หน้า: 1 2 3

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เวลาซื้อของใครเคยเจอะแบบนี้บ้างไหม(ห้างดังแถวพระราม 4)  (อ่าน 60117 ครั้ง)
Guest
ชายไทย
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 02:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวันที 4/3/55 ผมได้ไปดูทีวีLEDเครื่องหนึ่ง ซึ่งเห็นว่าราคาถูกสนใจจึงสอบถามจากพนักงานขาย แต่พนักงานขายกลับแจ้งว่า สินค้าไม่ดี จึงแนะนำสินค้าตัวอื่นให้ (ผมก็งง) จึงถามกลับไปว่าสินค้าไม่ดีแล้วทางห้างเอามาขายให้ลูกค้าทำไมสรุปว่าวันนั้นผมจึงกลับบ้านมือเปล่า
วันนี่ที่ 5/3/55 ผมก็ไปดูสินค้าตัวเดิมอีกครั้ง ผมก็ได้รับคำตอบจากพนักงานขายเหมือนเดิม ผมรู้สึกหงุดหงิด ว่าลูกค้าต้องการแต่ทำไมพนักงานจึงแนะนำสินค้าตัวอื่น
วันที่ 6/3/55 ผมตั้งใจว่าจะซื้อเลย ไปถึงบริเวณที่ตั้งสินค้าจึงสอบถามจากพนักงานว่ามีสินค้าหรือไม่พนักงานแจ้งว่ามี แล้วก็เสนอให้ผมซื้อเครื่องเล่น ดีวีดีไปด้วย ผมแจ้งไปว่าที่บ้านมีแล้วพนักงานขายคนดังกล่าวก็พยายามที่จะเสนอสินค้าต่างๆ ผมแจ้งไปว่าต้องการทีวีเครื่องเดียวครับ พนักงานคนดังกล่าวถามว่าจะซื้อด้วยเงินสดหรือผ่อนผ่านบัตรที่ร่วมรายการ ผมจึงแจ้งไปว่าซื้อผ่านบัตรแล้วกัน พนักงานคนดังกล่าว ทำสีหน้าไม่ค่อยดี นำบัตรปปช+บัตรที่รวมรายการไปให้กับพนักงานอีกคนหนึ่ง แล้วสอบถามผมว่าเช็ควงเงินบัตรมาหรือยัง ผมตอบกลับไปว่าเช็คมาแล้ว แต่พนักงานคนดังกล่าวแจ้งว่าต้องให้ทางเคาร์เตอร์เป็นผู้เช็คให้ เรื่องก็ไม่น่าจะมีอะไร เช็ควงเงินแล้วสามารถซื้อสินค้าได้แต่พนักงานคนดังกล่าว ได้นำบัตรไปให้กับพนักงานขายอีกคนหนึ่ง(ชื่อหนึ่ง)แล้วเดินกลับมาบอกผมว่า สินค้าไม่มี q*074ในช่วงเวลาดังกล่าวทำให้ผมโกรธมาก q*075 ผมไม่เข้าใจซื้อทีวีเครื่องเดียวต้องเสียเวลามาถึง 3 ครั้ง ผมจึงถามพนักงานคนดังกล่าว(ด้วยเสียงดัง )ว่าสินค้าไม่มีหรือคุณไม่อยากขาย แล้วสินค้าหมดทำไมทางห้างจึงไม่ติดประกาศแจ้งว่าสินค้าหมด พนักงานคนดังกล่าวเดินหนีไม่พูดอะไรยิ่งทำให้ผมโกรธมาก ผมจึงเดินไปที่จุดบริการลูกค้าแล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้กับประชาสัมพันธ์ฟัง ประชาสัมพันธ์ก็โทรแจ้งให้ผู้จัดการฝ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าออกมาคุยกับผม แต่ไม่ทราบว่าท่านไม่ว่างหรือไม่อยากออกมา โทรกลับมาแจ้งว่าจะให้พนักงานเอาสินค้าออกมาให้ ยิ่งทำให้ผมโกรธมากขึ้น ซึ้งผมไม่เข้าใจเวลาลูกค้าต้องการซื้อสินค้าแต่พนักงานขายกลับบอกไม่มี แต่พอจะเอาเรื่องกับหาสินค้าให้ได้ ผมจึงแจ้งกลับไปว่าขอพบผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า รอประมาณ10นาที ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าก็มาสอบถาม จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง หลังจากนั้นทางผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้ายกมือไหว้ขอโทษ แล้วสอบถามผมว่ายังต้องการสินค้าอยู่หรือเปล่าครับ ผมตอบไปว่าต้องการ ทางผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าจึงโทรไปแจ้งทางฝ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าให้นำทีวีอกมาให้ผม หลังจากนั้นผมจึงเข้าไปดำเนินการเรื่องเอกสาร เมื่อเสร็จธุรแล้วผมจึงกลับออกมาโดยไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจเช็คสินค้าให้ เมื่อถึงบ้านเปิดกล่องทีวีออกมาพบเพียงจอทีวีและขาตั้งเท่านั้น ส่วนรีโมทและอะหลั่ยอื่นๆไม่มีมาให้ ผมต้องขับรถไปเอารีโมทมาอีกครั้ง
สรุปว่าผมซื้อทีวีเครื่องเดียวแต่ต้องไปที่ห้างดังกล่าวถึง 4 ครั้ง
จึงอยากจะสอบถามเพื่อนๆว่าเคยเจอะแบบนี้บ้างไหม
ขอบคุณครับ
ชายไทย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 08:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อย่าได้แคร์
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 09:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าเป็นดิฉัน จะไม่ซื้อเลย ทำไมต้องไปอุดหนุนห้างที่บริการแย่ให้เค้ามีความเจริญงอกงามในทางที่ไม่ดี ห้างอื่นมีเยอะแยะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
arty
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 09:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกัน เราจะเอายี่ห้อนี้ มันไม่ยอมขาย บอกไม่ดี อย่างนู้นอย่างนี้ เเล้วมันก้ไปแนะนำที่ยี่ห้อไม่รู้จัก แต่โดยนิสัยส่วนตัวไม่ค่อยพูด เวลาซื้อ บอกจะเอาเครื่องนี้ จ่ายตังค์ กลับ ก็เห็นที่เราซื้อมา ก้ไม่เห็นจะพังเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
boy555
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 09:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แนะนําไปซื้อร้านนอกห้างดีกว่าคับ ราคาถูกกว่าในห้างหลายพัน ซื้อในห้างลดก็ไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
-*-
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 09:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าผมเป็นคุณนะครับ....ห้างแตกครับ555555

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บ่าววี
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 09:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*073q*073ห้างแถวถนนรามคำแหง นี่น่ารัก ส่วนใหญ่พนักงานขายเป็นคนใต้ อยู่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า เวลาแนะนำสินค้าสนุกดี เพราะพี่แก ทองแดงจัด หลุด แหล่งต๋าย..กะลูกค้า ชอบง่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
took took..
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 09:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072 เราก้สงสัยเหมือนกันว่าทำไมตามห้าง เวลาเราจะไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบนี้ที่เราดูไว้พอเราจะเอาก็บอกไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ว่าไป..บางอย่างก็มาลงโฆษณา แต่พอเราไปซื้อบอกไม่มีของ แล้วมันจะเอามาลงหาพระแสงอะไร หรอกให้ไปห้างซะงั้น ทำไมเป็นกันอย่างนี้นะหรอกกันชัดๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไข่เจียว
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอแบบนี้เปี๊ยบเลยที่ห้างโฮมโปร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชช
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวก pc ก็ประมาณนี้แหละครับ เผายี่ห้ออื่น ยกยอยี่ห้อตัวเองดีอย่างนู้นอย่างนี้ ถ้าเราตัดสินใจซื้อยี่ห้ออื่นที่ไม่มี pc ประจำก็จะไม่อำนวยความสะดวกให้เรา ผมมมองว่าเป็นปัญหาของทางห้างเองที่ต้องจัดการปัญหาพวกนี้ให้ได้เพราะลูกค้าเสียความรู้สึกกับเคสอย่าง จขกท มามากแล้ว ส่วนตัวผมถ้าได้ไปซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าที่ห้างก็จะหาข้อมูลก่อนแล้วถามหา pc ของยี่ห้อนั้นก่อนเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คราวหลังถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกให้แจ้งทางบริษัทสินค้านั้นๆโดยตรงเช่นถ้าเป็นเครื่องใช้ของโซนี่ก็แจ้งบริษัทโซนี่ไปเลยว่าตัวแทนของเค้าที่เป็นห้างหรือร้านค้าที่คุณไปติดต่อนั้นทำแบบนี้แล้วให้ทางบริษัทเค้าจัดการกันเองเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แม่ลูกอ่อน
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ห้างต้องแตกค่ะ เพราะดิฉันกับสามีจะวีนสุดเสียดังด้วย และจะไม่ซื้อเด็ดขาด เงินมีจ่าย ไม่ได้ขอฟรี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
987
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนที่ไปซื้อของ แล้ว คนขายพยายามเชียร์ให้ซื้อ ยี่ห้ออื่น ให้พึงระลึกไว้เสมอเลยว่า คนที่มาให้บริการเป็นเซลส์ของยี่ห้อที่เค้าเชียร์อยู่ ถึงแม้ว่าคุณจะบอกว่าต้องการยี่ห้อนี้ แต่คนขายก็จะบอกว่าไม่ดีหาข้อเสียมาติมากมาย โน้มน้าวให้คุณซื้อยี่ห้อที่เค้ากำลังเชียร์ เป็นเหมือนกันทุกห้างค่ะ ก่อนซื้อสินค้าใดๆก็ตาม หาข้อมูลอย่างละเอียดเปรียบเทียบหลายๆยี่ห้อ อย่าไปฟังคนขายอย่างเดียว ((หาข้อมูลเปรียบเทียบสินค้าในเวป Pantip ก็ได้ค่ะ))

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฉัตรณรงค์
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกัน นะจะขอลองหรือตรวจเช็คของก่อนไม่ได้ พอมาถึงบ้าน ไม่มีรีโมท พอโทรไปที่ห้างก็ไม่มีคนรับสาร จนต้องเสียเวลาไปอีกครั้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ดักดาน
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกของ IT เค้าไม่ซื้อห้างฯ กันหรอก อย่างเช่น laptop พวกห้างฯ ก็มักรับและพ่วงบริการมาจากร้านคอมฯ ทั่วไปหรือศูนย์อีกที และสินค้าพวกนี้จะต้องจ่ายในจุดเฉพาะ เพราะว่าตัวพนักงานเองจะได้เปอร์เซ็นต์ถ้าสามารถทำให้ลูกค้าซื้อของแพงได้.. q*070

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หัวเหน่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอะครับ...ที่lotusอ่อนนุช...จะซื้อเครื่องซักผ้าhitachiมันบอกต้องรอเบิกของสามชั่วโมงแล้วเชียร์ซัมซุงลดราคาที่มีตำหนิบุบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บูตะ
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 10:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอที่ศรีราชาคะ เดินดู LED เช่นกัน ในโซนของห้าง เดินวนไปวนมาอยู่หลายรอบเลยคะ ก็ไม่มีพนักงานขายตนไหนที่จะกระตือรือร้นสนใจเรา หรืออยากเสนอสินค้าให้เรา อาจจะเพราะการแต่งตัวของเรามันไม่น่าจะเป็นคนมีปัญญาซื้อทีวีราคาเป็นหมื่นได้หรือเปล่า แต่ก็บอกตามตรงคะว่า ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะซื้อ แค่สามีสนใจและอยากได้มานานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่เราคิดว่ามันยังไม่ถึงขึ้นจำเป็นที่จะเปลี่ยนทีวีใหม่ และก่อนออกจากบ้านก็ไม่ได้มีการพูดคุยใดๆเลยว่าจะซื้อทีวี ก็แค่ไปเดินเล่นกันเท่านั้น
หลังจากที่เดินอยู่นานสองนาน ดิฉันเมื่อยปนหงุดหงิด ส่วนสามีพาเดินออกมาจากโซนห้าง ไปเจอช็อพของโตชิบ้าเข้า หน้าช็อปเขาจัดโปรโมชั่นในวันนั้นวันสุดท้ายพอดี แค่เราเดินเข้าไป ก็มีพนักงานท่านหนึ่งเดินเข้ามาแนะนำสินค้าเรา เค้าพูดจนเราไม่มีจังหวะที่จะเดินหนีออกไปเลย อย่างที่บอกคะ ไม่ได้ตั้งใจจะมาซื้อ แค่มาดู ก็ฟังเขาอยู่นานเลยคะ แต่ก็ไม่ได้ตัดสินใจซื้อ เนื่องจากว่าออกไปทานข้าวกับคุณสามีริมเกาะลอยต่อ สามีก็ทำท่าตัดสินใจอยู่นาน เนื่องจากว่าฟังพนักงานสาธยายเรื่องฟังก์ชั่นของทีวีแล้ว เกิดความอยากได้เข้าเส้น เรารีบทานข้าวกัน ขับรถกลับมาที่ห้าง เข้าไปยังช็อพโตชิบ้าอีก พนักงานเห็นเราอีกครั้ง ก็ยังคงนำเสนอฟังก์ชั่นต่างๆอีกเช่นเคย เราสองคนเลยตัดสินใจซื้อ พนักงานแจ้งเราว่า ตัดบัตรเครดิตก็ได้ครับ 0% เราบอกว่าซื้อเงินสดคะ พนักงานบอกเราทันทีว่า ถ้าเป็นเงินสดเดี๋ยวผมลดให้พิเศษอีก 1พัน ดูสิ ถ้าเราไปซื้อในโซนห้างก็คงต่อไม่ได้ และอีกอย่างพนักงานก็คงไม่สนใจเรา ถ้าซื้อสินค้าคราวหน้าก็คิดว่าจะซื้อที่ศูนย์ดีกว่า การที่ซื้อที่ห้าง มันมีหลายยี่ห้อก็ดีอยู่คะ แต่เขาอาจมีนโยบายให้เชียร์สินค้าบางตัว จะด้วยเพราะคอมมิชชั่นที่สูงกว่าตัวอื่นหรือเปล่า ก็ไม่ทราบ มันอาจทำให้เราหงุดหงิดกับการที่อยากได้แล้วไม่ได้อย่างที่เราต้องการ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
vbvbvbvb
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพาเวอร์บาย ไปที่ไหน ก็เจอแบบนี้ หมด....

ปัญหา เยอะ อ้างนู้น อ้างนี้ นี้ขนาดไปซื้อจ่ายตังค์นะ

ทุยแลนด์ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กิเลนทอง
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072 เจอเหมือนกันคะ ห้างแถวทางด่วนรามอินทรา บอกพนักงานไปว่าอยากได้ตู้เย็นรุ่นนี้ ยี่ห้อนี้แต่พนักงานบอกว่าของหมดยังไม่เข้าแล้วพาไปดูอีกยี่ห้อนึงบรรยายซะเซ็งเป็ด แต่ก็ยืนยันไปค่ะว่าไม่มี ก็ไม่เอา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ร่วมด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นธรรมดา เซลล์ขายของ ต้องเชียร์สินค้าที่ได้ ค่า commission มาก ๆ ไว้ก่อน พวกนี้เค้าทำกันอย่างนี้แหละ ทุกห้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ทหารเก่า
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอแต่ไม่ถึงขนาดนี้ครับแค่บอกว่าต้องการทีวีรุ่นนี้ที่วางโชว์ไว้แต่ทางเซลล์บอกว่าหมดแล้วก็เลยบอกไปว่าหมดแล้วทำไมไม่ปักป้ายไว้ว่าของหมดแค่นั้นแหละครับ ผมถือว่าเงินผมๆจะซื้อที่ไหนก็ได้สุดแต่ความพอใจครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
biigs
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนเครื่องซักผ้าน่ะครับ พอเราจะเอารุ่นนี้ก็ทำมาบอกว่าอันนี้ไม่ดี ตรงนั้นตรงนี้ ผมก็เอาอันนั้นแหละไม่สนใจ มันก็ใช้ได้ดีและไม่เหมือนกับตัวโชว์ ผมมองว่า คนขายมองที่คอมมิสชั่นอย่างเดียว ไม่ได้สนใจเลยว่ามันดีไม่ดีจริง ถ้ามันไม่ดีทางห้างจะเอามาขายให้เสียชื่อทำไม จะซื้ออะไรก็เปิดเว็บดูข้อมูลก่อนก็ดีนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
KappaNew
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใครอยูชลบุรี แนะนำครับ

THE Best buy ศรีราชา ข้างโรบินสันหนะครับ


เคยไปซื้อทีวี จออ้วน ธรรมดา เครื่องนึงสามพันกว่าบาท เข้ายกมาใส่รถใ้ รถเก๋ง ผู้จัดการพนักงาน เจ้าของ มายืนสวัสดี นึกใจใจพี่ครับ ผมซื้อแค่สามพัน ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้


กลับมาบ้าน ยังไม่หยุด ยังโทรมาสอบถามว่าใช้แล้วเป็นยังไรบ้านมีปัญหา อะไรหรือเปล่า

โคตรประทับใจเลยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอแบบคุณบ่อยมากที่บิ้กชีพัทยาใต้พอดีชื้อบ้านใหม่ก็เลยชื้อเครื่องไฟฟ้าเยอะหนอ่ยเสียอารมย์มากตอนนี้ไม่ไปเหยียบอีกเลยเช็งพนักงานครั้งแรกไปชื้อตู้เย็นเราก็อยากใด้ยี่ห้อดังๆแล้วก็17คิวขึ้นไปแต่พนักงานมาเชียร์ไห้เราซื้ออีกยี่ห้อนึงยี่ห้อโนเนมเราบอกเราไม่เอาเค้าก็ซียร์อยู่นั่นแหละแล้วมาโกหกเราว่ารุ่นที่เราอยากใด้ไม่มีพอตอนหลังมารู้จักพนักงานอีกคนว่ารุ่นที่เราอยากใด้นะมีอยู่ในสต้อกครั้งที่2ไปซื้อแอร์กับพัดลมเราจะเอาของมิชซูทั้ง2อย่างพนักงานบอกพัดลมมิชซูไม่มีมีแต่ตัวที่โชว์แต่ของฮาตารินะมีทุกรุ่นสว่นแอร์นะของมิสซูไม่ดีหรอกอย่าใช้เลยพยายามบังคับไห้เราซื้ออีกยี่ห้อนึงสินค้าโนเนมอีกแต่เราไม่เอาพอตอนหลังมารู้ว่าถ้าเค้าขายมิสซูไห้เราเค้าจะไม่ใด็ค่าคอมไม่รู้เอาสมองส่วนไหนคิดว่ามิสซูไม่ดีแล้วก็มีอีกหลายครั้งที่เสียอารมย์กับบิ้กซีตอนนี้หนีมาเข้าคาร์ฟูแทนหลายปีแล้วต่อมาคาร์ฟูปิดตัวลงก็เลยต้องจำใจเข้าไปซื้อคอมพิวเตอว์พนักงานบริการห่วยแตกยังอยู่ในชว่งรับประกันแต่ไม่มีบริการหลังการขายไปแล้วก็ทะเลอะกับพนักงานทุกทีเราเลยเอาไปซ่อมข้างนอกดีกว่าเสียเงินแล้วสบายใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ส่วนมากก้อจะเป็นอย่างนั้นแหละครับ ลูกค้าต้องการสินค้าอย่างนี้ก้อจะแนะนำอย่างโน้น อีกยี่ห้อนึง อะไรประมาณนี้แหละ เพราะพนักงานขายเค้าจะได้เปอร์เซนต์การขายหรือค่าคอมมิสชั่นจากยี่ห้อที่แนะนำเราให้ซื้อสูงกว่ายี่ห้อที่เราตั้งใจจะซื้ออะนะ แต่ยี่ห้อที่เราจะซื้อเนี่ยก้อต้องขายตามหน้าที่ของเค้าแต่ถ้าสามารถโน้มน้าวลูกค้าได้ก้อดีกว่า แต่ว่าผมไปซื้อผมไม่เคยสนใจหรอกผมจะเอารุ่น ยี่ห้อที่ต้องการก้อจะไม่พูดรัยมาก ตัดสินใจเด็ดขาด พูดให้เด็ดขาด มันไม่เคยได้รับการปรับปรุงมานานแล้วละ ผู้ดูแลไม่ได้ลงมาดูแลอย่างจริงจัง ก้อเลยต้องเป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องจัดการเองอย่างนี้แหละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคยโดน
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แต่ผมความอดทนน้อยกว่าคุณ พนักงานบริการไม่ดี

จำได้ว่าตอนนั้นไปซื้อรองเท้ากับพี่ชาย พนักงานต้องขึ้นบันไดสำหรับเอาของที่สูง เพื่อเอาเบอร์ที่ต้องการ แต่กลับโยนกล่องรองเท้าลงมา ต่อหน้า ถ้าไม่หลบหัวคงปูด แต่เลือกคู่ที่เหมาะกับเท้าไม่ได้ก็ต้องจำใจบอกว่า ขอโทษด้วย รองเท้าไม่เหมาะกับเท้า(ถึงแม้ว่าจะเป็นเบอร์ที่ต้องการ ก็ตาม) พนักงานยิ่งทำท่าหงุดหงิดเพิ่มขึ้น และ เราก็เดินไป
แต่ด้วยอารมณ์ที่โมโหพนักงาน เดินตามหาจะต่อยหน้ามัน แต่พนักงานคนอื่นก็ปฏิเสธว่าไม่เห็น ไปไหนไม่ทราบ ไม่ตามให้ ฮึ่ม ถ้าเจอโดนแน่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
buibui
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันมีที่เดียวหรือไง ไอ tv เครื่องนี้เนี่ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ท.ใต้
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 11:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แก ทองแดงจัด หลุด แหล่งต๋าย..กะลูกค้า ชอบง่ะ/รามก็มีแต่คนตายยยที่เรียน q*029

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 12:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่คุณได้อะไหล่ไม่ครบ คุณโดนพวกมันกลั่นแกล้งแล้วครับ ไม่งั้นพวกมันก็ต้องเช็คสินค้าให้คุณแล้วว่าขาดตกอะไรไหม มันคงแค้นที่คุณไปฟ้องครับ พนักงานแบบนี้อย่าได้เจริญขอให้มันตกงานครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กุ๊กไก่
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 12:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณนี่สุดยอดจิงๆ ถ้าเป็นดิฉันคงเปลี่ยนที่ไปแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นายท่าน
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 12:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*029q*033ร้านอื่นเยอะแยะ..ประสาท..อันตัวเงินอยุ่กับเราแล้วใยเจ้าไม่ใช้ในที่สมควรจะใช้....ประเทศจงจาเริน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 12:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอที่โฮมโปรพระรามสามเพราะใกล้บ้าน จะซื้อเครื่องซักผ้าอีเล็กโทรลักแต่พนักงานขายของอีเล็กโทรลักไม่อยู่ พนักงานอื่นก็ไม่รู้เรื่อง มีเครื่องหนึ่งเราดูไว้เพราะลดราคาจากประมาณเกือบ 20000 เหลือประมาณ 13000 วันแรกเรายังไม่เอาแต่บอกพนักงานขายอีเล็กโทรลักว่าพรุ่งนี้มาอีกที วันที่สองเราตกลงเอาพนักงานอีเล็กโทรลักไม่อยู่พนักงานอื่นเลยขายให้เราใช้บัตรเฟิร์สช้อยครั้งแรกก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่พอพนักงานอีเล็กโทรลักมาบอกขายให้ไม่ได้เพราะมีคนบอกจะเอาแต่ยังไม่คอนเฟิร์ม ให้เราที่เอาแน่นอนรอไปก่อน หรือให้ติดต่อไปที่อื่นแทนให้เบอร์โทรเรามาแล้วทำท่าไม่สนใจเราเท่าใร เราโมโหมาก เลยไปซื้อที่เดอะมอลท่าพระเอาของซัมซุงราคา 17000 แทน พนักงานบริกาารดีมากได้ GIFT VOUCHER ด้วย และมาส่งตรงเวลา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกเจี๊ยบ
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 12:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมซื้อที่เดอะมอลล์ประจำครับ พนักงานน่ารัก และไม่พอใจคืนสินค้าได้ง่ายด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้บริโภค
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 12:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอแปลกๆ เร็วๆนี้ค่ะ ที่ จ. อุทัยธานี ร้านสีส้มๆ ตั้งใจจะเข้าไปซื้อตู้เย็น พอเข้าไปเดินดู มีพนักงานไม่ค่อยรู้เรื่องเดินตาม ถามอะไรก้อตอบไม่ได้อีกอ่ะ เช่นถามว่า ตู้เย็น 2 ประตู อย่างมีช่อง freeze ด้านบน กับด้าน ล่าง มีข้อดี ข้อ เสีย อย่างรัย บ้าง คำตอบ... เหมือนกัน... และชี้ไป ที่ตู้เย็น 2 ตัว ว่าคุณสมบัติ ต่างกันอย่างรัย คำตอบคือ....เหมือนกัน...เริ่ม งง ว่า คนละยี่ห้อ นี่ คุณสมบัตเหมือนเปี๊ยบ เนียะนะ เราก้อเอะ ไม่ได้เรื่องซะแล้ว เลยเอา iphone ถ่ายป้าย สลากไฟ เบอร์ 5 (เน้นย้ำว่าเฉพาะป้าย ฉลากไฟ เบอร์ 5) กะว่าจะไปเปิดหารายละเอียด ใน net ภายหลัง เพราะมี บอกรุ่น และ ยี่ห้อ ในป้ายนั้น พนักงานก้อเห็น เพราะจอ LCD มันใหญ่ (พนักงงานคนแรกก้อยืนดูเราถ่าย) แต่พอถ่ายเสร็จ มีพนักงานหน้าโหด แก่ๆ ตะคอกถามว่าถ่าย ทำมัย เราก้อ อ้าว... ถ่ายฉลาก นี่งัย จะเอาไปเปรียบเทียบรุ่น เพราะพนักงานงานไม่ให้ ข้อมูลอะไร ได้ เลย เลย ถามกลับไปว่า งั้น มี โบว์ชัวร์ มั๊ย หน้าโหด พูด ตะคอก ว่า ไม่ มี เรากับเพื่อนเลยเดินออก ว่าไม่ซื้อและ ที่นี่ แต่ที่น่าแปลกอีก เจ้าของร้านโทรเข้ามือถือเรา (รู้จักกันมาก่อน) ต่อว่า ว่าทำมัยเข้ามา ถ่ายรูป อะรัย ซึ่งเราก้อบอกเล่าว่า ถ่ายเฉพาะ ป้ายฉลาก และก้อเล่ารายละเอียดให้เค้าฟัง ดพราะขี้เกียจยืนจด แต่เค้าบอกว่าไม่เคยมีใตรมาถ่ายรูป แบบนี้ ไม่สมควรถ่าย เราก็งงอีก เฮ้อ.... ถ้าเราถ่ายรูป ทั้งร้านก้อว่าไป อย่าง... เราไม่รู้จริงๆ นะ ว่าเค้ากลัวอะไร ทั้งๆ ที่ก้อรู้ ว่าถ่ายเฉพาะ ป้าย ฉลาก... q*031

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 12:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นผมนะไม่ซื้อมันแล้วไปซื้อที่อื่นดีกว่าประมาณว่าด่าแล้วจาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062 ความอดทนคุณสูงมว๊าก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
จริงๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โห แสดงว่าอยากได้มากนะเนี่ย q*062 เป็นเราหน่อยมิได้ นอกจากร้องเรียนแล้ว สินค้าก็ไม่ซื้อแล้ว มาซื้อไม่ได้มาขอ และก็ไม่อุดหนุนสินค้าใดๆ ในห้างนั้นด้วย ขนาดแม่ค้า พ่อค้าทำหน้างอๆ บึ้งๆใส่หรือพูดจาไม่ดีก็ไม่อุดหนุนอีกเลย ถือว่าเรามีตังส์ซื้อถ้าเค้าอยากขายเค้าก็ต้องบริการเรา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมาเหมือนกัน เมื่อเร็วๆ นี้เอง ที่เพาเวอร์บาย สาขาแฟชั่นไอแลนด์ ไปซื้อเครื่องซักผ้า ยี่ห้อหนึ่ง พนักงานขายบอกว่า "รุ่นนี้ตกรุ่นแล้วพี่ ไม่มีสินค้าแล้วครับ" เราบอก "อ้าว ไม่มีสินค้าแล้ว เอามาวางโชว์ทำไม" และเค้าก็แนะนำรุ่นอื่นให้เรา ก็จำใจต้องซื้อ เพราะเครื่องเก่ามันเสีย และจำเป็นต้องใช้งาน เฮ่อ..เซ็งมาก ไม่ได้รุ่นที่เราต้องการ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็เคยไปซื้อ NB ที่เดอะมอร์ สาขา บางกระปิ ผมแต่งตัวเหมือนคนไม่มีตังค์ไม่มีพนักงานคนไหนเดินเข้ามาคุย แถม เดินไปถามรุ่นนี้มันก็ อธิบาย แล้วหันไปบอกเพื่อนว่า ไม่ซื้อหรอก ซื่งตัวผมอยากได้อยู่แล้วจะซื้ออยู่แล้ว ได้ยินจากปากคำนี้ พอหยุดเดินออกเลย ก็พูดลอย ๆไปว่า ขายแบบนี้ ก็เป็นได้แค่เชล์กระจอกๆ ก็เดินไป หมื่น 2 หมื่นไม่จำเป็นต้องใส่ซูทผูกไทร์ไปซื้อใช่ไหม เลยตัดสินใจไปเดินแฟชั่น มาที่นี้ ก็โหดร้ายแต่ก็ยังรับได้ พนักงานเดินตามเป็น ปลิงก็เข้าใจทุกคนอยากขาย แต่ด้วยความพึ่งมาถึงเลยอยากเดินๆ ผ่าน ก่อนก็บอกว่าเดี๋ยวผมซื้อผมเรียกแปปนึ่งพึ่งมาขอเดินดูหน่อย ก็ OK พนักงานที่นี่ดี ผมว่าสนใจรุ่นนี้ ก็อธิบายเยอะมาก ราคาลด บัตรไหนก็ได้แถมของอีกเยอะ คุยไปคุยมา ยังไม่ตัดสินใจ พนักงานก็ Ok ไม่ตาม บอกทิ้งท้ายว่า ถ้าสนใจจะซื้อเดินมาหาผมได้เลย สุดท้ายผมก็ซื้อกับ sale คนนั้นเพราะเค้าดูมีมรยาท และสนใจเรา ว่าเราอยากได้รุ่นไหน ผมว่าคนขายแบบนี้ รวยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
jjjjjj
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าคราวหลังถ้าคุณเจอแบบนี้อีกก็บอกพวกเค้าไปเลยว่าจะแจ้ง สคบ. หรือเรียกหัวหน้าเค้ามาคุยพร้อมกับพนักงานขายคนนั้นแต่คุณก็ต้องจำชื่อคนขายคนนั้นให้ดได้ด้วยนะ แต่ถ้าเป็นเราก็จะไม่ซื้อแล้วแล้วก็ด่ามันเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หยิ่งศักดิ์
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้วคุณจะไปตื๊อมันอยู่ทำไมล่ะ ที่นี่มันไม่อยากขายก็ไปซื้อที่อื่นก็ได้นี่ ไปง้อมันทำหอกอะไรว้ะ อ้อ...ลืมถาม บ้านแกอยู่แถวไหนว้ะ เท่าที่เล่ามา เหมือนก๊ะว่า แกอยู่ในถิ่นทุรกันดารไงงั้นเลยอ่ะ ของมีขายเยอะแยะยัดตูดตาย คนอยากขายก็มีเป็นโขลง ดันไปตามตื๊อควายอยู่ได้นิ แปลก....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ka
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณพวกนี้มันจะเอาสิ้นค้าที่เปนโปร เก็บไว้ให้คนกันเองคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เพลง
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยมีเหมือนกัน แบบว่าเราตั้งใจไปซื้อสินค้าตัวหนึ่ง เป็นเครื่องสำอาง พนักงานก็จะเชียร์ให้ซื้อสินค้าอีกตัว บอกว่าตัวนั้นไม่ดี ตัวนี้ดีกว่าอะไรแบบนี้ เราก็ยังไม่เอาตัวที่เค้าเชียร์ เพราะเราหาข้อมูล รายละเอียด รวมถึงรีวิวจากคนที่เคยใช้ไง เลยอยากได้ตัวนั้น อีกอย่างตัวที่เค้าเชียร์แพงกว่ามาก(เครื่องสำอาง) ลำพังนักศึกษาอย่างเรากำลังจะย้ายหอ มันต้องใช้เงินเยอะ ก็บอกว่าวันหลังค่อยมาซื้อดีกว่า พอดีกำลังจะย้ายหอต้องใช้เงินอีกเยอะ พนักงานก็บอกว่า "อ่อ ไม่มีเงิน" ทำไมพนักงานต้องพูดดูถูกขนาดนั้นด้วย เราก็ไม่พอใจสิ แล้วพนักงาน ในบูธเครื่องสำอางในห้าง ก็ยังจะย้ำอีก ว่าไม่มีเงิน เราก็อายคนแถวนั้นอ่ะ สุดท้ายเลยต้องเอามา พอใช้แล้วไม่ได้เรื่องเลย เจ็บใจตนเอง น่าจะข่มอารมณ์ไม่ซื้อ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
JANJIRUT
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เล่ามาเยอะทำไมไม่บอกชื่อห้างมาด้วย คนอื่นจะได้ไม่ซื้อตาม คราวหน้าช่วยบอกจุดสำคัญคือห้างอะไร ปกปิดทำไม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สวย
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 8 มี.ค. 12, 13:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอแบบเดียวกันกับคุณตอนไปซื้ipadที่power buyที่โบินสันหาดใหญ่พนักงานที่นั่แย่ทุกคนเค้าบอกว่าไม่อยากขายเลยพวกใช้บัตร อย่างว่าแหละเงินเดือนน้อย


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2 3

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม