หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "ลุ้นโชค 3 ชั้น ลั้ลลา 3 ต่อ"แจกราง​วัลใหญ่มูล​ค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท  (อ่าน 23 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 พ.ย. 12, 15:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

“ทีจี โฟน” ฉลองครบรอบ 20 ปี ทุ่มงบ 30 ล้าน เปิดแคมเปญยักษ์

“ลุ้นโชค 3 ชั้น ลั้ลลา 3 ต่อ”แจกรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท



บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จํากัด (TG Fone) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำเดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นร้านขายปลีกที่มีรูปแบบร้านทันสมัยและครอบคลุมทั่วประเทศ ทุ่มงบฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดแคมเปญใหญ่คืนกำไรแก่ลูกค้า ภายใต้ชื่อ “ทีจี โฟน ลุ้นโชค 3 ชั้น ลั้ลลา 3 ต่อ” ชิงรางวัลใหญ่รถยนต์ Honda Jazz Hybrid และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท มั่นใจด้วยบริการที่ครบวงจร และจำนวนสาขามากกว่า 130 สาขา จะช่วยผลักดันให้ยอดขายปี 56 เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน

นายไพโรจน์ ถาวรสภานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จํากัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดโทรศัพท์มือถือปีนี้ยังคงขยายตัวไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10 - 15 แม้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้นยอดขายโทรศัพท์มือถือรวมทั้งตลาดลดลงเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2554 ส่วนหนึ่งมาจากผู้ผลิตเปิดตัวสินค้าใหม่ค่อนข้างช้า รวมถึงผลกระทบจากน้ำท่วมใหญ่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่คาดการณ์ว่าในช่วงครึ่งปีหลังกำลังซื้อน่าจะกลับมาเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งมองว่าจะมีการแข่งขันกันอย่างสูงโดยเฉพาะ “iOS” และ “Android” อาทิ iPhone 5, iPad mini, Samsung Galaxy S3, Galaxy Note 2, Galaxy Note 10.1 และ Sony Xperia ion ที่กำลังต่อสู้กันดุเดือด ทั้งนี้เป็นเพราะผู้ผลิตรายใหญ่ต่างเริ่มทยอยเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้คาดการณ์ได้ว่าตลาดโทรศัพท์มือถือในปีนี้น่าจะเติบโตขึ้นจากปีก่อน โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าที่ส่วนแบ่งการตลาดในปีนี้ไว้ที่ร้อยละ 15 ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากการประมูล 3G ผ่านพ้นไปได้ หากโอเปอเรเตอร์แต่ละรายสามารถพัฒนาโครงข่ายให้ได้ครอบคลุมภายในครึ่งปีแรกของปี 2556 ก็จะทำให้ตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่เติบโตได้ถึงร้อยละ 30 เลยทีเดียว

ล่าสุดในโอกาสครบรอบ 20 ปี บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “ทีจี โฟน ลุ้นโชค 3 ชั้น ลั้ลลา 3 ต่อ” เพื่อขอบคุณลูกค้า โดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท สำหรับของรางวัล การจัดเตรียมงานฉลอง 20 ปี การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ และการโปรโมทแคมเปญผ่านสื่อต่างๆ โดยแคมเปญดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่ 14 พ.ย. 55 – 10 ก.พ. 56 แบ่งออกเป็น 3 ช่วง ช่วงแรกเป็นกิจกรรม Kick-off หรืองานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ช่วงที่สองเป็นการออกโรดโชว์ที่หน้าร้าน TG Fone 19 สาขาทั่วประเทศ โดยจะจัดทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ของสัปดาห์ รวมไปถึงการเล่นเกมทางออนไลน์กับ TG Fone Facebook Fan Page เพื่อลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 20%, iPod Touch 4G, Samsung LED TV, ตู้เย็น Samsung และเครื่องเสียง Harman Kardon สุดท้ายช่วงที่สามเป็นกิจกรรม Final event จะทำการจับ Lucky draw เพื่อหาลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับ TG Fone เป็นผู้โชคดีเพื่อรับรางวัล Honda Jazz Hybrid, มอเตอร์ไซค์ Fino Mio, สร้อยคอทองคำ และมือถืออีกหลากหลายแบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ที่ TG Fone ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง

เว็บไซต์ www.tgfone.com และFacebook Fan Page ที่ www.facebook.com/tgfonefanpage และจับรางวัลในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 โดยจะแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดต่อไป

นายไพโรจน์ ถาวรสภานันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอด 20 ปี ที่ผ่านมาบริษัทฯ มุ่งพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายออกเป็นหลายช่องทางได้แก่ ขายปลีก ขายส่ง โมเดิร์นเทรด และการขายในช่องทางของ Corporate โดยช่องทางการจัดจำหน่ายเน้นไปยังการขายปลีก (ทีจี โฟน ดีแทค เซ็นเตอร์ และในโมเดิร์นเทรด) ควบคู่กับการขายส่ง (ตัวแทนจัดจำหน่ายรายใหญ่ให้ โซนี่ การบริหารพื้นที่เช่าของ Zeed Zone ขายส่งให้กับตัวแทนจำหน่ายรายย่อยต่างๆ มากกว่า 1,000 ราย) พร้อมทั้งยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้า (Customer experience) โดยได้เตรียมความพร้อมของบุคลากรด้วยการจัดตั้ง TG Guru Team และวางแผนงานปรับปรุงการให้บริการกับลูกค้าผ่านรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Customer experience with solution โดยพัฒนาบุคลากรที่มีทักษะความรู้ ความเชี่ยวชาญในด้านโทรศัพท์มือถือ Application และ Tariff package ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งยังใช้เทคโนโลยี Augmented Reality มาช่วยเดโมสินค้า และได้การพัฒนาระบบ CRM เพื่อเก็บข้อมูลและมีการติดต่อกับลูกค้าตลอดเวลา

ด้านการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นั้น นอกจาก “TG Fone” จะเป็นร้านขายมือถือที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ และมีแหล่งเงินทุนอันเข้มแข็งบวกกับได้เพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายอยู่ภายในร้าน ได้แก่ โทรศัพท์ทุกยี่ห้อ อุปกรณ์เสริม แก็ดเจ็ตต่างๆ และผลิตภัณฑ์จาก ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ที่มีระบบ ERP มาใช้ควบคุมและติดตามการทำงานทั้งหมด จนกลายเป็น one-stop shopping แล้วยังลงทุนปรับปรุงรูปแบบหน้าร้านใหม่ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ด้วยเงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท และในปี 2556 บริษัทฯได้มีแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น โดยตั้งเป้าไว้ที่ 180 สาขาทั่วประเทศ ใช้งบประมาณกว่า 80 ล้านบาท คาดว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สอดคล้องกับการขยายสาขาที่เพิ่มขึ้นและตลาดที่ขยายตัวขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายปี 2556 เติบโตขึ้นไม่ต่ำกว่าร้อยละ 25 - 30 กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จํากัด กล่าวปิดท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)
โทร.02-2842662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com
คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: Kanokrat@kanokratpr.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม