หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ช้าง ส่งเรียลสตอรี่คลิป “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน”  (อ่าน 30 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 มิ.ย. 16, 14:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

คลิปวีดีโอ” เป็นเครื่องมือสื่อสารด้านการตลาดที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะสามารถบอกเล่าเรื่องราว สื่ออารมณ์และความรู้สึก ได้มากกว่าภาพยนตร์โฆษณา [TVC] อีกทั้ง ยังเผยแพร่ได้ในเวลาที่ไม่จำกัด โดยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน

“ช้าง” ส่ง “เรียลสตอรี่คลิป” เป็นเครื่องมือสื่อสารรุกออนไลน์แคมเปญ โดยได้เปิดตัวคลิป “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” ภายใต้แคมเปญ “ช้าง ฟุตบอลโมเมนต์” ในช่วงที่มีกระแสการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกอย่างกว้างขวาง พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลพิเศษ เพียงแค่คลิกแชร์วิดีโอ และแท็กเพื่อน แล้วบอกเล่าเรื่องราวแบ่งปันโมเมนต์เชียร์ฟุตบอลสุดประทับใจ ผ่าน www.facebook.com/Changworld
คลิปวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” สร้างขึ้นจากเรื่องจริง ของกลุ่มเพื่อนที่รักในกีฬาฟุตบอล และก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ อยากจะบอกต่อให้ได้มีช่วงเวลาแห่งความสนุกด้วยกับเพื่อนอย่างแท้จริง เนื้อเรื่องกล่าวถึง กลุ่มเพื่อน ที่ออกมาแชร์โมเม้นท์ความรู้สึก ถึงเพื่อนที่หลงผิดไปในเรื่องพนันบอล แต่ด้วยความเป็นเพื่อน อะไรก็ยอมเสียได้ แต่เสียเพื่อนไม่ได้ พยามที่จะดึงเพื่อนให้ออกมาจากการพนัน ซึ่งการเดินเรื่องราวผ่านภาพแต่ละช๊อต กับ คำกล่าวซึ้งๆ ของเพื่อนแต่ละคน กระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกซาบซึ้งได้อย่างบอกไม่ถูก ข้อความไฮไลท์ที่อยากจะบอกคือ “ ไม่มีใครเตือนกันได้ดีเท่ากับ เพื่อนเตือนเพื่อน” ในฉากสุดท้าย เพื่อนกลับคืนมา และมาร่วมเล่นฟุตบอลกันอย่างสนุกสนานเป็นทีมด้วยกัน อันเป็นวัตถุประสงค์หลักที่ “ช้าง” ต้องการให้คุณกับเพื่อน Enjoy Moment กับเทศกาลฟุตบอลอย่างแท้จริง

สำหรับ คลิปวิดีโอ “ช้างเรียลเฟรนด์ เพื่อนเตือนเพื่อน” หลังจากเปิดตัวไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น เนื่องจากเนื้อหาสร้างมาจากเบื้องลึกของกลุ่มคนดูบอล ซึ่งเป็นการเล่าถึงการเชียร์ฟุตบอลในมุมที่แตกต่างจากที่เคยมีมา ทำให้ช่วยสร้างกระแสการเชียร์บอลบนแนวทางที่ถูกต้องได้ โดยมียอดการรับชมกว่า 1.5 ล้านครั้ง และยอดการแชร์กว่า 10,000 ครั้ง ภายใน 3 วันหลังจากการโพส นอกจากนี้ “ช้าง” ยังได้จับมือกับ “โกลดอทคอม” เว็บไซต์ฟุตบอลระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับด้านการติดตามและรายงานผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว ผ่านเทคโนโลยี “โซเชียลอายส์” เพื่อจับกระแสความนิยมเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลครบทุกด้านบนโลกโซเชียล ด้วยการจัดทำคอนเทนต์ ตามติดกระแสเด็ด..ประเด็นดัง แล้วสรุปเป็นผลสถิติแบบเรียลไทม์ นับเป็นการเชียร์บอลในมิติใหม่กับ “ช้าง” ภายใต้แนวคิด “เติมเต็ม คำว่าเพื่อน” เพื่อร่วมสร้างโมเมนต์การเชียร์บอลให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/Changworld ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม