E20เลยครับ
ระหว่างE20กับโซฮอลล์95 ดูๆแล้วต่างกันไม่มากเท่าไหร่ก็จริง(ค่าออกเทนห่างกันไม่มาก
อัตราส่วนระหว่างน้ำมันกับแอลกอฮอล์ก็ห่างกัน10%)
ที่ผมสนับสนุนให้ใช้E20ก็เพราะ
1 ค่าออกเทนจะมีค่าประมาณ95-98 ตรงจุดนี้สามารถยืดช่วงที่ทำให้เกิดอาการ"ชิงจุด"ได้มากกว่าโซ95แน่นอน มีคูลลิ่งเอฟเฟคมากกว่าโซ95 แน่นอนทำให้เครื่องทนกว่าเดิม ในแอลกอฮอล์ในส่วนผสมของออกซิเจนเยอะ ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์และสะอาดกว่าโซ95 และก็ในอีกหลายๆข้ออยู่ครับ