งงอยู่พักนึงเลย
ให้บริการก็แย่ ที่สิงห์บุรีอ่ะ แล้วเมื่อรัยเมืองไทยจะเจริญซะทีนะ คนที่เอาเปรียบคนอื่นอย่างนี้ นรกรอคุณอยู่ สาธุ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มิมิ
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 18 พ.ย. 14, 19:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจ้าของกระทู้โพสถูกต้องแล้วค่ะ เจอมากับตัวเองเมื่อกี้เลย. เลยมากาข้อมูลในเนทดูว่ามีใครเจอแบบเราบ้าง แจ้งปิดเบอร์ พนักงานบอกให้ติดต่อสำนักงานใหญ่ เราฝากเรื่องไว้ว่าต้องการปิดเบอร์ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่จาก call center โทรมาเมื่อกี้ คุยไปคุยมา พยายามตื๊อให้เราใช้ต่อ เราก็บอกว่าจะไปอยุ่เมืองนอก ต้องปิดเบอร์ พนักงานบอกงั้นต้องรบกวนให้ไปปิดที่สำนักงานใหญ่ ที่ใกล้ที่สุด แล้วก็บอกๆมา ที่ระยอง ที่ กทม. บ้าบออะไรไม่รุ้ เราบอกจะแฟกซ์ไปเอกสารไป เค้าบอกไม่ได้. ต้องไปดำเนินเรื่องเอง. แล้วแบบนี้คุณจะโทรมาตื๊อให้กูใช้ต่อทำไม. พูดแล้วขึ้น จะจำไว้จนวันตายเลย อิค่ายนี้ ตอนเปิดเบอร์บอกว่าครบปีแจ้งปิดได้เลยที่ศูนย์ไหนก็ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วสันต์ ศรีวัฒนานุพงศ์
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 2 ม.ค. 15, 14:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมคิดว่าไม่ว่าแดงหรือเหลืองหากต้องการยกเลิกซิมรายเดือนทุกเครือข่ายควรจะทำได้สะดวกทุกศูนย์ไม่ใช่ต้องไปทำได้ไม่กี่แห่ง อย่างผมจะยกเลิกเพราะใช้อินเตอร์เนทได้ช้ามากๆ จ่ายรายเดือนอยู่ทางศูนย์บอกทำไม่ได้ต้องไปทำที่อย่างที่ทางเวบบ์ไซด์บอกไม่กี่แห่ง ทางผมไม่สะดวกก็เลยต้องทนๆใช้ไปก่อน ถ้ามีโอกาสเมื่อไรยกเลิกแน่ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
suthus
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 12 ม.ค. 15, 18:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เค้าไม่บ้าหรอกเรื่องจริงยกเลิกยากมากผิดกับตอนรับเข้า ***ต้องให้ไปยกเลิกศูนย์ใหญ่ ทำไมเป็นบริษัทที่ไม่แฟร์กับลูกค้าเลย อยากให้เค้าใช้บริการเครือข่ายของตน คนใช้เดือดร้อนช่างมัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นัน
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 15 ม.ค. 15, 01:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยกเลิกยากมาก เดือดร้อนต้องไปยกเลิกเองที่ศูนย์ใหญ่ พนักงานศูนย์ย่อยก็ต้อนรับไม่ดี เป็นงี้มานานแล้ว เซ็ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 8 พ.ค. 15, 12:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานก็บอกให้ไปศูนย์ใหญ่ ลำบากกูอี๊ก...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นพสิทธิ์
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 3 มิ.ย. 15, 21:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยกเลิกไม่ได้จริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
องค์ญิ๋ง ลั้นลาาา
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 17 มิ.ย. 15, 19:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ณ วันที่10/06/58บริการเขาเปลี่ยนแล้วค่ะ ไม่สามารถปิดเบอร์ที่shopหรือคอลเซนเตอร์ได้แล้วค่ะ กรุณาอัปเดตข่าวด้วยนะคุนๆต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั่นค่ะรู้ไว้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 17 มิ.ย. 15, 19:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันที่10/06/58ยกเลิกหรือปิดเบอร์ต้องศูนใหญ่เท่านั่นค่ะ อัปเดตข่าวด้วยเจ้าค่ะคุนๆต้องศูนย์ใหญ่เท่านั่นใครปิดเบอร์ที่shopหรือผ่านสายคอลเซนเตอร์ได้บอกมาสิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
23/7/58
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 23 ก.ค. 15, 14:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันนี้จะไปปิดเบอร์ ที่ศูนย์ ราชบุรีได้ป่ะ ไม่รู้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายณัฐปนนท์
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 21 ส.ค. 15, 11:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071..เบื่อตรงที่ดีแท็ครายเดือนชอบทวงเงินซ้ำซาก..จ่ายแล้วก็ยังทวงมาอีก...ไม่ทราบว่า..ดีแท็คเขาทำงานแบบประสานงานหรือประสานงา...เบื่อชิบ..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Arphakorn
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 2 ก.ย. 15, 15:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะรุ่งริ่ง หรือ รุ่งเรือง สุดแล้วแต่เวร แต่กรรมนะคะ นรกมีจริงค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนอุดรเซ็งดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 23 ก.ย. 15, 20:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมาแล้ว ซื้อที่อุดร แต่ยกเลิกไม่ได้ จะยกเลิกต้องไปขอนแก่นเท่านั้น เซ็งมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สสส
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 14 มี.ค. 16, 20:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072 บริการแย่มาก callcenter dtac ห่วยมากโทรไปพูดไม่เหมือนกันสักคนมาตรฐานไม่มีจริงๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มี.ค. 16, 21:06 น โดย Cocoman25 » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นนนนนน
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 14 พ.ค. 16, 04:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ปิดไม่ได้สักที อ้างนี่ นั่น โนน สารพัด มาวันไม่ตรงกับวันที่ตัดวันสุดท้ายบ้าง รอสักสองเดือน ถ้าไม่มียอดการใช้งาน จะลดให้บ้าง ผ่านไป6 เดือนแล้ว ไปปิด สามรอบ ปิดไม่ได้สักที ทำไงดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สวยเสมอ
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 16 พ.ค. 16, 21:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอหนักเหมือนกันค่ะ ให้จ่ายเงินล่วงหน้าดีแทค 6 เดือนได้โทรศัพท์ใหม่มา ใช้อะไรก็ไม่ได้เลยเมมไม่พอ นอกจากใช้ไลน์เท่านั้น ค่าบริการรายเดือนเดือนละ 700 บาทไม่รวมมูลค่าเพิ่ม ใช้ได้ 4 เดือนขอยกเลิกก็ไม่ได้ ให้ยึดเงินที่เหลือไปก้ไม่ได้ จะเอาค่าโทรศัพท์อีก 4 พันบาท โทรศัพท์ขีดความสามารถต่ำ น่าจะเป็นเครื่องจีนแดงราคาไม่กี่ร้อยบาท ของแฟนไปจ่ายล่วงหน้ามา 3 เดือนจ่ายเงินเพิ่มพันกว่าบาท ได้เครื่องมาเหมือนกัน สุดท้ายก็โยนทิ้ง ของคุณภาพต่ำ แต่มาคิดราคาแพงจากลูกค้า ยกเลิกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่เหมือนกันแต่ยกเลิกไม่ได้ ต้องทนใช้ไปให้ครบ 12 เดือน โปรต้องไม่ต่ำกว่าจ่ายล่วงหน้า 6 เดือนที่จ่ายไป ใครโดนหลอกบ้าง เขาบอกว่าดิฉันเป็นคนเดียวที่มาต่อว่าเขา จริงเป่าคะเพื่อน โทรศัพท์ไม่ได้ใช้ยกเลิกก็ไม่ได้ ยังต้องจ่ายค่าบริการไปให้ครบ 12 เดือนอีก เรื่องจริงที่สุดค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วีรกุล
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 4 ส.ค. 16, 21:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอแจมด้วยคนนะครับ ของผมเปิดเบอร์รายเดือนที่ช็อปเซ็นทรัลรัตนา แต่สะเพร่าทำโทรศัพหาย แจ้งหายทาง 1678 เพื่อระงับสัญญาณ แล้วไปขอทำเรื่องยกเลิกสัญญาณทีช็อปเดิม เจ้าหน้าที่แจ้งไม่สามารถทำได้ ต้องไปศูนย์ แจ้งวัฒนะ อย่างเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กมล
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 20 ส.ค. 16, 09:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ปิิดเบอร์์ดีีแทคยากมากๆ ครบ3เดืือนแล้้ว ไปชำระเงิินรายเดืือน2รอบบิิล พนัักงานในห้างบิิ๊๊คซีี ติิดต่อศููนย์์ใหญ่่แล้ว พนัักงานศููนย์ใหญ่่ถามเหตุุผลผม ผมให้้เหตุุผลว่าไม่่คุุ้้มค่่า เนืื่่องจากสััณญานอ่่อนและไม่่ครอบคุุมพืื้้นทีี่่(ภููเขา) ดัันให้้ผมประเมิินพนัักงาน ผมเลยไม่่สนใจการประเมิินฯ บอกผมว่่าอีีกสัักครูู่่จะมีีข้้อความsmsแจ้งบอก จนบััดนีี้้ผ่่านไปแล้้ว5วัันก็็ยัังไม่่แจ้งเลย (ไม่่ปิิดเบอร์์) แสดงว่่าผมยัังถููกดีีแทคบัังคัับใช้้งานอยูู่่ จนบััดนีี้้ แม้้เราจะไม่่ใช้ก็็ต้้องรัับผิิดชอบค่่าใช้จ่่ายตามปกติิ ไม่่เป็็นธรรมกัับลููกค้้าเลย...อย่าใช้้โปรายเดืือนเลยครัับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หลิว
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 7 ต.ค. 16, 14:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พ่อเพิ่งโดนหลอกเลย มีข้อความส่งมาให้..บอกว่ามีเครื่องแจกให้ฟรี พอไปถึงบอกว่าเครื่องหมดแต่มีเครื่องขาย ซื้อมาปรากฏว่าเนทเล่นไม่ได้เลย จะขอยกเลิกพนักงานบอกว่าต้องเข้ากรุงเทพฯ..ใจดำมาก ธุรกิจบาป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งงง่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 29 พ.ย. 16, 10:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงคับ โทรไป 1678 ยังยกเลิกไม่ได้เลยต้องไปแต่ศูนย์ใหญ่ ห่วยแตกที่สุด สัญญาณก็ไม่ค่อยจะดีทั้งที่อยู่แค่สมุทรปราการ แต่เวลาสมัครที่ไหนก็ได้ เสียความรู้สึกมาก ระบบบริการห่วยแตก q*030q*030q*030q*030q*030q*030q*030q*030q*030q*030q*030q*030

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 28 ม.ค. 17, 19:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจ้าของกระทู้พิมพ์ถูกแล้ว โดนกินเงินมาแล้ว2เดือน เกลียดเข้ากระดูกดำแล้วตอนนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สมยศ
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 7 ก.พ. 17, 14:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ดีแทครายเดือนอยู่ ไปขอซิมเบอร์เก่าที่ใช้มา 13 ปีแบบเติมเงิน มีสองเบอร์อีกเบอร์ใช้รายเดือนที่เซ็นทรัลพราม 2 ครับขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเจ้าหน้าที่บอกว่าให้มาวันธรรมดาเสาร์อาทิตย์คนเยอะและอีกที่ศูนย์บริการดีแทคที่คลองถมขอเปลี่่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เจ้าหน้ที่บอกทางเราเปลี่ยนให้ไม่ได้ต้องไที่ตึกจามจุรีย์ครับผมรู้สึกยุ่งยากนะครับทั้งๆที่เราใช้ของดีแทคอย่าผูกมัดเลยครับเจอกับตัวเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พัชรพร
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 17 ก.พ. 17, 06:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอแย้งด้วยคนค่ะ
-เพราะของDTACแจ้งยกเลิกง่ายกว่าเตรือข่ายอื่นมากๆ แค่โทรไปcall centerก็สามารถทำรายการต่างๆได้เลย

-AIS ถ้าต้องการยกเลิก ต้องติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS shop ส่วนราบการเล็กๆสามารถติดต่อทำรายการผ่านcall centerได้

-TRUE MOVE ราบการเล็กหรือใหญ่ก็ต้องติดต่อศูนย์บริการหมด (แค่ต้องการซื้อpackage internetยังต้องติดต่อที่ศูนย์บริการเลยค่ะ)

นี่จากประสบการณ์ส่วนตัวล้วนๆนะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อยากปิดเบอร์
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 25 เม.ย. 17, 11:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ได้อคตินะคะ แต่ยุ่งยากจิงๆๆคะ เปิดที่เดอะพาสิโอ้ลาดกระบัง แต่ต้องไปปิดที่ซีคอนหรือพาราไดร์ ที่ใกล้ที่สุด พนักงานบ้างคนพูดจาไม่ดีเลย
แล้วตอนเปลี่ยนโปรโมชั่นปรับให้ถูกลง กับกลายเป็นว่าเราต้องจ่าย2เดือน โทรถามได้รับคำตอบว่า แบบปัดๆๆไปที่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กูว่าแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #86 เมื่อ: 26 ก.ย. 17, 12:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สัณญาน่ะทำเพื่ออะไรว่ะจะยกเลิกก็ไม่ได้ต้องใช้ให้ครบสัณญาตั้ง1ปีถ้าใช้ไม่ครบจะถูกปรับเป็นเงิน6000บาท

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #87 เมื่อ: 22 มี.ค. 18, 20:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมเป็นอีก1ราย ที่ยกเลิกบริการของดีแทค ผมใช้รายเดือนอยู๋จนผมจะยกเลิกบริการรายเดือน ผมไม่ได้ติดอะไร คือจะยกเลิกบริการเฉยๆ โทรไปที่1678 ทางน้องเค้าบอกมาว่าจ่ายเงินก่อนเด่ยวจะเปลื่ยนบริการเป็นเเบบเติมเงิน ซึ่งเป็นเงินพันกว่าบาทแต่พอเวลา ผมจะไปจ่ายกลับ เพิ่มขึ้น สองพันกว่าผมงงเลย ซึ่งผมไม่ได้ใช้บริการมาเดือน1ละ
เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค โทรไป1678 เค้าบอกว่ามีค่าโน้นนี้นั้นอีก
ตกลง ผมจะจ่ายเค้าดีไหมแล้วผลที่ตามมาจะดีหรือร้ายครับ q*078
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
amnarj
เรทกระทู้
« ตอบ #88 เมื่อ: 8 ก.ย. 18, 08:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทีเปิดให้ลงทะเบียนรายเดือนออนไลน์ก็ได้ เอกสารไม่ต้องยื่นง่ายไปหมด
ตอนยกเลิก ต้องศูนย์อย่างเดียว จะไม่เอาเปรียบเกินไปหรือครับคุณ
q*070

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อรทัย
เรทกระทู้
« ตอบ #89 เมื่อ: 19 ก.พ. 19, 15:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่อยากไปยกเลิกที่ศูนย์คะ แถวนี้มันหายาก พอจะมีวิธีอื่นไหมค่ะ ไปชำระเงินที่7-11แล้วคะ ข้อความมันก็เข้าให้ไปชำระเงินอีก มีทางไหนทำได้บ้างค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม