หน้า : พิมพ์หน้านี้ - เต๋อ ฉันทวิชช์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปลุกกระแสท่องเที่ยวหมู่บ้าน OTOP และเพิ่ม script สำหรับ IE 10 – 11 ค่ะ

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => บันเทิง => ข้อความที่เริ่มโดย: prmandm ที่ 3 ก.ย. 18, 15:16 น

เต๋อ ฉันทวิชช์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปลุกกระแสท่องเที่ยวหมู่บ้าน OTOP


กระทู้: เต๋อ ฉันทวิชช์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปลุกกระแสท่องเที่ยวหมู่บ้าน OTOP
เริ่มกระทู้โดย: prmandm ที่ 3 ก.ย. 18, 15:16 น
(http://cddadg.cdd.go.th/wp-content/uploads/sites/101/2018/08/S__55714091.jpg)
           กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ดึง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” พระเอกหนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี  นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์โครงการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว : OTOP Village ชวนนักเที่ยวสัมผัสวิถีชีวิตและความคิดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ OTOP ชูคอนเซ็ปต์ “หลากเสน่ห์ หลายผลิตภัณฑ์ กับ 8 เส้นทาง หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว...OTOP Village ไปแล้วจะรัก” ชวนเช็คอิน! สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวมิติใหม่กับเสน่ห์ของแต่ละท้องถิ่นทั่วไทยในเชิงลึก
          เมื่อเร็วๆนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย แถลงข่าวโครงการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว : OTOP Village 8 เส้นทาง เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวกับเสน่ห์แต่ละท้องถิ่นทั่วไทยในเชิงลึกสัมผัสวิถีชีวิตและความคิดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ภายใต้แนวคิด “หลากเสน่ห์ หลายผลิตภัณฑ์ กับ 8 เส้นทาง หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว”  โดยเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “OTOP Village..ไปแล้วจะรัก” สื่อสารแนวคิด “เที่ยว – หา - เรื่อง” เริ่มออนแอร์ทางสถานีสถานีดิจิตอลทีวีตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ถ่ายทอดเรื่องราวการบุกเบิกเส้นทางหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยวและเสน่ห์ที่แตกต่างกันของแต่ละชุมชนที่โดดเด่นของทั้ง 8 เส้นทาง ในพื้นที่ 31 จังหวัด จำนวน 125 หมู่บ้าน ปลุกกระแสคนไทยเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยววิถีชุมชน วัฒนธรรม และผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ของดีจากภูมิปัญญาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะกับ 8 เส้นทางหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว
(http://media.thansettakij.com/2018/08/OTOP-Village-2-503x347.jpg)

          เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกหนุ่มหล่อ มาดกวน อารมณ์ดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของโครงการเผยถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจและก็เป็นเกียรติสำหรับโครงการนี้ ส่วนตัวเป็นคนชอบเที่ยวเมืองไทย ภูมิใจที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องราวโครงการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว : OTOP Village 8 เส้นทาง เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์เพื่อปลุกกระแสให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยววิถีชุมชน วัฒนธรรม ผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ของดีจากภูมิปัญญาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละท้องถิ่น ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสได้เข้าร่วมโครงการนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ” เต๋อ ฉันทวิชช์ กล่าว

           นอกจากนี้โครงการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว : OTOP Village 8 เส้นทาง ยังจัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “DESTINATIONS TO OTOP VILLAGE จุดหมายปลายทาง หลากเสน่ห์ หลายผลิตภัณฑ์ วิถีชุมชน” ชิงเงินรางวัล 600,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร โดยเปิดรับผลงานจากประชาชนทั่วไป นักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคลากรในสังกัดกรมการพัฒนาชุมชน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 กันยายน 2561     
(https://i.ryt9.com/420x/https://img.ryt9.com/img/files/20180903/iq718f2fe865cfc30dfd4384ceb44cc1a4.jpg)
    สำหรับผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดภาพถ่ายหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว สามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.cdd.go.th และ www.zense.co.th โทร. 091 545 0671 อีเมล์ : otop@zense.co.th และเฟซบุ๊ก : OTOPVillageThailand