หน้า : 1  พิมพ์หน้านี้ - บัตร value card หมกเม็ด

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => เรื่องเด่นประเด็นดัง => ข้อความที่เริ่มโดย: value card หมกเม็ด ที่ 22 มิ.ย. 10, 01:13 น

บัตร value card หมกเม็ด


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: value card หมกเม็ด ที่ 22 มิ.ย. 10, 01:13 น
ทำบัตร value card จาก 7-11 เพื่อเอาไว้ซื้อของ เติมเงินไปตั้งหลายบาท สะสมแต้มไว้ตั้งเยอะ โชคร้ายทำกระเป๋าตังค์หล่นในรถแท็กซี่พร้อมบัตร พอโทรติดต่อกลับไปเพื่อทำบัตรใหม่จะได้เอาเงินในบัตรและแต้มกลับมา ได้รับคำตอบว่าไม่รับผิดชอบทุกกรณีเพราะถือว่าเงินหาย (เหมือนฝากเงินในธนาคารไว้แล้วทำบัญชีหายพอติดต่อกลับไปเพื่อขอเปิดบัญชีใหม่กลับได้รับคำตอบว่าไม่รับผิดชอบทุกกรณีเพราะคุณทำบัญชีหายเองแล้วก็เอาเงินในบัญชีไปเฉยเลยหรือถ้าใครเก็บบัญชีนั้นได้ก็ถือว่าเค้าเป็นเจ้าของบัญชีแทน)ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: ake_fuji ที่ 22 มิ.ย. 10, 22:24 น
โห เอาเปรียบสุดๆ อย่าไปใช้มัน


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: คนที่ใช้บัตร ที่ 26 มิ.ย. 10, 03:58 น
เค้าก็เขียนบอกไว้ชัดเจนแล้วนะค่ะ ว่าไม่รับผิดชอบทุกกรณีอ่ะ ได้อ่านมั่งเปล่าก่ิอนใช้อ่ะ  q*007


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: เค้าก็เป็นคนใช้บัตร ที่ 26 มิ.ย. 10, 08:38 น
จริง ๆ แล้วตั้งแต่แรกเริ่มก่อนการเปิดใช้บัตร เค้ามีข้อกำหนดบอกเอาไว้ละเอียดนะคะ ว่าถ้าหากเกิดการสูญหาย ทางบ.ไม่รับผิดชอบ แล้วเอาไปเทียบกับธนาคารม่ายได้นะจ๊ะ  อันนี้ต้องเข้าใจด้วยนะคะ เพราะข้อมูลของธนาคารสามารถสอบย้อนกลับได้หากเกิดการสูญหายของบัตร ATM โดยใช้สมุดบัญชี แต่บัตร Value Card ไม่สามารถเพราะไม่มีสมุดบัญชีด้วย แล้วอีกอย่างมันคือข้อกำหนดที่ทางบริษัทได้ทำการชี้แจงก่อนการเปิดใช้บัตรถ้าหากยอมรับไม่ได้เราก็ไม่ต้องใช้มันก็ได้นี่คะ ส่วนตัวแล้วก็ยังคงจะใช้ต่อไปคะ เพราะมันสะดวกดี เราไม่ต้องถือเงินสดไว้กับตัวเยอะ ๆ แต่อยากแนะนำทางบริษัทว่าเรื่องของแต้มสะสมน่าจะเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดมาให้ทุกเดือนเหมือนโลตัสจะดีกว่านะคะ มันง่ายดีอ่ะคะ


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: 21012 ที่ 26 มิ.ย. 10, 10:33 น
ใช่ๆๆๆ ตัวเองพลาดเอง มาโทษคนอื่นเค้า ก็เหมือนกับตังค์หาย ไปขอคืนกับแบงค์ชาติได้ปะละ


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: คนเคยหายเหมือนกัน ที่ 26 มิ.ย. 10, 21:10 น
คนไม่เคยหายไม่รู้หรอกว่ามันเสียดาย เงินไม่เท่าไหร่ เสียดายแต้มต่างหากอุตส่าห์สะสมมาตั้งนาน


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: 1335 ที่ 27 มิ.ย. 10, 00:11 น
ก่อนใช้ต้องอ่านเงื่อนไขก่อน  และคิดว่าเดี๋ยวเขาคงพัฒนา เปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดแบบโลตัสก็ดีเห็นด้วย


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: 5 ที่ 27 มิ.ย. 10, 11:41 น
อ่านแล้วถึงไม่ซื้อมาใช้
แต่ยังไงน่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้เพราะเราจะต้องกรอกรายละเอียดข้อมูลเราลงไปแล้วดีแค่จัดส่งเอกสารให้หรือเปล่า


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: 5 ที่ 27 มิ.ย. 10, 11:43 น
7ต้องรับผิดมากกงว่านี้ไหนก็มีการกรอกข้อมูลส่วนตัวไปแล้ว


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: fonfon ที่ 27 มิ.ย. 10, 20:44 น
หายเหมือนกันค่ะ โทรไปสอบถามว่าเราจะซื้อบัตรใหม่โอนแต้มและเงินให้เราในบัตรใหม่ได้หรือเปล่า call center บอกไม่ได้
แต่ถามชื่อกับนามสกุลเรา และสามารถเช็คยอดเงิน และแต้มเราได้ค่ะ แต่ทำไม่ถ่ายโอนไม่ได้ แค่แต้มก็ยังดีนะคิดว่า


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: kampoon ที่ 28 มิ.ย. 10, 08:44 น
 อย่าไปโทษเขาเลย เรามันสัพเพร่าเองนี่หนา ก่อนจะทําเราเขาให้อ่านข้อตกลงบัตรนี้ ไม่ใช่เหรอ หรืออ่านพอเป็นวิธีครับ  q*005 q*005 q*005


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: Tuktaa ที่ 28 มิ.ย. 10, 10:41 น
เราก็คนหนึ่งที่ใช้บัตรเซเว่น
และเคยทำหาย ซึ่งในบัตรนั้นมีเงินถึง300 บาท และมีแต้มประมาณ 7 พันกว่าแต้ม
เนื่องจากไม่เคยใช้แลกของรางวัลอะไรเลย

พอทำหายก็โทรเข้าศูนย์ call center และขอคำแนะนำว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง
ซึ่งก็เป็นธรรมดาว่า  เราเป็นคนทำหายเอง  ทางบริษัทเค้าจะมารับผิดชอบได้อย่างไร

แ่ต่เราไม่ยอมอ่ะ เลยเล้งไปว่า
 ในเมื่อทางบริษัท มีการเก็บข้อมูลการสะสม และหักลดแต้มได้  
ก็ควรจะมีข้อมูลเก็บไว้ได้บ้าง  เนื่องจากเรามักจะเก็บสลิปที่ซื้อของ ครั้งล่าสุดไว้
จึงใช้ยืนยันกับเค้าได้
ซึ่งเค้าก็รับว่ามีข้อมูลจริง

เราเลยบอกว่า  ทางบริษัทฯ จะสามารถช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรได้บ้าง
ขอให้ไปประชุมปรึกษากัน  แล้วกรุณานำข้อสรุปมาแจ้งเราอีกครั้ง          q*016
ภายในระยะเวลากี่วัน ให้กำหนดมาให้ชัดเจน
พร้อมกับจดชื่อ พนักงานที่เราเคยติดต่อไปคุยเรื่องนี้

ซึ่งก็เป็นธรรมดา  
ที่เราต้องมีการโทรติดตามหลายครั้ง (นี่เป็นการเน้นย้ำเค้าให้รู้ว่าเรา....เอาจริง !)  q*011
เพราะเราอ้างถึงว่า....  
หากคุณไม่สามารถดำเนินการอะไร เพื่อแสดงความรับผิดชอบ
 เราก็คงต้องขอคำแนะนำจาก สคบ.

เพราะถ้าลูกค้าหัวอ่อน  เค้าว่าอย่างไรก็ยอม  เค้าก็จะเลยตามเลย

เราเลยได้ ร่มโดเรมอน มา 1 อัน  

ก็คิดว่า  ก็ยังดี ที่เค้าแสดงความรับผิดชอบ กับลูกค้าบ้าง.........

เล่นเอาเหนื่อยเลย   กว่าจะได้  ร่มโดเรมอนมา  q*020


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: 7-11 ที่ 28 มิ.ย. 10, 14:09 น
ทำไมไม่ถามผู้จัดการล่ะคะ  เขต Fc  ฝ่ายของ7-11  ไปเลย5555555555 พวกซีพีออลล์ขี้โกง


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: ความรู้สึกที่คุ้นเคย ที่ 28 มิ.ย. 10, 16:55 น
เพิ่งหายเหมือนกัน แต้ม 2 หมื่นกว่า สะสมตั้งแต่ใช้มา 3 ปี เฮ้อ


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: JB ที่ 29 มิ.ย. 10, 14:41 น
เออ..นั่นสิ ถ้ามีข้อมูลก็น่าจะให้นะ เพราะต้องกรอกข้อมูลให้ตอนสมัครด้วยน่ะ แบบนี้ก็ไม่แฟร์เลย


กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด
เริ่มกระทู้โดย: ผู้คิดจะใช้ ที่ 17 พ.ย. 10, 11:25 น
เห็นด้วยครับ ในเมื่อมีข้อมูลแล้ว น่าจะมีอะไรที่แสดงความรับผิดชอบกลับมาบ้าง เพราะทั้งหมดเป็นสิทธิหน้าที่ของผู้บริโภคอย่างเรา ๆ (ที่มีมันสมอง) ที่ควรเรียกร้องสิทธิ แล้วไอ้ข้อกำหนดที่บอกว่า ไม่รับผิดชอบอะไรทุกกรณี มันกว้างไปหรือเปล่า เขียนข้อกำหนดขึ้นมา เพื่อปัดความรับผิดชอบ ถ้าเป็นแบบนั้น ไม่ต้องมาขอชื่อที่อยู่หรอกครับ เพื่ออะไร ในเมื่อชื่อที่อยู่หรือข้อมูลต่าง ๆ ก็ผูกอยู่กับเลขบัตรอยู่แล้ว คุณก็สั่งระงับบัตรนั้นไปซะ ไม่เห็นจะน่ายาก ........ แล้วไปถามทาง FC ผู้จัดการ หรือทางร้าน 7-11 เขาช่วยอะไรไม่ได้หรอกครับ เขาก็ได้แต่รับฟัง (หรือรับฟังการด่า) มาแค่นั้นแหล่ะ สงสารเขาเปล่า ๆ เรื่องทั้งหมด มันอยู่ที่ตัวใหญ่ ๆ ครับ ต้องแจ้งไปยังผู้มีอำนาจจะดีกว่า ...