หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: นอตตี้ เบอร์รี่ เดินหน้าออกสินค้าใหม่ สร้างแบรนด์ต่อเนื่อง  (อ่าน 58 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 19 ธ.ค. 13, 13:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
นอตตี้ เบอร์รี่ เดินหน้าออกสินค้าใหม่ สร้างแบรนด์ต่อเนื่อง
นอตตี้ เบอร์รี่ ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กมาตรฐานญี่ปุ่น เดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง ดันยอดทะลุเป้าสวนกระแสเศรษฐกิจผันผวน พร้อมออกสินค้าใหม่ ชุดเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เฉพาะ ใช้งานได้ตั้งแต่เด็กจนโต

นายมณเฑียร อมรเลิศวิมาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอตตี้ เบอร์รี่ จำกัด เปิดเผยว่า นอตตี้ เบอร์รี่ มียอดขายโตขึ้นจากปี 2555 ประมาณ 5% ซึ่งเป็นช่วงภาวะเศรษฐกิจโดยรวมไม่ดีนัก รวมถึงผลกระทบทางการเมืองที่มีอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ผู้ปกครองจะเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับพื้นที่เล็กๆ ด้านการศึกษาสำหรับเด็กกันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ส่งผลดีต่อยอดขายบริษัทฯเท่าที่ควร รวมถึงในปี 2556 นี้ ยังมีแบรนด์สินค้าใหม่ๆเกิดขึ้นอีก 2-3 แบรนด์ อย่างไรก็ตาม นอตตี้ เบอร์รี่ ยังคงเดินหน้าทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยสินค้าใหม่ 3 รุ่นออกสู่ตลาด และทำการเพิ่มไลน์สินค้า จากเดิมที่มีเพียงชุดโต๊ะและเก้าอี้ เพิ่มเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน ทั้งเตียง ตู้เสื้อผ้า ตู้หัวเตียง และตู้ไชร์บอร์ด

“ ในปี 2556 นี้ นอตตี้ เบอร์รี่ ได้ปล่อยสินค้าใหม่ออกสู่ท้องตลาด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ 1. ชุดโต๊ะ Columbus Systembed ชุดโต๊ะที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ บนพื้นที่ที่จำกัด ในรูปแบบ Japanese Style 2.ชุดโต๊ะ Edison ชุดโต๊ะที่เติบโตไปพร้อมกับลูก สามารถปรับความสูงได้ถึง 3 ระดับ และ 3.ชุด Nobel Bedroom Sets เฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน ปลอดสารพิษ และไร้กลิ่นเหม็น ใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น เพิ่มมุมจินตนาการสำหรับเด็ก ตามแบบฉบับของญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว โดยได้มีการเดินสายแนะนำสินค้าใหม่ตามงานต่างๆตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นงาน Thailand International Furniture Fair 2013 งาน BIG+BIH 2013 และงาน Baby and Kid Best Buy เป็นต้น ” นายมณเฑียร กล่าว

ทั้งนี้ สินค้าของนอตตี้ เบอร์รี่ มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากคู่แข่งโดยสิ้นเชิง ชุดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆล้วนได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยประยุกต์จากประเทศญี่ปุ่นให้เหมาะสมกับประเทศไทย สามารถปรับสภาพการใช้งานให้เหมาะสมกับสรีระแต่ละช่วงของอายุได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ นอตตี้ เบอร์รี่ ยังได้ลงทุน 50 ล้านบาทเตรียมเปิดโชว์รูมเป็นของตัวเอง ย่านสุขุมวิท ในปี 2557 นี้


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม