หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Red Box จับมือ RingCentral ส่งมอบบริการบันทึกเสียงและวิดีโอ  (อ่าน 9 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ต.ค. 20, 10:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Red Box จับมือ RingCentral ส่งมอบบริการบันทึกเสียงและวิดีโอผสานการสื่อสารครบวงจร เพื่อรองรับธุรกิจที่มีการกำกับดูแลสูง

Red Box ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ประกาศสร้างความร่วมมือกับ RingCentral ผู้นำด้านโซลูชันการสื่อสารบนคลาวด์ระดับองค์กร การทำงานร่วมกัน และคอนแทคเซ็นเตอร์ โดยความร่วมมือนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบันทึกเสียงสนทนาและวิดีโอของ RingCentral ผ่านทางแพลตฟอร์ม Conversa by Red Box ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเสียงไมโครเซอร์วิสระดับองค์กรแบบเปิดรุ่นใหม่ล่าสุด

“เนื่องจากการกระจายแรงงานกลายเป็นเรื่องปกติในปัจจุบัน โซลูชัน UCaaS จึงถูกนำมาใช้งานในอุตสาหกรรมที่มีการกำกับดูแลสูงอย่างรวดเร็ว” ริชาร์ด สตีเวนสัน ซีอีโอของ Red Box กล่าว “ในฐานะแพลตฟอร์มบันทึกเสียงรุ่นใหม่ Conversa สามารถบันทึกเสียงตามข้อกำหนดได้อย่างยืดหยุ่น รวมถึงช่วยให้ลูกค้าของ Red Box และ RingCentral สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่บันทึกโดยเครื่องมือ AI สุดล้ำ เพื่อผลักดันผลลัพธ์ทางธุรกิจในเชิงกลยุทธ์”

ความร่วมมือนี้จะช่วยรับประกันความราบรื่นในการให้บริการบันทึกเสียงสนทนาและวิดีโอแบบเรียลไทม์ด้วยแพลตฟอร์มของ RingCentral แก่องค์กรในอุตสาหกรรมที่มีการกำกับดูแลสูง เช่น บริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพ โดยแพลตฟอร์มแบบเปิดของทั้งสองบริษัทจะเปิดให้เข้าถึงระบบนิเวศของพันธมิตรเทคโนโลยีเสียง AI ชั้นนำ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์และวิเคราะห์ข้อมูลจากบทสนทนาเหล่านี้ เพื่อผลักดันการปฏิบัติตามข้อกำหนด กลยุทธ์ทางธุรกิจ และผลลัพธ์

“ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความยืดหยุ่น คือองค์ประกอบหลักของแพลตฟอร์มการสื่อสารธุรกิจของ RingCentral” เดวิด ลี รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ RingCentral กล่าว “การรวมแพลตฟอร์ม Conversa by Red Box เข้ากับ RingCentral จะช่วยให้ลูกค้าได้ใช้แพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่น ทั้งยังสามารถเข้าถึงและควบคุมได้ตามต้องการ เพื่อปฏิบัติตามข้อกำหนดและใช้ประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลที่ได้จากบทสนทนาที่บันทึกไว้”

เกี่ยวกับ Red Box

Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในการเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่าง ๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร โดยมี Conversa by Red Box เป็นแพลตฟอร์มเสียงไมโครเซอร์วิสระดับองค์กรแบบเปิดรุ่นใหม่และรุ่นแรกอย่างแท้จริง บริษัทเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและควบคุมเสียงและสื่อที่บันทึกมา รวมถึงบันทึกข้อมูลเรียลไทม์คุณภาพสูงอย่างยืดหยุ่นจากทั่วองค์กร ทั้งยังให้อิสระในการใช้ข้อมูลเหล่านั้น พร้อมนำเสนอต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ระดับแนวหน้าในตลาด

Red Box ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน คอนแทคเซ็นเตอร์ ภาครัฐ และหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ (ครอบคลุมธนาคารชั้นนำของโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และสำนักงานตำรวจกว่า 80% ในสหราชอาณาจักร) โดยเราช่วยบันทึกและเก็บรักษาข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์หลายล้านสายต่อวันให้แก่ลูกค้ากว่า 3,500 รายทั่วโลก

ติดต่อ:
Clarity PR
อีเมล: redbox@claritypr.com
โทร: +44 7813 581513

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม