ลูกค้าเก่า
|
อยากให้ ดีเทค มี ดปรสำหรับลูกค้าเก่าๆมั่ง เห็นมีแต่ลูกค้าใหม่ๆ เท่านั้น ทำไมหรอ ลูกค้าเก่าไม่สำคัญหรอ
|
|
|
|
|
|
อ้อยทิพย์
|
ดิฉันก็เจอค่ะ อยู่พัทยา แต่พอจะยกเลิก***ให้ไปชลบุรีโน่นเลย ห่วยมาก...
|
|
|
|
|
|
จีรพร
|
ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ใช้ดีแท็คต้องการยกเลิกซิมพนักงานในศูนย์บิ๊กซีบอกว่าต้องไปยกเลิกตามความคิดเห็นที่1บอกค่ะ
|
|
|
|
|
|
krirky
|
โดนมาแล้วเหมือนกัน ไปบ้านโป่ง บอกไม่ได้ ถามที่ไหนไกล้ บอกสุวรรณภูมิ.. อะไรฟะ ใครจะเปิดเบอร์ DTAC พึงระวังอย่างสูง
|
|
|
|
|
|
สัก
|
ตามกระทู้นี้เลยคับ http://www.chiangraifocus.com/forums/?topic=414158.0 นี้ปี 2014 แล้ว ยังเป็นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
|
|
|
|
|
|
Natha
|
ณ ตอนนี้ พ.ศ. 2557 ดิฉันใช้ดีแทคมา10กว่าปี ใช้ais มา 10กว่าปีเช่นกัน ดิฉันมีความจำเป็นต้องยกเลิกเบอร์ทั้ง2ติดต่อยกเลิกกับais ที่ais shop เพียงเอาสำเนาบัตรประชาชนมาเขาก็จัดการให้แล้วว่าแต่เราเคลียร์ค่าโทรหมด พอมาติดต่อdtac shop เขาบอกให้ไปศูนย์ใหญ่ที่ขอนแก่น ที่ต้องนั่งรถไปอีก100กว่ากิโล ตอนสมัครง่ายนะคะ แต่พอจะยกเลิกยากมากพอบอกจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินก็บอกไปที่ศูนย์อีกแหล่ะcall center ก็ไม่สามารถช่วยได้ บอกเลยงานนี้เซ็ง
|
|
|
|
|
|
aechan
|
ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่แจ้งยกเลิกแบบรายเดือนยกเลิกยากมากต้องไปที่ศูนย์ที่กรุงเทพอย่างเดียว
|
|
|
|
|
|
ต้า
|
อยู่เพชรบุรีค่ะ จะปิดเบอร์ทางดีแทคช้อปไม่รับ ให้ไปปิดที่ศูนย์ใหญ่ที่เค้าแนะนำคือ เซนทรัลพระราม 2 ค่ะ ไกลมากค่ะ
|
|
|
|
|
|
ประสบการณ์
|
ทำให้ยุ่งเข้าไว้ ยกเลิกไม่ได้คับ เดี๋ยง บ.เจ๊ง ถ้ายกเลิกกันหมวก 
|
|
|
|
|
|
dtac
|
วันนี้พึ่งโดนมาสดๆ ร้อนๆ จาก bigC ลำพูน พนักงานบอก ภาคเหนือยกเลิกได้ 2 ที่ พิษณุโลกกับเชียงใหม่ จะไม่ใช้อีกแล้วครับ Dtac ค่ายอื่นเป็นไหม
|
|
|
|
|
|
Pok
|
ผมอยากยกเลิกรายเดือนขอคำชี้แนะหน่อยครับ
|
|
|
|
|
|
|
|
แจ้ง
|
สำหรับคนที่ใช้บริการดีแทคแบบรายเดือน ต้องไปยกเลิกที่ศุนย์บริกาใหญ่ 5 ที่จริงๆค่ะ เคยไปขอยกเลิกซิมอินเตอร์เน็ตที่บิ๊กซีรามคำแหง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิกตามที่ๆเค้าแจ้ง เลยเลือกไปยกเลิกที่สยามพารากอน อันนี้สำหรับ กทม. นะคะ แต่ที่อื่นไม่แน่ใจว่ายังไง แต่ไปอ่านเจอกระทู้ของคนที่อยู่เชียงราย ทาง Call Center ให้ไปยกเลิกที่ เชียงใหม่ ที่ Central Airport ก็มี สำหรับคุณๆที่สงสัย ลองไปพิมพ์ที่ Google ว่า "ยกเลิกซิมดีแทค" จะมีกระทู้ขึ้นให้อ่าน อันนี้ไม่ได้เข้าข้างใคร หรืออยู่ฝ่ายไหนนะคะ มาแจ้งด้วยเจตนาดีจริงๆค่ะ
|
|
|
|
|
|
นิศากร
|
ไม่จริง...วันนี้ไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์บิ๊กซีบางพลี เค้าบอกให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่บางนา เค้าแจ้งว่าทำการยกเลิกไม่ได้
|
|
|
|
|
|
ข่าวล่า
|
ล่าสุด...ก.ย.57 ผมจะยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเติมเงินแทนที่สาขาจันทบุรี และคอลเซนเตอร์แจ้งว่าต้องไปยกเลิกด้วยตนเองที่ศูนย์ระยองเท่านั้น ไม่มีบริการทาง call center. แล้ว
|
|
|
|
|
|
78777898666
|
|
|
|
|
|
|
อส
|
บอกตรงจะไม่ใช้อีกเลย เสียความรู้สึก

|
|
|
|
|
|
ผ่านมา
|
จิงๆคับเปิดเบอร์ดีแทคที่เสริมไทยสารคาม ตอนเลิกใช้ต้องไปยกเลิกเบอร์ที่ศูนย์ดีแทคที่เซ็นทรัลขอนแก่น เสียเวลาที่สารคามไม่สามารถยกเลิกเบอร์ให้ได้
|
|
|
|
|
|
ภาณุวัฒน์
|
เจอเหมือนกันครับไปยกเลิกไม่ได้เลย ตอนสมัครที่ศูนย์ย่อยง่ายมาก แต่ยกเลิก***ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ รู้สึกว่าทางดีแทคจะแย่ลงทุกวันเลยนะ ตอนที่ใช้แบบเติมเงินนะไม่มีปัญหาเลย พอรายเดือนกลับมีปัญหา เช่นข้อมูลข่าวสารที่เรียกเก็บค่าบริการโดยที่เราไม่ได้ตอบรับการใช้บริการ โทรไปยกเลิกหลายครั้งก็ปิดบริการข้อมูลข่าวสารให้ แต่นี่โทรไปยกเลิกทุกเดือนเลยตั้งแต่เดือนแรกจนถึงปัจจุบัน ตกลงมันปิดให้ตรงใหน แล้วก่อนจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนพนักงานก็ไม่แจ้งรายละเอียดให้ทราบว่ามีการเก็บค่าบริการข้อความนี้ด้วย ไม่แนะนำห่าอะรัยเลย จะเอาอย่างเดียว พอไปจ่ายเงิน เราก็จะขอจ่ายแค่ส่วนบริการของดีแทคตามเพกเกจเท่านั้นก็ไม่ได้ บอกต้องจ่ายค่าข้อมูลข่าวสารนั้นด้วย เห็นทางศูนย์ย่อยบอกว่าจริงๆแล้วข้อมูลพวกนั้นไม่ใช่ของดีแทคเป็นของบริษัทอื่น พวกแฮกเกอร์งั้นส่งมาให้ดูให็โหลดแต่เราก็ไม่ได้ตอบรับ แล้วมันเรียกเก็บเงินได้ไงในเมื่อไม่ไช่ของศูนย์ดีแทค ดีแทคไม่เกี่ยว งงอยู่พักนึงเลย ให้บริการก็แย่ ที่สิงห์บุรีอ่ะ แล้วเมื่อรัยเมืองไทยจะเจริญซะทีนะ คนที่เอาเปรียบคนอื่นอย่างนี้ นรกรอคุณอยู่ สาธุ
|
|
|
|
|
|
มิมิ
|
เจ้าของกระทู้โพสถูกต้องแล้วค่ะ เจอมากับตัวเองเมื่อกี้เลย. เลยมากาข้อมูลในเนทดูว่ามีใครเจอแบบเราบ้าง แจ้งปิดเบอร์ พนักงานบอกให้ติดต่อสำนักงานใหญ่ เราฝากเรื่องไว้ว่าต้องการปิดเบอร์ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่จาก call center โทรมาเมื่อกี้ คุยไปคุยมา พยายามตื๊อให้เราใช้ต่อ เราก็บอกว่าจะไปอยุ่เมืองนอก ต้องปิดเบอร์ พนักงานบอกงั้นต้องรบกวนให้ไปปิดที่สำนักงานใหญ่ ที่ใกล้ที่สุด แล้วก็บอกๆมา ที่ระยอง ที่ กทม. บ้าบออะไรไม่รุ้ เราบอกจะแฟกซ์ไปเอกสารไป เค้าบอกไม่ได้. ต้องไปดำเนินเรื่องเอง. แล้วแบบนี้คุณจะโทรมาตื๊อให้กูใช้ต่อทำไม. พูดแล้วขึ้น จะจำไว้จนวันตายเลย อิค่ายนี้ ตอนเปิดเบอร์บอกว่าครบปีแจ้งปิดได้เลยที่ศูนย์ไหนก็ได้
|
|
|
|
|
|
วสันต์ ศรีวัฒนานุพงศ์
|
ผมคิดว่าไม่ว่าแดงหรือเหลืองหากต้องการยกเลิกซิมรายเดือนทุกเครือข่ายควรจะทำได้สะดวกทุกศูนย์ไม่ใช่ต้องไปทำได้ไม่กี่แห่ง อย่างผมจะยกเลิกเพราะใช้อินเตอร์เนทได้ช้ามากๆ จ่ายรายเดือนอยู่ทางศูนย์บอกทำไม่ได้ต้องไปทำที่อย่างที่ทางเวบบ์ไซด์บอกไม่กี่แห่ง ทางผมไม่สะดวกก็เลยต้องทนๆใช้ไปก่อน ถ้ามีโอกาสเมื่อไรยกเลิกแน่ๆ
|
|
|
|
|
|
suthus
|
เค้าไม่บ้าหรอกเรื่องจริงยกเลิกยากมากผิดกับตอนรับเข้า ***ต้องให้ไปยกเลิกศูนย์ใหญ่ ทำไมเป็นบริษัทที่ไม่แฟร์กับลูกค้าเลย อยากให้เค้าใช้บริการเครือข่ายของตน คนใช้เดือดร้อนช่างมัน
|
|
|
|
|
|
นัน
|
ยกเลิกยากมาก เดือดร้อนต้องไปยกเลิกเองที่ศูนย์ใหญ่ พนักงานศูนย์ย่อยก็ต้อนรับไม่ดี เป็นงี้มานานแล้ว เซ็ง
|
|
|
|
|
|
เบื่อ
|
พนักงานก็บอกให้ไปศูนย์ใหญ่ ลำบากกูอี๊ก...
|
|
|
|
|
|
นพสิทธิ์
|
|
|
|
|
|
|
องค์ญิ๋ง ลั้นลาาา
|
ณ วันที่10/06/58บริการเขาเปลี่ยนแล้วค่ะ ไม่สามารถปิดเบอร์ที่shopหรือคอลเซนเตอร์ได้แล้วค่ะ กรุณาอัปเดตข่าวด้วยนะคุนๆต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั่นค่ะรู้ไว้
|
|
|
|
|
|
|
วันที่10/06/58ยกเลิกหรือปิดเบอร์ต้องศูนใหญ่เท่านั่นค่ะ อัปเดตข่าวด้วยเจ้าค่ะคุนๆต้องศูนย์ใหญ่เท่านั่นใครปิดเบอร์ที่shopหรือผ่านสายคอลเซนเตอร์ได้บอกมาสิ
|
|
|
|
|
|
23/7/58
|
วันนี้จะไปปิดเบอร์ ที่ศูนย์ ราชบุรีได้ป่ะ ไม่รู้
|
|
|
|
|
|
นายณัฐปนนท์
|
..เบื่อตรงที่ดีแท็ครายเดือนชอบทวงเงินซ้ำซาก..จ่ายแล้วก็ยังทวงมาอีก...ไม่ทราบว่า..ดีแท็คเขาทำงานแบบประสานงานหรือประสานงา...เบื่อชิบ..
|
|
|
|
|
|
Arphakorn
|
จะรุ่งริ่ง หรือ รุ่งเรือง สุดแล้วแต่เวร แต่กรรมนะคะ นรกมีจริงค่ะ
|
|
|
|
|
|
คนอุดรเซ็งดีแทค
|
เจอมาแล้ว ซื้อที่อุดร แต่ยกเลิกไม่ได้ จะยกเลิกต้องไปขอนแก่นเท่านั้น เซ็งมาก
|
|
|
|
|
|
สสส
|
บริการแย่มาก callcenter dtac ห่วยมากโทรไปพูดไม่เหมือนกันสักคนมาตรฐานไม่มีจริงๆ
|
|
|
|
|
|
นนนนนน
|
ปิดไม่ได้สักที อ้างนี่ นั่น โนน สารพัด มาวันไม่ตรงกับวันที่ตัดวันสุดท้ายบ้าง รอสักสองเดือน ถ้าไม่มียอดการใช้งาน จะลดให้บ้าง ผ่านไป6 เดือนแล้ว ไปปิด สามรอบ ปิดไม่ได้สักที ทำไงดี
|
|
|
|
|
|
สวยเสมอ
|
เจอหนักเหมือนกันค่ะ ให้จ่ายเงินล่วงหน้าดีแทค 6 เดือนได้โทรศัพท์ใหม่มา ใช้อะไรก็ไม่ได้เลยเมมไม่พอ นอกจากใช้ไลน์เท่านั้น ค่าบริการรายเดือนเดือนละ 700 บาทไม่รวมมูลค่าเพิ่ม ใช้ได้ 4 เดือนขอยกเลิกก็ไม่ได้ ให้ยึดเงินที่เหลือไปก้ไม่ได้ จะเอาค่าโทรศัพท์อีก 4 พันบาท โทรศัพท์ขีดความสามารถต่ำ น่าจะเป็นเครื่องจีนแดงราคาไม่กี่ร้อยบาท ของแฟนไปจ่ายล่วงหน้ามา 3 เดือนจ่ายเงินเพิ่มพันกว่าบาท ได้เครื่องมาเหมือนกัน สุดท้ายก็โยนทิ้ง ของคุณภาพต่ำ แต่มาคิดราคาแพงจากลูกค้า ยกเลิกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่เหมือนกันแต่ยกเลิกไม่ได้ ต้องทนใช้ไปให้ครบ 12 เดือน โปรต้องไม่ต่ำกว่าจ่ายล่วงหน้า 6 เดือนที่จ่ายไป ใครโดนหลอกบ้าง เขาบอกว่าดิฉันเป็นคนเดียวที่มาต่อว่าเขา จริงเป่าคะเพื่อน โทรศัพท์ไม่ได้ใช้ยกเลิกก็ไม่ได้ ยังต้องจ่ายค่าบริการไปให้ครบ 12 เดือนอีก เรื่องจริงที่สุดค่ะ
|
|
|
|
|
|
วีรกุล
|
ขอแจมด้วยคนนะครับ ของผมเปิดเบอร์รายเดือนที่ช็อปเซ็นทรัลรัตนา แต่สะเพร่าทำโทรศัพหาย แจ้งหายทาง 1678 เพื่อระงับสัญญาณ แล้วไปขอทำเรื่องยกเลิกสัญญาณทีช็อปเดิม เจ้าหน้าที่แจ้งไม่สามารถทำได้ ต้องไปศูนย์ แจ้งวัฒนะ อย่างเดียว
|
|
|
|
|
|
กมล
|
ปิิดเบอร์์ดีีแทคยากมากๆ ครบ3เดืือนแล้้ว ไปชำระเงิินรายเดืือน2รอบบิิล พนัักงานในห้างบิิ๊๊คซีี ติิดต่อศููนย์์ใหญ่่แล้ว พนัักงานศููนย์ใหญ่่ถามเหตุุผลผม ผมให้้เหตุุผลว่าไม่่คุุ้้มค่่า เนืื่่องจากสััณญานอ่่อนและไม่่ครอบคุุมพืื้้นทีี่่(ภููเขา) ดัันให้้ผมประเมิินพนัักงาน ผมเลยไม่่สนใจการประเมิินฯ บอกผมว่่าอีีกสัักครูู่่จะมีีข้้อความsmsแจ้งบอก จนบััดนีี้้ผ่่านไปแล้้ว5วัันก็็ยัังไม่่แจ้งเลย (ไม่่ปิิดเบอร์์) แสดงว่่าผมยัังถููกดีีแทคบัังคัับใช้้งานอยูู่่ จนบััดนีี้้ แม้้เราจะไม่่ใช้ก็็ต้้องรัับผิิดชอบค่่าใช้จ่่ายตามปกติิ ไม่่เป็็นธรรมกัับลููกค้้าเลย...อย่าใช้้โปรายเดืือนเลยครัับ
|
|
|
|
|
|
หลิว
|
พ่อเพิ่งโดนหลอกเลย มีข้อความส่งมาให้..บอกว่ามีเครื่องแจกให้ฟรี พอไปถึงบอกว่าเครื่องหมดแต่มีเครื่องขาย ซื้อมาปรากฏว่าเนทเล่นไม่ได้เลย จะขอยกเลิกพนักงานบอกว่าต้องเข้ากรุงเทพฯ..ใจดำมาก ธุรกิจบาป
|
|
|
|
|
|
งงง่วย
|
|
|
|
|
|
|
ลูกค้าดีแทค
|
เจ้าของกระทู้พิมพ์ถูกแล้ว โดนกินเงินมาแล้ว2เดือน เกลียดเข้ากระดูกดำแล้วตอนนี้
|
|
|
|
|
|
สมยศ
|
ผมใช้ดีแทครายเดือนอยู่ ไปขอซิมเบอร์เก่าที่ใช้มา 13 ปีแบบเติมเงิน มีสองเบอร์อีกเบอร์ใช้รายเดือนที่เซ็นทรัลพราม 2 ครับขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเจ้าหน้าที่บอกว่าให้มาวันธรรมดาเสาร์อาทิตย์คนเยอะและอีกที่ศูนย์บริการดีแทคที่คลองถมขอเปลี่่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เจ้าหน้ที่บอกทางเราเปลี่ยนให้ไม่ได้ต้องไที่ตึกจามจุรีย์ครับผมรู้สึกยุ่งยากนะครับทั้งๆที่เราใช้ของดีแทคอย่าผูกมัดเลยครับเจอกับตัวเอง
|
|
|
|
|
|
พัชรพร
|
ขอแย้งด้วยคนค่ะ -เพราะของDTACแจ้งยกเลิกง่ายกว่าเตรือข่ายอื่นมากๆ แค่โทรไปcall centerก็สามารถทำรายการต่างๆได้เลย
-AIS ถ้าต้องการยกเลิก ต้องติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS shop ส่วนราบการเล็กๆสามารถติดต่อทำรายการผ่านcall centerได้
-TRUE MOVE ราบการเล็กหรือใหญ่ก็ต้องติดต่อศูนย์บริการหมด (แค่ต้องการซื้อpackage internetยังต้องติดต่อที่ศูนย์บริการเลยค่ะ)
นี่จากประสบการณ์ส่วนตัวล้วนๆนะคะ
|
|
|
|
|
|
อยากปิดเบอร์
|
ไม่ได้อคตินะคะ แต่ยุ่งยากจิงๆๆคะ เปิดที่เดอะพาสิโอ้ลาดกระบัง แต่ต้องไปปิดที่ซีคอนหรือพาราไดร์ ที่ใกล้ที่สุด พนักงานบ้างคนพูดจาไม่ดีเลย แล้วตอนเปลี่ยนโปรโมชั่นปรับให้ถูกลง กับกลายเป็นว่าเราต้องจ่าย2เดือน โทรถามได้รับคำตอบว่า แบบปัดๆๆไปที่
|
|
|
|
|
|
กูว่าแล้ว
|
สัณญาน่ะทำเพื่ออะไรว่ะจะยกเลิกก็ไม่ได้ต้องใช้ให้ครบสัณญาตั้ง1ปีถ้าใช้ไม่ครบจะถูกปรับเป็นเงิน6000บาท
|
|
|
|
|
|
|
ผมเป็นอีก1ราย ที่ยกเลิกบริการของดีแทค ผมใช้รายเดือนอยู๋จนผมจะยกเลิกบริการรายเดือน ผมไม่ได้ติดอะไร คือจะยกเลิกบริการเฉยๆ โทรไปที่1678 ทางน้องเค้าบอกมาว่าจ่ายเงินก่อนเด่ยวจะเปลื่ยนบริการเป็นเเบบเติมเงิน ซึ่งเป็นเงินพันกว่าบาทแต่พอเวลา ผมจะไปจ่ายกลับ เพิ่มขึ้น สองพันกว่าผมงงเลย ซึ่งผมไม่ได้ใช้บริการมาเดือน1ละ เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค โทรไป1678 เค้าบอกว่ามีค่าโน้นนี้นั้นอีก ตกลง ผมจะจ่ายเค้าดีไหมแล้วผลที่ตามมาจะดีหรือร้ายครับ q*078
|
|
|
|
|
|
amnarj
|
ทีเปิดให้ลงทะเบียนรายเดือนออนไลน์ก็ได้ เอกสารไม่ต้องยื่นง่ายไปหมด ตอนยกเลิก ต้องศูนย์อย่างเดียว จะไม่เอาเปรียบเกินไปหรือครับคุณ

|
|
|
|
|
|
อรทัย
|
ไม่อยากไปยกเลิกที่ศูนย์คะ แถวนี้มันหายาก พอจะมีวิธีอื่นไหมค่ะ ไปชำระเงินที่7-11แล้วคะ ข้อความมันก็เข้าให้ไปชำระเงินอีก มีทางไหนทำได้บ้างค่ะ
|
|
|
|
|
|
|