หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โฮมโปร และเมกา โฮม ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 สูงสุด  (อ่าน 4 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 มี.ค. 20, 13:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
โฮมโปร และเมกา โฮม ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 สูงสุด
ทำความสะอาดพื้นที่ คัดกรองพนักงาน และลูกค้า ทุกสาขาที่เปิดบริการ


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" และ "เมกา โฮม" บริษัทในเครือ ได้ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า, พนักงาน, ตัวแทนจำหน่าย และคู่ค้า ที่ร่วมทำงานกับทุกฝ่าย โฮมโปร สร้างความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในร้าน ด้วยมาตรการเชิงรุก พร้อมยกระดับมาตราการ การคัดกรองความเสี่ยงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงาน และลูกค้า และเพิ่มมาตราการการทำความสะอาด พ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ ภายในพื้นที่ของ โฮมโปร และ เมกา โฮม ทุกสาขาที่เปิดบริการ


ด้านพนักงาน

- พนักงานโฮมโปร และเมกา โฮม ทุกคน และทุกหน่วยงาน มีการคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย ก่อนเข้าทำงานพร้อมทั้งให้ใส่หน้ากากอนามัยทุกคน

- กรณีที่พบพนักงานที่มีประวัติความเสี่ยง (Timeline) ที่ใกล้ชิด และอยู่ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง มีมาตราการเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด

พื้นที่ขายในสาขา

- พนักงานที่ต้องพบปะกับลูกค้าโดยตรง อาทิ แคชเชียร์ ใส่ถุงมือยาง และหน้ากากอนามัย พร้อมทำความสะอาดจุดแคชเชียร์ตลอดเวลา

- จัดบริการเจลล้างมือในจุดบริการต่าง ๆ ทั่วสาขา

-ทำความสะอาดพื้นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุกครึ่งชั่วโมง

- พ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคบริเวณจุดสัมผัส เช่น พื้น, บันไดเลื่อน, ห้องน้ำ รถเข็น ตะกร้า ทุกครึ่งชั่วโมง

ด้านลูกค้า

- จัดให้มีจุดตรวจคัดกรอง วัดอุณภูมิร่างกายของลูกค้าทุกคน ก่อนเข้าร้านเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจ


นอกจากนี้ในด้านบริการหลังการขาย "โฮมโปร และเมกา โฮม" ได้เพิ่มมาตรการ ในด้าน บริการจัดส่ง / ติดตั้ง / ทำความสะอาด โดย โฮมโปร ได้เตรียมทีมช่าง ไว้คอยบริการหลังการขายกว่า 2,000 ทีมทั่วประเทศ เพื่อรองรับปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับที่อยู่อาศัย หลังที่มีประกาศให้ปิดบริการ และปิดห้างร้านต่าง ๆ โดยมีมาตรการดังนี้

- มีการตรวจสอบคัดกรองลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหรือไม่ (ถ้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงจะมีการเลื่อนนัดหมาย)

- ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทีมช่างทุกคนก่อนออกไปให้บริการ และทีมช่างทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย และถุงมือในขณะปฏิบัติงานที่บ้านลูกค้า และเปลี่ยนถุงมือใหม่ พร้อมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ เช็คทำความสะอาดเครื่องมือช่างทุกชนิด ก่อนให้บริการลูกค้าในรายต่อไป

- กรณีที่พบพนักงานที่มีประวัติความเสี่ยง (จะให้หยุดงาน) และจะมีมาตรการเฝ้าระวัง และทำความสะอาด อย่างเข้มงวดทั้งแผนก

โฮมโปร และ เมกา โฮม ขอยืนเคียงข้างลูกค้าในยามวิกฤติโควิด-19 พร้อมร่วมแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องบ้าน เพื่อความมั่นใจ และด้วยความปลอดภัย และอุ่นใจกับทุกปัญหาเรื่องบ้าน ติดต่อได้ที่ Call Center 1284 ทุกสาขาทั่วประเทศ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  โฮมโปร  เมกา โฮม  โควิด-19 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม