|
เมื่อวานดีแทคใช้งานไม่ได้ หลายชั่วโมง ล่าสุดดีแทค มีการชดเชยให้คนใช้งานแล้ว
สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โทรฟรี 80 นาทีในเบอร์ดีแทค 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *10250
สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัด นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *1737
เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าโทรเข้ามารับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก เราขออภัยหากไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างเ ต็มที่ และเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการรับสิทธิ์นี้ คุณสามารถโทรรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555
ก็ยังดีนะมีการชดเชยให้
|
|
|
|
Tags: |
|
|
|
dif-fer
|
ให้แล้วแต่โทรไปไม่ติดแล้วช่วยไรได้ครับ เซ็งๆๆๆๆๆๆ
|
|
Tags: |
|
|
|
|
|
|
Tags: |
|
|
|
|
เฮ้อออ หั้ยสิทธิยังจะบังคับให้โทรไป แต่สายไม่ว่าง ให้โทรใหม่ ลูกค้าไม่ต้องทำมาหากินกานนหราคะ..รับผิดชอบให้มันสร้างสรรค์ก่านี้ได้มั้ยอ่ะ
|
|
Tags: |
|
|
|
คนดีเท็ค
|
*10250 โทรแล้วไม่ติดไม่มีประโยชน์
|
|
Tags: |
|
|
|
|
ผมเชื่อว่าไม่มีของพรี
|
|
Tags: |
|
|
|
lalar
|
กดจนเซ็งแล้ว มีแต่ขออภัย เนื่องจากมีผู้สนใจเป็นจำนวนมากไม่สามารถ กรุณาโทรใหม่ภายหลัง สงสัยหลังจากวันที่ที่เขากำหนดให้ 555
|
|
Tags: |
|
|
|
|
มันต้องโทรฟรี 5 วันสิ โทรได้ทุกเครือข่ายด้วย ให้สมกับวันที่สัญญาณล่มไปตั้ง 5 วัน ดีแทคคราวนี้ ต้องล่มไปตลอดแน่เลย
|
|
Tags: |
|
|
|
เด็กนรา
|
|
|
Tags: |
|
|
|
mooh
|
โทรไม่ติด ดีแทคโกหกป่าววว 
|
|
Tags: |
|
|
|
Thom
|
มือหงิกแระ ได้ยินแต่เสียง "ขอโทษค่ะ......"
|
|
Tags: |
|
|
|
|
|
ชบา
|
เครือข่ายดีแทค ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกันหรือเปล่านะ เวลาโทรออกทีไรก็ได้ยินแต่เสียงตัวเอง บางทีคุยกันอยู่ดี ๆ ก็เหมือนคุยอยู่คนเดียวสัญญานไม่มีเฉยเลย เครือข่ายนี่ก็ล่มตลอด อะ อยากเปลี่ยนเครื่อข่ายใหม่แล้วค่ะ แต่ใช้เบอร์เดิมได้มั้ยอะค่ะ
|
|
Tags: |
|
|
|
*1737
|
*1737 โทรไม่ได้ โทรตั้งแต่เช้าแล้วนะ ก็โอนให้ผู้ใช้แบบอัตโนมัติไม่ได้เลยหรือไง ต้องให้โทร *1737 อีก ทำอะไร ให้ง่ายๆๆกันหน่อย 
|
|
Tags: |
|
|
|
......
|
ทำไม่ต้องให้โทรด้วย โทรก็ไม่ติด ไม่ทำอัตโนมัติเลยละ โดยที่ไม่ต้องให้ลูกค้ามาเสียเวลากับการโทรขอสิทธิ แถมโทรก็ไม่ติด แบบนี้อย่าทำดีกว่า
|
|
Tags: |
|
|
|
|
จริง ๆ แล้ว องค์กรก็ต้องรู้ว่ามีลูกค้ากี่ราย เบอร์โทรศัพท์ก็โชว์อยู่แล้ว ประวัติก็มีไม่งั้นจะส่งใบแจ้งหนี้ได้ไง จะให้ก็ให้ไปเลยทำไม่ต้องโทรเข้าไปเพื่ออะไร
|
|
Tags: |
|
|
|
นกน้อย
|
พอกดสมัครกลับบอกว่าสมัครไม่ได้แล้วจะชดเชยทำซากอะไรมิทราบจะมาหลอกผู้ใช้บริการอีกละสิดีแทคไม่เห็นดีแทคชื่อเลยแถมเมื่อวานคิดเงินไปเป็นร้อยทั้งที่เรามีโปรโทรหาดีแทคฟรีไม่เห็นคืนเงินเลยโกหกอยู่ได้*10250ก็หลอกผู้ใช้บริการอีกจะเป็นอย่างี้อีกนานไหม
|
|
Tags: |
|
|
|
frfr
|
ทำไมไม่ให้อัตโนมัติ โทรไปไม่เหนจะติดเรย *10250 โทรไปก้อตัดสายทิ้ง เพื่ออะไร ต้องลองหลายๆรอบหนะ เสียอารมณ์ และจะทำให้หมดความอดทนกับดีแทกเยอะเข้าไปอีก เรียกว่าของฟรี มันก้อไม่ใช่นะ มันเป็นค่าเสียโอกาสต่างหาก เบื่อ น่าเบื่อ เซง โทรเข้าก้อไม่ได้ โทรออกก้อไม่ได้ เนตก้อช้าอีก หมุนติ้วๆๆ  
|
|
Tags: |
|
|
|
เซงจิต
|
ห่วยแตก โทรเท่าไหร่ไม่ติด จริงๆน่ายกผลประโยชน์ให้ลูกค้า โดยทางบริษัทน่าจะดำเนินการให้เองโดยอัตโนมัติ ทำผิดเครือข่ายล่ม ยังให้ลูกค้าโทรเข้าไปแล้วติดต่อไม่ได้ บริการได้ห่วยมากๆๆ ไม่อยากด่า555
|
|
Tags: |
|
|
|
เหน่ง 2555
|
เวลาสัญญาณล่มดีแทคเคยถามเราบ้างไหมว่าจะให้ล่มมั๊ย แต่พอจะให้สิทธิชดเชยกลับต้องมีการโทรไปขอใช้สิทธิ์ด้วย แบบนี้มันสมควรมั๊ย 
|
|
Tags: |
|
|
|
anon
|
|
|
Tags: |
|
|
|
ลูกค้าดีแทค
|
ถ้าคิดจะให้สิทธิกับลุกค้า ทำไมจะต้องให้โทรเข้าไป เมื่อโทรแล้วไม่สามารถติดต่อได้ อย่างงี้อย่าทำเลย! คุณควรคืนให้โดยหน้าทีความรับผิดชอบคุณไม่ใช่ให้มานั่งทำแบบนี้ เสียเวลา คนที่ใช้เครือข่ายคุณไม่ใช่มีแค่200 คน แต่มีมากว่า 1.8 ล้านคน การเยียวยาลูกค้าแบบนี้มันถูกหรือ
|
|
Tags: |
|
|
|
3775
|
|
|
Tags: |
|
|
|
คนใช้ดีแทกงัย
|
เรียนผู้บริหาร โอนสิทธิให้เลย โทรงัยกะไม่เคยดิด พอนานๆๆเค้า***บอกหมดเขตแล้วค่ะ
|
|
Tags: |
|
|
|
ผู้ใช้ Dtac
|
โทรไป ได้ยินแต่ "กรุณาตรวจสอบวิธีการเรียกของท่านอีกครั้ง"
|
|
Tags: |
|
|
|
wa
|
ไม่เห็นได้ยินอะไรเลย
|
|
Tags: |
|
|
|
แสง
|
กดจนมือ..จะหงิกแล้ว..สายไม่ว่างสักที (หรอกลูกค้าป่าว) 
|
|
Tags: |
|
|
|
ืืnan
|
โทร *1025 จนมือหงิกแล้วยัง....ขอโทษค่ะ...ตลอดเลย DTAC มีวิธีที่ง่ายกว่านี้มั้ย
|
|
Tags: |
|
|
|
Bowee
|
ใครโทรติด ยกมือขึ้น เชื่อว่าคนไทยที่ใช้DTAC 100%โทรไม่ติด แล้วจะให้มาทำแป๊ะไรคะ 
|
|
Tags: |
|
|
|
เซง
|
จะให้โทรทำไมในเมื่อคุณรู้ว่าพวกเราได้รับผลกระทบคุณก็ให้สิทะิ์มาเลยจะดีกว่าไหม
|
|
Tags: |
|
|
|
ลูกค้าเก่าดีแทค
|
คิดจะชดเชยให้ลูกค้าแล้วยังเรื่องเยอะอีก...ไม่ไหวแทนที่จะให้ไปเล้ยทุก่เบอร์ที่เป็นดีแทคให้แบบอัติโนมัติน่ะทำไม่ได้เหรอ หรือว่ากลัวจะได้ใช้สิทธิกันทุกคนเลยทำแบบนี้..ใครที่โทรไปแล้วไม่ติดจะได้เลิกไปงั้นเหรอ q*027
|
|
Tags: |
|
|
|
หวานหวาน
|
ทำไมไม่โอนสิทธิ์ให้เลยอ่ะ แล้วถ้าโทรไม่ติดก็ไม่ได้สิทธิ์เหรอ แล้วพวกที่เค้าไม่รู้อีกล่ะ พวกนั้นก็เสียสิทธิ์ไป ทำแบบนี้ไม่ถูกนะ น่าจะรับผิดชอบลูกค้ามากกว่านี้นะคะ
|
|
Tags: |
|
|
|
ลูกค้า Dtac
|
ถึงผู้บริหาร Dtac ถ้าคุณจะชดเชยให้กับลูกค้าจริงๆ ทำไมต้องให้ลูกค้าโทรไป ทำไมไม่ทำระบบอัตโนมัติแล้วก็ส่ง sms บอกให้ลูกค้าทราบ ทำแบบนี้ก็เหมือนกับคนใช้ Dtac ไม่เห็นได้ประโยชน์อะไรเลย ทำให้คุณยิ่งดูแย่กว่าเดิมอีก โทรไปเท่าไหร่ก็ขออภัยแบบซ้ำๆซากๆ ทำอย่างนี้ก็เหมือนกับหลอกลวงผู้บริโภค ขอร้องเรียนค่ะ กรุณากลับไปทบทวนด้วน ขอบคุณ จากลูกค้า Dtac
|
|
Tags: |
|
|
|
dtac_คน1
|
โทรไม่ติดเหมือนกัน เบอร์ *10250 สงสัย...ล่ม??? เยียวยาแบบนี้ก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไร แต่น่าจะให้ทุกเบอร์ในเครือข่าย ไม่ต้องโทรไปขอสิทธิ์ให้เครือข่ายแน่น ระบบอีกระบบ ก็เคยเจอปัญหา (ใช้ 2 ซิม 2 เครือข่ายที่ว่าสุดเจ๋ง) โทรไปพนักงานบอกระบบปกติ สงสัยซิมเราเสีย พอรุ่งขึ้นใช้ได้เป็นปกติ แต่เจ็บใจที่ตอนทดลองใช้โทรศัพท์บ้านโทรเข้าสายไม่ว่าง แต่เสียเงินไป 3.21 บาท
|
|
Tags: |
|
|
|
น่าสงสาร
|
โทรเท่าไรก็ไม่ติด หลอกลวงจริงๆๆ สมควรให้โดนปรับ
|
|
Tags: |
|
|
|
083-764xxxx
|
ผมโทรแล้วมีแต่ข้อความขอโทษค่ะขณะนี้.......ไม่เหนได้เลย ถ้าเปลี่ยน เครือข่ายใหม่แต่เบอร์เดิมได้ใหมใครรู้มั้งตอบหน่อย 
|
|
Tags: |
|
|
|
คนใช้ดีแทครายเดือน
|
โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด ทำไมไม่โอนให้อัตโนมัติเลยล่ะ เล่นเกมกับลูกค้าหรื้อเปล่า
|
|
Tags: |
|
|
|
adcz
|
โทรไปที่ 022027000 ค่ะ ติดต่อเจ้าที่ บอกว่า รับสิทธิโทรฟรีค่ะ เจ้าหน้าที่จะจัดการให้
|
|
Tags: |
|
|
|
^_^
|
ก็โอเคนะ โทรรับสิทธิ์เรียบร้อย ได้รับ sms ตอบกลับแล้วด้วย 
แต่ว่าเค้าล่มไปแค่ชั่วโมงนิดๆ เอง ไม่ได้หลายชั่วโมงซะหน่อย 
|
|
Tags: |
|
|
|
แบลร์
|
  โทรไปไม่เห็นจะได้เรย
|
|
Tags: |
|
|
|
นิสา ชิตโคกสูง
|
q*038 ทำไมไม่คืนตามระบบเลยเพราะโทรเท่าไรก็ไม่ติดเสียเวลา
|
|
Tags: |
|
|
|
เยี่ยม
|
*10250 หลังจากที่พยายามโทรไป 20+++ ครั้ง ในที่สุดก็ติด เค้าให้จริงครับไม่ได้โกหก
|
|
Tags: |
|
|
|
บีวี่
|

โทรตั้งแต่มะคืนใช้ได้แว้ว
อีกอย่าง จากที่ใช้มาปีกว่าก็เพิ่งจะมีครั้งนี้แหละ ที่เป็นบ่อย แต่มะวานก็เล่นเน็ตได้ดีพอควรยังสไกดืกะแฟนได้มีแค่บางช่วงเวลาที่หายๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็นใช้ได้ปกติ ถ้าคิดรวมๆ ก็สมเหตุสมผลดีที่ชดเชยแบบนี้ อีกอย่างถ้าเทียบเครือข่ายสัญญาณกะบางระบบถือว่าดีกว่าเยอะ
|
|
Tags: |
|
|
|
|
เพิ่งโทรติดมะกี้ แต่มันบอกว่า ถ้ามีโปร ซุปเปอร์เม้าท์ จะได้ใช้ไม่ได้ละมั้งคะ ไม่แน่ใจนะ แต่เกี่ยวกับโปร นี้นั่นแหละ แล้วต้องไม่สมัครโปรอื่นอยู่ด้วย อะไรสักอย่าง พอดีตอนฟังไม่ค่อยได้สนใจ
ใช้ Happy คะ *1025
แทนที่จะส่ง sms มายืนยันไปเลยไม่ต้องให้โทรไป เสียเวลา แถมบางคนก็ไม่ได้ด้วย (ส่วนใหญ่เลยละ ที่ไม่ได้)
|
|
Tags: |
|
|
|
ลูกค้า DTAC
|
โทรไปก็ไม่ติดกดจนเมื่อย ถ้าจะชดเชยให้จริงทำไมต้องโทรยืนยันด้วยจะเปลี่ยนเครือข่ายใหม่เลย เซ็งโคตร ห่วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลิกใช้มันไปเลย
|
|
Tags: |
|
|
|
^_^
|
 ผมเชื่อว่าไม่มีของพรี เราโทรติดแล้ว รับสิทธิ์ ใช้ฟรีได้แล้วด้วย จริงๆนะ
|
|
Tags: |
|
|
|
|