หน้า: 1 2 3 4 5

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดีแทคชดเชยให้อย่างนี้เหรอ!  (อ่าน 48329 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 10:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวานดีแทคใช้งานไม่ได้ หลายชั่วโมง ล่าสุดดีแทค มีการชดเชยให้คนใช้งานแล้ว

สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โทรฟรี 80 นาทีในเบอร์ดีแทค 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *10250

สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัด นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *1737

เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าโทรเข้ามารับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก เราขออภัยหากไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างเ
ต็มที่ และเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการรับสิทธิ์นี้ คุณสามารถโทรรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555

ก็ยังดีนะมีการชดเชยให้



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
dif-fer
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ให้แล้วแต่โทรไปไม่ติดแล้วช่วยไรได้ครับ เซ็งๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทร *1737 ตั้งแต่เช้าจนนิ้วจะล็อกแล้ว ยังติดต่อไม่ได้เลย จัดให้โดยลูกค้าไม่ต้องตะเียกตะกายได้ใหมค่ะ q*027q*027q*027q*027q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เฮ้อออ หั้ยสิทธิยังจะบังคับให้โทรไป แต่สายไม่ว่าง ให้โทรใหม่ ลูกค้าไม่ต้องทำมาหากินกานนหราคะ..รับผิดชอบให้มันสร้างสรรค์ก่านี้ได้มั้ยอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนดีเท็ค
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069*10250 โทรแล้วไม่ติดไม่มีประโยชน์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071ผมเชื่อว่าไม่มีของพรี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
lalar
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กดจนเซ็งแล้ว มีแต่ขออภัย เนื่องจากมีผู้สนใจเป็นจำนวนมากไม่สามารถ กรุณาโทรใหม่ภายหลัง สงสัยหลังจากวันที่ที่เขากำหนดให้ 555

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันต้องโทรฟรี 5 วันสิ โทรได้ทุกเครือข่ายด้วย ให้สมกับวันที่สัญญาณล่มไปตั้ง 5 วัน ดีแทคคราวนี้ ต้องล่มไปตลอดแน่เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เด็กนรา
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมโทรติดแล้วครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
mooh
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไม่ติด ดีแทคโกหกป่าววว q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Thom
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มือหงิกแระ ได้ยินแต่เสียง "ขอโทษค่ะ......"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชบา
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เครือข่ายดีแทค ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกันหรือเปล่านะ เวลาโทรออกทีไรก็ได้ยินแต่เสียงตัวเอง บางทีคุยกันอยู่ดี ๆ ก็เหมือนคุยอยู่คนเดียวสัญญานไม่มีเฉยเลย เครือข่ายนี่ก็ล่มตลอด อะ อยากเปลี่ยนเครื่อข่ายใหม่แล้วค่ะ แต่ใช้เบอร์เดิมได้มั้ยอะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
*1737
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

*1737 โทรไม่ได้ โทรตั้งแต่เช้าแล้วนะ
ก็โอนให้ผู้ใช้แบบอัตโนมัติไม่ได้เลยหรือไง ต้องให้โทร *1737 อีก ทำอะไร ให้ง่ายๆๆกันหน่อย q*031

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
......
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไม่ต้องให้โทรด้วย โทรก็ไม่ติด ไม่ทำอัตโนมัติเลยละ โดยที่ไม่ต้องให้ลูกค้ามาเสียเวลากับการโทรขอสิทธิ แถมโทรก็ไม่ติด แบบนี้อย่าทำดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 11:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริง ๆ แล้ว องค์กรก็ต้องรู้ว่ามีลูกค้ากี่ราย เบอร์โทรศัพท์ก็โชว์อยู่แล้ว ประวัติก็มีไม่งั้นจะส่งใบแจ้งหนี้ได้ไง จะให้ก็ให้ไปเลยทำไม่ต้องโทรเข้าไปเพื่ออะไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นกน้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พอกดสมัครกลับบอกว่าสมัครไม่ได้แล้วจะชดเชยทำซากอะไรมิทราบจะมาหลอกผู้ใช้บริการอีกละสิดีแทคไม่เห็นดีแทคชื่อเลยแถมเมื่อวานคิดเงินไปเป็นร้อยทั้งที่เรามีโปรโทรหาดีแทคฟรีไม่เห็นคืนเงินเลยโกหกอยู่ได้*10250ก็หลอกผู้ใช้บริการอีกจะเป็นอย่างี้อีกนานไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
frfr
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมไม่ให้อัตโนมัติ โทรไปไม่เหนจะติดเรย *10250 โทรไปก้อตัดสายทิ้ง เพื่ออะไร ต้องลองหลายๆรอบหนะ เสียอารมณ์ และจะทำให้หมดความอดทนกับดีแทกเยอะเข้าไปอีก
เรียกว่าของฟรี มันก้อไม่ใช่นะ มันเป็นค่าเสียโอกาสต่างหาก
เบื่อ น่าเบื่อ เซง โทรเข้าก้อไม่ได้ โทรออกก้อไม่ได้ เนตก้อช้าอีก
หมุนติ้วๆๆ q*011q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซงจิต
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ห่วยแตก โทรเท่าไหร่ไม่ติด จริงๆน่ายกผลประโยชน์ให้ลูกค้า โดยทางบริษัทน่าจะดำเนินการให้เองโดยอัตโนมัติ ทำผิดเครือข่ายล่ม ยังให้ลูกค้าโทรเข้าไปแล้วติดต่อไม่ได้ บริการได้ห่วยมากๆๆ ไม่อยากด่า555

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เหน่ง 2555
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เวลาสัญญาณล่มดีแทคเคยถามเราบ้างไหมว่าจะให้ล่มมั๊ย แต่พอจะให้สิทธิชดเชยกลับต้องมีการโทรไปขอใช้สิทธิ์ด้วย แบบนี้มันสมควรมั๊ย q*018

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
anon
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรจนงิก แล้ว ง่วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าคิดจะให้สิทธิกับลุกค้า ทำไมจะต้องให้โทรเข้าไป เมื่อโทรแล้วไม่สามารถติดต่อได้ อย่างงี้อย่าทำเลย! คุณควรคืนให้โดยหน้าทีความรับผิดชอบคุณไม่ใช่ให้มานั่งทำแบบนี้ เสียเวลา คนที่ใช้เครือข่ายคุณไม่ใช่มีแค่200 คน แต่มีมากว่า 1.8 ล้านคน การเยียวยาลูกค้าแบบนี้มันถูกหรือ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
3775
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการได้ห่วยมากๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้ดีแทกงัย
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรียนผู้บริหาร โอนสิทธิให้เลย โทรงัยกะไม่เคยดิด พอนานๆๆเค้า***บอกหมดเขตแล้วค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้ใช้ Dtac
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไป ได้ยินแต่ "กรุณาตรวจสอบวิธีการเรียกของท่านอีกครั้ง"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
wa
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*078 ไม่เห็นได้ยินอะไรเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แสง
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กดจนมือ..จะหงิกแล้ว..สายไม่ว่างสักที
(หรอกลูกค้าป่าว) q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ืืnan
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทร *1025 จนมือหงิกแล้วยัง....ขอโทษค่ะ...ตลอดเลย DTAC มีวิธีที่ง่ายกว่านี้มั้ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Bowee
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใครโทรติด ยกมือขึ้น เชื่อว่าคนไทยที่ใช้DTAC 100%โทรไม่ติด แล้วจะให้มาทำแป๊ะไรคะ q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซง
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*031จะให้โทรทำไมในเมื่อคุณรู้ว่าพวกเราได้รับผลกระทบคุณก็ให้สิทะิ์มาเลยจะดีกว่าไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าเก่าดีแทค
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คิดจะชดเชยให้ลูกค้าแล้วยังเรื่องเยอะอีก...ไม่ไหวแทนที่จะให้ไปเล้ยทุก่เบอร์ที่เป็นดีแทคให้แบบอัติโนมัติน่ะทำไม่ได้เหรอ หรือว่ากลัวจะได้ใช้สิทธิกันทุกคนเลยทำแบบนี้..ใครที่โทรไปแล้วไม่ติดจะได้เลิกไปงั้นเหรอ q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หวานหวาน
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมไม่โอนสิทธิ์ให้เลยอ่ะ แล้วถ้าโทรไม่ติดก็ไม่ได้สิทธิ์เหรอ แล้วพวกที่เค้าไม่รู้อีกล่ะ พวกนั้นก็เสียสิทธิ์ไป ทำแบบนี้ไม่ถูกนะ น่าจะรับผิดชอบลูกค้ามากกว่านี้นะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้า Dtac
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถึงผู้บริหาร Dtac ถ้าคุณจะชดเชยให้กับลูกค้าจริงๆ ทำไมต้องให้ลูกค้าโทรไป ทำไมไม่ทำระบบอัตโนมัติแล้วก็ส่ง sms บอกให้ลูกค้าทราบ ทำแบบนี้ก็เหมือนกับคนใช้ Dtac ไม่เห็นได้ประโยชน์อะไรเลย ทำให้คุณยิ่งดูแย่กว่าเดิมอีก โทรไปเท่าไหร่ก็ขออภัยแบบซ้ำๆซากๆ ทำอย่างนี้ก็เหมือนกับหลอกลวงผู้บริโภค ขอร้องเรียนค่ะ กรุณากลับไปทบทวนด้วน ขอบคุณ จากลูกค้า Dtac

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
dtac_คน1
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไม่ติดเหมือนกัน เบอร์ *10250 สงสัย...ล่ม???
เยียวยาแบบนี้ก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไร แต่น่าจะให้ทุกเบอร์ในเครือข่าย ไม่ต้องโทรไปขอสิทธิ์ให้เครือข่ายแน่น
ระบบอีกระบบ ก็เคยเจอปัญหา (ใช้ 2 ซิม 2 เครือข่ายที่ว่าสุดเจ๋ง) โทรไปพนักงานบอกระบบปกติ สงสัยซิมเราเสีย พอรุ่งขึ้นใช้ได้เป็นปกติ แต่เจ็บใจที่ตอนทดลองใช้โทรศัพท์บ้านโทรเข้าสายไม่ว่าง แต่เสียเงินไป 3.21 บาท

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
น่าสงสาร
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรเท่าไรก็ไม่ติด หลอกลวงจริงๆๆ สมควรให้โดนปรับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
083-764xxxx
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมโทรแล้วมีแต่ข้อความขอโทษค่ะขณะนี้.......ไม่เหนได้เลย ถ้าเปลี่ยน
เครือข่ายใหม่แต่เบอร์เดิมได้ใหมใครรู้มั้งตอบหน่อย q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้ดีแทครายเดือน
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด ทำไมไม่โอนให้อัตโนมัติเลยล่ะ
เล่นเกมกับลูกค้าหรื้อเปล่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
adcz
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปที่ 022027000 ค่ะ ติดต่อเจ้าที่ บอกว่า รับสิทธิโทรฟรีค่ะ เจ้าหน้าที่จะจัดการให้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
^_^
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก็โอเคนะ โทรรับสิทธิ์เรียบร้อย ได้รับ sms ตอบกลับแล้วด้วย q*073

แต่ว่าเค้าล่มไปแค่ชั่วโมงนิดๆ เอง ไม่ได้หลายชั่วโมงซะหน่อย q*070

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แบลร์
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*078q*078
โทรไปไม่เห็นจะได้เรย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นิสา ชิตโคกสูง
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*038 ทำไมไม่คืนตามระบบเลยเพราะโทรเท่าไรก็ไม่ติดเสียเวลา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เยี่ยม
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

*10250 หลังจากที่พยายามโทรไป 20+++ ครั้ง ในที่สุดก็ติด เค้าให้จริงครับไม่ได้โกหก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บีวี่
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062

โทรตั้งแต่มะคืนใช้ได้แว้ว

อีกอย่าง จากที่ใช้มาปีกว่าก็เพิ่งจะมีครั้งนี้แหละ ที่เป็นบ่อย แต่มะวานก็เล่นเน็ตได้ดีพอควรยังสไกดืกะแฟนได้มีแค่บางช่วงเวลาที่หายๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็นใช้ได้ปกติ ถ้าคิดรวมๆ ก็สมเหตุสมผลดีที่ชดเชยแบบนี้ อีกอย่างถ้าเทียบเครือข่ายสัญญาณกะบางระบบถือว่าดีกว่าเยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งโทรติดมะกี้ แต่มันบอกว่า ถ้ามีโปร ซุปเปอร์เม้าท์ จะได้ใช้ไม่ได้ละมั้งคะ
ไม่แน่ใจนะ แต่เกี่ยวกับโปร นี้นั่นแหละ
แล้วต้องไม่สมัครโปรอื่นอยู่ด้วย อะไรสักอย่าง
พอดีตอนฟังไม่ค่อยได้สนใจ

ใช้ Happy คะ *1025

แทนที่จะส่ง sms มายืนยันไปเลยไม่ต้องให้โทรไป
เสียเวลา แถมบางคนก็ไม่ได้ด้วย (ส่วนใหญ่เลยละ ที่ไม่ได้)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้า DTAC
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โทรไปก็ไม่ติดกดจนเมื่อย ถ้าจะชดเชยให้จริงทำไมต้องโทรยืนยันด้วยจะเปลี่ยนเครือข่ายใหม่เลย เซ็งโคตร ห่วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลิกใช้มันไปเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
^_^
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 13:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*071ผมเชื่อว่าไม่มีของพรี

เราโทรติดแล้ว รับสิทธิ์ ใช้ฟรีได้แล้วด้วย จริงๆนะ q*083
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2 3 4 5

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม