หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: “อวาย่า” บรรลุข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับกรมการขนส่งดูไบ  (อ่าน 158 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 ธ.ค. 16, 11:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ดูไบ,สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--28 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อวาย่า คว้าสัญญา 3 ปีเพื่อสนับสนุนการทำงานของ 800-9090 Contact Center ของกรมการขนส่งดูไบ

กรมการขนส่งดูไบ (RTA) ประกาศว่า บริษัท อวาย่า (Avaya) ผู้นำระดับโลกด้านบริการ ระบบ และซอฟต์แวร์การสื่อสารทางธุรกิจ ได้คว้าสัญญา 3 ปีเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ติดต่อสื่อสาร 800-9090 Contact Center ภายใต้ข้อตกลง Managed Services Agreement โดยอวาย่าจะร่วมมือกับ RTA เพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นให้กับชาวดูไบและผู้มาเยือนดูไบ

Contact Center ของ RTA มีความทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในตะวันออกกลางและเคยคว้ารางวัลมาแล้ว โดยมีการผสานการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือและเว็บไซต์ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานได้ตามช่องทางที่ต้องการ ทั้งการโทร การส่ง SMS การแชท และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีบริการ integrated voice response (IVR) ที่สามารถตอบคำถามได้มากมายโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง

RTA เป็นองค์กรที่มีหน้าที่วางแผนและตอบสนองความต้องการด้านการขนส่ง ท้องถนน และการจราจรในดูไบ รวมถึงระหว่างดูไบกับรัฐอื่นๆในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อบูรณาการระบบขนส่งให้มีประสิทธิภาพและเป็นหนึ่งเดียวกัน อันจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายต่างๆของดูไบ เพราะการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าคือเป้าหมายหลักของ RTA และสอดคล้องกับนโยบาย Smart City ของดูไบด้วย

โมฮัดเหม็ด อาเรฟฟ์ รองประธานบริษัทอวาย่าประจำตะวันออกกลาง แอฟริกา และตุรกี กล่าวว่า "RTA เป็นองค์กรที่มองการณ์ไกล จึงเข้าใจถึงความสำคัญของการสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ รวมถึงความสำคัญของการร่วมงานกับพันธมิตรที่เหมาะสม เพื่อทำให้การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลเป็นผลสำเร็จ จุดแข็งของอวาย่าในเรื่องการให้บริการแบบมืออาชีพและความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา จะช่วยให้ RTA สามารถบรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์หลักระดับยุทธศาสตร์ได้"

อาห์เหม็ด ฮาซัน มาห์บูบ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าของ RTA กล่าวว่า "ทีมงาน Avaya Professional Services มีบทบาทสำคัญในการยกระดับการดำเนินงานของ Contact Center ของเรา อวาย่าทำงานร่วมกับเราตั้งแต่แรกเริ่มเพื่อทำความเข้าใจวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของเรา จึงทำให้สามารถเลือกใช้เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกคนที่ติดต่อกับ RTA เรามีความยินดีที่ได้ยกระดับและสานต่อความร่วมมือนี้ และเราจะดูแลลูกค้าให้ดียิ่งๆขึ้นไป"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avaya.com/MEA

ติดต่อ:
ปีเตอร์ แบรนตัน
อวาย่า
โทร. +971-4-404-8315
อีเมล: pbranton@avaya.com

ที่มา: อวาย่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม