หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: IARD ป้องกันไม่ให้ผู้เยาว์เห็นโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ออนไลน์  (อ่าน 4 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 พ.ย. 19, 10:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

กลุ่มผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผนึกกำลังแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับโลก เดินหน้าป้องกันไม่ให้ผู้เยาว์เห็นโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในโลกออนไลน์


สมาชิกของสหพันธ์นานาชาติเพื่อการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ (International Alliance for Responsible Drinking: IARD) ร่วมมือกับ Facebook (รวมถึง Instagram) Snapchat และ YouTube เดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ในการโฆษณาอย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อให้ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกรายแม้แต่รายที่เล็กที่สุดสามารถมีส่วนร่วมในการป้องกันไม่ให้ผู้เยาว์เห็นโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในโลกออนไลน์


คัดกรองอายุอย่างเข้มงวดมากขึ้น

เราผนึกกำลังเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เยาว์เห็นหรือมีปฏิสัมพันธ์กับโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในโลกออนไลน์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว เราได้ร่วมมือกันสกัดผู้ที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ไม่ให้เห็นโฆษณาเบียร์ ไวน์ และสุรา ไม่ว่าผู้เยาว์กลุ่มนี้จะกรอกข้อมูลวันเดือนปีเกิดตามความเป็นจริงหรือไม่ก็ตาม


สมาชิกของ IARD ใช้ระบบคัดกรองอายุผู้ใช้งานสื่อออนไลน์ พร้อมเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับแต่ละแพลตฟอร์ม เพื่อรับประกันว่าโฆษณาจะเข้าถึงผู้ที่มีอายุถึงเกณฑ์ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ตามกฎหมายเท่านั้น


เราเดินหน้าปกป้องผู้เยาว์และจะใช้มาตรการป้องกันอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อรับประกันว่าสื่อหรือโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะได้รับการเผยแพร่อย่างมีความรับผิดชอบบนโลกออนไลน์ และความร่วมมือนี้จะขยายความครอบคลุมไปยังส่วนอื่น ๆ เช่น การโฆษณาผ่านอินฟลูเอนเซอร์


ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสามารถบล็อกโฆษณาจากผู้ผลิตเบียร์ ไวน์ และสุรา

เราต้องการให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเลือกได้ว่าอยากเห็นโฆษณาเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในโลกออนไลน์หรือไม่ เพราะการเคารพความพึงพอใจส่วนตัวของผู้ใหญ่และความแตกต่างทางวัฒนธรรมเป็นประเด็นที่อ่อนไหวและสำคัญไม่น้อยไปกว่าการป้องกันผู้เยาว์ไม่ให้เห็นโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในโลกออนไลน์


ความร่วมมือของเราเพื่อสนับสนุนการโฆษณาอย่างมีความรับผิดชอบก้าวหน้าไปมาก แต่งานของเราก็ยังเหลืออีกเยอะ เราขอเชิญชวนให้แพลตฟอร์มดิจิทัลและผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รายอื่น ๆ มาร่วมมือกันยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม โดยอาศัยความเชี่ยวชาญและความสามารถในการเข้าถึงของทุกฝ่ายเพื่อจัดการกับปัญหาการดื่มที่ก่อให้เกิดอันตรายทุกรูปแบบ


หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

สหพันธ์นานาชาติเพื่อการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ (IARD) เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่อุทิศตนเพื่อแก้ปัญหาการดื่มที่ก่อให้เกิดอันตราย เราได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตเบียร์ ไวน์ และสุราชั้นนำทั่วโลก ซึ่งมารวมตัวกันเพื่อแก้ปัญหาการดื่มที่ก่อให้เกิดอันตราย เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว เราได้ร่วมมือกับภาครัฐ ภาคประชาสังคม และภาคเอกชน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกและการดำเนินงานของเรา สามารถดูได้ที่ www.iard.org


สามารถอ่านหรือดาวน์โหลดข่าวได้ที่ https://iard.org/press


โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/715226/IARD_Logo.jpg



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม