หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Dable เปิดเวทีพูดคุยเทรนด์โฆษณามาแรง ที่งาน Indonesia Native Ads Conference 2018  (อ่าน 33 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 ก.ย. 18, 10:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
Dable แพลตฟอร์มสืบค้นคอนเทนต์ ได้จัดงานเสวนาเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและอนาคตของวงการโฆษณาและการตลาดออนไลน์

Dable บริษัทในเครือของ K-ICT Born2Global Centre ประกาศเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาว่า บริษัทได้จัดงาน Indonesia Native Ads Conference (INAC) 2018 ในย่านคูนิงกัน กรุงจาการ์ตา เพื่อเปิดเวทีพูดคุยเรื่องต่าง ๆ ตั้งแต่ตัวอย่างการตลาดที่ประสบความสำเร็จ ไปจนถึงแนวโน้มล่าสุดในอุตสาหกรรม งานนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยมีตัวแทนจากองค์กรสื่อและการตลาดเข้าร่วมงานประมาณ 150 คน

Dable เป็นผู้ให้บริการ "Dable Content Recommendation" และ "Dable Native Ad" ซึ่งแนะนำคอนเทนต์และโฆษณาตามความชอบและความสนใจของผู้ใช้แต่ละราย ด้วยการประมวลผลชุดข้อมูลขนาดใหญ่หรือบิ๊กดาต้าในแบบเรียลไทม์ รวมถึงใช้เทคโนโลยี personalization และ recommendation สำหรับงานที่อินโดนีเซียนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จของงาน Korea Native Ads Conference ซึ่ง Dable จัดขึ้นในเกาหลี เมื่อปี 2017

งาน INAC จัดขึ้นภายใต้ธีม "Performance-Driven Content Marketing" และได้รับเกียรติจากวิทยากรหลายท่าน ได้แก่ Wikan Pribadi (เจ้าหน้าที่ระดมทุนดิจิทัลจาก UNICEF), Wahyu Dhyatmika (บรรณาธิการบริหารเว็บข่าว Tempo), Nendra Primonik Sekar Rengganis (ผู้อำนวยการเว็บข่าวHipwee) และ Herni Wijaya (รองประธานบริษัท Leverate Media Asia) ซึ่งทุกท่านมีความรู้กว้างขวาง รวมทั้งมีประสบการณ์ภาคสนามเกี่ยวกับแนวโน้มการตลาดล่าสุด ทั้งนี้ INAC เปิดงานด้วยการนำเสนอที่มีชื่อว่า "Native Ad vs. Display Ad" ซึ่งสำรวจและวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันและอนาคตของการโฆษณาในรูปแบบเนทีฟแอด จากนั้นจึงเป็นการอภิปรายเกี่ยวกับกรณีตัวอย่างของการทำยอดขายและการทำตลาดแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จด้วยการใช้โฆษณาแบบเนทีฟแอด ตลอดจนพูดคุยเกี่ยวกับเทรนด์การตลาดล่าสุด ซึ่งรวมถึงการทำการตลาดในรูปแบบ Personalized Marketing

Herni Wijaya กล่าวว่า "ปัจจุบันโฆษณาแบบดิสเพลย์แอดสร้างความหงุดหงิดกวนใจให้กับผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์มากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งที่จริงแล้ว การโฆษณาออนไลน์ควรที่จะต้องกระตุ้นความสนใจ มีประโยชน์ และโดนใจผู้ชม รูปแบบโฆษณาแบบเน้นเนื้อหา อย่าง เนทีฟแอด จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิผลและประสบการณ์ผู้ใช้ เราได้เห็นแคมเปญจำนวนมากที่ประสบความสำเร็จในการหาลูกค้าใหม่ (prospecting) โปรโมตคอนเทนต์ หรือแม้แต่เปลี่ยนผู้ชมหรือลูกค้าให้เป็นยอดขาย (conversion) ด้วยการใช้เนทีฟแอดอย่างถูกต้องเหมาะสม"

Sewon Yoon ซึ่งดูแลธุรกิจต่างประเทศของ Dable กล่าวว่า "แพลตฟอร์มเนทีฟแอดของ Dable ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี personalization และ recommendation นั้น ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นในอินโดนีเซีย เราหวังว่า INAC จะมีส่วนช่วยสนับสนุนความพยายามที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเนทีฟแอด และวางแผนกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับโฆษณา"

Dable ได้เข้าสู่ตลาดอินโดนีเซียเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการเซ็นสัญญาด้านงานบริการร่วมกับบริษัทสื่อชั้นนำของอินโดนีเซีย (Tempo, Kontan, JPNN, ฯลฯ) และกำลังดำเนินงานเพื่อซื้อ Inventory นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างการสรรหานักโฆษณาทั้งจากบริษัทท้องถิ่นของอินโดนีซียและบริษัทนานาชาติ

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dable ได้ที่ http://dable.io/id/

สื่อมวลชนติดต่อ :

Sabrina Rahma Azalia
Partnership Manager of Dable
bizdev@dable.io

Jina Lee
PR Manager of Born2Global
jlee@born2global.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180912/2233856-1


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม