หน้า : 1  พิมพ์หน้านี้ - คิง เพาเวอร์ ชู "KING POWER CARE POWER" กับความปลอดภัย สู้โควิด-19

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ท่องเที่ยว => ข้อความที่เริ่มโดย: worapatza ที่ 25 พ.ค. 20, 00:16 น

คิง เพาเวอร์ ชู "KING POWER CARE POWER" กับความปลอดภัย สู้โควิด-19


กระทู้: คิง เพาเวอร์ ชู "KING POWER CARE POWER" กับความปลอดภัย สู้โควิด-19
เริ่มกระทู้โดย: worapatza ที่ 25 พ.ค. 20, 00:16 น
ห้างร้านต่าง ๆ ตอนนี้หลายที่เปิดให้เข้าซื้อของกันแล้ว แต่ยังไงก็ยังคงต้องระวังตัวเองกันอยู่
คิงเพาเวอร์เองก็เป็นสถานที่ที่ทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวไทย เข้าไปซื้อของกันมากมาย
เรามาดูวิธีป้องกันของทางคิงเพาเวอร์กันว่ามีมาตรการออกมาแบบไหน ดูแล้วเป็นที่นึงที่เราสบายใจหายห่วงได้เลยที่จะเข้าไป

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362102.JPEG)

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมให้บริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าชาวไทย รวมถึงนักเดินทาง นักท่องเที่ยวทั่วโลก วางยุทธศาสตร์มาตรฐานสุขอนามัยระดับสากล KING POWER CARE POWER พร้อม 4 มาตรการความสะอาด สร้างความมั่นใจ เสริมสุขอนามัย ในทุกพื้นที่บริการ ครอบคลุมทุกธุรกิจในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยว-รีเทลระดับโลก

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย อัตราผู้ติดเชื้อใหม่อยู่ในอัตราต่ำ ทำให้รัฐบาลเริ่มผ่อนคลายมาตรการปลดล็อกระยะแรกตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ให้ธุรกิจร้านค้าปลีกขนาดเล็ก สนามกีฬากลางแจ้ง ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ร้านทำผม สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ประเภทห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านอาหาร เปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดให้บริการ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศูนย์อาหาร Thai Taste Hub ให้บริการลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยมีแนวทางเพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัย รวมถึงการยกระดับมาตรฐานสำหรับสถานประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเช่นเดียวกับในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้ยุทธศาสตร์การดำเนินงาน “KING POWER CARE POWER” เพื่อสร้างความ ‘มั่นใจ’ เสริม “สุขอนามัย’ ในทุกพื้นที่บริการ กับ 4 มาตรการความสะอาด ครอบคลุมทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ ให้สอดรับกับ ‘ฐานวิถีชีวิตใหม่’ ที่ต้อง ‘ใส่ใจ’ การใช้พื้นที่ร่วมกันในสังคมมากขึ้น

ทั้งนี้ยังให้ความร่วมมือกับมาตรการของภาครัฐ โดยขอความร่วมมือผู้เข้าใช้บริการ ลงทะเบียนสแกน QR Code ‘ไทยชนะ’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เพื่อใช้เป็นช่องทางในการบันทึกข้อมูลการใช้บริการในสถานที่ต่างๆ ของประชาชนป้องกันการแพร่ระบาดอีกด้วย

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362101.JPEG)

ภายใต้ยุทธศาสตร์ที่เตรียมพร้อมสำหรับ สร้างความ ‘มั่นใจ’ เสริม “สุขอนามัย’ ในทุกพื้นที่บริการของกลุ่มบริษัทฯ ได้แก่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมืองและภายในท่าอากาศยาน ร้านค้าเชิงพาณิชย์ในท่าอากาศยาน การบริการเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากร ธุรกิจโรงแรม และธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ได้แก่
1. Safety Place ‘อุ่นใจ’ ทุกสัมผัสในทุกพื้นที่บริการ ให้ความสำคัญเรื่องสุขอนามัยของพื้นที่และความสะอาด
ปลอดเชื้อของเครื่องใช้ และอุปกรณ์ทุกชิ้นที่นำมาใช้ในการให้บริการ
2. Screen & Scan ‘ห่วงใย’ ด้วยการคัดกรองทั้งระบบ ภายใต้ข้อปฏิบัติใหม่ของสังคม ที่ช่วยป้องกันการแพร่
ระบาดทั้งในส่วนของผู้ให้บริการและผู้รับบริการ ด้วยการคัดกรองและติดตามอย่างเข้มข้น
3. Social Distancing ‘มั่นใจ’ ด้วยการเพิ่มระยะห่าง ลดความแออัด และลดการสัมผัส ด้วยระบบการ
จัดการพื้นที่ และการพัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความมั่นใจตลอดการใช้
บริการ
4. Safety Service & Payment ‘ปลอดภัย’ ตอกย้ำการบริการที่สะอาด ปลอดเชื้อ และปลอดภัย

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362103.JPEG)

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยว มีความมุ่งมั่นตอบสนองการให้บริการภายใต้มาตรการต่างๆในระดับพรีเมี่ยม ทั้งในด้านการเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ สินค้าที่ให้บริการ โดยมีเป้าหมายให้ลูกค้าที่มาเยือน สัมผัสถึงความแตกต่างอย่างเหนือระดับ โดยเฉพาะด้านการให้บริการ คำแนะนำต่างๆ ในการให้บริการในรูปแบบนิวนอร์มัล (NEW NORMAL) เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของธุรกิจท่องเที่ยวระดับสากล และตอบโจทย์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด สุขอนามัย ความปลอดภัยในชีวิต รวมถึงความเป็นอยู่ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น จึงเป็นโจทย์ใหม่ของผู้ประกอบการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนของการให้บริการให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้เข้าใช้บริการ

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ‘มั่นใจ’ สำหรับมาตรการด้านสุขอนามัยสำหรับการเปิดให้บริการทุกพื้นที่อีกครั้ง และยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐาน พร้อมยกระดับการให้บริการในบรรทัดฐานใหม่เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้ดีพร้อมทุกมิติ และแน่วแน่ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ ประทับใจให้นักเดินทางทั่วโลกต่อไปอย่าง ไม่สิ้นสุด

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362104.JPEG)

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362107.JPEG)

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362108.JPEG)

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362109.JPEG)

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362110.JPEG)

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362112.JPEG)

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362115.JPEG)

(https://mpics.mgronline.com/pics/Images/563000005362118.JPEG)

เห็นแบบนี้แล้วก็อุ่นใจในการเข้าใช้บริการอยู่