หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เปิดตัว “เจสสิกา ฮาร์ท” พรีเซนเตอร์โฆษณาคนใหม่ล่าสุดของ “ไทรอัมพ์”  (อ่าน 61 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 ม.ค. 17, 14:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

บาต เซอร์ซาช, สวิตเซอร์แลนด์--12 ม.ค.--พีอาร์นิวสไวร์/อินโฟเควสท์

"แรนกิ้น" ช่างภาพแฟชั่นและเซเลบคนดัง ลั่นชัตเตอร์ให้กับโฆษณาชุดใหม่ของไทรอัมพ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน "เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับทุกบทบาทของชีวิต"

ไทรอัมพ์ (Triumph) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่สำหรับสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ในชื่อ "Find The One For Every You" โดยมี เจสสิกา ฮาร์ท นักธุรกิจและสุดยอดนางแบบระดับโลกมาเป็นพรีเซนเตอร์ และได้ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานอย่าง แรนกิ้น มาร่วมแสดงพลังของแคมเปญนี้ นับเป็นผลงานการสร้างสรรค์รูปแบบใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของไทรอัมพ์


รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
http://www.multivu.com/players/uk/7968351-jessica-hart-triumph-lingerie-campaign

แคมเปญโฆษณาสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ของไทรอัมพ์ จะนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีหลายบทบาทในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของนักกีฬา นักธุรกิจ คุณแม่ หรือแม้แต่หญิงสาวสุดเซ็กซี่ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย โดยมีชุดชั้นในของไทรอัมพ์ที่พร้อมสนับสนุนทุกบทบาทของผู้หญิง และช่วยให้เธอเหล่านั้นค้นพบ "สิ่งที่ใช่" ในทุกช่วงวัย ทุกส่วนสัด ทุกขนาด และทุกโอกาสของชีวิต

เจสสิกา ฮาร์ท และเหล่านางแบบสมทบ ได้ร่วมแสดงในหลายบทบาทและโปรยเสน่ห์ในหลากคาแรคเตอร์ โดยมี แรนกิ้น รับหน้าที่เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพสาวๆ ในแบบอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับโฆษณาของไทรอัมพ์ชุดนี้ แรนกิ้นจะดึงตัวตนของสาวๆออกมา มากกว่าที่จะถ่ายทอดภาพในอุดมคติ จึงให้ความรู้สึกทรงพลัง โดดเด่น และสะท้อนความเป็นผู้หญิงอย่างลงตัว

แรนกิ้น เปิดเผยว่า "สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่สุดในการรังสรรค์แคมเปญโฆษณาสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ของไทรอัมพ์ ก็คือ การที่แบรนด์กล้าเปลี่ยนไปสู่ทิศทางใหม่ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ภาพที่ปรากฏมีความทันสมัย เข้าถึงง่าย และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจอย่างล้นเหลือ สะท้อนให้เห็นว่าชุดชั้นในของไทรอัมพ์ไม่ได้มีไว้สำหรับสาวๆที่ "สมบูรณ์แบบ" เท่านั้น แต่รังสรรค์มาเพื่อผู้หญิงทุกคน และไม่ว่าใครก็สามารถใส่ชุดชั้นในของไทรอัมพ์ได้อย่างมั่นใจ"

เจสสิกา ฮาร์ท กล่าวเสริมว่า "โฉมใหม่ของไทรอัมพ์เจ๋งสุดๆ และฉันตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดมุมมองอันสดใสของไทรอัมพ์ให้สาวๆ ทุกคนได้รับรู้ ไทรอัมพ์เข้าใจดีว่าผู้หญิงทุกคนต่างต้องรับบทบาทที่หลากหลายในแต่ละวัน และความรู้สึกสบายจะทำให้คุณเป็นตัวของตัวเอง บางวันคุณอาจต้องการความสบายและกระชับ และบางวันคุณอาจอยากเป็นสาวเซ็กซี่สุดสตรองขึ้นมา ซึ่งชุดชั้นในของไทรอัมพ์ก็พร้อมตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ เพื่อให้คุณเป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น และนั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันชื่นชอบเอามากๆ"

สำหรับตัวเอกของแคมเปญโฆษณาชุดนี้คือ ชุดชั้นในของไทรอัมพ์อันเป็นที่ปรารถนาของสาวๆ ทั้งชุดชั้นในที่สะท้อนความเป็นหญิงอย่าง Amourette 300 ชุดชั้นในที่เสริมความมั่นใจอย่าง Magic Boost รวมถึงชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่อย่าง Triaction

"เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับทุกบทบาทของชีวิต" ได้แล้ววันนี้ที่ triumph.com/findtheone โดยสามารถลองขนาดหรือจองคิวเข้ารับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ทางออนไลน์

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/451965/Triumph_lingerie.jpg )

ที่มา: Triumph lingerie
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม