หน้า : พิมพ์หน้านี้ - ดร.มาร์ตินส์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดลุยตลาดเมืองไทย

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ห้องข่าว => ข้อความที่เริ่มโดย: Kittipong ที่ 22 มี.ค. 13, 13:11 น

ดร.มาร์ตินส์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดลุยตลาดเมืองไทย


กระทู้: ดร.มาร์ตินส์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดลุยตลาดเมืองไทย
เริ่มกระทู้โดย: Kittipong ที่ 22 มี.ค. 13, 13:11 น
ดร.มาร์ตินส์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดลุยตลาดเมืองไทย
รับผลตอบรับโตต่อเนื่องปีล่าสุด 25%  
ขยายรูปแบบผลิตภัณฑ์รองรับความต้องการ เพิ่มสัดส่วนรองเท้าในรูปแบบ SHOES หรือรองเท้าที่ไม่หุ้มข้อ รองเท้าผู้หญิง พร้อมเพิ่มจำนวนไลน์กระเป๋า ทั้งชายและหญิง รองรับความต้องการของแฟนๆ ชาวไทย    
บริษัท โอ.ที.ที.ฟุตแวร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ดร.มาร์ตินส์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รองเท้า รวมทั้งกระเป๋า ในคอลเลคชั่นล่าสุด สปริง ซัมเมอร์ 2013 จาก ดร.มาร์ตินส์  (Dr.Martens Spring/Summer 2013) กับสื่อมวลชน โดยเปิดโอกาสให้กับสื่อมวลชนได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ในรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี คุณสุดา ทรงอุดมวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โอ.ที.ที.ฟุตแวร์ จำกัด ให้การต้อนรับ และเป็นผู้ให้ข้อมูล พร้อมนำชมผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด
คุณสุดา ทรงอุดมวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โอ.ที.ที.ฟุตแวร์ จำกัด กล่าวว่า ดร.มาร์ตินส์ เริ่มเข้าสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการได้ 8 ปีแล้ว และได้รับการตอบรับจากลูกค้า ทั้งที่เป็นแฟนๆ ในรุ่นแรกๆ และขยายสู่รุ่นใหม่ๆ อย่างคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น อย่างต่อเนื่อง ทำให้ ดร.มาร์ตินส์มียอดขายที่โตต่อเนื่องเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี โดยเฉพาะ ในปี 2555 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่ผลตอบรับในด้านยอดขายถือว่าสูงกว่าเป้าเฉลี่ย โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นจากปี 2554 ประมาณ 25%
“สำหรับในปีนี้ กลยุทธ์ที่สำคัญของ ดร.มาร์ตินส์ ในเมืองไทย ยังคงเน้นที่การสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยการเน้นและตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ของ ดร.มาร์ตินส์ ไม่ว่าจะเป็น คอนเซ็ปต์ “First and Forever” ที่สื่อความหมายว่า  คนที่ใส่ ดร.มาร์ตินส์ จะต้องติดใจและกลับมาหาเราอีก รวมถึงคอนเซ็ปต์ ล่าสุด “Individual style, united spirit” ที่บ่งบอกว่า รองเท้าของเราสามารถเข้าได้กับการแต่งตัวที่หลากหลาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็น ดร.มาร์ตินส์ ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน ซึ่งที่ผ่านมาต้องขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นในแง่การสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ ถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นบล็อกเกอร์ หรือ social network ซึ่งเรียกได้ว่าส่งผลให้เจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ของเราได้เป็นอย่างมาก และอีกแง่หนึ่งคือ Business Partner ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มห้างสรรพสินค้า ที่เป็นจุดจำหน่ายของเรา ซึ่งให้การสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอด”  คุณสุดา กล่าว
คุณสุดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้จะเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ดร.มาร์ตินส์ ให้มากขึ้น สอดคล้องกับทิศทางของบริษัทแม่ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อสร้างตัวเลือกใหม่ๆ และเจาะกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าบู้ตสูงหุ้มข้อ รองเท้าแบบไม่หุ้มข้อ รองเท้าสำหรับผู้หญิง รวมไปถึงกระเป๋าทั้งของผู้หญิงและของผู้ชายอีกด้วย
“โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิง เราค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะมีผู้หญิงที่ชอบ ดร.มาร์ตินส์ อยู่ไม่น้อย และตอนนี้เราได้วางจำหน่ายที่ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน และในรูปแบบช็อปอินช็อป (Shop in Shop) ในห้างสรรพสินค้า ZEN รวมไปถึงสแตนด์อโลนช็อป ของ ดร.มาร์ตินส์ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา นอกจากนี้ ในส่วนของไลน์กระเป๋า จะมีการนำเข้าให้แฟนๆ ของ ดร.มาร์ตินส์ ได้เลือกซื้อกันมากขึ้น ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะที่ เมกาบางนา เท่านั้น ทั้งนี้ ในปีนี้ได้วางงบประมาณในการทำตลาดไว้ที่ 3.5 - 4 ล้านบาท โดยคาดว่าในปีนี้ยอดขายจะโตขึ้น 20% จากปีที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ คุณสุดา กล่าวถึงคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2013 ว่า ในการโปรโมท จะยังเน้นการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าในคอนเซ็ปต์เดียวกันทั่วโลก นั่นคือ การสื่อสารถึงความเป็นเพื่อนที่แม้ว่าจะแตกต่างกัน แต่ทุกคนรักและชอบ ดร.มาร์ตินส์ มาโดยตลอดเหมือนกัน อย่างที่บอกผ่าน Global Campaign ไว้ว่า First and Forever และ Individual style, united spirit ซึ่งจะสื่อผ่านภาพ Key Visual และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่เป็นคอนเซ็ปต์เดียวกันทั่วโลก
“คอลเลคชั่น Spring/Summer 2013 แน่นอนว่าเรายังมีรองเท้าบู้ตที่เป็นเอกลักษณ์ของเราที่เราให้ความสำคัญอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็พยายามผลักดันผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ๆ ที่เป็นรองเท้าแบบไม่หุ้มข้อ หรือในรูปแบบรองเท้าทั่วไปที่ใส่ได้ง่ายและได้ทุกโอกาสมากขึ้น โดยในรายละเอียดและการดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้จะเน้นรองเท้าที่มีผ้าเป็นส่วนประกอบทำให้ใส่สบายเหมาะกับอากาศเมืองไทย รวมถึงในเรื่องของสีสันจะเป็นสีสดใส ให้ความรู้สึกสดชื่นสำหรับหน้าร้อน และเน้นที่เป็น Brogue Style ที่ขาดไม่ได้คือ ส่วนของ Limited Collection อย่าง Aggy Collection ที่เป็นการร่วมดีไซน์โดย Agyness Deyn นางแบบชื่อดังระดับโลกชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ ดร.มาร์ตินส์     โดยได้รับเชิญมาร่วมออกแบบทั้งรองเท้าและกระเป๋าของ ดร.มาร์ตินส์ และยังมีส่วนร่วมในการนำเสนอไอเดีย และเป็นนางแบบในการถ่ายแฟชั่น ภาพโฆษณาต่างๆ ด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ ดร.มาร์ตินส์ในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน” คุณสุดา กล่าวในตอนท้าย
สัมผัสคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จาก ดร.มาร์ตินส์ ได้แล้ววันนี้ที่จุดจำหน่ายของ ดร.มาร์ตินส์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมทั้ง ดร.มาร์ตินส์ สแตนด์อโลน ช็อป ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2394-4379 หรือติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆฝ่านแฟนเพจได้ที่ www.facebook.com/Dr.MartensAirwairThailand
*******************************
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : เอ็กซ์ตราวาแกรนซา พีอาร์
นายกิตติพงษ์ สัจจพลากร โทร. 08 2498 8842, 09 0552 0211