หน้า : พิมพ์หน้านี้ - มีเดีย อินเทลลิเจนซ์ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เซนเทีย มีเดีย

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: infoquest ที่ 8 ก.พ. 12, 12:00 น

มีเดีย อินเทลลิเจนซ์ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เซนเทีย มีเดีย


กระทู้: มีเดีย อินเทลลิเจนซ์ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เซนเทีย มีเดีย
เริ่มกระทู้โดย: infoquest ที่ 8 ก.พ. 12, 12:00 น
          ซิดนีย์--8 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์ – เอเชีย / อินโฟเควสท์

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555 ถือเป็นวันเปิดตัว เซนเทีย มีเดีย (Sentia Media) ซึ่งเป็นบริษัทแม่แห่งใหม่ของกลุ่มบริษัทที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของ มีเดีย มอนิเตอร์ส กรุ๊ป (Media Monitors Group) และถือหุ้นโดยบริษัท ควอแดรนท์ ไพรเวท อีควิตี้ (Quadrant Private Equity) มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2553

          จอห์น โครล (John Croll) ซีอีโอบริษัท เซนเทีย มีเดีย กล่าวว่า “เราเป็นบริษัทที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและน่าภาคภูมิใจในด้านการติดตามและรวบรวมข่าวสาร อีกทั้งยังเป็นผู้นำอุตสาหกรรม ด้วยการให้บริการข้อมูลด้านสื่อแก่ลูกค้าอย่างรวดเร็วและแม่นยำกว่าใคร”

          “ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจของเราเติบโตอย่างมาก โดยบริษัทได้เริ่มธุรกิจในตลาดเอเชียหลายแห่ง รวมทั้งขยายบริการวิเคราะห์ข้อมูลสื่ออย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังนำเสนอบริการให้คำปรึกษา และบริการรวบรวมและจัดระบบข้อมูลออนไลน์ (online business intelligence) สรุปแล้ว ปัจจุบันเรามีแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรม 6 แบรนด์ ซึ่งให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 6,000 รายใน 15 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

          “พูดง่ายๆคือ เราเป็นมากกว่าธุรกิจติดตามและรวบรวมข่าวสาร เราเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านสื่อ ซึ่งสามารถให้บริการที่หลากหลายตั้งแต่ข้อมูล การวิเคราะห์ ไปจนถึงให้คำปรึกษา พร้อมโซลูชั่นต่างๆที่เหมาะสมกับองค์กรทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก บริษัทในประเทศหรือบริษัทข้ามชาติก็ตาม”

          ( ภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2012/02/07/20120207140326800155.jpg )

          “เซนเทีย มาจากคำกิริยาภาษาละตินซึ่งมี 3 ความหมายหลัก ได้แก่ 1) ฉันรับรู้ 2) ฉันเข้าใจ และ 3) ฉันมีความเห็น ซึ่งสะท้อนถึงบริการอันครอบคลุมและเฉพาะเจาะจงของบริษัทได้อย่างชัดเจนขึ้น นอกจากนั้นโครงสร้างใหม่ของบริษัทยังเปิดโอกาสให้แต่ละแบรนด์ของเราได้พัฒนาบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อรองรับความต้องการของตลาดโดยรวมและตลาดเฉพาะกลุ่มทั่วภูมิภาค” นายโครล กล่าว

          ปัจจุบัน เซนเทีย มีเดีย เป็นเจ้าของ มีเดีย มอนิเตอร์ส (Media Monitors) ผู้จัดหาข้อมูลสื่อชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีสำนักงาน 12 สาขาในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง มาเลเซีย และสิงคโปร์, มีเดียแบงค์ (MediaBanc) บริษัทติดตามและรวบรวมข่าวสารรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีสำนักงานใน 6 ประเทศ, แบรนด์โทโลจี (Brandtology) บริษัทด้าน online business intelligence ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และกำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง, 360m บริษัทวิเคราะห์และให้คำปรึกษาซึ่งให้ข้อมูลลึกซึ้งและประสบการณ์ที่เหนือกว่า, ไชน่า คลิปปิ้งส์ (China Clippings) ผู้นำด้านบริการติดตามข่าวสารสำหรับหน่วยงานสื่อทั่วประเทศจีน และสไลซ์ มีเดีย (Slice Media) ผู้จัดหาโซลูชั่นติดตามข้อมูลการเงินที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพที่สุดในออสเตรเลีย

          กรุณาคลิกที่นี่ (http://www.youtube.com/watch?v=X2mggUWEWqQ&feature=youtu.be) เพื่อชมวิดีโอเกี่ยวกับเซนเทีย มีเดีย

          เกี่ยวกับ เซนเทีย มีเดีย
          เซนเทีย มีเดีย ซึ่งถือหุ้นโดยบริษัท ควอแดรนท์ ไพรเวท อีควิตี้ เป็นบริษัทด้านสื่อชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 6,000 รายทั่วภูมิภาค ทั้งในด้านข้อมูลสื่อ การวิเคราะห์ และการให้คำปรึกษา ตลอด 24 ชั่วโมงทั้งปีไม่มีวันหยุด ผ่าน 6 แบรนด์ในเครือ เซนเทีย มีเดียมีพนักงานกว่า 1,200 คนใน 15 ประเทศ ซึ่งคอยคัดกรองข้อมูลกว่า 10,000 รายการจากสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์ และบทสนทนาออนไลน์กว่า 250 ล้านบทสนทนาต่อเดือน ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญของเรา เทคโนโลยีที่ทันสมัย บริการที่ครอบคลุม และการวิจัยที่แม่นยำ ก่อให้เกิดเครื่องมือและความรู้ความเข้าใจซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถบริหารจัดการสื่อประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงติดตามประเด็นที่น่าสนใจในสื่อต่างๆ และวิเคราะห์แบรนด์และความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี

          สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
          แพทริค โบม (Patrick Baume)
          โทรศัพท์: +612 9318 4012
          มือถือ: +61 409 326 011
          อีเมล: Patrick.baume@sentiamedia.com
          ทวิตเตอร์: @sentiamedia

          แหล่งข่าว: มีเดีย มอนิเตอร์ส