เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอเนื้อหาและโฆษณา คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม‘นโยบายคุกกี้’ และ ‘นโยบายความเป็นส่วนตัว’
เรื่องล่าสุดของหมวด
Before & After ตัดผมกรอบหน้า เล็มนิดเดียวเปลี่ยนลุค!
"แจ็คสัน หวัง" แรงไม่หยุด ขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ M.A.C.
จำได้ไหม "หลิว มนัสวีร์" อวดหน้าใหม่ ในวัย 47 ปี หน้าเด็กมาก
5 วิธีที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ชะลอการสูญเสียคอลลาเจนในผิวได้ดี
5 วิธีดูแลเล็บหลังถอดเล็บเจล ให้สุขภาพเล็บสวยแข็งแรงดังเดิม
เทรนด์สีผมปลายปี 2022 Dip Dye จุ่มปลายนิดเดียวแต่ฉ่ำ!
BLACKPINK กับแฟชั่นในเพลงใหม่ "Pink Venom" สวย เท่ แซ่บ มาครบ!
รวมไอเดียแฟชั่น "สีสันจัดจ้าน แบบการ์ตูน Barbie" แมทช์ลุคฉูดฉาด แบบตะโกนไปเลย
"ปราง กัญญ์ณรัณ" กับแฟชั่นไปทะเล ที่แซ่บไม่มีแผ่วทุกลุค!
ส่องลุค "แอน ทองประสม" ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 จาก FENDI
94 ยังแจ๋ว! คุณยาย Helen อินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟที่ลบนิยามว่าแฟชั่นนั้นจำกัดด้วยวัย!
"ยิปซี คีรติ" กับลุคกินชาบู แฟชั่นนี้ที่สาวๆ ต้องมองบน
วิธีทำ ยำไข่ข้นซอสปลากระป๋อง เมนูประหยัดหลังหวยออก ต่อยอดวัตถุดิบเหลือๆ
6 วิธีเลือกผ้าอ้อมให้ลูกน้อยใส่สบายตลอดวัน หมดกังวลเรื่องอับชื้นได้เลย!
50 แคปชั่นงานแต่ง แคปชั่นไปงานแต่งสำหรับคนโสด คนมีคู่ แคปชั่นแต่งงานหวานๆ ซึ้งๆ
6 อาหารแนะให้กินช่วงมีประจำเดือน บรรเทาอาการไม่สบายตัวได้ดี
วิธีทำ ต้มยำไข่น้ำ เมนูประหยัดยุคของแพง ทำง่ายแต่อร่อย
7 เทคนิคช่วยให้ลูกน้อยกินผักได้ง่ายโดยไม่ต้องบังคับ
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เทรนด์ อาหารเสริม ในปี 2017 ก่อนอื่นต้องย้อนไปถึงสิ่งที่เกิดในปี 2016 เพื่อคุณจะได้ทราบสิ่งที่เกิดขึ้น แล้ว10เรื่องนี้ จะส่งผลอย่างไรต่อในปี 2017 นั้นเอง และ เทรนด์ อาหารเสริม ในปี 2017จะมีอะไรบ้างเข้ามาดูชมกันได้เลยค่ะองค์การอาหารและยา(อย.)มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญกับโภชนาการ อาหารเสริม Trend ในปีนี้มาพร้อมกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นที่ทำให้องค์การอาหารและยาสามารถเชื่อมโยง ในทางรูปร่างหรือรูปแบบบางส่วน ถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและโภชนาการ ที่ผลิตได้ง่าย “สะอาด” และส่วนผสมปลอดภัย สำหรับเจ้าของแบรนด์และผู้ผลิต มีการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป้าหมายระยะยาวควรยึดถือผู้บริโภคดป็นหลัก และที่สำคัญคือการสร้างความไว้วางใจอย่างโปร่งใส ทุกช่วงกระบวนการผลิตและส่วนผสมต่างๆ กับผู้บริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั้นเอง1.สมุนไพรและอาหารเสริมจากธรรมชาติแม้จะมีปัจจัยบางอย่าง เช่น การสนทนาก่อนหน้านี้ กล่าวเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการวิเคราะห์ดีเอ็นเอบาร์โค้ด , การขายและความต้องการของสมุนไพรและพืชอื่น ๆ ที่มีการเติบโตจริงตามข้อมูลของสปินในช่วงระยะเวลาที่นานปีสิ้นสุดวันที่ 15 พฤษภาคม 2016 ยอดขายของสมุนไพรสมุนไพรและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชีวจิตอื่น ๆ เพิ่มขึ้นเกือบ 17% – นั่นแปลว่ารายได้รวมเกือบ 1.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯด้วยจำนวนผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ที่ต้องการที่จะลงทุนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพรและอาหารเสริมแบบธรรมชาติ ต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมงานฝีมือจากส่วนผสมที่บริสุทธิ์และมีคุณภาพสูงมีแนวโน้มที่จะมีบทบาทสำคัญในการเติบโตล่าสุดของหมวดหมู่นี้2.ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้หญิงเมื่อพูดถึงการส่งเสริมสุขภาพให้ดี ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพของสตรีนั้นจะกลายมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นทางเลือกของหมู่สาวๆที่รักสุขภาพโดยสภาโภชนาการรับผิดชอบ CRN ได้มีการสำรวจผู้บริโภคเป็นจำนวนมากถึง 71% ของผู้หญิงในสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายถึงผู้บริโภคเพศหญิง 113 ล้าน ที่ใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นประจำ3.ออกแบบให้เหมาะกับความเฉพาะของแต่ละบุคคล หมู่เลือด , DNA ของผู้กินในปัจจุบันการให้ความสำคัญจากอาหารที่มาจากธรรมชาติ Super food เพราะมีความเชื่อว่าอาหารมีความเชื่อมโยงกับพันธุกรรมโดยตรง แม้กระทั่งการลดน้ำหนัก ซึ่งในปัจจุบันที่จะออกแบบอาหารเสริมลดน้ำหนักให้เหมาะกับหมู่เลือด, ดีเอ็นเอ (DNA) ของแต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน ก็จะต้องการสารอาหารที่แตกต่างกัน4.โปรไบโอติกส์โปรไบโอติกส์ หมายถึง (Probiotics) เป็นเชื้อจุลินทรีย์ที่มีชีวิตในสภาพที่ยังมีชีวิตอยู่ ในรูปที่เป็นอาหารหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมื่อรับประทานด้วยปริมาณที่พอเหมาะจะส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค ที่ได้รับที่สำคัญเน้นอุตสาหกรรม nutraceutical ตลอดปี 2016 จากการศึกษานวัตกรรมใหม่ในการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ และผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกยังคงดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคและอุตสาหกรรมภายในแม้ว่าจะมีหลายวิธีในการจัดส่งที่มีศักยภาพสำหรับโปรไบโอติก รวมทุกอย่างจากของเหลวอาหารหมักดอง ซึ่งข้อมูลการตลาดล่าสุดจากสปินแสดงให้เห็นว่าแคปซูลที่ได้จากผักยังคงเป็นหนึ่งในวิธีการจัดส่งที่นิยมมากที่สุด โดยมีผลนำในรอบ เกือบ 73 $ ล้านดอลลาร์ ของรายได้ต่อปี5.โปรตีนจากพืชและทางเลือกจากพืชแม้ว่าความต้องการโปรตีนจากพืช ที่มีการจัดสถานที่พิเศษโดยเฉพาะในสปอตไลท์ nutraceutical ความต้องการโดยรวมสำหรับเลือกพืชที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นที่นิยมและส่วนผสมที่ได้รับอย่างต่อเนื่องที่เพิ่มขึ้นข้อมูลจากข้อเท็จจริง พบว่าผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย 25 ถึง 39 ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะมองหาสินค้าและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ผลิตด้วยส่วนผสมจากพืช6 . non side effectsทานแล้วจะต้องไม่มีผลกระทบข้างเคียงในทางที่ไม่ดี ไม่เวียนหัว คลื่นใส้อาเจียน ผื่นแพ้ หรือ อาการต่างๆ ที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกไม่สบาย หรือสุขภาพจิตเสียลง เนื่องจากอาการแพ้ 7. Fast active นอกจากจะต้องไม่มีผลข้างเคียงทางด้านลบแล้วจะต้องมีการเห็นรวดเร็ว ที่ไม่นานมากจนเกินไป จนผู้บริโภครู้สึกว่าทานแล้วไม่เห็นผล ไม่รู้สึกต่างจากเดิม ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ จะต้อง
ขอบคุณค่าาาาาาาาา
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี