หัวเว่ย เทงบกว่า 20 ล้านบาทสร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ ส่งความสุขให้กับคนไทย
มอบโชคใหญ่ Mercedes – Ben A180 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
“HUAWEI Unlock Happiness Possibilities : ปลดรหัสความสุข สนุกได้ทุกวัน”
หัวเว่ย ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สร้างเซอร์ไพรส์ ภายใต้แคมเปญ “HUAWEI Unlock HappinessPossibilities : ปลดรหัสความสุข สนุกได้ทุกวัน” เพื่อมอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่ให้กับคนไทย
มร. เฉิน รุ่ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม “HUAWEI Unlock Happiness Possibilities : ปลดรหัสความสุข สนุกได้ทุกวัน” เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ หัวเว่ย หวังครองความเป็นผู้นำในวงการ
โทรศัพท์มือถือ ซึ่งหัวเว่ยมั่นใจในคุณภาพ นวัตกรรม และความทันสมัยซึ่งสามารถเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น โดยเฉพาะรุ่นเด่น HUAWEI Ascend P6 และรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ อย่าง Huawei Ascend Y600 กับกิจกรรมที่คาดว่าจะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ใช้โทรศัพท์
มือถือทั่วประเทศไทย และสร้างความต่อเนื่องให้กับหัวเว่ยในการเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนสำหรับกิจกรรมครั้งนี้หัวเว่ยต้องการมอบความสุขให้กับคนไทย โดยรางวัลใหญ่สุดคือรถยนต์ Mercedes – Benz รุ่น A180 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พร้อมรางวัลเซอร์ไพรส์อื่นๆ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2557 รวมมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท”
สำหรับกิจกรรม “HUAWEI Unlock Happiness Possibilities : ปลดรหัสความสุข สนุกได้ทุกวัน” นี้ หัวเว่ยขอเชิญชวนบุคคลทั่วไปมาร่วมกิจกรรมเพื่อเชื่อมต่อถึงกัน โดยมีลำดับรางวัลต่างๆ มากมายโดยเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่นสามารถลงทะเบียนเพื่อสิทธิพิเศษในการรับ “VIP Guest” ตัวช่วยในการเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรางวัลมากยิ่งขึ้น ร่วมสนุกต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขของคนไทย ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2557 ลุ้นรับของรางวัลมากมายรวมทั้งสิ้น 15 รางวัล อาทิ แพคเกจทัวร์ตะลุยปารีส 9 วัน 2 ที่นั่ง,นาฬิกา Panerai, รถจักรยานยนต์ Vespa LX 125, กระเป๋า LouisVuitton,
กระเป๋า Chanel, เครื่องหนัง Herms ฯลฯและบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหญ่สุด รถยนต์ Mercedes-Benzรุ่น A180 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
ทั้งนี้จะมีการจัดแสดง “Giant Present Box” กล่องโบว์แดงยักษ์ ในย่านใจกลางเมืองที่ Digital Gateway @ Siam Square ภายในทุกท่านสามารถสัมผัสของรางวัลทั้งหมดได้ด้วยตาของคุณเอง และยังจัดกิจกรรมให้บุคคลทั่วไปร่วมทดสอบศักยภาพของ Huawei ได้ที่ร้าน Jaymart (สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สยามพารากอน, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เดอะมอลล์ บางกะปิ และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า) และ TG Fone (สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัล พระราม 2 และเซ็นทรัลเวิลด์) พร้อมพบกับศิลปินดาราชื่อดังมากมาย ได้แก่ น้ำชา-ชีรณัฐ, พีช-พชร, แพตตี้ อังศุมาลิน, โบวี่ อัฐมา ฯลฯ โดยมีโทรศัพท์มือถือ Huawei มากมายหลากหลายรุ่นให้ได้ทดลองใช้
งาน อาทิ Ascend P6, Ascend Y511, Ascend Y320, Ascend G610, Ascend Mate, Ascend G700, Ascend G6, Ascend G730, Ascend Honor 3C และ Ascend Y600 รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย สำหรับสินค้าที่โดดเด่นอย่าง HUAWEI Ascend P6 นั้นได้รับการตอบรับจากทั่วโลกเป็นอย่างดี ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 2 ล้านเครื่องทั่วโลกหลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “HUAWEI Unlock Happiness Possibilities : ปลดรหัสความสุข สนุกได้ทุกวัน” โดยการลงทะเบียนผ่านโทรศัพท์มือถือ พิมพ์ *460*99*1#โทร และสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของHuawei ทุกรุ่นรับสิทธิพิเศษ VIP Guest กด*460*99*เลขที่IMEIของเครื่อง#โทรออก ร่วมลงทะเบียนเล่นเกมส์ และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ตั้งแต่วันที่ 8เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2557 ประกาศผลผ่านทางhttp://www.
facebook.com/HuaweiDeviceThailand ผู้ชนะรางวัลจะได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ และอีเมล์
ติดตามร่วมสนุก และลุ้นรางวัล ผ่านทาง http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand และ Line Official Account : Huawei Smart Life ผู้โชคดีคนนั้นอาจเป็นคุณ
เกี่ยวกับหัวเว่ย ดีไวซ์
เมื่อราวปลายปี 2555 หัวเว่ยมีอุปกรณ์สื่อสารและบริการ ติดตั้งและจำหน่ายในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ให้บริการแก่ประชากรกว่า 1 ใน 3 ของโลก และศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 20 แห่งทั่วโลก อาทิ ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน
ธุรกิจคอนซูเมอร์เป็นหนึ่งในสามกลุ่มธุรกิจหลักของหัวเว่ย ที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งโทรศัพท์ เคลื่อนที่ อุปกรณ์โมบายบรอดแบนด์ โฮมดีไวซ์ ระบบคลาวด์ และคอนซูเมอร์ชิพเซ็ท และด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) กว่าสองทศวรรษ พร้อมเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก ดำเนินธุรกิจและมีพันธมิตรมากมาย กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ ภายใต้หัวเว่ย ดีไวซ์ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดแก่ผู้บริโภค เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เป็นไปได้แก่ผู้คนในทุกที่ทั่วโลก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์www.huaweidevice.com
ติดตามข่าวสารของหัวเว่ย ดีไวซ์ได้ทางช่องทางดังนี้
Facebook: https://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand
Twitter: www.twitter.com/HuaweiDevice
YouTube: www.youtube.com/user/HuaweiDeviceCo
Flickr: www.flickr.com/photos/huaweidevice
Line Official Account : Huawei Smart Life