หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: “คิง เพาเวอร์”เพิ่ม2มาตรการใหม่รับมือวิกฤตโควิด-19 เปิดช้อปออนไลน์/แอพส่งถึงบ้าน  (อ่าน 20 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 มี.ค. 20, 20:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รายงานว่า ในฐานะผู้ประกอบการร้านค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ผู้บุกเบิกการจำหน่ายสินค้าปลอดภาษี (duty free) และผู้จำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ไทย ได้จัดทำมาตรการให้บริการเพิ่ม หลังประกาศปิดชั่วคราว 2 สาขา คือ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เปิดเมื่อวันที่ 22 มีนาคมจนถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 กับ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต สาขาในเมือง (downtown) จะปิดชั่วคราว ระหว่างวันที่ 24-31 มีนาคม 2563 เพื่อให้ความร่วมมือปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาลและทุกหน่วยงานอย่างเต็มที่ในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ใส่ใจดูแลความปลอดภัยของพนักงาน และประชาชนในประเทศ สู้ไวรัสโควิดไปด้วยกันกับคนในชาติที่จะต้องผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้

ขณะเดียวกันก็ต้องใส่ใจดูแลลูกค้าและสมาชิก ซึ่งให้การสนับสนุนกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นอย่างดีมาตลอด ในภาวะวิกฤตเมื่อทุกคนต้องหยุดการเดินทางชั่วคราว เพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ก็ยังมีลูกค้าสนใจซื้อสินค้าจากคิง เพาเวอร์ หรือได้สั่งจองซื้อสินค้าไว้แล้วและจะต้องไปรับสินค้าตามจุดส่งมอบ ณ สนามบินนานาชาติขาออกประเทศทั้งสุวรรณภูมิ ดอนเมือง ภูเก็ต อู่ตะเภา นั้น

ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกคนสามารถเลือกใช้บริการได้ เมื่อต้องการจะซื้อสินค้า 2 ประเภท ได้แก่ 1.สินค้าปลอดภาษี (duty free) ตามระเบียบศุลกากรผู้ซื้อจะต้องมีเที่ยวบินเดินทางต่างประเทศ 2.สินค้าป้ายฟ้า ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตโดยได้รับอนุญาตให้จำหน่ายในประเทศได้โดยผู้ซื้อไม่ต้องมีเที่ยวบิน ขณะนี้ได้จัดทำเพิ่มการบริการอย่างชัดเจนอีก 2 ทางเลือก หรือ 2 มาตรการ ดังต่อไปนี้

มาตรการแรก ลูกค้ามีช่องทางหลักสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น King Power Shopping รวมถึงใช้บริการในร้านค้าดิวตี้ฟรี คิง เพาเวอร์ สาขาหลัก ๆ ที่ยังเปิดบริการตามปกติใน 5 สนามบิน (Airport Duty Free) คือ สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ อู่ตะเภา ส่วนคิง เพาเวอร์ พัทยา สาขาในเมือง (downtown)แต่ละวันจะเปิดให้บริการเวลา 12.00-19.00 น.

สำหรับการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น king Power ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดให้ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีบริการพร้อมส่งสินค้าถึงบ้าน ส่งฟรี 2 แบบ คือ 1.เมื่อสั่งซื้อสินค้ามูลค่ารวมเกิน 499 บาทขึ้นไป/ครั้ง ระหว่างวันนี้- 31 มีนาคม 2563 และ 2.เมื่อซื้อครบ 299 บาทขึ้นไป/ครั้ง ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2563 ส่วนกรณีซื้อสินค้าไม่ถึงยอดราคาที่กำหนด แล้วต้องการให้จัดส่งถึงบ้านพื้นที่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล จะคิดค่าบริการจัดส่ง 50 บาท/ครั้ง และต่างจังหวัด 100 บาท/ครั้ง

อีกทั้งทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้จัดโปรโมชั่นสินค้าจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และแอพลิเคชั่น ระหว่างวันนี้-31 มีนาคม 2563 มีผลิตภัณฑ์คุณภาพให้เลือกมากมายสามารถซื้อได้ทันทีโดยไม่มีต้องมีเที่ยวบิน อาทิ หมวดอาหารของรับประทานเล่น ราคาเริ่มต้นเพียง 55 บาท/ชิ้น หมวด Summer Vacation ลดสูงสุด 15 % ซื้อครบ 10,000 บาท รับ On Top 400 บาท ซื้อครบ 15,000 บาท รับ On Top 1,000 บาท หมวดสินค้า Fashion Brandname Sale นำนาฬิกา แว่นตา เครื่องประดับ จัดแคมเปญลดกระหน่ำเพียง 2 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม 2563 เชิญชวนเข้าเว็บไซต์หรือแอพลิเคชั่นคิง เพาเวอร์ เริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อจับจองสินค้าโดนใจกันได้ตลอด 48 ชั่วโมง แคมเปญนี้มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศถึงหน้าประตูบ้าน และมีหมวดสินค้าอีกมากมายให้เลือกช้อปทางออนไลน์และแอพลิเคชั่น

มาตรการที่ 2 กรณีลูกค้าสั่งซื้อสินค้าแต่ต้องการ ‘ยกเลิก’ หรือ ‘เลื่อนเที่ยวบินการเดินทาง” เนื่องจากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ลูกค้าสามารถ ‘ยืนยัน’ หรือ ‘ยกเลิก’ การรับสินค้าได้ ซึ่งกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยินดีคืนเงินดังกล่าว โดยติดต่อสอบถามรายละเอียดเข้าไปยัง King Power Contact Centre โทร.1631 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 08.00 – 21.00 น. หรืออีเมล์สอบถามได้ที่ contact@kingpower.com

ทั้งนี้ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกทั้งแก่ลูกค้า คู่ค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในช่วงวิกฤตสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยให้ความสำคัญมากสุดควบคู่กันไปด้วยการเน้นย้ำเรื่องมาตรการการรักษาความสะอาดเเละสุขอนามัยของสถานที่ปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและองค์การอนามัยโลก (World Health Organization :WHO)

อย่างไรก็ตามคณะผู้บริหารของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้การนำของ “อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยืนยันว่าขณะเกิดวิกฤตไวรัสโควิด-19 นั้น นอกจากการทุ่มเทปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลและทุกหน่วยงานอย่างเต็มที่แล้ว ยังพร้อมจะดูแลพนักงานกว่าหมื่นคนให้ก้าวข้ามผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

ข่าวจาก https://www.khaosod.co.th/pr-news/news_3811823





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  ไวรัสโคโรนา  คิงเพาเวอร์  KINGPOWER  Covid-19  ช้อปออนไลน์  application 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม