เจอมากับตัวพนักงานตัดสต๊อกสินค้างุบงิบ(iPhone 6)
เป็นกระทู้ร้องเรียกที่ติดอยู่ใน Pantip ลองไปอ่านกันดูกันนะครับ เผื่อเจอกรณีแบบนี้จะได้รู้ว่าต้องทำยังไง
หากอยากรู้ว่าเป็นของค่ายไหน ตามไปอ่านที่ลิงค์ด้านล่างได้นะครับ ขอเว้นชื่อไว้ กลัวโดน......... อิอิ
วันนี้ ได้ไปรอซื้อ iPhone 6 Plus ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ เวลา 9:30 ห้างเปิด 10:30 รออย่างใจจดใจจ่อ 
พอห้างเปิดก็รอเข้าคิว ไอเราก็เดินไปคนแรกกะจะได้ คิวที่1 มีป้าไหนไม่รู้ ตัดหน้าไปซะก่อน เลยได้คิวที่2
ก็ไม่เป็นไร เรามองตรงกระดาษที่เขาให้จอง มีจำนวนจำกัด จริงๆ 64G สีทองมี 2เครื่อง Silver 64G 2 เครื่อง แล้วก็ Gary 128G1 เครื่อง
ที่เหลือจำไม่ค่อยได้ คิวแรกก็เก็บไป iPhone 6 Plus ความจุ 64 GB สีทองปุ๊บ เราได้คิวที่2 ก็เอาสีทอง 64GฺB
สักพักพนักงานเดินเข้ามาพูดว่า เก็บสีทองกับ Silver 64G ให้2เครื่อง สักพักพนักงาน เดินมาบอก "คุณครับ พอดีนับสต๊อกผิด ไม่มีแล้วนะครับ iPhone 6 Plus 64GB ตอนนี่ของหมดหมดเลย" ด้วยคว่มวุ่นวาย ตอนแรกบอก
งั้นเอา128Gได้
แต่คิดไป คิดมา สิทธิ์ของเราปะวะ เขียนก็เขียน ให้เราว่า iPhone 6 Plus สีทอง เราก็พูดกับพนักงานว่า "เราเห็นนะตอนแรกมี มาทำงี้ได้ไง คิวก็คิวที่2 ไหนบอกนับผิด ทำไมคนแรกได้ ไปเรียกผู้จัดการร้านมาคุย มาเปิดกล้องวงจรเลย"
เท่านั้นละ เดินเข้าไปในกรีบเมฆ เหมือนไปคุยกัน หลังไมค์ แล้วก็เดินมาบอกว่า "ครับมีนะครับ"
เคยไปอ่านกระทู้นึงมา เกี่ยวกับสอบถามราคา เราเข้าใจแล้วทำไมเขาไม่เอา พนักงานต่ำมาก ไม่มีจรรยาบรรณในการขายของเลย คนมาก่อนแทนที่จะได้ก่อน สั่งแล้ว มีใบด้วยนะ เดวเอาลงให้ดู ว่าเขาเขียนแบบ ว่า iPhone 6 Plus สีทอง64G เป็นความรู้สึกาก
ฝากแชร์ประสบการณ์กับ.... ให้ด้วยนะคะ โครตจะปลื้ม
ขอบคุณที่มา pantip และเจ้าของกระทู้ http://pantip.com/topic/32790873