หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: CleverTap ได้รับสถานะ DCX Competency จาก AWS  (อ่าน 4 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 23 พ.ค. 19, 10:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

CleverTap ได้รับสถานะ Digital Customer Experience (DCX) Competency จาก Amazon Web Services (AWS)


CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ได้รับสถานะ Digital Customer Experience (DCX) Competency จาก Amazon Web Services (AWS) อันเป็นผลมาจากการที่ CleverTap ได้นำเสนอเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญเชิงลึกเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการส่งมอบโซลูชันครบวงจรในทุกขั้นตอนของการสร้างประสบการณ์และความผูกพันของลูกค้า ซึ่งรวมถึงระบบการตลาดอัตโนมัติ การวิเคราะห์ การจัดกลุ่มผู้ใช้งาน และการจัดการแคมเปญ เพื่อดึงดูดลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ด้วยข้อมูลที่ใช่ บนอุปกรณ์ที่ใช่ และในเวลาที่ใช่


การได้รับสถานะดังกล่าวทำให้ CleverTap โดดเด่นในฐานะสมาชิก AWS Partner Network (APN) ที่มีความช่ำชองทางเทคนิคและสามารถนำพาลูกค้าไปสู่ความสำเร็จด้วยระบบการตลาดอัตโนมัติ สมาชิก APN ที่จะได้รับสถานะดังกล่าวต้องมีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการใช้งาน AWS และสามารถนำเสนอโซลูชันต่างๆ ผ่าน AWS ได้อย่างราบรื่น


คุณ Anand Jain ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ CleverTap กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่แพลตฟอร์ม CleverTap ได้รับสถานะ DCX Competency จาก AWS ลูกค้าต่างไว้วางใจให้เรามอบประสบการณ์การใช้งานที่ตรงจุดและราบรื่น และทีมงานของเราก็มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการเพิ่มความคล่องตัวและความครอบคลุมของบริการ รวมถึงเร่งความเร็วของการนำเสนอนวัตกรรมจาก AWS"


AWS นำเสนอโซลูชันที่ยืดหยุ่น ขยายขนาดได้ และคุ้มค่าให้แก่บริษัทสตาร์ทอัพไปจนถึงองค์กรระดับโลก เพื่อสนับสนุนการบูรณาการและการใช้งานโซลูชันเหล่านี้ AWS ได้จัดตั้ง AWS Competency Program เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการค้นหาพันธมิตร APN ด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษา ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรม


CleverTap ช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆ ในการดึงดูดและรักษาฐานผู้ใช้งาน โดยมีการส่ง Push Notification เกือบ 8 พันล้านครั้งต่อวันให้แก่ผู้ใช้ 1.5 พันล้านรายทั่วโลก CleverTap มีลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ และเป็นแพลตฟอร์มในดวงใจของนักการตลาดทั่วโลก


เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์


ติดต่อ
Ketan Pandit
อีเมล: Ketan@clevertap.com


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม