หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ประกาศสุดยอดแคมเปญการตลาด MAT Award 2019 ครั้งที่ 11  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 ธ.ค. 19, 15:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ประกาศผลรางวัล สุดยอดแคมเปญการตลาด MAT Award ครั้งที่ 11: “MAT Award 2019: The Winner” เพื่อส่งเสริมและเชิดชูนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ สร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนการพัฒนานักการตลาดไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล โดยสรุปผลการตัดสิน MAT Award 2019 ออกเป็น 12 กลุ่ม โดย รางวัล Marketing of the Year 2019 ได้แก่ บริษัท นันยาง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ชื่อผลงาน “Nanyang RED limited edition 2019” ส่วนเกณฑ์การตัดสินประกอบด้วย 5 ด้าน ดังนี้
1. วัตถุประสงค์และกลยุทธ์ของแผนงาน - Objective & Strategy
2. แนวคิดและความคิดริเริ่ม - Concept & Originality
3. ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม - Creativity & Innovation
4. คุณภาพของการดำเนินงานและการดำเนินงาน - Quality of Implementation & Execution และ
5. ประสิทธิผลและผลลัพธ์ทางธุรกิจ - Effectiveness & Business Results

ผู้ได้รับรางวัลประจำปี 2019 ได้แก่

1. องค์กรที่ประกอบธุรกิจ ประเภทอาหารและร้านอาหาร (Food)
•รางวัล Bronze Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ บริษัท สเวนเซนส์ (ไทย) จำกัด ชื่อผลงาน สเวนเซ่นส์ บอกรักแม่ให้โลกจำ

2. องค์กรที่ประกอบธุรกิจ ประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอล์ (Beverage Al /Non Al)
•รางวัล Silver Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ชื่อผลงาน เปปทีนพลัส #สมองเบลอหรือตาเธอไม่ชัดเจน

•รางวัล Bronze Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ AB Food & Beverages (Thailand) Ltd. ชื่อผลงาน The Tasty Face Product/Service: Ovaltine Less Sugar

3. องค์ที่ประกอบธุรกิจ ประเภทผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวและยารักษาโรค (Personal Care)
•รางวัล Gold Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ บริษัท นันยาง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ชื่อผลงาน Nanyang RED limited edition 2019

•รางวัล Silver Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ Procter & Gamble Trading (Thailand) Ltd. ชื่อผลงาน The Coolest Cover Product/Service: Head & Shoulders

•รางวัล Bronze Award มี 4 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่
-บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ชื่อผลงาน Exit x BNK48
-บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ชื่อผลงาน แม่เพอร์เฟคเป็นแบบไหน By Babi Mild
- Procter & Gamble Trading (Thailand) Ltd. ชื่อผลงาน The Sweaty Ad Product/Service: Downy Expert Sports
- บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด (รองเท้าแกมโบล) ชื่อผลงาน GAMBOL X BURIRAM UNITED

4. องค์กรที่ประกอบธุรกิจ ประเภทร้านค้าปลีก (Retail)
•รางวัล Silver Award มี 3 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่
-Central JD Commerce ชื่อผลงาน Targeted Gift
-UNIQLO (Thailand) Co., Ltd. ชื่อผลงาน The Most Romantic Demonstration Product/Service: UNIQLO AIRism
-UNIQLO (Thailand) Co., Ltd. ชื่อผลงาน The Shirtless Product/Service: UNIQLO AIRism

•รางวัล Bronze Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ MK Restaurant Group Public Company Ltd. ชื่อผลงาน Dishcovery Moments Product/Service: MK Delivery

5. องค์กรที่ประกอบธุรกิจ ประเภทอุตสาหกรรมยานยนต์และสารเคมี (Industrial)
•รางวัล Silver Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ชื่อผลงาน ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น

6. องค์กรที่ประกอบธุรกิจ ประเภทอสังหาริมทรัพย์และวัสดุก่อสร้าง (Real estate & Construction)
•รางวัล Bronze Award มี 2 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่
-Helix company limited (Subsidiary of Ananda Development) ชื่อผลงาน Unio, Virtually Everywhere
-บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จํากัด ชื่อผลงาน ผ้าใบคอนกรีตเอสซีจี

7. องกร์ที่ประกอบธุรกิจ ประเภทอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ในบ้านและเครื่องใช้ส่วนบุคคล (Electronic)
•รางวัล Bronze Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ Thai Samsung Electronics Co., Ltd. ชื่อผลงาน Blind Booking Product/Service: Samsung Galaxy S10

8. องค์กรที่ประกอบธุรกิจ ประเภทการบริการ (Service)
•รางวัล Bronze Award มี 4 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่
-บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ชื่อผลงาน KILORUN
-TMB Bank Public Company Limited ชื่อผลงาน Sin Hunter Product/Service: ME MOVE
-Krungsri First Choice ชื่อผลงาน Think Before Use #คิดก่อนใช้ใช้เมื่อจำเป็น
-Sea Mastermind ชื่อผลงาน Freediving, Your New Lifestyle

9. องค์กรที่ประกอบธุรกิจ ประเภทเพื่อสังคม (CSR)
•รางวัล Gold Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ บริษัท นันยาง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ชื่อผลงาน KHYA flip flop, product of trash

•รางวัล Silver Award มี 4 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่
-บริษัทไทยแอร์เอเชียจำกัด ชื่อผลงาน Journey D เพื่อคนอื่น คือ จุดหมายที่ดีที่สุด
-A.P.Honda Co.,Ltd ชื่อผลงาน AP Honda Dream Protector
-บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ชื่อผลงาน การจัดหาเมล็ดกาแฟจากชุมชน (Community Coffee Sourcing)
-บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ชื่อผลงาน โครงการร้านกาแฟ Caf Amazon for Chance

•รางวัล Bronze Award มี 1 ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ บริษัท สยามคราฟท์อุตสาหกรรม จำกัด - ธุรกิจ Packaging, SCG ชื่อผลงาน “ถุงกระดาษ” สร้างคุณค่า หมุนเวียน เปลี่ยนโลกให้ยั่งยืน

10. รางวัล Marketing of the Year ได้แก่
บริษัท นันยาง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ชื่อผลงาน Nanyang RED limited edition 2019



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม